Thursday, May 13, 2010

bin laden shoot to kill



.
Dân oan TRẦN TRƯỜNG, một việt kiều Mỹ treo ảnh bác Hồ và cờ máu (cờ đỏ sao vàng) tại phố Bolsa (Mỹ).
Trần Trường, một việt kiều Mỹ treo ảnh bác Hồ và cờ máu (cờ đỏ sao vàng) tại phố Bolsa (Mỹ). Hiện nay về nước đã trên 4 năm mua đất làm ao cá. Nhưng gặp rắc rối do công an địa phương toa rập muốn cướp đất. 
----------------
vụ Trần Trường“ tại Nam California: „Trận chiến“ kéo dài 55 ngày đêm. Hằng ngày có tới 15.000 tham dự. Cao điểm cho biến cố này là đêm văn nghệ tổ chức qui mô vào ngày 22/02/1999. Và bốn ngày sau đó. Đêm thắp nến ngày 26/02/1999 do giới trẻ thực hiện. Số người tham dự lên tới hơn 30.000 ngàn người, trong mấy ngày liên tục. Đây là con số rất to lớn. Vì với khoảng 150.000 người Việt cư ngụ tại Nam Cali, thì với con số trên 30.000 người là con số rất lớn.
Đâu là ĐIỂM và đâu là DIỆN trong biến cố này? DIỆN là chống Trần Trường! Vì Trần Trường dám treo hình Hồ Chí Minh và cờ máu tại cửa tiệm Video. Một hành động điên rồ ngu xuẩn chướng tai gai mắt.
 










http://danlambaovn.blogspot.com/2012/02/thu-truong-ngoai-giao-nguyen-thanh-son.html







  1. " Đừng tin những gì cộng sản nói,
    Hãy nhìn kỹ những gì cộng sản làm "
    Cộng sản luôn luôn nói xuôi, nói ngược và lật lọng. Cộng sản thì lúc nào cũng dối trá và là nguồn gốc của mọi tội lỗi.
    Học thuyết cộng sản luôn chia rẻ dân tộc, bắt mọi người đấu tố nhau để làm tay sai, cho săn cho bọn chúng.
    Tin vào cộng sản thì chẳng khác nào là tự sát, tự trồng gông cùm vào đầu mình.
    Trả lời

    Trả lời

    1. Tai sao van co`n nhung nha` ba'o ngay tho den the
    2. Mấy thằng VIÊT gian bồi bút bưng bô Hải ngoại, phỏng vấn thì hỏi những câu hỏi thiết thực như NHÂN QUYỀN, dân bị chó săn của đảng (CSCĐ) đánh người giết người, bắt giam người vô phát luật v.v...
      Rãnh hay sao đi hỏi mấy chuyện tổ chức thăm HS-TS.
      Đúng là Việt gian bồi bút bưng bô Hải ngoại làm chuyên vô bổ, chỉ phá hoại và tuyên truyền cho lũ bầy đàn chó sản.
      Xin đừng lợi dụng tư do ngôn luật của MỸ để làm những chuyện VÔ LIÊM SĨ không cần thiết nầy.
    3. thằng thứ trưởng mắt híp này nói những lời dối trá bịp bợm! Ai nghe lời bọn VC là người ngu lâu năm, ngu kinh niên, ngu gia truyền!
      Phạm Duy, hắn giới thiệu trong vidéo này! PD đã bị người VN hải ngoại khinh ghét. Tóm lại đứa nào chạy về bưng bô theo bọn gian ác VC thì chúng tôi người Vn tự do, trốn chạy VC thì chúng tôi không bao giờ nghe theo lời Vc! Đừng mơ nhé bọn VC. Tôi là 1 phụ nữ nhưng không hề ùuốn đội treời chung với lũ dã man với đồng bào. Bưng bô hãy hỏi tại sao công an đánh dân như con vật như vậy. Im đi đừng nói phết nữa
    4. Quần áo xộc xệchFeb 19, 2012 01:47 AM
      Quý vị để ý. Thằng thứ trưởng này lên hình không hề đeo cà vạt, quần áo tư thế xộc xệch. Hẳn có gì bất an rồi. Tại sao một ''công dân không ưu tú'' như hắn lại buông lời đánh giá những người con VNCH ưu tú đã ngã xuống vì Tổ quốc? Nghịch lý thế mà bà con ta chấp nhận được à?
    5. Đả là nhà báo củng thuộc dạng trí thức rồi ,sao còn kém hiểu biết thời sự vậy ta .Hay cùng một vuộc với trí ngủ ,thôi cứ về đi gia nhập thêm với văn nô cho có chị có em hải ngoại yêu nước .Trí thức mà đâu óc không đáng đồng xu .
  2. CSVN la 1 bon vo liem siFeb 17, 2012 05:25 PM
    Bọn CS này vô liêm sĩ đéo biết mắc cở là gí. Chúng xâm chiếm miền Nam bắt lính VNCH bỏ tù bỏ đói đến chết, cướp nhà đuổi dân miền Nam lên kinh tế mới, ra biển cho chết bây giờ lại mời về vinh danh. Chỉ có những người điên và tay sai của chúng mới ủng hộ chúng. Cái đám CS này ngày nào còn tồn tại là chúng còn tráo trở lừa đảo biến hình đổi dạng. Người dân VN đi guốc trong bụng chúng, không ai còn bị chúng phỉnh lừa như ngày xưa nữa. Ngày tàn của chúng gần kề cho nên chúng mới phải đi cái chiêu dụ người lính VNCH kẻ mà chúng đã từng đày đọa trong tù cải tạo vá kêu là ngụy quân . Muốn tỏ thiện chí thì trả miền Nam lại cho người dân miền Nam đi!
    Trả lời

    Trả lời

    1. Doc bai duoi xem co tin CSVN? 1 bon cuop lua dao ca nguoi dan cua chung.Feb 17, 2012 05:41 PM
      CSVN Ra Kế Hoạch: Gom Vàng Toàn Dân!


      CSVN Ra Kế Hoạch: Gom Vàng Toàn Dân để “khơi thông được nguồn lực trong nhân dân”
      HANOI (VietBao) — Nhà nước VN đang soạn một kế hoạch để gom vàng của dân chúng vào kho chính phủ theo một chiến lược gọi là “Huy động vàng trong dân để phục vụ cho phát triển kinh tế – xã hội,” theo bản tin trên tờ Diễn đàn Doanh nghiệp (DĐDN).
      Chiến lược này sẽ được Ngân Hàng Nhà Nước (NHNN) trình chính phủ đề án vào quý 2 năm nay.
      Lý do vì vàng được dân chúng cất giấu cần được chính phủ thực hiện kế sách gọi là “vừa hướng tới quản lý thị trường vàng vừa khơi thông được nguồn lực trong nhân dân,” theo báo DĐDN.
      Tuy nhiên, nhà phân tích kinh tế Phan Nam trên báo DĐDN gọi đó là chuyện: ‘Huy động vàng trong dân: “Tính cua trong lỗ”…’
      Tại sao chính phủ muốn gom vàng của dân về kho công khố? Báo DĐDN giải thích:
      “Theo đánh giá của NHNN, lượng vàng đang ở trong dân tương đối lớn, khoảng 300 - 500 tấn. Thử làm một phép tính: Hiện nợ nước ngoài của VN khoảng 44 tỉ USD. Nếu NHNN huy động được 300-500 tấn vàng (tương đương 18-30 tỉ USD), ngoại tệ quốc gia sẽ cân đối đáng kể so với nợ nước ngoài và nâng cao năng lực cạnh tranh của nền kinh tế.”
      Trong khi đó, nhà phân tích kinh tế Hoàng Xuân Huy trên báo Sài Gòn Tiếp Thị gọi việc chính phủ gom vàng của dân về giữ ở công khố là “Để vàng trong dân không “chết”: Huy động vàng vật chất đồng thời với việc xây dựng thị trường vàng phi vật chất…”
      Báo SGTT vẽ ra viễn ảnh lạc quan:
      “Nếu NHNN đứng ra huy động vàng thì xét về mặt lý thuyết đây là nơi đáng tin cậy nhất để “chọn mặt gửi vàng” hơn bất kỳ tổ chức, cá nhân nào. Đồng thời, nếu hệ thống NHTM được sử dụng như các đại lý huy động của NHNN thì với mạng lưới hoạt động rất rộng của hệ thống NHTM hiện nay sẽ rất tiện lợi cho việc rút và gởi vàng của người dân. Tuy nhiên, đây mới chỉ là điều kiện cần, điều kiện đủ cho sự tiện lợi và an toàn này phải là sự sẵn sàng của các đại lý huy động vàng. Sự sẵn sàng này cần phải được quy định bằng những cơ chế minh bạch nhằm đảm bảo chất lượng của các đại lý huy động vàng, và do đó giúp người dân có thể gửi và rút vàng theo đúng kỳ hạn tại bất cứ điểm giao dịch nào.”
      Tuy nhiên, cả hai báo đều tránh né câu hỏi có thể đặt ra: nếu chính phủ gom hết vàng của dân vào kho chính phủ, rủi có biến động chính trị, như đảo chánh hay cánh mạng dân chủ bùng nổ… khối lượng vàng trong kho chính phủ có thể sẽ bị biến mất hoặc chở hết qua Bắc Kinh, thì ai sẽ trả lại dân chúng khối vàng đã bị thu gom đó?
      Báo DĐDN tránh nói về rủi ro chính trị, nhưng đã nêu ra rủi ro về biến động giá vàng và về thói quen giữ vàng của dân VN:
      “…Nghe có vẻ hợp lý nhưng đó chỉ là “tính cua trong lỗ” bởi trên thực tế việc quản lý thị trường vàng thời gian vừa qua đã bộc lộ bất cập và khó có thể thay đổi thói quen “giữ” vàng trong dân. Không quá khi nói rằng thị trường vàng VN trong năm 2011 chịu nhiều biến động của chính sách hơn là biến động về giá (bởi biến động về giá vàng là biến động chung của toàn thế giới). Nhiều người ví von việc quản lý thị trường vàng hiện nay giống như người giữ ếch, nắm chặt thì sợ nó không thở được còn thả ra thì nó nhảy mất. Chúng ta đã đưa ra nhiều chính sách nhằm quản lý thị trường vàng nhưng dường như mỗi chính sách đưa ra gỡ được nút thắt này thì lại nảy sinh nút thắt khác…”
      Dân chúng VN có tin cậy để gửi vàng vào kho chính phủ CSVN hay không? Và việc chính phủ CSVN huy động vàng trong dân có phải là một hình thức “đánh tư sản” kiểu mới hay không? Và nhiều câu hỏi khác nữa… chắc chắn là dân VN sẽ nêu lên trong khi chờ đọc bản đề án “Huy động vàng trong dân” do Ngân Hàng Nhà Nước sẽ trình chính phủ vào quý 2 năm 2012, nghĩa là khoảng hơn một tháng nữa.
      lúc 16:35
    2. Lê dủ ChânFeb 17, 2012 06:00 PM
      Rất hiểu và đồng cảm với bạn. Gần như tất cả bạn đã nói đúng, ủng hộ bạn tuy nhiên câu cuối cùng:
      "Muốn tỏ thiện chí thì trả miền Nam lại cho người dân miền Nam đi!"
      Xin có ý kiến cá nhân như sau:
      Quân đội VNCH nói riêng và tất cả quân, dân, cán, chính của chính quyền VNCH không bao giờ có ý nghĩ đòi lại miền Nam VN cho RIÊNG MÌNH. Cái mà họ cần là ĐẤT NƯỚC THỐNG NHẤT DƯỚI MỘT THỂ CHẾ TỰ DO DÂN CHỦ THẬT SỰ ĐỂ BẢO VỆ TOÀN VEN LÃNH THỔ VÀ XÂY DỰNG MỘT NƯỚC VIỆT NAM PHÚ CƯỜNG, NGOÀI RA AI LÀM CHỦ ĐẤT NƯỚC, LÀM CHỦ BAO LÂU LÀ DO TOÀN DÂN QUYẾT ĐỊNH.
    3. Gay ong dap lung ongFeb 17, 2012 06:06 PM
      Thứ trưởng Ngoại giao Nguyễn Thanh Sơn: “Tuyệt đại đa số các nhà khoa học Việt Nam và Quốc Tế, khẳng định Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam. Còn Trung Quốc có nói của họ thì đó là việc của họ!”

      Ông Thanh Son nói thế thì miền Nam là đất nước của người dân miền Nam được quốc tế công nhận sao CSVN xâm chiếm???? vậy ông trả lời sao về câu hỏi này? Hãy trả miền Nam lại cho người dân miền Nam.
    4. Bạn Lê Du Chân thân mến: Chúng chẳng có bao giờ trả đâu. Nói thế để cho thấy chúng là kẻ cướp thôi. Đã là người Việt tự do làm sao không thương đồng bào của mình được. Nếu miền Nam tự do miền Bắc theo chế độ CS thì làm sao mình yên tâm được. Nhìn chúng nó tàn ác với dân mai sau người dan miền Nam có tự do cũng không nuốt nổi miếng cơm. Chắc chắn là mình muốn toàn quốc tự do rồi nhưng với cái bọn này thì phải 1 sống 1 chết với chúng thì mới có tự do được. Không có hòa đàm với chúng vì chúng gian xảo lắm.
    5. Bồi bút Việt gian vô liêm sĩFeb 17, 2012 06:33 PM
      CS vô liêm sĩ là bản chất rồi không còn phải bàn, hơn cả vô liêm sĩ là những thằng bồi bút như thằng Phương Hùng bỏ nước ra đi tìm tự do ngày nào, nay về chầu chực khúm núm, dạ thưa thấy trơ trẽn đ... chịu được.
    6. "Dân chúng VN có tin cậy để gửi vàng vào kho chính phủ CSVN hay không? Và việc chính phủ CSVN huy động vàng trong dân có phải là một hình thức “đánh tư sản” kiểu mới hay không? Và nhiều câu hỏi khác nữa… chắc chắn là dân VN sẽ nêu lên trong khi chờ đọc bản đề án “Huy động vàng trong dân” do Ngân Hàng Nhà Nước sẽ trình chính phủ vào quý 2 năm 2012, nghĩa là khoảng hơn một tháng nữa."

      Rất cảm ơn bài trên đây của tác giả và xin đóng góp một vài ý có thể bổ xung cho sự lạc quan và bi quan như câu hỏi của tác giả
      về việc 'Huy động vàng trong dân để phát triển kinh tế xã hội', đây là đề án tuyệt vời để giải quyết khó khăn hiện tại của đất nước, 300-500 tấn vàng và có thể lớn hơn nhiều (nhập lậu) trong dân không sinh lợi, đó là sự lãng phí. Vì thế NHNN sẽ được Chính phủ cho phép thực hiện dự án này càng sớm càng tốt để cân đối và vực dậy nền 'chính trị' kinh tế đang tồi tệ....

      Bao nhiêu người trong đất nước này có thể tin để mang vàng đến NH gởi? sau bao nhiêu năm mất niềm tin!!! cũng như những bi quan đề cập ở trên bài này.

      Tôi nghỉ là đề án này chỉ để phục vụ cho các nhóm lợi ích... bởi vì họ biết chắc là người dân sẽ không đem vàng gởi! nhưng đó là mục đích của những kẻ phát thảo dự án này, để rồi Họ và các nhóm lợi ích sẽ có hàng trăm/ngàn tấn vàng GIẢ đưa vào ngân khố của NHNN và sau đó tín dụng NH sẽ lại tăng lên cho các nhóm BĐS và TTCK, để vực dậy nền kinh tế 'chính trị' đang trong giai đoạn tê liệt và Họ cũng biết đây là Vố cuối cùng để vơ vét!

      Trong giai đoạn BĐS và TTCK lên như tên lửa trong quá khứ không xa, Họ cấu kết nhau và NH sẳn sàng chấp nhận chứng nhận GIẢ của BĐS và CK để hợp pháp đưa tiền thật ra ngoài, sau đó mua BĐS và CK THẬT với giá trị thấp đưa trở lại NH với giá trị cao lên 5-10 lần, cuối cùng chứng nhận GIẢ được thu hồi và hủy... không để lại dấu tích!

      Nếu Đề án này được thực hiện chúng ta khỏi phải bàn! còn không thì trong năm nay NH và BĐS chính thức thông báo sự 'tê liệt' củ hệ thống.
    7. Tiên Lương SơnFeb 18, 2012 01:24 PM
      Chỉ có những người ngu mới đem vàng ra cho csvn mượn, Cướp mà thấy vàng ở đâu mà không ăn cướp. Bọn này là hiện thân của những thằng Lê Văn Luyện trong đát nước thối nát này.
    8. CSVN dang giay chetFeb 19, 2012 09:43 AM
      Bọn này sắp chết rồi. Hết cướp Đô la bây giờ tới vàng. Nội bộ của chúng đang nổi ung nhọt cancer ở trong nên mới dùng đến cái chiêu cướp vàng và đô la của dân để tồn tại. Chiến dịch gây áp lực chính trị bên ngoài bằng thỉnh nguyện thư gởi TT OBama, bên trong chiến dịch đòi thả tự do cho Đoàn văn Vươn, Bùi Hằng, cộng thêm ngân hàng của chúng hết tiền là ngày tàn của chúng đếm trên đầu ngón tay. Hãy nhìn diễn biến mà chủ động tạo sức ép để giựt xập cái chế độ ung nhọt này.
  3. Ông thứ trưởng bộ ngoại giao Việt "lam" "lói" ngọng!Feb 17, 2012 05:43 PM
    Vui quá các bạn ơi, các bạn nghe đi rồi sẽ thấy nhá, ông thứ trưởng bộ ngoại giao ta "lói" ngọng! Hí hí! Chắc ông "lày" người Hải phòng cùng với quê ông phó chủ tịch thành phố HP Đỗ Trung Thoại và đại "caca" (tiếng Phu lãng sa là...ứt)- giám đ...éo, à quên, giám đốc công an HP. Ông Thanh Sơn ngọng "níu" ngọng "nô"...Hí hí...! May sao ông "nàm" thứ trưởng đối ngoại với thế giới nhưng bọn tây tai "nòi' cũng ...éo phân biệt được "n và" "l...". Thế "nà" OK con gà đen. Theo "nời" pác Hồ ông vẫn đang học, học "lữa", học mãi, học "lói" cả tiếng ăng "nê" thật "nà" giỏi để cho bọn đế quốc tư bản thối "lát" sắp chết nhìn vào "nà" thấy kinh, Chúng phải "lể" phục "nuôn". Bọn tây làm ...éo gì có món "lói" ngọng các bạn nhẩy?
    Trả lời

    Trả lời

    1. Cả nàng có tớ nà lói sõi nhất!Feb 17, 2012 06:33 PM
      Bạn Thanh Sơn "lói ngọng" nhầm nhọt con bà chọt rồi nha. Câu "Học, học "lữa" học mãi" ...éo phải của pác đâu. Câu "lày"của ông "Nê" văn "Lin" ở "lước" Nga. Tượng của ông ở vườn hoa Canh "lông" í, chỗ gần cột cờ thành hà "lội" và gần cơ quan bộ ngoại giao của ông Sơn "lói" ngọng ấy. Nhìn tượng ông "lày" ai cũng "lói", ôi "nàm" sao ông "lày" "lom" giống người Việt"lam" thế không biêt!
    2. Ai bảo lói ngọng là xấu!Feb 17, 2012 06:47 PM
      Hiện lay bộ lội vụ và bộ chính trị đảng ta có chủ trương tuyển vào bộ ngoại giao Việt lam phải nà những người lói ngọng. Khi đàm phán ngoại giao các lước đối tác khó nhận biết được đâu nà thật, đâu nà giả. Lói tóm nại phải đạt được yêu cầu: chúng ta nói đằng đông bọn tư bản lại hiểu đằng tây.
      Nghe đâu cả lò nhà ông Thanh Sơn đều lói không được 2 chữ n và l...Trong gia đình, chính ông Sơn nại nà người phát âm chuẩn nhất. Cho nên vụ tổ chức cán bộ bộ ngoại giao dự kiến sẽ đưa toàn bộ họ tộc nhà ông Sơn vào bộ, rồi cho toàn bộ số người lày nập riêng một vụ gọi nà vụ phát ngôn bộ NG. Nghĩa nà một vụ chỉ chuyên lói theo giọng thành phố hoa cải đỏ.
    3. Quan phụ mẫu mắt hípFeb 17, 2012 06:53 PM
      Ngọng mà lại hay thích ra mặt trưng hàng nhỉ,lại phát ngôn lung tung nữa? Rõ chán! Mặt đúng quan phụ mẫu, núc ních mỡ, mắt híp tịt. Lợn cái hay đực không biết?
      Bộ Ngoại giao hết người rồi à?
    4. Có L...biên phòng Hà Giang không?Feb 17, 2012 07:22 PM
      Trong đoạn video clip thứ 2, nội dung "Hoàng Sa - Trường Sa là của Việt Nam" ở phút 02:44/13:58 ông thứ trưởng Ngoại giao VN Nguyễn Thanh Sơn nói với các nhà báo hải ngoại: "Chúng ta sẽ lên thăm một cái cửa khẩu gọi là Lồn Hà giang." Hu hu...
      Thảo nào Hà Nội đang thực hiện dự án chữa nói ngọng, nhưng đối tượng là các giáo viên, chứ chưa mở rộng đến các quan.
    5. "L" Thanh Thủy ở Hà Giang
      Lằm ngay cửa khẩu mời chàng ghé thăm
      Mở nòng ra đón tri...Âm
      Hộ....em một tí ân thâm đủ rồi....
      .....
      Ôi...Thứ trưởng!....ôi phương diện quốc gia, người ta trông vào...kinh quá! kinh quá!
    6. Hỏi ông thứ trưởng lói ngọng, có l...Thanh Thủy ở Hà Giang không?Feb 18, 2012 02:40 PM
      Bần Tăng nàm thơ hay đáo để, chỉ xin biên tập nại cho rõ thôi:

      L...Thanh Thủy ở Hà giang
      "Lằm" ngay cửa khẩu mời chàng ghé thăm
      Mở "nòng" ra đón tri...Âm
      Hộ... em một tý cho dâm mát l...

      Cảm ơn Bần Tăng nhiều.
    7. Thiện tai! Thiện tai!Có "nòng" "nà" tốt quá, khỏi cám ơn chi.Xin thắp nén nhang lòng cho vong linh các chiến hữu xiêu mồ lạc mả là quý lắm ! quý lắm thay.
  4. 05:38 "hận thù với đất nước" = một phát biểu của kẻ thiểu năng, đầu óc không được bình thường !
    Trả lời
  5. Người Dân BolsaFeb 17, 2012 05:55 PM
    csvn XỬ SỰ, ĂN NÓI điêu ngoa xảo trá hơn những con điếm chuyên nghiệp. Tuy nhiên sự quyến rủ của nó cũng sẽ thu hút được không ít những thằng đón gió trở cờ như tên phản bội, bưng bô VC Nguyễn Phương Hùng, Phở Bolsa TV và hang ổ Vẹt Weekly ở California.
    Ngày nào đảng CSVN diệt chủng bán nước sập đổ, bọn nầy sẽ ôm nhau run như chó té giếng, chờ những nhát gươm thiêng của dân Việt chống Cộng vung lên. Chúng sẽ đánh bò cạp lợp cợp và ngâm câu:
    -"Một nhát gươm đưa bỏ mẹ đời!"
    Trả lời
  6. Rân Ngu C. ĐenFeb 17, 2012 06:10 PM
    Bác Hồ vĩ đại của chúng ta dậy: "Đừng nghe những gì cộng sản nói, mà hãy nhìn kỹ những gì cộng sản làm." Chúng ta nên học tập và làm theo lời bác Hồ dậy.

    Ơ... ơ... ơ.... thế... thế... không phải bác Hồ nói à? Cái câu hay và đúng như vậy mà bác Hồ không nói thì mình cũng phải bảo là bác Hồ nói chứ. Như cái câu gì "trăm năm trồng người" với lại cái câu gì "chính quyền của dân, do dân... " ấy. Bác không nói mình cứ bảo là bác nói, ai đã biết đấy là đâu!
    Trả lời

    Trả lời

    1. Nguyen van Thieu no'i 100 cau chi dung co'1
      "DUNG NGHE NHUNG GI` CS NO'I,MA` HAY NHI`N KY NHUNG GI` CS LA`M "


      Ho Chi Minh noi 100 cau chi sai co' 1
      " KHONG CO' GI` QUY' HON DOC LAP TU DO "
  7. VẸM HỦI TRƠ TRẼNFeb 17, 2012 06:10 PM
    Nhìn mấy thằng phóng viên Việt Gian khúm núm vâng vâng dạ dạ thấy chán.
    Thêm nữa Nguyễn Thanh Sơn dám tuyên bố láo léo rằng MỸ không DÂN chủ bằng VN???
    Đúng là VẸM nói láo không ngượng miệng.
    Trả lời
  8. Dân Sài GònFeb 17, 2012 06:11 PM
    Bọn cộng sản luôn bịp bợm, lừa đảo, siêu lừa đảo. Đừng nghe những gì cộng sản nói, xảo quyệt và bịp bợm, lật lọng, bọn chó má .Bọn nầy chỉ cho chui cống !
    Trả lời
  9. Qúy vị phỏng vấn ,quý vị tìm hiểu tình hình xã hội VN mà quý vị ngồi trong phòng máy lạnh uống trà....quý vị chẳng tìm hiểu được cái ĐẾCH gì đâu ,nếu muốn biết quý vị hãy về đây sống chung cùng tuyệt đại đa số dân nghèo chúng tôi ...xin đừng làm trò hề rẻ tiền!!!
    Trả lời
  10. Việt gian vô liêm sĩFeb 17, 2012 06:23 PM
    Thằng chó sản lếu láo tham nhũng ăn húp cả mắt, và những thằng bồi bút Việt gian lợi dụng tự do ở MỸ để tuyên truyền và đã phá người Việt hải ngoại.

    Nhìn mặt những thằng VIÊT gian vô liêm sĩ nầy thấy muốn ói, chúng được hổ trợ tiền bạc của CS để đánh phá cộng đồng người Việt ở hải ngoại.
    Trả lời
  11. Dân Sài GònFeb 17, 2012 06:27 PM
    Trường Sa của Việt Nam vẫn còn, ai bảo mất đâu ? cái thằng VeM Nguyễn Thanh Sơn hót như VẹM, trước đây đã bị dân biểu Cao Quang Ánh cho một bài học đích đáng mà chưa chừa, tưởng bở bà con Việt kiều yêu quý cộng sản lắm ! bọn lừa đảo không ai tin, đừng nói láo.
    Trả lời
  12. Dân Sài GònFeb 17, 2012 06:32 PM
    Thôi đi cha dạy tiếng Việt trước hết là bài yêu bác Hồ ăn cướp, khổ lắm !con tôi tôi tự dạy tiếng Việt không cần các bố đểu, cảm ơn !thằng xạo ke Nguyễn Thanh Sơn. Tề Thiên Đại Thánh mới nhìn ra chân tướng của loại yêu quái nầy.
    Trả lời
  13. Xin đề nghị với Dân Làm Báo
    Nếu post hình Cố Trung Tá Hải Quân VNCH Ngụy Văn Thà thì nên ghép với hình chiến hạm HQ 10 Nhật Tảo là đúng và chân thật nhất. Xin đừng gán ghép Di Ảnh của HQ/Tr Tá Ngụy Văn Thà với hình ảnh của một chiến hạm khác.
    Xin chân thành cám ơn Dân Làm Báo
    một cựu chiến sỉ HQ/VNCH
    Trả lời

    Trả lời

    1. Thiện tai! thiện tai! Anh hùng tử, khí hùng hà tử. Cám ơn vạn bội!
  14. Thứ trưởng Ngoại giao Nguyễn Thanh Sơn: “Tuyệt đại đa số các nhà khoa học Việt Nam và Quốc Tế, khẳng định Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam. Còn Trung Quốc có nói của họ thì đó là việc của họ!”
    Tại sao thằng thứ trưởng nói được mà người dân VN khác thì không?
    Hãy trả Tự Do cho Anh Điếu Cày là hành động chứng minh lời nói của thằng thứ trưởng "thanh sơn" là thành thực
    Hãy luôn ghi nhớ lời của Cố Tổng Thống VNCH Nguyễn Văn Thiệu:ĐỪNG NGHE NHỮNG GÌ CS NÓI. HÃY NHÌN KỸ NHỮNG GÌ CS LÀM
    Câu nói lịch sử nầy vẩn còn nguyên giá trị cho đến ngày hôm nay
    Thân mến
    Trả lời
  15. bọn chinh quyền cs VN đã dâng đào HOÀNG SA BÁN NƯỚC THÌ SAO KHÔNG BIẾT NHỤC mà tự quỳ gối sám hối với bao nhiêu hương linh chiến sĩ đã hy sinh để GIỮ GÌN TỪNG TẤC ĐẤT CHO TỒ QUỐC.
    Gio trò hề mời gôi cầu siêu ,thật là không biết nhục với đất trời quê hương .

    CÁC ANH HÙNG CHIẾN SĨ QLVNCH đùng nghe những gì cs noi .., hãv đòi thà hét những người bieu tình yêu nước đã chống đối bon CS TQ chiếm HOÀNG SA mà đảng cs VN đã cố tình bắt giữ vì sợ động đến lông chân của quan thầy cs tàu phù
    Trả lời
  16. có 14 vị vuaFeb 17, 2012 06:44 PM
    ông thứ trưởng này đâu phải là công an đâu? đến khi sảy ra chuyện thì sẽ trả lời rất rõ ràng cái đó phải làm việc với công an,hiện tại ở việt nam là lãnh đạo bầy đàn,đụng chuyện là chết ngay,ha ha ah xin đừng mơ
    Trả lời
  17. Ô. Nguyễn Thanh Sơn nầy mới đúng là bố láo. Người lính VNCH chống trả với quân xâm lược, ĐCS của mấy người cũng là quân xâm lược, chứ đâu phải của dân tộc Việt Nam, toàn bộ ĐCSVN chỉ là bọn "Tầu" đội lớp dân Việt. Xâm chiếm lảnh thổ Việt Nam, cướp của tài nguyên Việt Nam. Người lính VNCH đâu có đứng dưới trướn của mấy ông đâu. Ai cần các ông vinh danh họ. Hãy trả lại danh dự cho họ những người lính VNCH đang sống cũng như đã hy sinh trước đi và trả lại quyền tự quyết của người dân một cách thiết thực đi. Đừng có nói suông nữa, DCS của các ông khi còn tại chức thì toàn là bè lủ "Đầu trâu, mặt ngựa quỷ vương". Khi sắp bị huyền chức, về hưu thì lại muốn nói ngọng.
    Trả lời

    Trả lời

    1. Cái Nghĩa Trang Quân Đội Biên Hòa còn bị dày xéo sờ sờ ra kia....có lòng thì hãy phục hồi lại đi rồi muốn cầu siêu cầu an gì đó thì làm...cứ như dân VN , lính VNCH là con nít hay sao mà dụ hoài
  18. Xin đừng để cộng sản lừa thêm lần nào nữa. Kể cả một trong bọn tứ trụ cũng cũng ko dám ho he quyết định chuyện "nhạy cảm" huống hồ gì 1 thứ trưởng quèn. Bọn chúng lên kế hoạch trả thù hoặc mị dân hòng "Uy tín của đảng ngày càng cao"...Bọn "Thế lực thù địch" cứ mơ đi.
    Trả lời
  19. cựu hải quân VNCH ai trong diện cải tạo sau năm 1975 chưa đi cải tạo chớ dại nghe lời ông Sơn về VN dự lễ lộc gì đó.Nhớ vụ sq mang theo 10 ngày ăn ra trình diện ub quân quản không ?
    Trả lời
  20. Thanks Dân Làm Báo
    Bác đã thấy action rồi
    Best wishes
    Trả lời
  21. Kính gửi anh Nguyễn X Nghĩa. lời mời của anh Nguyễn Thanh Sơn có thật sự là chân thành hay không, tôi nghĩ anh Nghĩa chắn có nhận định rồi, nhưng theo tôi nếu lời mời thật sự chân thành thì hãy đề nghị bên VN hãy thả hết những người bất đồng chính kiến như Malaysia đã làm, hay Cu ba đã làm, để tỏ thiện ý ...
    Trả lời

    Trả lời

    1. NGUOI TRONG NUOCFeb 17, 2012 08:06 PM
      Ông đúng là con nit thật! Làm gì có sự chân thành của những người cs, xã giao, thông qua kênh này để lừa thôi, khi nó túm rồi nó nói kiểu gì không được. Nếu quý vị muốn về VN nên thông qua đoàn ngoại giao Hoa kỳ cho chắc cú.
  22. Ca` rang Cang taiFeb 17, 2012 07:37 PM
    bọp cộng sản chuyên môn bịp, mấy thằng nhà báo bưng bô hỉa ngoại ngồi nghe vuốt đuôi…chẳng đám phản đối những hắn nói
    Trả lời
  23. Cộng sản chỉ có thể là đập bỏ đi, không thể sửa chửa thương lượng gì cả
    Người Việt và thế giới tự do không lạ gì những mưu đồ xảo trá lừa lọc của các loại CS, hết lần này đến lần khác
    CS VN dù có làm cách gì đi chăng nữa, người dân trong nước và hải ngoại đều biết thấu âm mưu thâm độc của bọn chúng
    Không lừa được ai nữa đâu.
    Trả lời
  24. Chiến sỹ hải quân quân lực VNCH chỉ cần nhân dân Việt nam vinh danh, kình trọng trong lòng là đủ rồi
    Không cần hào nhoáng và nhất là cấm bọn CS bán nước cho tầu ,nhận quàng chiến công của các anh hùng VNCH
    Không chấp nhận bọn CS mua bán trên chiến công và xương máu của các anh hùng VNCH
    Vạch trần trước công luận âm mưu xóa nhòa lằn ranh quốc cộng, đánh tráo công tội nhằm duy trì lâu dài sự thồng trị của CS trên quê hương VN
    Trả lời
  25. thằng chó Sơn ngồi giảng bài đạo đức bịp, mấy tên cs nằm vùng hải ngoại ngồi nghe im re…cs nó lừa
    Trả lời
  26. nghị quyết ba sạoFeb 17, 2012 07:59 PM
    pà mịa dân Việt trong nước, và kiều bào ở Campuchia thất học, mù chữ hàng loạt đảng ta không lo…lo đem tiền bạc lo tiếng Việt cho bà con Mỹ, Canada…để làm gì? lợi dụng để tuyên truyền nhuộm đỏ hải ngoại, dạy tiếng Việt kèm sách, hình, thơ bác hồ thì làm gì? ngoài việc nhuộm đỏ giới trẻ hải ngoại..rõ bịp bợm
    Trả lời
  27. _ Mộng Bình Thường _



    Quân này(cs)"Thời" sắp Hết rồi !

    Cho nên "Xuống Nước" nói lời thiết tha

    Bảo rằng Trận Chiến "Trường Sa" (TS+HS)

    Phải "Vinh Danh Lính Việt Nam Cộng Hoà"

    Người con Ưu Tú "Quốc Gia"

    Xả thây bảo vệ "Hoàng Sa" Quê Mình

    Vì đâu(cs) thay đổi Tâm Tình ?

    "Bắt Tay" để giảm Tội Hình Khó Tha

    Một thời Cộng Sản Làm Cha !!!

    Dân đen đói khổ "mất nhà-ruộng nương" !

    Giết người chẳng chút Tình Thương

    Cướp cho sạch hết ! Tuyệt đường sinh nhai

    Bây giờ Thời đã đổi thay

    Dân Oan vùng dậy "Tẩy Chay" cộng tà (csVN)

    "Một Đường Bay" thẳng la đà

    Hầm Chui - Ống Cống - ấy, nhà "Cộng Gian"

    Pằng Pằng...Viên đạn Dân Oan

    Xuyên qua Não Bộ Ác Gian "Cộng Thù"

    Từ nay đã hết Mây Mù

    Nhân Dân "No-Đủ-Ấm-Vui" cuộc đời.

    SG- 11h00' ngày 18/2/2012 - HTN.
    Trả lời
  28. Nhân dân đã hiểu và thương cảmFeb 17, 2012 08:32 PM
    Đây là những lời sám hối của của một quan chức ngoại giao trước nhân dân đồng bào đầu xuân 2012. Vì nó được hiểu như là những lời sám hối trước lúc chết vậy đồng bào cũng thấy có chút lòng thương cảm. Nhưng đồng bào không thể quên được những tội ác mà chính nạn nhân lại là đồng bào kể từ trước khi có đoạn video nói chuyện này trở về ngày khai sinh ra CSVN trên đất nước này.
    Trả lời
  29. Láo!Láo!Láo! Nguyễn Thanh Sơn lại giở trò mị dân nữa rồi! Thật là cả đám mặt dầy, nói láo có hệ thống. Một mặt thì cứ đàn áp, sách nhiễu, bắt giam tù người biều tình yêu nước, cấm đoán quyền tự do ngôn luận, mặt khác thì làm ra vẻ nhân nghĩa; thật rõ thối cho mèo khóc chuột. Chỉ đến khi nào chính quyền cộng sản Việt Nam trả tự do cho tất cả các nhân vật bất đồng chính kiến, những người đấu tranh cho tự do, dân chủ, cho chủ quyền lãnh thổ thì lúc đó lời nói của họ mới có giá trị.
    Nói về tờ báo Việt Weekly, ai ở hải ngoại mà không biết đó là tở báo lề Đảng ở hải ngoại.
    Trả lời
  30. Sao mà hèn vậy mấy tên nhà báo Việt gian? Còn tên cộng sản mặt ngông nghênh điểu giả. Chúng đang đóng kịch.
    Trả lời
  31. Thả tù nhân chính trị rồi nói gì nói thằng cộng sản
    Trả lời
  32. Bộ ngoại giao Việt nam tính chơi chiêu chia rẻ cộng đồng người Việt hải ngoại đây mà. Ai chả biết cá nhân hay đoàn thể nào ở nước ngoài được đảng và nhà nước ta bốc thơm thì coi như thân bại danh liệt. Chơi với ăn cướp thì làm sao bảo với người là mình vô tội, hi hi
    Trả lời

    Trả lời

    1. Chẳng có gì là chia rẽ cả. Thòi nay, thông tin về sự thật được cập nhật từng giây. Sự thật về các chương trình cứu trợ nhân đạo đồng bào bão lụt, khám bệnh miễn phí của các bác sĩ, nhân viên thiện nguyện Việt, Mỹ bị làm khó dễ, cản trở. Ở đất nước dân chủ, với đầy đủ thông tin mà còn tin chính quyền cộng sản Việt Nam là một chuyện vô lý. Những người tin theo CSVN, bênh vực cho CSVN, làm lợi cho CSVN là những con người không có trái tim. Những người này vì muốn được thừa hưởng những vụn bánh rơi rớt trên bàn tiệc của các quan lại chính phủ VN, những việc họ làm là vì lợi ich cá nhân, chứ không phải vì dân tộc hay quê hương VN. Do đó họ không thuộc về cộng đồng người Việt Hải Ngoại, nên không có sự chia rẽ cộng đồng người Việt hải ngoại giống như chính quyền CSVN mong đợi.
  33. Nguyễn thanh Sơn nói cũng như ĐỔ TRUNG THOẠI - ĐỔ HỮU CA ( Đại Ca CA) ở Tiên Lãng Hải Phòng nói vung ...nói vít ...ai mà tin kễ cả Nguyễn phú Trọng - Nguyễn tấn Dũng cũng huề cả làng như vụ Tiên Lãng hơi bị lãng...
    Trả lời
  34. Tốt quá "gút ai đơ": dốt hay nói chữ
    Trả lời
  35. Chỉ một lần 75, quá đủ để chúng ta giữ vững lập trường chống cộng.

    Chỉ khi người cộng sản đầu hàng thì chúng ta mới hoà hợp, nếu chúng còn đương nắm quyền hoà hợp với chúng là tự sát. Chúng ta muốn tự do dân chủ cho đất nước thì phải loại chế độ độc tài cộng sản.

    Hãy nhìn những gì chúng đã thông đồng bán nước cho ngoại xâm, bao người yêu nước dấn thân bị tù đày bức hại, bao cảnh dân oan đang lầm than khắp nẻo đường đất nước, bao tủi nhục cho các em trẻ làm gái cho người ngoại quốc, công an thì đàn áp giết dân không gớm tay, toà án với bốn bức tường đóng kín với bộ luật rừng cùng cái án bỏ túi, quan thì tham nhũng nhà cao cửa rộng,...và còn biết bao oan trái, đoạ đày không sao kể hết.

    Ai!!! vô cảm thì hãy bắt tay với cộng sản.
    Trả lời
  36. Thả những người bị bắt vì lên tiếng cho HS-TS đi rồi muốn nói gì thì nói. Éo tin CS, nói một đằng làm một nẻo.
    Trả lời
  37. Đúng là dây thần kinh xấu hổ của người CS nó dứt hết rồi. Nghe ông Sơn, người đại diện cho ngoại giao nước CHXHCN VIỆT NAM - ĐỘC LẬP - TỰ DO - HẠNH PHÚC, thao thao bất tuyệt chẳng khác gì Vẹt; giống hệt như nhửng loa phường ở VN. Làm ngoại giao mà nói láo không biết ngượng miệng, buộc tội cha Lý là làm mất trật tự, chửi quan tòa, đạp đổ đồ vật rồi lại nói là sẽ đưa ra hình ảnh. Thế mà những tên bồi bút của Phố Bolsa TV ngồi yên như phỗng, vâng vâng, dạ dạ, không biết đặt câu hỏi lại là vụ án cha Lý đã xảy ra bao nhiêu năm rồi sao không thấy chính quyền cộng sản Việt Nam đưa ra những hình ảnh đó. Thứ trưởng ngoại giao của một nước mà phát ngôn như thế chả trách nào công dân VN đi đén đâu cũng bị dân các nước khác nó khinh.
    Trả lời
  38. nữ sinh TRẦN THÀNH NGO KIẾN AN HẢI PHÒNGFeb 17, 2012 10:39 PM
    1 chiêu bài lừa gạt mới,chúng ta hãy cảnh giác.Bọn cộng nô bán HS TS cho cộng sản QT,chúng đem con bỏ chợ,đẩy biết bao nhiêu thanh niên ra đánh với quan thầy trung cộng,chết biết bao nhiêu mà ngày hôm nay chúng không nhìn nhận,các gia đình có con em chết hãy thức tỉnh,và tất cả chúng ta hãy cảnh giác.
    Trả lời
  39. Người Việt Hải NgoạiFeb 17, 2012 11:14 PM
    Chỉ có ai ngu dại mới tin những gì Cọng Sản nói.... Dân tộc VN đã bị lừa một lần rồi, bây giờ đến đứa con nít cũng sẽ không thể nào bị lừa thêm một lần nữa

    ĐỪNG NGHE NHỮNG GÌ CỌNG SẢN NÓI
    MÀ HÃY NHÌN KỶ NHỮNG GÌ CỌNG SẢN LÀM.
    Trả lời

    Trả lời

    1. "Chân lý đó không bao giờ thay đổi"
  40. TT nói vậy có nghĩa chỉ có các nhà khoa học khẳng định Hoàng Sa và Trường Sa là của Việt nam, còn Chính phủ thì chưa biết các quần đảo kia của ai cả!
    Trả lời
  41. Họ đã gây ra cuộc chiến tranh nồi da xáo thịt này, họ đã đánh cắp sinh mạng của hàng triệu thanh niên vô tội, họ đã xua đuổi hàng triệu người khỏi quê hương của mình, họ đã dâng 1 phần mảnh đất này cho giặc, họ đã làm máu của dân tộc này chảy thành sông, họ đã làm xương của dân tộc này chất thành núi, họ đã làm nước mắt của dân tộc này chảy thành biển, họ đã cướp tuổi thơ của tôi bằng giả dối và đầu độc. Bây giờ họ định xóa bỏ tất cả tội lỗi của họ bằng những hành động giả dối mới.Tôi không thể tin họ 1 lần nữa. Tôi không thể tha thứ cho họ về những tội ác mà họ đã gây ra cho dân tộc của tôi.

    ôi muốn họ để cho dân tộc của tôi tự chọn người lãnh đạo của mình.

    Tôi muốn họ hãy chấm dứt bàn tay tội ác của mình, tôi muốn họ hãy tha cho cái dân tộc này, tôi muốn họ trả tự do ngay lập tức cho anh Vươn và truy tố lãnh đạo UBND TP HP, trưởng công an TP HP và anh em Hiền, Liêm.

    Tội ác của họ đã bị ghi vào lịch sử, muốn quên cũng không được, muốn xóa cũng không được vì đó là lịch sử.
    Trả lời
  42. Lệnh Truy Nã Nguễn Thanh SơnFeb 18, 2012 12:13 AM
    Đề nghị các đồng chí BCT triệu tập thằng phản động Nguyễn thanh Sơn về mà trị tội hắn cả gan dám tuyên bố vung vít Hoàng Sa ,Trường Sa là của Việt Nam bắt nó về ngay,đề nghị xử nặng thì tử hình nhẹ thì tù chung thân,đề nghị tòa án VN xử nghiêm theo luật trung quốc.
    Trả lời
  43. hồ tạp chủngFeb 18, 2012 12:16 AM
    Đừng bao giờ nghe, kiên quyết đừng tin những gì cs nói vì "Mấy đời bánh đúc có xương - Mấy đời giặc cộng mà thương dân mình". không hề !

    Dân mình giờ còn lạ gì bản chất và giọng điệu tuyên truyền mị dân ru ngủ, xảo trá lưu manh bất nhân tham lam, tàn độc, bán nước buôn dân của bè lũ cs!
    Trả lời
  44. Hãy chứng tỏ lời nói bằng hành động: trả tự do cho tất cả những người bất đồng chính kiến, đem tự do, độc lập và dân chủ thật sự lại cho đất nước đi, thì chúng tôi những người Việt hải ngoại sẽ về chung sức xây dựng một Việt Nam phú cường thịnh vượng, không hổ thẹn với Á Châu và thế giới.
    Tôi biết mình đang mơ nhưng dù sao cũng là một giấc mơ đẹp.
    Trả lời
  45. "Người Việt Hải Ngoại Feb 17, 2012 11:14 PM
    Chỉ có ai ngu dại mới tin những gì Cọng Sản nói.... "
    ----------------CÓ CHỚ BẠN----------
    Là cái thằng ăn cơm quốc gia thờ ma cộng sản đó nó ngồi nghênh nghênh cái mặt mo nó ra đó,nhìn chúng mà muốn liệng chiếc giầy vào mặt nó mà sợ hư máy vi tính của người chủ. all VC pig face
    Trả lời
  46. Tôi đoán nhe pà con cô pác,âm mưu phóng tin mời gọi LS. Nguyễn Xuân Nghĩa là để tuyên truyền nhà nước đã cởi mỡ để rêu rao,nhưng tôi đoan chắc LS. Nghĩa Đếch thèm chơi với bọn vô danh tiểu tốt nầy thêm dơ bẩn,có ai muốn cá cược không nè.
    Trả lời
  47. Nhìn mặt con heo nọng này thì thấy ngay tư cách của bọn tà quyền hiện nay!
    Trả lời
  48. Xin lỗi nha! người lính VNCH khôbng phải ai cũng như thằng nguyen cao cầy mà chờ sự ban phát ân huệ cua viet cong đâu, đừng đánh đồng nhá
    Trả lời
  49. Ông TTNG NT Sơn này sao mắt hý ghê quá ..."Những người ti hí mắt lươn ,trai thì hành vợ , gái lường chồng con " đừng nghe những gì Nguyên ThANH sƠN nói phét ...Cũng như ông Triết nói Cu Ba thức đễ VN ngũ , VN thức cho VN ngũ ...hi hi hi hay THÁNH GIÓNG về vui thú điền viên ...như ông Triết ông Mạnh nay về vui thú với vợ chính và vợ lẽ ...
    Trả lời

    Trả lời

    1. Hai Triệu ĐôFeb 18, 2012 06:05 AM
      Bá Thanh nói không đúng rồi.Đa số các quan chức CS không bao giờ có vợ lẻ đâu ,mà hầu hết đều có vợ chẳng.Như Nguyễn Thành Tài thuộc loại tép riêu ,mới là phó chủ tịch UBND.TP,chỉ có chẵng hai vợ thôi, Phan văn Khải cũng chẵng hai vợ,vợ của hai ông đều là vợ nhí cả,ai không tin cứ về Q4 và huyện Củ Chi mà hỏi,thì ai cũng biết,còn các quan chức khác đều từ 2,4,....trở lên.Nhưng hai ông, Tài và Khải sống rất có đạo đức, không phân biệt vợ lớn ,vợ bé,mà đều coi vợ nào cũng là vợ cả!
    2. Nguyễn Thành Tài -Lê Thanh Hải - Nguyễn văn Đua và đồng bọn + Tư Thắng em 3 Dũng là bọn cướp đất Thủ Thiêm - SÀI GÒN nên chúng có rất nhiều tiền ...từ cướp bóc và tham nhũng của nhân dân ...nên chúng mua gì cũng được kể cả gái gú ...bọn chúng ăn chơi trác tán do lấy tiền từ thuế và cướp đất của nhân dân
  50. Chiêu dụ này xưa quá rồi.Trước đây đả từng dụ Dân Biểu Ánh không được nay lại dở trò với người khác.Để tỏ thiện chí ,trước hết hảy thả những người tù vì lòng yêu nước , và sau đó trả lại đất đai cho dân oan và cho tôn giáo,"chính quyền CSVN" hảy làm đi rồi nói chuyện tiếp."Chính quyền CSVN" tưởng đâu những người dân Hải Ngoại cũng dể tin và dể dạy và dể mua chuộc như Ngô Bảo Châu nên cứ cố gắng chiêu dụ
    Trả lời
  51. Sao đám ký gỉả Việt Weekly và Phố Bonsa dạ dạ khúm núm khi nghe thứ trưởng ban huấn từ vậy? Lạ quá, phải Việt Kiều Mỹ không?
    Trả lời

    Trả lời

    1. Chúng là tay sai mới dạ thưa khúm núm, đúng là Việt Kiều, con đồng bào ta là Người Việt tị nạn. Khác nhiều lắm, một bên là thờ ơ, cơ hội.. một bên là không đội Trời chung với cộng sản.
  52. Người HànộiFeb 18, 2012 04:08 AM
    không thể tin những lơì bọn cộng sản này ,nói một đằng làm một nẻo tr̉a lời phỏng vấn thấy toàn là giọng điệu tuyên truyền cộng sản không thấy ông ta ńoi gì đến những bắt bớ đàn aṕ những công dân Việt nam biểu tiǹh ôn hòa những biến đôṇg xã hội về cướp bóc đất đai của nhân dân chỉ toaǹ noí nhà nước tốt ,vững mạnh ... maù hồng ? không trả lời mà né tránh về xây và tôn tạo lại nghĩa trang quân đội cũ ở Biên hoà ??? Thế là sao ? Và thấy thương cho những người phải ngồi nghe hắn tuyên truyền
    Trả lời
  53. căm thù cộng sảnFeb 18, 2012 04:11 AM
    Đừng bao giờ tin những lời cộng sản nói. Vì chúng nó có bao giờ tôn trọng sự thật đâu.
    Trả lời
  54. Trả bức tượng Thương Tiếc về chỗ cũ rồi muốn nói gì nói tiếp...vậy đi nha
    Trả lời

    Trả lời

    1. tochabonacgianFeb 18, 2012 06:23 AM
      cù huy hà vũ nói "đồng hành với mỹ là mệnh lệnh của thời đại; hãy vinh danh các chiến sĩ việt nam cộng hòa những người đã bảo vệ Hoàng sa" chẳng bao lâu sau CS đã lập vụ án "hai bao cao su đã qua sử dụng" để bắt bỏ tù ông ta. nay ông TTNG Thanh Sơn này giả vờ vinh danh các chiến sĩ VNCH là ngụ ý gì? phải chăng lại là trò bịp bợm nữa??? tốt như vậy tại sao không thả CHHV, Điếu Cày và biết bao người biểu tình về HS,TS là của VN ngay đi??? cộng sản chỉ có bịp bơm và dối trá mà thôi! đừng nghe những gì cọng sản nói, hãy nhìn kỹ....!
  55. Hãy hỏi thứ trưởng Nguyễn Thanh Sơn:Anh Điếu Cày bị tội gì,hãy đưa ra chứng cứ cụ thể?Hiện nay anh Điếu Cày còn sống hay chết?
    Trả lời
  56. THANGKHOSAIGONFeb 18, 2012 06:30 AM
    nhân danh cựu hsq quân lực VNCH,tôi đề nghị PHOBOLSA,WEEKLY,nếu thật sự các anh là người VN DI TẢN TỴ NẠN CỘNG SẢN TẠI HOA KỲ,hãy lấy chân ngôn của cố tt nguyễn văn thiệu làm kim chỉ nam đễ nghe cộng sản nói.
    có lẽ tình hình trong nước tình trạng NGƯỜI YÊU NƯỚC CHỐNG TÀU XÂM LƯỢC,NHỮNG NGƯỜI BẤT ĐỒNG CHÍNH KIẾN bị cường quyền cộng sản đàn áp, khủng bố, bắt bớ giam cầm ,đánh đập như thế nào?có lẽ các anh đã biết,DÂN OAN BỊ CƯỜNG QUYỀN CƯỚP NHÀ CỬA ĐẤT ĐAI RA SAO?CÁC TÔN GIÁO THUẦN TÚY BỊ ÁP BỨC CƯỚP CỦA RA SAO,có lẽ các anh đã biết,
    nếu tôi có dịp được tiếp kiến ngài thư trưỡng THÍCH CHÂN CHÂN THẬT này 2 điều thôi xem ông ta trã lời ra sao? các anh có thể thay tôi hỏi ông ta cũng được.
    1/hiện nay còn bao nhiêu DÂN QUÂN CÁN CHÍNH VNCH còn đang bị giam cầm?
    2/nghĩa trang biên hòa của quân đội vnch,ai đập phá,khi nào thì nhà nước cho chình trang sữa chữa.?
    còn những câu mà các anh hỏi ông thứ trương tôi xin thưa rằng quá thừa,và tôi thừa biết ông ta sẽ trã lời ra sao?và tôi xin nhắc các anh đừng làm NGUYỄN CAO KÝ THỨ 2,những kẽ đâm sau lưng vong linh của chiến si vnch lẫn những người còn hiện hữu,kết cuộc ông ta ra sao có được an nghĩ trên chính quê hương mình hay không?các anh là những người không sống trong hoàn cảnh nghèo đói như chúng tội,đừng vì đồng tiền mà ăn nhầm bánh vẽ của cường quyền cộng sản ba đình,đôi lời nhắn nhũ gởi các anh, xin chúc các luôn được nhiều sức khỏe và hạnh phúc trong đời sống./.
    Trả lời
  57. mấy ông việt kiều ngồi gật gù trước nguyễn thanh son.rồi thì dạ vâng trong tư thế bầy tôi.nguyễn thanh sơn trong tư thế kẻ chiến thắng gác chân lên nói nhiều .chiếm lĩnh diễn đàn....nguyễn thanh sơn chỉ trả lời để thỏa mãn những bức xúc chiều theo sự nhẹ dạ của số việt kiều. Nếu cảm thấy người có bản lĩnh và quyền lực thực sự . Thứ trưởng Nguyễn thanh sơn chứng minh cho dân trong nước thấy được những nhu cầu đòi hỏi của mọi thành phần trong xã hội VN đang cần gì.
    Trả lời
  58. Dân Đồng NaiFeb 18, 2012 07:07 AM
    Quá nhục cho các ông người Việt tị nạn cộng sản nhân danh nhà báo, các ông nầy di tản từ năm 75 chẳng hiểu tí gì về cộng sản quỷ quyệt, cho các ông nầy về ở hẳn VN thì sẽ biết sự thật.
    Trả lời

    Trả lời

    1. @DÂN đồng naiFeb 18, 2012 08:50 AM
      Không phải những thằng Việt gian nầy không hiểu đâu bạn, chúng được hổ trợ bởi lũ bầy đàn chó sản để tồn tại ở xứ MỸ tư do nầy.
      Nên chúng bịt mắt bịt tai, để phá hoại Cộng đồng người Việt tị nạn CS để kiếm ăn thôi.
      Chính chúng trước kia cũng ti nạn VC, nay vì lợi ích nó quên tất cả.
      Khốn nạn là vậy
  59. nguoi QuangTriFeb 18, 2012 07:14 AM
    Ngày 17 tháng 2 Ky niêm bon xam luoc Tàu xâm lăng tàn sát đồng bào vo tội,Nguyen thanh Sơn sao không tuơng niệm,sợ Tàu câm như hến, chỉ biết láo
    khoét vời người Viet, chúng tôi đâu có ngu dại mà mắc mưu - Đừng nghe những gì CS nói....
    Trả lời
  60. Đảng chó chếtFeb 18, 2012 07:15 AM
    Tại sao chỉ có Đảng mới được phép nói Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam? Còn người dân lên tiếng thì bị bỏ tù?

    Đảng luôn bám đít dân để ăn vạ. Giờ lại còn lớn tiếng dạy đời.

    Thả Điếu Cày, Bùi Hằng, Phạm Thanh Nghiên... ra rồi hẳn nói Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam.

    Bao nhiêu năm Đảng ngậm miệng (ngậm kít) không dám hó hé lên tiếng, nay bị dân dí vô đít mời vờ vịt lên tiếng về Hoàng Sa, Trường Sa.

    Nhiều người làm trong chính quyền (dĩ nhiên kg có nợ máu với dân) cho biết là "chúng nó đã bán cho Tàu rồi, bác ạ". Chúng nó ở đây là ai thì chúng ta đều biết.

    Mịa, thời đại nào rồi mà còn ở đó khua môi múa mép. Không biết nhục.
    Trả lời
  61. nũ sinh TRẦN THÀNH NGỌ KIẾN AN HẢI PHÒNGFeb 18, 2012 08:16 AM
    Người tỵ nạn cộng sản hãy tống khứ bọn việt cộng nằm vùng ở hải ngoại xuống biển,cái thứ ăn cơm QUỐC GIA thờ ma cộng sản.
    Trả lời

    Trả lời

    1. TỐNG KHỨ không được cô ơi, vì ở xứ tự do, dân chủ ÍT hơn VN đến VẠN lần (Doan mõ vẹt) cho nên những thằng Việt gian nây mới tồn tại ở MỸ.
      Khua môi múa mõ, tuyên truyền nghị quyết BA SẠO (36) cho lũ bầy đàn chó sản để kiếm c... mà gửi, mà ăn.
  62. Lão Ngoan ĐồngFeb 18, 2012 09:00 AM
    Đọc những lời góp ý và phê bình từ tên xuống đến đây, tôi thấy rằng tất cả mọi người đều nguyền rủa những thằng phỏng vấn cho đến cái tên được phỏng vấn. Nói chung, không ai thèm đếm xỉa đến cái chiến thuật "dụ khị" của bọn Việt cộng buôn dân bán nước cả. Thế nhưng, tại sao lại đưa mấy cái đoạn video của mấy tên cỏ đuôi chó, ăn cơm tao hại tui nầy lên trang mạn Dân Làm Báo , đê cho tui tức thiếu điều đứt gân máu vậy ? Đề nghi Dân Làm Báo đừng đua lên mạn những thứ nhu vầy nữa . Xin hết súc cám ơn.
    Trả lời

    Trả lời

    1. Tôi không có quyền trả lời cho DLB. Tôi xin góp comment riêng: "Nếu không đưa lên làm sao đồng bào trong nước thấy các bộ mặt thú vật của bọn báo hại tham tiền bán rẻ lương tâm, làm thân trâu chó cho Việt Cộng.
      Phải rọi mặt chúng to lên để khi thời cơ tới quí vị đừng "nựng" nhầm các nhà báo lương thiện.
      Lịch sử tái diển. Công xả Hà Nội sẽ còn thê thảm hơn Công xả Paris.
      Lúc đó Lảo Ngoan Đồng sẽ cám ơn người cho nhìn rõ mặt bọn Việt gian đội lớp nhà báo bưng bô ăn cám xú. Lúc đó ông sẽ "chơi" đúng mặt, chứ không cần áp dụng tiểu xảo "chơi lầm hơn bỏ xót"
    2. Lão Ngoan Đồng.Feb 19, 2012 07:36 AM
      Xin thành thật cám ơn Dân Ngu. Bạn phân tích như vậy tui mới thấy tui đã sai khi yêu cầu Dân Làm Báo như trên. Tuy nhiên nhìn các hình ảnh trong các video clips nầy tui thấy tức muốn hộc máu.
      Vậy xin Dân Làm Báo cho tui xin rút lại lời yêu cầu đó. Chân thàn cám ơn
  63. " Đừng tin những gì cộng sản nói,
    Hãy nhìn kỹ những gì cộng sản làm "
    Trả lời
  64. Thế kỷ thứ 20 sinh ra một quái thai cộng sản là đại thảm họa cho toàn thế giới, đại dịch họa nầy đã được chặn đứng tại Đông Âu vào cuối thế kỷ GIAN và ÁC thì không bao giờ thay đổi
    Trả lời
  65. VN,Tàu và Cuba đổi màu (kinh tế thị trường)nhưng GIAN và ÁC thì không bao giờ thay đổi.
    Trả lời
  66. Cộng sản đã không thành thật và nói dối quá nhiều trong quá khứ . Do đó trong hiện tại khi nghe những gì họ nói thì các bạn cần phải coi lại xem thực hư thế nào !!!!
    Đừng để tiếp tuc bị lừa mãi !!!
    Trả lời

    Trả lời

    1. CSVN là gian dối từ xưa cho đến nay, chứ đâu chỉ có quá khứ thôi. Khẳng định một điều là chưa bao giờ CSVN thật tâm cả. ĐCSVN bản chất từ khi hình thành là "phường lật lộng" cốt cách đó chưa bao giờ biến đổi. Nếu phá được sợ hãi trong toàn dân, và phá ám lực ngu nguội thần thánh hóa ĐCSVN từ trong biên cương rừng sâu núi cao cho đến ngõ ngách thôn xóm thành thị, thì cái lũ gian tà nầy không còn kiếp đầu thai chứ đừng nói là có cơ hội sửa đổi.
  67. Nhìn mặt Nguyễn Thanh Sơn thấy vừa gian, vừa đần độn lại ăn nói giống y nhu tên đại tá CA ca Hải Phòng. Loại người như thế mà lại là thứ trưởng ngoại giao cơ đấy. Chính quyền CSVN chưa bao giờ vinh danh những bộ đội đã hy sinh bảo vệ đất nước khỏi họa xâm lăng Trung Quốc năm 1979. Thế mà giờ đây đi dụ khị Việt Kiều đòi vinh danh những anh hùng biển đảo VNCH mà các ông coi như kẻ thù. Thật là một việc làm vừa buồn cười, vừa ngây thơ, vừa bỉ ồi.
    Các bác Việt Kiều ở bên xứ tự do, dân chủ đừng bao giờ mắc lỡm bọn chúng. Các bác hãy đấu tranh mạnh hơn nửa, vạch trần âm mưu của đám quan lại CS cho cả thế giới biết nhiều hơn nửa.
    Trả lời
  68. đồng bào Nam bộFeb 18, 2012 12:43 PM
    Bộ mặt thật của các anh Bắc cộng đã lộ rõ từ năm 1975, Ngay cà
    những người CS a dua miền Nam cũng đã hiểu thế nào là tình đồng chí
    dồng rận với các anh Bắc công. Người dân Hà nội cũng đã hiểu rõ sự trí trá
    của chúng khi kẽu gọi quyên góp giúp đồng bào miền Nam ruột thị đang
    sống đói khổ dưới sư cùm kẹp của Mỷ Ngụy.Đến khi chiếm được miền Nam
    thì cái cầu tiêu cũng hiện đại quá tranh nhau tháo gở dem về ngoaì ấy.Nên
    Không còn ai dại tin mhững gì CS nói kể cả Mẹ nuôi , Anh nuôi, Chị nuôi
    một thời cưu mang bọn chúng còn bị cướp nhà đất dù rằng trong nhà (LỘNG
    KIẾng) hai ba giấy liệt sỉ , liệt...
    Trả lời

    Trả lời

    1. cai chổi cùnFeb 18, 2012 01:34 PM
      Nguyễn thanh Sơn và bọn bưng bô Ng Phương Hùng,Vietweekly, Tv Bolsa bị chửi vuốt mặt không kịp luôn! Cho chừa thói bưng bô cho bọc VC gian ác nhất thế kỷ!!!!!!!!
  69. Định Hướng Dư Luận JU MONG.Feb 18, 2012 01:04 PM
    Tôi không bênh ai bỏ ai,tôi chỉ nói lên đây một cách trung thực từ đáy lòng mình.Đất nước Việt Nam đã độc lập thống nhất gần 40 năm nay,nhưng tại sao nhìn qua nhìn lại,đất nước ta mỗi ngày một tụt hậu và sắp trở thành hạng chót của vùng Đông Nam Á.Tại sao và tại sao?
    Đọc gần 100 comments trên tôi thấy hầu như ai ai cũng đỗ lỗi là do Cộng Sản,nhưng thực ra theo tôi không phải là do CS,mà do những thành phần cực đoan đối kháng lại CS.Các bạn thử nghĩ xem,điều cần nhất của chúng ta bây là hãy xóa bỏ hận thù,hãy quên quá khứ mà hướng tới tương lai.Cộng Sản đã là người chiến thắng nhưng lại quá sức nhân nhượng,gần như năn nỉ mời các bạn Việt Kiều về nước xây dựng quê hương,không phải ai cũng tốt như CS đâu.
    Nhân đây tôi cũng có vài lời muốn nói với các bạn phản động ở nước ngoài.Các bạn hãy mau mau sớm sớm tung cánh chim tìm về tổ ấm,cho dù quá khứ của các bạn là gì đi nữa CS đều tha thứ hết.Thứ Trưởng Ngoại Giao Nguyễn Thanh Sơn đã nói “Những người lính cũng như sĩ quan trong lực lượng Hải Quân của Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa trước đây, họ đã hi sinh để bảo vệ chủ quyền biển đảo của chúng ta, đặc biệt là Hoàng Sa, thì chúng ta phải vinh danh họ. Họ cũng là những công dân Việt Nam ưu tú chứ!”.Đó,các bạn thấy chưa?Thứ Trưởng Sơn đã nói như vậy cũng có nghĩa là,rồi đây Người Nhái,Lôi Hổ,Biệt Động Quân,Nhảy Dù,Thủy Quân Lục Chiến v.v...đều sẽ là người con ưu tú,đều sẽ được vinh danh tất.Tôi nghĩ điều này chắc chắn sẽ xảy ra chứ không phải nói chơi đâu,chứ chẳng lẽ đều là QL VNCH mà bên được bên không,không công bình.Tôi nói chắc chắn,bởi vì ngay cả Trung Quốc đánh lộn với Việt Nam mình,dân quân ta chết cả trăm ngàn người,mà hàng năm vào ngày 17 tháng 2 UBND ta,HĐND ta,MTTQ VN ta đều có làm lễ tưởng niệm vinh danh ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN LIỆT SĨ TRUNG QUỐC hoặc là TỔ QUỐC VÀ NHÂN DÂN VIỆT NAM GHI CÔNG LIỆT SĨ TRUNG QUỐC.Đối với kẻ thù đã giết cả trăm ngàn dân quân mình,mà mình còn nhớ ơn và ghi công như vậy huống chi là máu mủ ruột thịt phải không các bạn?Vì vậy,các bạn hãy yên tâm về Việt Mam và đừng lấn cấn nữa,không ai ăn thịt ăn cá gì các bạn đâu.Không tin thì hỏi ông Nguyễn Cao Kỳ,à quên ổng về cỏi âm rồi.Vậy thì hỏi mấy ông nhà báo phóng viên Bô Cứt,Bô Đái gì đó,có phải là về Việt Nam sướng lắm không?vé máy bay khỏi trả tiền,được phục vụ đến tận răng tại khách sạn 5 sao,mà còn tha hồ hưởng"ở Việt Nam có nhiều gái đẹp"như Nguyên Chủ Tịch Nước Nguyễn Minh Triết nói.Về nghe các bạn,tôi không dụ các bạn đâu.Tôi thề,nếu tôi bênh CS tôi chết liền.
    ( Nghe đồn Dương Thu Hương,Bùi Tín,Dương Nguyệt Ánh,Nam Lộc...đã được cấp visa rồi,đang dồn tiền mua vé máy bay.)
    Trả lời

    Trả lời

    1. Cuoi khong muon noiFeb 18, 2012 05:41 PM
      Phải rồi về đề hưởng gái đẹp chứ. Nguyễn Minh Triết nói như vậy. Thật là vô liêm sĩ!
    2. Dân BÁN BÁO.Feb 18, 2012 07:45 PM
      Tôi cũng nghe đồn.Sắp tới sẽ có rất nhiều Việt Kiều TUNG CÁNH CHIM TÌM VỀ TỔ ẤM.
      .Dương Thu Hương thì về để Nhất Bộ Nhất Bái từ khu trung tâm thành phố Hà Nội cho đến Lăng Bác.
      .Nam Lộc và Dương Nguyệt Ánh thì về để làm MC cho vỡ tuồng Hai Bà Trưng qua Tàu xin lỗi Mã Viện.
      .Bùi Tín thì tôi thật tình không biết.Có ai nghe đồn gì không?
    3. Thấy Sao Nói Vậy.Feb 18, 2012 07:56 PM
      Thằng @ 07:37 PM nó nhột.Chửi bậy nên mới lòi cái NGU.
  70. Vẹt gót giày Shaut.Feb 18, 2012 02:23 PM
    Nhìn cái mặt thuỗn ra như ngỗng đi ị của thằng phóng viên áo đỏ. Nó ngồi xum xoe vểnh tai nghe thằng Sơn giảng đạo và nó có vẻ bắt đầu khá thuần. Tôi chỉ muốn bợp tai thằng này. Có bạn nào biết tên tuổi của 4 thằng phóng viên này thì xin post lên đây cho mọi người biết với.
    Riêng những anh em Hải Quân thì đừng nên nhẹ dạ mà về VN làm lễ truy điệu, cầu siêu dưới lá cờ đỏ. Vì làm như vậy là phản bội lại lá cờ vàng mà chúng ta đã từng phục vụ và đổ máu, là phản bội lại những sự hy sinh thần thánh của các anh em ta. Chắc chắn họ sẽ uất ức mà không thể siêu thoát được!
    Trả lời
  71. Các bạn chửi có khí thế lắm..nhưng tôi có nhận xét thế này "các bạn ở trong nước ,cho nên không hiểu tình trạng ở hải ngoại và ngược lại các bạn ở hải ngoại không hiểu được tình trạng ở trong nước" qua cái clip video ở trên các bạn không nhận xét thấy điều gì lạ sao ??? này nhé, các bạn có thấy các phóng viên nào của người Việt ty-nạn chống cộng không ?(thí dụ như RFA..v.v)..trên thế giới các nước tự do như nước Mỷ.Các truyền thông ,báo chí,TV,Internet..đa phần là của tư nhân (khác biệt hòan toàn VN ta)cho nên cách làm việc cũng khác,miễn làm có lợi nhuận thì họ sống bằng ngược lại thì họ chết,,một cơ sở truyền thông uy tín thì cách làm việc của họ là làm sao cho có nhiều khách (độc gỉa,khán giả..) và họ cố gắng thông tin nhanh chóng và chính xác..còn ngược lại cũng có những truyền thông lá cải,chỉ sống nhờ vào quảng cáo và họ làm việc như một bồi bút để có lợi nhuận,trong trường hợp này Nguyễn thanh Sơn cũng biết phải lựa chọn loại truyền thông nào,có khác gì Nguyễn tấn Dũng lựa chọn nhà báo nước ngoài để bình chọn nhân vật của năm cho hắn ...thế đấy.Tóm lại Nguyễn thanh Sơn chỉ cố công làm một thêm một trò giả dối lường gạt mà thôi.
    Trả lời

    Trả lời

    1. " Các bạn chửi có khí thế lắm "
      Tui không có chửi à nghe.Bởi vì tui thấy các bác các chú phản động,không những nói oan cho lòng tốt của Cộng Sản,mà còn phê phán vô lý mấy ông nhà báo phóng viên Bô Cứt Bô Đái Dịt Kiều.Thấy bất bình ra tay tương trợ,định hướng lại dư luận cho công bằng,chứ cho kẹo tui cũng không dám chửi CS.
    2. Vẹt gót giày ShautFeb 19, 2012 07:23 AM
      "Khí thế". Là ngôn ngữ của CS. Trong miền Nam VN, không hề dùng từ này.
    3. @Vẹt gót giày Shaut..thưa bạn ngôn ngữ nào của CS và ngôn ngữ nào của không CS ???theo sự suy nghĩ ngu dốt của tôi, ngôn ngữ là một văn hóa của một dân tộc ,ngôn ngữ bản thân nó không là chính trị,mà chính trị dùng ngôn ngữ để liên lạc và ngôn ngữ đổi thay theo thời gian..thí dụ: ngày ông cha của bạn dùng từ "cách mệnh" nhưng bây giờ bạn lại dùng từ "cách mạng" vậy theo bạn "cách mệnh" là từ CS hay cách mạng là từ CS.Thú thật với bạn tôi bị dị ứng với những ai vào trang mạng này bắt lổi chính tả hay bắt lổi ngôn ngữ.vì trình độ của tôi chỉ là trình độ của một bác nông dân và như thế tôi có quyền được nói lên ý tưởng của tôi không thưa bạn??hay chổ này chỉ dành cho những người trí thức như bạn(đây là trang mạng chính trị chứ không phải trang mạng về văn hóa nghệ thuật).cám ơn sự chỉ dạy của bạn.
    4. Vẹt gót giày ShautFeb 19, 2012 08:06 PM
      Trước hết, bạn hãy tập viết chính tả, bỏ cho đúng dấu hỏi và dấu ngã trong tiếng Việt đi, sau đó ta sẽ tranh luận.
  72. con nitFeb 17, 2012 07:37 PM
    Kính gửi anh Nguyễn X Nghĩa. lời mời của anh Nguyễn Thanh Sơn có thật sự là chân thành hay không, tôi nghĩ anh Nghĩa chắn có nhận định rồi, nhưng theo tôi nếu lời mời thật sự chân thành thì hãy đề nghị bên VN hãy thả hết những người bất đồng chính kiến như "Malaysia" đã làm, hay Cu ba đã làm, để tỏ thiện ý ...

    "Malaysia"?
    Trả lời
  73. Cô Bé Quàng khăn đỏFeb 18, 2012 04:33 PM
    Sao tôi thấy cái clip này giống y vở kịch “ Cô bé quàng khăn đỏ và con chó sói” quá. Con chó sói NTS dang mang mặt nạ bà ngoại hiền lành chân chất đang trùm mền giả vờ nằm trên giường chờ cô bé.Cô bé quàng khăn đỏ (CBQKĐ) đang mang thức ăn đến cho bà.
    CBQKĐ: Sao mắt bà to thế?
    NTS: Thì để nhìn cháu cho rõ
    CBQKĐ: Sao tay bà dài thế.?
    NTS: thì để ôm cháu cho chặt
    CBQKĐ: Sao bụng bà to và răng bà dài thế?
    NTS: Thì để ăn thịt những đứa trẻ ngây thơ như cháu đó
    Trả lời

    Trả lời

    1. Chỉ nhai được mấy thằng Dịt Kiều dạng như Bô Cứt Bô Đái.Chứ Việt Kiều không thể nào sống chung với súc vật,đã chấp nhận bỏ nước ra đi,thịt họ dai lắm,nhai không nỗi đâu Cô Bé Quàng Khăn Đỏ.
    2. @ JU MONG..bạn nhận xét đúng đấy.Dân Việt kiều tỵ nạn cộng sản dứt khoát không quan hệ với khối "cộng" còn hơn nữa đả có lần biểu tình phản đối những hành động của những cơ sở thông tin này (như Phố Bolsa TV..)gây ảnh hưởng xấu đến uy-tín của cộng đồng người Việt trên đất Mỷ..nói chung DCSVN này luôn luôn tìm cách vươn cánh tay dài ra hải ngoại(lịch sử đả chứng minh,miền nam trước ngày 30.4.1975.từ thời Ngô Đình Diệm cho đến Nguyễn văn Thiệu bọn CSVN luôn tìm cách lừa gạt thế giới và kết quả miền nam bị cô lập,dân Mỷ biểu tình phản chiến,chính quyền Mỷ đành bó tay)nhưng giờ đây nhờ công nghệ thông tin,internet đả biến thế giới trở nên nhỏ bé và mọi người không dể bị lừa gạt,quốc hội Mỷ cũng như nhân dân Mỷ đả thấy rỏ những gì CS nói và những gì CS làm.Những từ ngử "Học tập cải tạo""VN không có tù chính trị".v.v. càng nói,càng làm cho nhân loại càng khinh khi và càng cho thấy sự giả dối nổi bật.
    3. Cám ơn bạn Hòa Bình.Qua góp ý giùm"TIN NÓNG",comment trong bài viết của cụ ông Tô Hải gợi ý(chứ không phải tỏ tình)cụ bà Lê Hiền Đức phát động phong trào ly khai đảng.
      Tôi thích ba lơn nên khoái ông bạn Thấy Sao Nói Vậy.Ba lơn là vũ khí đánh những thằng cộng sản không biết nhột.
  74. Mấy tên bồi bút, bồi phóng viên Phố Bolsa TV, báo lề Đảng Việt Weekly muốn được nổi tiếng giống như tên Trần Trường dạo nào đó mà thôi. Rồi thì số phận của chúng nó sẽ được Cộng Sản VN đền ơn như Câu chuyện về một Việt kiều bị phong tỏa tài sản bất thường
    Trả lời
  75. thiếu niên, nhi đồngFeb 18, 2012 09:15 PM
    Chúng cháu giờ đâu có ngu nữa các bác,quá hiểu rồi,sự thật rành rành,bọn thiếu nhi chúng cháu còn biết nhiều hơn thế nửa,huống chi mấy bác nhà báo của VIÊTWEEKLY về VN làm trò hề.Mấy bác làm ơn tỉnh lại đi cho nhân dân VN nhờ.Toàn một lũ láo toét,đánh dzắm rong,cả con nít còn không tin được.
    Trả lời
  76. Sau ngày 30/4/1975, một sĩ quan Hải Quân Việt Nam phục vụ trên Tuần Dương Hạm Lý Thường Kiệt, HQ 16 tham dự trận hải chiến Hoàng Sa ngày 19/1/1974, đã bị Việt Cộng bắt vào tù cải tạo trên 6 năm trời vì can tội " Nguỵ quân".
    Trông mặt mũi kẻ cả không đàng hoàng cuả Nguyễn Thanh Sơn khi quàng vai bá cổ Dân Biểu Hạ Viện Mỹ Cao Quang Oánh và muối mặt trả lời "phỏng vấn" cuả "nhà báo lá cải" hải ngoại, chúng ta dư biết con cáo già múp míp này đang giăng bẫy NQ 36 với các cô bé quàng khăn đỏ như thế nào rồi.
    Trả lời
  77. Hãy nghe bà Lê Hiển Đức nói về Bấm vụ việc tham nhũng của quan bà Đặng Thị Bích Hòa để biết quan hệ của quan bà với Nguyễn Thanh Sơn ra sao, để hiểu, để nhìn rõ hơn bộ mặt thật của Thứ trưởng Ngoại giao Nguyễn Thanh Sơn.
    Trả lời
  78. Thằng Mõ Úc ChâuFeb 19, 2012 12:23 AM
    Chỉ có những tên bồi bút, những phóng viên báo lá cải sợ chết đói mới về Việt Nam ngồi xum xoe, cúi đầu vâng dạ nghe con "sói già" phét lác, huyênh hoang tuyên truyền cho cái nhà nước chó chết mà toàn dân ở Việt Nam ai cũng thấu hiểu và chán ngán đến tận mang tai !!!
    Tôi là một cựu quân nhân của Quân Chủng Hải Quân Việt nam Cộng Hoà. Tôi vô cùng hãnh diện về Quân Chủng Hải Quân mà tôi đã có thời tham gia phục vụ. Tôi sẽ không bao giờ mắc lừa bởi những lời dụ dỗ hay những lời hứa ngon ngọt của bọn quỉ đỏ cộng sản. Chắc chắn là như vậy.
    Những công việc mà chúng tôi đã làm hoàn toàn là do bổn phận và trách nhiệm của một người quân nhân khi sơn hà nguy biến, đời sống và sự yên vui của người dân bị đe dọa.
    Chúng tôi làm vì bổn phận chứ không phải để được vinh danh, tâng bốc. Mong các ông cộng sản hiểu cho như vậy.
    Trả lời
  79. Cái tên thứ trưởng ngoại giao ngu ngốc Nguyễn Thanh Sơn nầy của cộng sản tôi tưởng đã bị mất chức rồi ! té ra CSVN không còn người nào tài giỏi hơn, trong vụ hắn ta viết thư nhờ dân biểu Cao Quang Ánh tập trung Việt Kiều Mỹ cho hắn giảng giải về những thông tin sai lạc , bị Dân Biểu Cao Quang Ánh mắng cho mất mặt, cụp đuôi, nay lại lôi được mấy thằng ký giả hạng bét, loại ký giả ăn mày bưng bô, loại ký giả làm báo, báo cho không ai nhận, gói xôi và bánh mì cũng làm bẩn thức ăn nên không ai nhận, thằng Nguyễn Thanh Sơn nầy chỉ lừa được cái đảng cộng sản lưu manh của chúng nó, lần nầy không mời được ông Nghĩa về Việt Nam thì bị mất chức đó nghe chưa, đừng có cao ngạo.
    Trả lời
  80. sinh viên sài gònFeb 19, 2012 01:14 AM
    thật là khó hiểu, sau năm 1975 hoc bị ép phải trốn CS ra hải ngoại vậy mà bây giờ họ vẫn chưa sáng mắt ra, lại bưng bô CS là sao
    MÌnh là một người việt sang sống o Sài Gòn rất là bức xúc khi các đồng bào ta ở nước ngoài ngày càng đánh mất đi tinh thần chống CS
    Trả lời

    Trả lời

    1. Hải ngoại của người Việt chống cộng nơi đó có một chính thể tự do, tôn trọng nhân quyền, thông tin nhiều chiều, nên tất cả đều show ra bạn ạ, cũng có tình báo CSVN cài vào, cũng có những kẻ nữa vời v..v... chính vì lý tưởng xây dựng tự do và tôn trọng nhân quyền nên ở hài ngoại họ vẫn cùng sống với nhau mặc dầu ý thức kình chống nhau,
      Chính nghĩa của VNCH cũng như chính nghĩa của VN hải ngoại không từ sự áp đạt bằng họng súng mà có, chính nghĩa ấy được xây dựng từ thực tế cuộc sống và sự tôn trọng nhân phẫm và lợi ích quốc gia dân tộc.
      Đó là sự khác nhau căn bản giữa người Việt quốc gia và Cộng sản Việt nam
      Người Việt Hải ngoại vẫn bền bỉ chiến đấu cho quốc gia dân tộc liên tục, không ngừng nghỉ... chỉ có phương cách là thay đổi cho phù hơp với quy luật và thực tế ...., bạn có thể yên tâm điều đó
    2. @sinh vien sai gonFeb 19, 2012 09:25 AM
      Bạn ơi đừng có bực tức. Bọn bưng bô ở hải ngoại nhiều lắm vì CSVN chi tiền cho chúng rất nhiều. Nhưng giữa những bọn bưng bô thì cũng có những người yêu nước yêu dân chống cộng triệt để. Hãy nhìn số chữ ký thỉnh nguyện thư gởi TT Obama tăng trên 52,000 mà đo lòng người hải ngoại. VC sợ sự đoàn kết này vì chính quyền Hoa Kỳ rất mong thấy sự đoàn kết này của người Việt hải ngoại để họ có những bước phù hợp.
    3. con số đả lên tới 53,434..hảy bấm vào đây để tiên theo dỏi https://wwws.whitehouse.gov/petitions#!/petition/stop-expanding-trade-vietnam-expense-human-rights/53PQRDZH.
  81. @sinh viên sài gòn..như tôi đả viết phản hồi ở phần trên ("các bạn ở trong nước ,cho nên không hiểu tình trạng ở hải ngoại và ngược lại các bạn ở hải ngoại không hiểu được tình trạng ở trong nước" ,bạn không nên bức xức về dồng bào ơ hải ngoại, không đúng như bạn nghỉ mà còn ngược lại...tinh thần chống cộng ngày một cao hơn (thí dụ.bạn chắc biết về vụ việc ký tên thỉnh nguyện thư tới Tổng Thống Mỷ Obama,giờ đây đả lên con số trên 40,000)
    Trả lời
  82. Dân Quảng TrịFeb 19, 2012 01:49 AM
    Nghe con Vẹt Thanh Sơn với Phương Nga của Bộ Ngoại Giao CSVN con nào cũng là Vẹt, suốt ngày nói chuyện lươn lẹo, nói sai chủ ngữ: Người Việt Hải ngoại chống lại cái bọn lừa đảo, chống lại cái đảng CSVN độc tài gian ác, chống lại ngụy quyền cộng sản buôn dân bán nước xảo quyệt, hèn với giặc, ác với dân. Không ai chống lại "đất nước" "Quê Hương" là những vật thể. Việt kiều hải ngoại cũng không chống lại đồng bào của mình, mà cùng đồng bào bị áp bức trong nước đứng lên đòi quyền tự do dân chủ. LS Lê Công Định, Thạc Sĩ Nguyễn Tiến Trung, Trần Huỳnh Duy Thức, cha Lý có những cương lĩnh chống lại nhà cầm quyền, thử hỏi bà Bùi Thị Minh Hằng, Điếu Cày, Nguyễn Thanh Nghiên, Tiến Sĩ Cù Huy Hà Vũ ...đã lập một lực lượng nào chống đối nhà cầm quyền ? người ta chỉ góp ý khác ý kiến của nhà cầm quyền bị đàn áp bỏ tù, còn lâu mới có chuyện nhà cầm quyền CSVN trợ cấp cho thương phế binh VNCH chờ đó mà xem !đảng viên lão thành như Tướng Trần Độ, như GS Hoàng Minh Chính, Bùi Tín...tự bỏ đảng trở về với lòng dân tộc đáng hoan nghênh, Phương Hùng và mấy anh nhà báo ngu ngơ nầy chuẩn bị đi đổ vỏ ốc dùm cho CSVN. Tôi nói bà con đồng ý không, ghét CS 1 thì ghét mấy thằng trở cờ bưng bô 100 lần !
    Trả lời

    Trả lời

    1. thấy sao nói vậyFeb 19, 2012 05:12 AM
      JU MONGFeb 19, 2012 04:29 AM
      ".Bọn này thông thường là bọn có học(Huỳnh Tấn Mẫm,Lê Hiếu Đằng,Lê Văn Nuôi,Hoàng Phủ Ngọc Phan,Hoàng Phủ Ngọc Tường,Nguyễn Đắc Xuân...)nhưng bản tánh thuộc dạng đâm cha chém chú...chị dâu.


      Bạn viết không rõ ràng nên nhiều người không hiểu , phải viết thế nầy :
      nhưng bản tính thuộc dạng : Đâm cha chém chú bóp vú chị dâu .
      Đã tuyên bố được TÔI XẤU HỔ TÔI LÀ ĐẢNG VIÊN CỘNG SẢN,nhưng không làm được là bỏ đảng.Vậy chúng nó thuộc dạng gì?
      Trả lời : Chúng thuộc dạng PHI CẦM PHI THÚ ( chữ của nhà văn Hoàng Hải Thủy dùng để mô tả bọn ăn cơm quốc gia thờ ma cọng sản )
      Mai nầy lịch sử sang trang tui sẽ thỉnh nguyện lên chính quyền những kẻ phạm tội ác Mậu Thân 68 đều tha tội hết nhưng riêng 3 thằng Nguyễn đắc Xuân và hai anh em họ Hoàng Phủ thì nhất định phải chặt đầu để tế vong hồn của gần 6000 nạn nhân vô tội .
    2. Tui bị xóa vì"phạm húy".Không phải thầy bói tui cũng biết"Thấy Sao Nói Vậy Feb 19, 2012 05:12 AM"cũng sẽ bị xóa luôn.
  83. Dân Sóc TrăngFeb 19, 2012 05:05 AM
    Thưa ông Thứ Trưởng nói dóc không có căn, hỏi ông đại công thần Đại Tướng Võ Nguyên Giáp đích thân đề nghị TT Dũng ngưng khai thác Bauxite Tây Nguyên bây giờ có ngưng chưa hay vẫn tiếp tục làm cho tan hoang đất nước ? lừa gạt luôn cả một vị Đại Tướng già 100 tuổi, đối với dân thường thì lừa đảo nhẹ nhàng !
    Trả lời
  84. Oi ! Viêt Nam tôi!Feb 19, 2012 07:33 AM
    Tai sao lảnh dao.csVN nhìn ông lào cũng Y Chang Heo , chả có bác lào có guong mạt có vẻ phát triển Dất Nuoc cho Dân Tôc Viêt Nam duoc mở mày mở mạt trên trường Quôc Tế!
    Trả lời
  85. Hởi ôi! dân chủ "Điếu Cày"
    Tự do! cũng giống như vầy phải không?
    Vươn! Hằng vẫn bị cùm gông
    Chỉ vì lỗi của mấy ông...ngọng .."L..."
    Hà Giang nó có cái "Đồn"
    Nó mà biết nói..chưởi dồn nhà ông
    Ông ăn rồi , ông ở không
    Đi dụ con nít, chổng mông nó cười
    Nụ cười nó quá xinh tươi
    "miệng quan trôn trẻ", thứ người....ngoại giao.....

No comments:

Post a Comment