Friday, June 20, 2014

Thách thức VN và Thế Giới, trung cộng đưa thêm ba giàn khoan ra Biển Đông....

Ngày 19/6, Bấm phiên bản tiếng Trung Quốc của Hoàn cầu Thời báo đăng tải một bài xã luận trong đó gọi chuyến thăm của ông Dương là cơ hội để Việt Nam "kiềm chế bản thân trước khi quá muộn".   Bài viết này cũng cho rằng bằng thông qua việc đối thoại với Việt Nam, Trung Quốc đang "thúc giục đứa con hoang đàng hãy trở về nhà".   Bài viết có ý nói ông Dương Khiết Trì sang Hà Nội không phải là đối thoại thực sự mà đơn giản chỉ là huấn thị.



Trích... ( Dương Khiết Trì gọi VN "Đứa Con Hoang Đàng" trở về nhà ) !!!
Dương Khiết Trì gọi như thế là phải rùi, bởi vì Cáo Hồ là một "Đứa Con Hoang Đàng" ở Trung Quốc được Mao cài sang Việt Nam làm sư phụ của Đảng cộng sản Việt Nam, độc tài cai trị với chủ trương;
"Bên này biên giới là nhà, Bên kia biên giới cũng là quê hương"!!!

Nhưng truyền thống đánh Giặc Ngoại Xâm của Dân Tộc Việt Nam, chưa có thời kỳ nào nhục như "Thời Đại Hồ Chí Minh".
- Đám đệ tử của Cáo Hồ là nguy cơ Biển Đảo, Biên Giới, Lãnh Thổ, Tài Nguyên của Việt Nam bị Giặc Tàu xâm chiếm.
- Đám đệ tử của Cáo Hồ là nguy cơ làm cho nền giáo dục Việt Nam tụt hậu.
- Đám đệ tử của Cáo Hồ là nguy cơ bóp chết Tài Năng Dân Tộc Việt Nam, " Ngô Bảo Châu, Đặng Thái Sơn và rất nhiều Tài Năng Việt phải sống làm việc ở Nước Ngoài là bằng chứng".
- Đám đệ tử của Cáo Hồ là nguy cơ làm cho Đạo Đức Xã Hội Việt Nam đồi bại.
- Đám đệ tử của Cáo Hồ là nguy cơ làm cho nền kinh tế Việt Nam khó mà phát triển.
"Cứ nhìn vào Quốc Nạn Tham Nhũng và những quả đấm thép của chính phủ Ếch đã đấm cho Đất Nước Việt Nam tan hoang sình thối, đấm cho Nhân Dân Việt Nam giúi giụi, hoa cả mắt"!!!

- Dân Tộc Việt Nam muốn văn minh phát triển, không còn lựa chọn nào khác là phải dẹp bỏ đám đệ tử của Cáo Hồ, chính là "Đảng cộng sản Việt Nam" đang lộng quyền, hèn với Giặc Tàu, ác với Dân Việt, Cướp Giết, Tham Nhũng & Bán Nước!!!!!  nhục ơi là nhục ..............
- HCM lúc còn sống đã có những câu : "để toàn dân chung sức chung lòng, thờ Mao chủ tịch, thờ Xít Ta Lin bất diệt"
- HCM chết gần nửa thế kỷ rồi mà đảng CSVN vẫn: " Toàn đảng toàn dân, toàn quân ra súc học tập tấm gương "con bò vĩ đại".
- Do Đó, thằng cẩu trệt Dương Khiết Trì gọi đứa "con hoang CSVN" trở về..không có gì là sai cả vì thánh tổ HCM của bọn CSVN đã đặt CSVN vào vị trí đó... Nhưng gọi dân VN là con hoang, thì quả là mất dạy, láo xược..( bọn Ba đình vẫn câm như hến, trước đó thì PQT đã lạy Tàu như lạy bố)
Mất dạy vô cùng bọn Tàu Cộng chó chết này và khốn nạn thay bọn CSVN.

Nghĩ cũng nhục nhã cho bọn cộng sản VN. Đã dâng biển đảo cho chúng (giặc Tàu) rồi mà còn bị chúng mắng lên chửi xuống. Hình như việc này chưa từng xảy ra trên thế giới. Nào, mấy chú côn an vừa đàn áp biểu tình chống Tàu tại Hà Nội hôm qua đâu ? Hãy làm hàng rào danh dự để tiễn đưa những đứa con hoang đàng Trọng Sang Hùng Dũng trở về với "gia đình của bác hồ" đi nhé.



Trọng lú, Nguyễn Chí Vịnh (thằng này là Tần Cối chính hiệu 100%), Phùng Quang Thanh, Phạm Thanh Nghị, Nguyễn Sinh Hùng, Tô Huy Rứa, Nguyễn Tấn Dũng, sau khi tổ chức họp đảng CSVN, đồng lòng cùng nhau tuyên bố: Thà làm đứa con hoang của Tàu, còn hơn làm bạn với nước Mẽo!!! Quyết định: BÁN....NƯỚC....BÁN HẾT....BÁN TẤT TẦN TẬT. Đồng chí nào có y' kiến gì không????


Trích: " Ngạo mạn hơn, Dương Khiết Trì gọi Việt Nam như một 'đứa con hoang đàng' nên DKT sang VN để 'thúc giục về nhà'.
Với lời lẽ trên, thì DKT không " Ngạo Mạn " tí nào, mà tỏ vẻ lịch sự, thương hại với đám khốn nạn ở Bắc Bộ Phủ, khi dùng cụm từ " Đứa con hoang đàng ". Đúng ra, tờ DKT phải dùng cụm từ chính xác " Những con chó bị đứt xích chạy rông " được Ông Chủ Dương Khiết Trì tròng cho xích mới, lôi cổ chúng về nhà.
Với những lời lẽ trên, mà thằng khốn nạn 3X ngậm câm như hến, thì những ai ngây thơ, lỡ dại tin vào những lời phét lác của hắn tự bấy lâu nay, hãy MAU MAU TỈNH MỘNG.
Lưu Vong ...
"Trung Quốc gọi Việt Nam như một 'đứa con hoang đàng' được Dương Khiết Trì sang để 'thúc giục về nhà'."
Nhục nhã cho cái bè lũ bán nước csvn. Nhục nhã cho 16 con cá tra. Nhục nhã cho quân đội bù nhìn của csvn. Đây là một loại hèn hạ tận đáy. Có nghĩa là không còn hành động nào có thể hèn hạ hơn. Nguyên cả thế giới ai ai cũng khinh bỉ bọn tàu cộng là loài vô liêm sỉ và man rợ vậy mà tàu cộng vẫn còn có tư thế để khinh bỉ csvn.


Hàn Tín lòn trôn giửa chợ, để qua ải, Hàn Tín có sống lại thì củng phải quỳ lạy, và tôn bọn cộng sản Việt Nam thuộc về hàng tổ sư lòn cúi, chẳng nhửng lòn Háng, mà quanh quẩn dưới Háng khựa, dùng bóng của Háng khựa, để dọa ma, nhát quỷ người dân Việt Nam, cháy nhà lòi ra cả đám chuột cống, chuột xạ Hồ Chí Minh, vừa nhá bóng tàu khựa, là chúng la chí chóe, mạnh cha, mạnh con, thi nhau mà bám Háng khựa, bám riết bây giờ mọc rể, muốn rứt ra, buông bỏ củng không được. Bởi vì cái đảng Hồ Chí Minh là cái thứ trời ơi, kiến thức chưa đầy lá mít, thành ra có thằng vẹm, con vẹm nào có cái tầm nhìn chiến lược, lảnh đạo ngu si, dốt nát, tham lam, độc ác, chỉ có chút quyền lợi là nhắm tít con mắt để ký, chúng đả từng tuyên bố Trường Sa là cục đá toàn phân chim, nhớ lại cái thời lủ vẹm vào nam thằng nào, thằng nấy cứ nghệch ra như cái đám bị bịnh down, ra chợ thì kiếm cái kiếng đeo mắt đen thui, mua đồng hồ thì kiếm thứ vàng chóe, bị dân SG bỏ kẻm vào lắc nghe sột soạt, là thích chí bảo đồng hồ không người lái, bây giờ muốn làm ăn xuôi lọt, thì dân bọn cán bộ vẹm cho đi nhậu, dẩn đi chơi gái, cho ít tiền là dự án, dự éo nào củng ký cái rụp, củng vì máu tham, mà chúng bị tổ trác, bọn tàu lâu lâu xì vài tài liệu bán nước, là thằng hồ chí minh của bọn vẹm nó chạy lộn xộn, tàu nó khinh, nó xỏ mủi như lủ trâu dẩn vào nhà sát sinh chỉ biết nhỏ nước mắt hèn hạ, dân việt họ ghê tởm, phỉ nhổ, chế độ thằng Hồ ngày nay chúng tứ bề thọ địch, bợ Nga, bợ tàu, bợ thằng nào tay củng thúi um, vậy mà bộ chính trị, bọn lảnh đạo đau khổ khen thơm rối rít, không dám buông tay sợ dập mỏ



Trước đây Tàu Cọng ví cái lăng Hồ Chí Minh giống cái cầu tiêu, khác nào nói Hồ CHí Minh chỉ là đống c...Nay lại gỏi đảng cộng sản là Thằng Con Hoang. Dũng Buxịt + Trọng Lú + Hùng Hói Hôi Hám + Sang Cúi Đầu Sâu Mọt không dám thở mạnh, nói gì đến phản bác. Suy cho cùng Tàu Cọng nói cũng đúng đó chớ. Lý do: Không phải con hoang sao HCM + Trường Chinh kêu gọi đồng bào VN bõ chữ quốc ngữ để học chữ Tàu? http://danlambaovn.blogspot.co...




Thủ tướng VN, Chủ tịch nước VN , Chủ tịch quốc hội VN, Tổng tư lịnh quân đội VN nghe rõ chưa, mấy ông kêu ba Tàu là đồng chí còn nó thì chửi mấy ông là con hoang đó. Biết nhục chưa? chắc chưa hả? À, đã là cộng sản thì còn biết gì là nhục! Cả thế giới chắc đang khâm phục khả năng chịu nhục của giới lãnh đạo Việt Nam.



Trong nước Nhân dân nguyền rủa gọi là lũ nầy lũ nọ quân ăn cướp bây giờ giới truyền thông TC gọi là đứa con hoang chẳng khác nào người sống trong rừng , còn nổi nhục nào hơn! Làm NGƯỜI chớ nên làm CON



Cái này không gọi là nhục ,anh em trong nhà nhường nhịn nhau thôi, Tàu còn gọi chúng là con nữa đấy . À du học sinh, đừng cầm cờ đỏ đi biểu tình chống TC nữa nhé ,bố mẹ các em là con của Tàu thì các em là cháu của nó đấy.Con hoang , cháu hoang, hân hạnh quá !!!


Nếu phải sống dưới chế độ CSVN, một chế độ độc tài vối dân và nô lệ ngoại bang thì thà rằng để cho Tàu cộng chiếm còn hơn. Làm nô lệ cho thằng chủ nô lệ còn hơn là làm nô lệ cho thằng nô lệ.
CSVN phải bị giải thể thì người dân Việt mới thoát ách nô lệ.
---------------------
*  Bộ mặt đần độn Đại Tướng Phùng Quang Thanh !!!
Phùng Quang Thanh, tướng "chồn lùi" phát biểu tại Shangri-La ...
*  Phỏng vấn con rể TT Nguyễn Tấn Dũng : Nguyễn Bảo Hoàng - Chuyện vui cuối tuần .
*  Thỏa thuận Thành Đô – bước lùi lịch sử thảm họa
*  Chỉ có kẻ ngu mới chống Hoa Kỳ
*  Ông Biden: "Đố bạn kể được một sáng tạo của Trung Quốc" - Biden Slams China Over Lack of Innovation
*  Không hiểu vì sao có nhiều ông chủ người Trung Quốc lại sẵn sàng tự tay phóng hỏa đốt cơ nghiệp của họ. Họ làm như vậy với ý gì?
*  Không phải giàn khoan. Gạc Ma mới là chuyện lớn!
*  Kế hoạch của các tay cờ lớn
*  Tình báo Trung Quốc giật dây các vụ cướp phá nhân biểu tình tại Việt Nam ?
*  Chúng Ta hãy coi Tây Tạng trong tay Tầu để chuẩn bị cho VN rồi mai cũng trong tay Tầu...
*  Chúng ta đã mất nước từ lâu ...
*  Chùm Khế Ngọt! - Sơn Tùng
*  Thực hư chuyện ba đảng viên Việt Tân kích động biểu tình bị bắt
Người lính Bộ Đội kể Lại Bí mật khủng khiếp, tháng 4/ 1975, VC đã tàn sát cả làng ở Xuân Lộc
Một lũ khôn nhà dại chợ!
Biểu tình bạo loạn do nhà nước và đảng cộng sản chỉ đạo hay mật vụ tình báo Trung Quốc kích động biểu tình bạo động lấy cớ để có thái độ với VN ???
Thật là ngu hết chỗ nói !!!
*  Phật tử GHPGVNTN tự thiêu để bảo vệ Đạo pháp, chống Trung Quốc xâm lược
Thật quá dã man hơn loài cầm thú
*  Sự man rợ và ngu xuẩn của Bên thắng cuộc
Người bạn trẻ này đáng cho chúng ta khâm phục qua lối nhận xét và trình bày xác thực và lòng can đảm dám nói sự thực. Tương lai VN còn có thể rực rỡ nhờ những người như bạn trẻ này.
*  Viết cho con - những ngày Biển Đông dậy sóng
*  Trung cộng dằn mặt 4 tên lãnh đạo CS Việt Nam, bằng cách cho máy bay Lào rơi chết 4 mạng thân VN ....
*  Thật ra là Tập Cần Bình đã đi tiếp thu VN về cho TQ vào cuối năm 2012 được chào đón bằng cờ TQ với sáu ngôi sao mà dân ta không hề hay biết theo Mật ưóc Thành Đô 1990-2020.
*  Thách thức VN và Thế Giới, trung cộng đưa thêm ba giàn khoan ra Biển Đông....nhục ơi là nhục ..............
CHÚNG TA ĐANG MẤT NƯỚC TỪNG PHẦN VÀO TAY GIỚI CẦM QUYỀN TRUNG QUỐC
*  TNS Ngô Thanh Hải trả lời RFA về cuộc gặp gỡ TT Nguyễn Thanh Sơn
BÀ THỦ TƯỚNG ĐỨC VỪA CHƠI CHỦ TỊCH TQ TẬP CẬN BÌNH MỘT VỐ ĐAU - tặng Trung Quốc bản đồ cổ không có Hoàng Sa, Trường Sa
*  Chỉ còn vài chục năm nữa Người Việt sẽ tuyệt chủng, tội phạm Tàu đã và đang tràn qua khắp nơi Việt Nam qua âm mưu Hán Hóa .
*  Tu thế này thì đúng là tu tiên. Hình, bài viết, từ Gió O
Sau 40 năm trồng người và học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh ?
Báo chí VN chỉ là công cụ bị lợi dụng
Đỉnh cao trí tuệ của loài thú vật đội lốt người.
Biệt khu Trung Quốc ở Đà Nẵng
*  AI SẼ KÉO SẬP TƯỢNG ĐÀI HỒ CHÍ MINH?
Cảnh sát chống biểu tình Ukraine quỳ gối xin người dân tha thứ là bài học cho "công an" Việt Nam .
Muốn biết ai giết Ngọ , thì hỏi đồng chí 3-Ếch và BTCA Trần Đại Quang !
CÒN CÁI LAI QUẦN CŨNG CẠP....!!!
*  Thân nhân quan chức Trung Quốc giấu tài sản ở nước ngoài.
 

No comments:

Post a Comment