Sunday, January 26, 2014

2014: Nhớ Mậu Thân 1968, Đừng quên 2 tên đồ tể Hoàng Phủ Ngọc Phan - Hoàng Phủ Ngọc Tường.

>> 2014: Nhớ Mậu Thân 1968, Kẻ đồ tể & Nhân chứng sống


Hai anh em Hoàng Phủ Ngọc Phan-Hoàng Phủ Ngọc Tường do hưởng cái gen độc ác của bố mẹ nó nên chúng nó mới làm những chuyện độc ác như thế. Vì vậy nên bố mẹ chúng đã bị sét đánh chết cả hai rồi. Nay mai sẽ đến lượt 2 tên ác quỷ này.

Mời xem tiếp >>

Đồ khốn nạn ! lâu nay mình vẫn tưởng hắn có chút ăn năn, hối hận vì đã mù quáng nghe theo VC đi theo VC, đến sau này mới nhận ra bộ mặt thật của VC thì đã muộn rồi, nên phải ngậm bồ hòn. Mình nghĩ một nhà văn như hắn chắc cũng có lương tri, mình đã từng đọc bút ký của hắn,mình đã rất thích ,và có lần tình cờ mình thấy trong đống sách cũ có quyển bút ký : Ai đã đặt tên cho dòng sông. Có chữ ký của hắn đề.tặng người bạn nữa, mình mừng lắm,mua ngay. Ôi chao, giờ đây nghe những lời hắn nói mình mới biết con người hắn.ko có lương tri,đồ súc vật.rứa mới biết sự nham hiểm của một kẻ có học còn độc ác gấp ngàn lần người vô học.

>> Nhân Chứng Sống Kể Lại Cuộc Thảm Sát Tết Mậu Thân 1968 Tại Huế

>>Tội ác Việt cộng - Thảm sát Mậu Thân 1968 - HUE Massacre

>>Tội ác Việt cộng - Thảm sát Mậu Thân 1968 - HUE Massacre  

>>Những Vấn Đề Việt Nam: 45 Năm "Thảm Sát Tết Mậu Thân 1968" - Phần 1

>>Những Vấn Đề Việt Nam: 45 Năm "Thảm Sát Tết Mậu Thân 1968" - Phần 2

>>Bùi Tín nói về vụ thảm sát ở Huế dịp Tết Mậu Thân 1968. San Jose 23-6-2012

>>CÁC ĐỒ TỂ HOÀNG PHỦ NGỌC PHAN, NGUYỄN ĐẮC XUÂN, NGUYỄN THỊ ĐOAN TRINH

>>Tội Ác Hoàng Phủ Ngọc Tường và Nguyễn Đắc Xuân

>>Tham Sat Hue Mau Than 1968 - Hue Massacre 1968

>>Tưởng niệm 45 biến cố thảm sát Tết Mậu Thân Huế 1968 - Nam Dao



No comments:

Post a Comment