Wednesday, January 14, 2015

Phim dài không-không-thấy: các đồng chí lãnh đạo viếng thăm đồng chí Nguyễn Bá Vơ Không-Không Thấy



6 nghi vấn:
1) Ngày về BT cũng giấu và dời nhiều lần.
2) Chuyến bay chở BT cũng giấu (không có trong lịch trình bay chính thức)
3) Hình chụp "Phái đoàn Đảng Bộ ĐN ra đón BT ở Phi Trường ĐN" được làm giả bằng Photoshop.
4) Có 2/3 xe cứu thương "chở" BT về BV... nhưng có 1 tấm hình khác (bên dưới) cho thấy là 1 quan tài đước đưa từ máy bay ra xe tải (chở đi đâu?)
5) BT lúc nằm ở BV cũng giấu.
6) Vợ con BT cũng bị giấu (tời giờ phút này vẩn chưa lên tiếng!).

Hừ! Bọn chó đẻ tụi nó mà đi thăm tao ư! Tụi nó đang đi tìm tao thì có. Cũng may mà tao đã trốn viện từ bên Mỹ, dân chơi Đè Nẽng tau đâu có để thua trắng tay, tau sẽ hốt lại tụi nó một cú mới được chứ . 
Thôi rồi. Con mụ Nguyễn Thị Kim Tiến mà đến thăm thì Nguyễn Bá Thanh chết chắc! Vì mụ Tiến nổi tiếng "sát nhân", nghĩa là đi đến đâu thì dịch bệnh đi theo đó. Xin chia buồn cùng tang gia Nguyễn Bá Thanh. 
Bọn vịt cộng ác ôn côn đồ giống băng đảng xã hội đen!!! 
 Ở bên Mỹ nếu người nhà muốn vào thăm 1 bệnh nhân bị nhiểm phóng sạ PO-210 thì có phải khoát trùm áo-quần chống nhìễm phóng sạ rồi mới được phép cho vào thăm bệnh nhận bị PO-210. Hày là đươc phép chạy vào thăm ào aò như bọn chóp bu CS đang rùm ben thay phiên chạy vào BV-ĐN.
Thôi thì đăng lại bức hình của đồng chí Nguyễn Bá Thanh lúc còn nằm trong tay của đế quốc Mỹ, được xì ra bởi một đồng chí lãnh đạo nào đó trong nội bộ đảng để... bớt nhớ anh Thanh:
Hẹn bà con tập 3 (chưa có tiểu đề) của bộ phim dài không không thấy.     Đồng chí Không Không Thấy có lẽ gập Hồ dếnh rồi nên ảnh làm gì có. Trước sau gì bọn chúng cũng lần lược như thế mà thôi. Quả báo cho mọi thằng làm ác với nhân dân.








 

No comments:

Post a Comment