Monday, March 21, 2011

Hành xử côn đồ của công an

Công an phường Điện Biên cướp hoa của nhà chị Dương Hà




Trưa nay đang đi trên đường Láng, thì chị Bích gọi điện, giọng vui vẻ bảo ” em ơi đến xem nhiều hoa lắm”
Đến văn phòng luật Cù Huy Hà Vũ đã hơn 13 giờ, chị Hà, chị Bích chỉ cho xem hoa, nào là lẵng hồng 200 bông, rồi mấy lẵng hoa khác nữa để ở thềm cửa. Các chị ríu rít khen hoa, chỉ trỏ trầm trồ. Đúng là phụ nữ có khác, yêu thích hoa thế cơ.
Chị Hà nói ban nãy ông tổ trưởng dân phố ghé mũi vào đọc dòng chữ trên một lẵng hoa
- Tổ Quốc và Nhân Dân bên cạnh Anh Chị
Ông ý đi thì lát sau cảnh sát khu vực Nguyễn Thụy Hân và một đồng đội nam đến xem xét mấy lẵng hoa và đi về.
Mấy chị em đang ngồi ngắm hoa, một xe công an áp tới cửa nhà, một toán công an, dân phòng từ trên xe nhảy xuống hùng hổ quát
- Mang hết hoa vào trong nhà.
Chị Hà nói với cảnh sát Hân có hoa để thềm cửa nhà chị thì có vi phạm gì không, dòng chữ ” Tổ Quốc và Nhân Dân bên cạnh Anh Chị” có vi phạm không.?
Cảnh sát Hân bảo không vi phạm gì, nhưng nhân dân phản ánh lên là ” phản cảm” cho nên gia đình cất đi nếu không sẽ thu, lệnh của quận trưởng là vậy.
Chị Hà nói chị không để vỉa hè ( nhìn trong ảnh các lẵng hoa để trên thềm nhà ), nếu thu phải có lập biên bản, hoa này bây giờ là tài sản của chị, mà tài sản lớn vì giá trị một lẵng hoa đến vài trăm nghìn đồng. Với nhiều lẵng hoa như thế thì không thể thu giữ tùy tiện.
Trung Tá công an phường Điện Biên Nguyễn Văn Huệ quát.
- Có cất vào nhà không thì bảo, trường hợp này là ” đặc biệt” không có lôi thôi gì.
Chị Hà kiên quyết không cất vào nhà, vì rõ ràng hoa đang ở trên đất nhà chị. Công an Huệ ra lệnh cho dân phòng và các công an khác
- Tịch thu mang về quận.
Thế là dân phòng, công an hùng hục lao vào giật những lẵng hoa, khiến hoa rơi tơi tả. Lúc này có mấy người phụ nữ là hàng xóm, mấy người phụ nữ khác từng được anh Vũ bênh vực cũng có mặt, họ cùng với chị Hà, chị Bích lao vào giằng lại hoa và chất vất công an Huệ.
Nhưng nhờ lực lượng chính quyền đông hơn và toàn là đàn ông, cho nên chính quyền đã dành phần thắng áp đảo, số chiến lợi phẩm trong chiến dịch này là 4 lẵng hoa to trị giá khoảng 1,2-1,8 triệu Việt Nam Đồng đã được liên quân dân phòng, công an chất lên xe chở về trụ sở công an.
Sự việc kết thúc lúc 14 giờ 30 ngày hôm nay 21-3-2011

Trung tá Nguyễn Văn Huệ đeo kính trắng đã chỉ huy liên quân thắng lợi huy hoàng trong chiến dịch lấy hoa nhà chị Dương Hà

162 Ý Kiến.

Thanh niên già says:
Tiên sư cha chúng nó. Nó đã phải hoãn phiên xử anh Vũ rồi. Nó thua anh Vũ và nhân dân VN rồi. Cám ơn quốc tế đã quan tâm đến sự việc. Tiên sư cha chúng nó!

 


    • Thanh niên Việt says:
      Thật ah? Anh Vũ chưa bị xử ah? Nếu thế hôm nay ấy anh em đi ăn mừng anh Vũ. Chị Hà gắng lên nhé! Tổ Quốc và Nhân Dân luôn bên cạnh anh chị!
    • Hồng Lan - Nha Trang says:
      Hoãn xử là ông Vũ thêm khổ vì chờ đợi, anh chị em định đi “dự” phiên toà lại phải đổi lịch, chế độ BCS tránh được khí thế dân chủ khi LHQ tấn công Gaddafi.
      Vì thế, Hồng Lan chả thấy vui gì ! Chỉ có thể tự an ủi “Có thêm mấy ngày viết tiền-truyền-đơn “Tự do cho Cù Huy Hà Vũ”…
      • Khanhs-Phong says:
        Dong y voi HONG LAN .
        Hoan phien toa xu TS . Cu Huy Ha Vu la vi dang CSVN dang cho xem , lien quan Anh , Phap , My co thang Gaddafi khong ! Nueu lien quan ( LHQ ) khong ha be duoc Gaddafi thi TS > Cu Huy Ha Vu se bi mang mot ban an nang ne , neu Gaddafi bi ha be thi Cu Huy Ha Vu duoc trang an phong thich tai toa sau loi xin loi cua chanh an va vien kiem sat nhan dan .
      • Bắc Bộ says:
        Nhân dân và Tổ Quốc đứng bên anh chị .
        Xin nghiêng mình kính phục anh CHHV
        người anh hùng dân tộc .
    • Dzũng bullshit says:
      Sao ông (bà) Motreal ngây thơ thế. Đã muốn cướp thì trăm ngàn cách cướp, hà cớ gì để trong cửa kính mà không cướp được.
      • Khanhs-Phong says:
        Sau khi LS Cu Huy Ha Vu doi dua don kien thu tuong Nguyen Tan Dung . Nha cua Cu Huy Ha Vu da bi bon con do den dap pha , san bang buc tuong xay bang gach da da lau nam , cung la noi luu tru tho van cua cu Huy Can va Xuan Dieu .
        Dung den Nguyen Tan Dung la bi ” Xa hoi den ” nhan dan tu phat den pha phachs lien sau do .
  1. Montreal says:
    Coi mat thang Cong an do trong anh, khac gi may thang an cap dau.
    • Dzũng bullshit says:
      Thì nó vốn từ giòng giống ăn cắp mà lại
      • Toi thi cung dong y voi Dzung bullshit. Anh em ba con oi, phai co gang nho mat va ten nhung Cong An Dung Luat Rung de dan ap dan ta thi mai sau Ba Con se ap dung Luat de trung tri chung vi chung no khong the nao chay vao rung tron nua dau!!! Toi hy vong 1 ngay nao do toan dan VN trong nuoc dong bieu tinh chong chinh phu CSVN voi su tro giup toan dan VK yeu nuoc.
        than chao!!
  2. vinh phuc says:
    Dung la 1 bon cho san!Cuop sach!
    Voi cai che do Cho san nay,toi lo lang cho su ngu dot cua cac con toi,tuong lai cua cac con toi.Neu nhu co 1 to chuc,1 dang nao hoat dong vi loi ich that su cua nhan dan,toi cung xin lam nguoi tu du khuyet cua cai bon cong san nay de danh doi tuong lai va kien thuc cho cac con cua minh.
  3. Bụi Đời says:
    Công an VN đang sợ Hoa Hồng và sợ nhiều loại hoa khác!
    Ai tặng hoa cho nhân dân là phản động!
  4. Hảy đợi đấy says:
    Nhục mặt cho cái đảng cầm quyền
    Không có việc gì làm nữa sao
  5. phuongtay says:
    Nếu Tôi ở VN thì mấy đứa công An bị tôi thiêu sống rồi.Đúng là bọn không văn hóa.
  6. Giang Minh Phuong says:
    Nguyen 1 bay cong an ma thua may phu nu chan yeu tay mem
    Oi troi dat cha me, cai bon nay no mat het nhan tinh thoi
    lam than dog thi co nhieu loai.Loai dog phuong nay la hang duoi bun den

    GMP
  7. Thợ xây says:
    Đây là hành động “đá phản lưới nhà” một bàn nữa. Kết quả: CSVN-CHHV: 0-4
    • Dzũng bullshit says:
      Còn nhiều và rất nhiều nữa. Đến anh chàng làm chánh án cái vụ xử Hà Vũ nữa. Thằng nào số đẻ bọc nai lần rách là bị dính chấu.
      Thấy cũng tội, thôi thì cũng kệ vậy !!!
      • Bác says:
        “Thấy cũng tội, thôi thì cũng kệ vậy !!!”
        Đúng là phản ứng theo kiểu “nín thở qua sông”. Đúng là cháu ngoan của Bác.
      • Dzũng bullshit says:
        Bạn nick là Bác ơi, ông hiểu sai ý tui rùi. Tui nói đây là cái thằng cà dựt nào đó bị thẩy vô ngồi ghế chánh án xử Ls Hà Vũ chớ tui nói ai mô hè !
        Hắn không biêt xử ra sao, bởi mai đây ai sẽ là người xử hắn. Mà không xử thì cái bản án đã nằm sẵn trong túi áo của hắn rùi … mần răng hè ???
        Bởi vậy tui mới nói : Thấy cũng tội, mà thôi cũng kệ là rứa đó.
      • người lạ says:
        Soorry
        MACKENO-ism (chủ nghĩa “mặc kệ nó”) Hic! Hic!
  8. Khách says:
    Ngày 21-3-2011, chính quyền VN, công an, quần chúng tự phát, đã lập một chiến công hiển hách. He he.
  9. Khách says:
    Quá sức ngu si, trơ trẻn bọn chó CA !
    Sợ cả lẳng hoa thì ôi thôi rồi. Hết chỗ nói !
    Thương hoa tiếc ngọc, thôi đành chịu
    Ưng khuyển tràn lan, chó mặt người …
    • Thanh niên Việt says:
      Nó sợ là sợ cái dòng chữ trên lẵng hoa. Trên đó ghi chữ Tổ Quốc và Nhân Dân. Điều này chứng minh rằng, chỉ cần Nhân Dân xuống đường đòi dân chủ tự do cho Tổ Quốc là sẽ quét sạch sâu bọ cs thôi.
      Hết sâu bọ cs thì trên Tổ Quốc Viet Nam muôn hoa lại khoe sắc thắm.
  10. Trần Nhân Tâm says:
    Ở báo Việt Nam Express đưa tin ngày xử án CHHV dời lại là ngày 04-04-2011 tức là 10 ngày sau đó nhằm vào ngày thứ hai. Tiên sư cái chính quyền hèn hạ đểu cáng tôi đã có dự đoán trước mà không dám nói ra, sợ vẽ đường cho hưu chạy, y như rằng chúng dùng trò ma mãnh, khốn nạn, dời lại ngày xử án, biết bao nhiêu người trong miền Nam mua vé bay chỉ để ra Hà Nội thăm Cụ rùa bệnh hoặc đi dạo quanh hồ Hoàn Kiếm rồi về. Hành động nầy khác gì ông Muammar Gaddafi lừa gạt quốc tế, khi hay tin LHQ thông qua vùng cấm bay lập tức y xin ngưng bắn, tuyên bố là thành viên LHQ phải tuân thủ lệnh của LHQ, thực ra là kế hoãn binh, Gaddafi vẫn tấn công phe nổi dậy như thường định xóa sổ phe nổi dậy, bây giờ bị dội bom chịu không nổi cũng lại xin ngưng chiến. LHQ không bao giờ tin những con người tráo trở nầy, đang ném bom vào Bộ Chỉ huy đầu não. CSVN diễn bất cứ trò bẩn thỉu nào trong giờ phút nầy là hành động quá muộn màng. Chân thành cảm ơn những ai đã có lòng mua vé bay ra Hà Nội để thăm Cụ rùa Hồ Gươm, phong trào ủng hộ cho CHHV tiếp tục phát huy, ngày thứ hai 04-04 mở phiên tòa sẽ có đông người ở HN hơn, bù vào số dân Miền Nam ra tham dự. Chuyện xử hay không xử án, có tội hay không có tội. Chúng tôi xác nhận ông CHHV đã hoàn thành nhiệm vụ khai hỏa để khai tử chế độ độc tài cộng sản, bán nước , buôn dân. Không thể khác nhà cầm quyền CSVN sẽ sụp đổ một ngày rất gần.
    Bọn tay sai công an phường Điện Biên đi ăn cướp hoa của nhà Tiến Sĩ Vũ, rõ dơ !
    Thông cảm cho cái bọn chết đến đít rồi vẫn còn cố dương oai, hoa để trong đất nhà của người ta, như ở Mỹ bước vào mà cướp là bị bắn què giò ngay lập tức ! dù hoa của nhà ông Vũ đã bị cướp đi, nhưng hoa vẫn nở mãi trong lòng hàng triệu triệu trái tim hướng về Tổ Quốc, hướng về sự hy sinh cao cả của anh hùng dân tộc Cù Huy Hà Vũ.
    Đây là hành động chui đầu xuống cát của nhà cầm quyền Việt Nam.
    Nguyễn Tấn Dũng ơi ! kiểm điểm xong vụ Vinashin chưa ? báo cáo cho dân chúng nghe đi chớ ! nói dóc quá cha nội, dân miền Nam đâu có thằng nào bựa như ông ?
    Lại một chiến thắng nữa ghi bàn cho nhà ông Vũ.

    Tôi đã chỉ bảo cho, nếu sợ Nhân Dân nổi khùng thì hãy trả tự do cho ông Vũ về nhà chữa bệnh mà không nghe, đi làm những chuyện tào lao , mất uy tín quá đi, hàng trăm công an đàn áp một cái hòm của cụ bà ở Cồn Dầu, bây giờ có công an đi ăn cướp hoa bị chụp hình quả tang, đẹp mặt quá CA nhăng răng Việt Nam ơi ! Dường đường là công an đi dành giật mấy lẵng hoa với phụ nữ, bài nầy các bạn ở nước ngoài nhớ chuyển ngữ, đưa cho giới chức chính quyền xem cho biết, chuyện lạ thế giới chỉ có ở Việt Nam.
    • laqua_quangnam says:
      Theo tui thì tụi nó còn hoãn xử anh CHHV thêm vài ba lần nữa; nhưng như thế laị càng tốt, bà con ta càng có thời gian chuẩn bị chu đáo hơn, kỷ lưỡng hơn cho cuộc TỔNG XUỐNG ĐƯỜNG. Nếu tụi nó quyết định xử vào tháng 5 ( có cuộc bầu cử caí gọi là quốc hội của tụi cs) thì đúng là Vận Nước đã đến; bà con có đồng suy nghĩ như laqua_quangnam tui không hè???.
      Còn cái vụ cướp hoa taij nhà anh Vũ chị Hà, xin bà con Hà Nội load mấy cái hình của tụi vẹm và tụi côn đồ dân phòng bỏ sẵn trong túi để mai mốt khỏi CẮT CỔ nhầm người vô tôị đó nha.
  11. Dzũng bullshit says:
    Quân đội nhân dân là con rận nhân đôi. Con rận nhân đôi là con rận nhân hai.
    CON RẬN NHÂN HAI LÀ CON HẠI NHÂN DÂN.
  12. ơn Đảng bảo kê says:
    Khốn nạn, mẹ kiếp ! (ko chửi chúng ko chịu được)
  13. Nguyen Thanh Nhan says:
    dung la mot lu cuop!
  14. nguyen minh says:
    Anh Cù Huy Hà Vũ dù có bị tử hình thì trong mắt nhân dân anh đã là anh hùng – Lich sử sẽ tôn vinh anh
  15. Thanh Nguyễn says:
    Lũ khốn vô liêm sĩ đi ăn cướp cả hoa nhà người ta. Lũ khốn đó khốn kiếp như vậy thì làm sao dạy con cái chúng nên người cho được? Tôi cũng muốn gửi hoa đến nhà anh CHHV nhưng ko biết bưu điện có chịu chuyển đi ko. Chỉ sợ đặt hoa rồi tiền mất tật mang :(
    • Hồng Lan - Nha Trang says:
      Thanh Nguyễn cứ hỏi tổng đài số điện thoại + địa chỉ vài cửa hàng hoa tươi, rồi a-lô xem có nhận chuyển hoa không, chuyển thế nào thì tuỳ thoả thuận.
      “Không có việc gì khó…”
      • Nguyễn Trần Cường says:
        Thực ra mình vẫn đọc trang này, nhưng mình không muốn lên tiếng. Vì các bạn cực đoan quá. Các bạn đánh giá sai toà án CS mất rồi. Vì sao hoãn?. Họ có quyền để cho thấm cảnh tù đày. Đấy là luật quy định. Vũ dù có cương vẫn phải ngồi tù tiếp một hoặc hai tháng nữa. Khi ra tù dù Vũ vô tội thì cũng đã đủ nếm trải. Thế đấy. Nhưng mình đoán chắc rằng Vũ không bao giờ thoát tù dù ít hay nhiều năm. Đó là điều chắc chắn
      • ocdauphu says:
        Tôi nghĩ chúng chưa tìm được Thẩm phán để có thể tranh biện áp đảo được ông Vũ, cũng có thể những con người có lương tâm không muốn dính dáng tiếp tay vào việc làm bỉ ổi đấy. Ra tòa mà ông Vũ đòi mang 2 bao cao su ra làm vật chứng thì NHỤC lắm!
      • Tre con says:
        Thua ba con. Tre con moi di cong tac ve, moi mo mang thi moi muc so thi hinh anh lu cuop ngay khon nan. d0n mat
        Ngay sang mai Tre con se lanh nhiem vu mang hoa toi van phong luat CU HUY HA VU
        Xin bac con khong phai ban khoan ve chuyen goi hoa nua
      • Tre con says:
        Nguyen tran cuong oi! da la cho roi thi khong the thay doi loai cho duoc dung khong?
        May hay nhin hinh anh bon cong an, an ninh (nhung con cho hoang, cho dai duoc dang phat bo ao C.A, AN )di cuop nhung lang hoa truoc cua nha Ts VU may co thay nhuc khong? may hay tra loi di, neu may khong thay nhuc thi may cung la con cho dai roi. Cai nha nuoc cua nhung con cho chung may dau con liem xi ma biet the nao la NHUC NHA chung may tu coi truong truoc mat NDVN roi day nhung con vat VO LOAI
      • ocdauphu says:
        @Trecon: Bạn để cho bạn NTC tham gia cùng mọi người cho vui nhé! Mình nghĩ NTC không phải @LL hay ai đó đâu. Có NTC nhiều khi cũng vui mà.
        @ThanhNguyen, HL_TN: Mấy người nếu tìm được cách chuyển hoa thì share lên đây nhé! Tôi cũng muốn chuyển hoa đến mấy chỗ. Tks.
      • ơn Đảng bảo kê says:
        Ông Cường lưu lìn cay cú LS Vũ nhở ?
        Lịt mịa, các tiền bối lãnh tụ nhà ông cũng tu hành, viết nhật ký trong nhà tù của thực dân chứ đâu ra ? Có cái khác là các tiền bối lãnh tụ của ông bây jờ đã bị lộ mặt thật dối trá rồi, nên ông tìm cách bôi bác người ta cho ngang bằng đúng ko ?
    • đà điểu (đồ đểu) says:
      “Chúng tôi” đã biết tin và vẫn tiến hành các bước chuẩn bị “chào mừng 26/3″, Khối SV Miền Bắc đã tự điều chỉnh động thái cho thích hợp với tình hình. Hy vọng mọi việc sẽ diễn biến theo đúng dự liệu!.
      Gởi “nguyễn văn huệ và đồng…bọn”:
      Hãy thức thời và cố gắng tránh những va chạm xung đột với nhân dân “gieo gió thì gặt bão”, các phong trào “đấu tranh tự giác” (không tự phát) không chỉ lên kế hoạch đấu tranh trực diện mà còn đã đang và sẽ tập trung các thông tin về những kẻ “chống lại nhân dân” , không chỉ riêng chúng mà còn cả các thông tin về gia đình vợ-con , nội-ngoại quê quán và tài sản các quan hệ khác , việc này đã được phân công cho các cơ sở địa phương đảm trách. Không thoát được đâu!
      Ngày khởi điểm của chương trình “giác ngộ” nhằm tạo khoảng thời gian cho các đảng viên cộng sản có cơ hội quay lại với nhân dân là : TRẢ THẺ ĐẢNG
      Chương trình này bắt đầu từ 1/4/2011 và kết thúc ngày 30/4/2011.
      Sau ngày này , nhân dân sẽ không dung thứ cho các hành vi “ngoan cố” – cố đấm ăn xôi thì sẽ…gây hậu quả (không chỉ riêng mình).

      Ghi chú :
      Chương trình chọn ngày 1/4 vì sẽ tạo cơ hội cho các “đảng viên giác ngộ” dễ chống chế cho hành vi của mình đối với “đảng…quỷ (ủy) ” khi bị phát hiện. (chỉ là câu nói “cá tháng tư”).
  16. Lê văn Hữu says:
    Tôi nhất quyết theo dõi vụ này, để ngày ấy ra Hà Nội ủng hộ Ts. Luật Cù Huy Hà Vũ, vì ông là một người thay mặt cho dân tộc Việt để lên án đảng csvn cướp đất, bán biển, bán rừng, bán Tây nguyên cho ” Tàu lạ “. Anh em chúng tôi ở SAIGON đã luôn sẵn sàng ra ngoài ấy. Tôi không khuất phục bọn đảng csvn là bọn tham nhũng, chuyên giết hại dân lành chúng tôi để cướp đất, ăn chơi tội lỗi đầy người, lấy tiền thuế của dân để cho con cái qua nước ngoài du học, mua nhà để sẵn, để lở có chuyện gì thì trốn lẹ ra nước ngoài cho an toàn.
    TÔI KHÔNG BAO GIỜ TIN CÁI ĐẢNG CSVN BAO GIỜ
    • ơn Đảng bảo kê says:
      Người dân VN có đầu óc tỉnh táo chẳng ai TIN vào chính quyền Nhà nước cả bác ạ !
      Có chăng thì người ta TIN từ cổ họng trở ra mà thôi !
  17. Trần Nhân Tâm says:
    Hỏi thăm Nguyễn Văn Huệ một chút, có đủ tiền để chạy sang Úc chưa ?công an phải hành xử theo luật pháp, dù cấp trên là cấp nào, ra những cái lệnh vô lý như thế cũng cắm đầu làm theo như bọn cướp vậy, vi phạm luật pháp, nhục lắm ông Huệ ạ ! Bố mẹ ông đặt cho ông cái tên là loài hoa Huệ, ông trực tiếp ra lệnh cho thuộc hạ vất hoa đẹp như thế lên xe rác, khác nào ông tự vùi dập đời ông ? sắp hết thời rồi, về vườn ngồi bán hoa không biết có ai ủng hộ mua cho hay không ? thương thay cho những người như ông Huệ, xin bà con đừng đánh đập những con người nầy vô ích, những ánh mắt khinh bỉ ném vào họ đủ làm cho họ khổ nhục rồi.
  18. Giang Minh Phuong says:
    Nẻu CS im thí ko có j má nọ́i
    Tụi an ninh cang lam bay thi dan chung cang oan thu
    Chũa tung thảy cai nha nuoc nao no hen ha nhu bòn cam quyen hiẻn nay o VN
    Cang lam thi cang lo ro ban chat moi ro cua tap doan toi ac nay o VN

    GMP
  19. Nước mắt rơi ! says:
    He…he…bọn chó sói ( cs ) sợ rồi ..thấy hoa cũng sợ.!
    Chúng còn sợ : ai đi mua xăng chứa trong can nhựa thì dân phòng mời về đồn để làm rõ…
    Hẹn nhau xuống đường bà con ơi!
  20. yêu quý Hà Vũ says:
    Bọn chúng không thể cướp “HOA LÒNG” của NHÂN DÂN dành cho Anh HÀ VŨ được, càng cướp hoa thì lòng DÂN ủng hộ anh VŨ càng nhiều theo cấp số nhân !!!!
  21. nguyenkhanhpoland says:
    nen in nhieu bai viet cua luat su cu huy ha vu phat cho dan ha noi va phat to roi tra tu do ngay lap tuc cho cu huy ha vu .nhung viec can lam ngay ”.lam thanh phong trao lan khap noi tu ha noi da nang sai gon .day la co hoi de phong trao dau tranh bat bao dong thuc tap rat quan trong va thiet thuc cho phong trao dan chu viet nam .
  22. ocdauphu says:
    Chính quyền đê tiện nhỉ…
  23. mọi_rợ says:
    chúng là 1 lũ mọi rợ
    1 lũ tàn bạo, dã thú
    ko bằng loài cầm thú
    chúng mày sẽ phải trả giá
    những gì chúng mày gây ra cho nhân dân ngày hôm nay thì ngày mai chúng mày sẽ phải trả sạch
    nhân dân toàn quốc sẽ đứng lên thanh toán món nợ máu này
    bây giờ dân chúng hầu hết đều cắm ghét chúng bây
    vận của chúng mày đã sắp tận
    lũ cộng sản!
  24. Còn Đảng còn lũ cướp ngày công an.
    Đúng là lũ chó công an
    Cậy có Đảng sản cắn càn nhân dân
    Nạt dân giở thói côn đồ
    Đòi tiền mãi lộ dùi cui đánh người

    Đâu ra lũ chó súc sinh?
    Công an của Đảng mặt người dạ lang
    Đâu ra bọn quỷ mặt người?
    Cậy quyền thế Đảng tha hồ hại dân.

    Đảng sản chỉ đạo phía trên
    Công an Đảng sản hành dân tha hồ
    Đạp xe bắt mũ đòi tiền
    Đánh dân vô cớ, bắt người vô căn.

    Mạng dân có đáng là bao
    Chỉ như giẻ rách Đảng tao đang thừa
    Cho nên đã có Đảng rồi
    Công an thoải mái tha hồ giết dân.

    Bảo kê đã có Đảng tao.
    Cho nên chỉ biết ” Đảng còn – có tao”
    Dân đen lũ chúng ngu si
    Tha hồ bắt giết. Tao nào sợ ai?

    Phải chăng dân Việt quá ngu?
    Để cho lũ lợn “Đảng tao “nắm quyền.
    Bao kê lũ chó công an
    Cậy quyền thế Đảng giết người không tanh.

    Phải chăng dân Việt quá hèn?
    Để cho lũ lợn ‘ Đảng gian” cưỡi đầu
    Bảo kê lũ chó công an
    Tha hồ nhũng nhiễu hành dân đủ điều.

    Dân ta nhục mãi đủ chưa?
    Bao năm theo Đảng đời ta có gì?
    Cùng nhau hết sợ hết hèn.
    Cách mạng dân chủ sáng ngời tương lai.
  25. BiBi says:
    Lũ chó được bảo kê ngày càng lộ rõ bản chất đê hèn! Tuy nhiên càng tàn ác thì cái giá bọn chúng phải trả trước nhân dân càng nhiều. Ngày đó sẽ không còn xa…
  26. hoang dung says:
    Cướp lẳng hoa của chị Hà chứng tỏ Công an Hanoi càng ngày càng lòi cái ngu ra – Trung thành + ngu dốt = hại chủ
  27. Công dân Việt Nam mới says:
    Đến ngày xử án mùng 4 tháng 4 chúng ta đi đến gần tòa án (chắc chúng sẽ cấm đường, nên chỉ tới gần thôi), mỗi người một lẵng hoa, hoặc một bó hoa, hoặc tùy theo điều kiện kinh tế của mỗi người mà mua nhiều ít… Chúng ta sẽ có một rừng hoa. Anh Vũ Chị Hà nhìn thấy cũng vui lắm. Linh hồn 2 nhà thơ lớn của dân tộc Huy Cận – Xuân Diệu, từ trên cao nhìn xuống chắc cũng mỉm cười. Và ai dám bắt chúng ta khi chúng ta cầm hoa trong tay. Nếu công an đến thu, chúng ta hãy mỉm cười tặng họ một bông, hoặc cả bó. Dù họ có thu hết hoa, thì vẻ đẹp của hoa sẽ làm lay động lòng người Hà Nội, phần nào hy vọng làm dịu lại sự thô lỗ vô học của công an, và bọn lãnh đạo cũng biết lòng dân như thế nào. Quý vị nghĩ sao? Đi mua hoa mang đến gần tòa án thì có gì phải sợ? Chúc may mắn.
  28. hoang dung says:
    dân Hanoi “hiền” quá, thằng Huệ nó không cảnh giác thì “bụp” nó một phát để làm gương cho những thằng công an “còn đảng còn ta”
    • Dzũng bullshit says:
      Dân Hà nội không dám hiền đâu. Chẳng qua NGU lâu quá rồi. Đến khi toàn dân Hà Nội tỉnh ra là tụi nó chết mẹ.
      • người lạ says:
        Dân Hà Nội chính thống bị bắt đi kinh tế mới và chạy vào miền Nam hết rùi, Hà nội hiện nay phần đông là bần cố nông vào cướp nhà của trí thức Hà nội.
        Cũng giống như Sài Gòn sau 1975 vậy thôi.
    • giotnuoc says:
      Tấ cả các thành phố lớn người dân chính gốc chiếm tỷ lệ rất thấp không như các thị xã thành phố trực thuộc tỉnh.
      Người dân ở các thành phố lớn này hầu hết đều có quan hệ rất thân thiết và quyền lợi gắn liền với ĐCS tất nhiên theo thời gian nó có sự phân hoá đi ít nhiều.
      • Mọi người nên phân biệt rõ : Người HN và dân HN .
        Người HN gốc ở HN còn rất ít và cuộc sống bây giờ sa sút nhiều . Còn đa phần họ đã vào Sài gòn hoặc định cư ở nước ngoài . Còn dân HN bây giờ thì nhiều , họ là những thành phần nào trong XH ? Đó là các quan phủ , quan huyện có tiền do tham nhũng , cướp bóc của dân có tiền nên mua nhà ở HN cho con cái học hành và làm việc ở các công sở . Bạn cứ thử nghĩ xem cách bờ Hồ 15 km giá 1m đất vào khoảng 38 – 40 triệu thì người CN hay ND lấy tiền đâu ra mà mua . Ngoài ra còn bọn tướng tá bên CA và QĐ nhét con cháu vào ngành , chạy chọt vào CA ,QĐ ở HN để được một suất đất . Những con người này đừng trông mong gì vào họ về Tự do , Dân chủ và Nhân quyền . Có nhà ở HN , có vợ con , có đồng lương 3 – 5 triệu / tháng là quá đủ với họ rồi . Với họ ( cũng như một con bò ) ăn ngon , mặc đẹp , ngủ và Đụ là Hạnh phúc .
        Xin đừng nghĩ cứ đi xe biển số 29 , 30 , 31 , có nhà , có hộ khẩu đã là người HN , nói thật mới chỉ là dân HN vô cảm với lối sống bầy đàn .
  29. Khanh says:
    BCT Đảng họp rồi và PTT Nguyễn Sinh Hùng thông báo không kiểm điểm các thành viên chính phủ liên quan đến vụ vinashin nũa.NTT có cơ hội làm TT thêm nhiệm kỳ 5 năm nữa.Kế hoạch đưa 500 tấn vàng trong dân vào ngân sách nhà nước của NTT mới bắt đầu.Chúc TT thành công.
  30. CÔNG AN= CÔNG CỤ ( MẦN THỊT DÂN ĐEN) + BẤT AN(ĐE DỌA DÂN ĐEN....) says:
    CA chơi trò tiểu nhân thế???????????????có mấy cành hoa mà phải điều động cả xe tải đi chở về ag??????? To thế!!!!!!!!!!!!lại còn thêm 1 lũ cớm vô tích sự để giành giật với phụ nữ ! mở miệng xài luật thổ phỉ !!!!!!!!!!!! đầy tớ nhân dân mà thế đấy!!!!!!!!!!!!!
  31. ho ban quoc says:
    tổ mẹ thằng công an Nguyễn Văn Huệ. mày nhớ nhé! cái ngày mày chết sẽ chẳng có 1 lẵng hoa nào cả. và dòng họ mày chẳng thiết tha cho mày 1 bó hoa ngày giỗ cuả mày nữa. mày nhớ nhé Nguyễn Văn Huệ.
  32. CÔNG AN= CÔNG CỤ ( MẦN THỊT DÂN ĐEN) + BẤT AN(ĐE DỌA DÂN ĐEN....) says:
    góp ý với mấy thổ phỉ làm nghề công an thì xài bao cao su xong nhớ mang đi thủ tiêu nhá! kẻo bị đồng bọn lật đổ vì tội chống phá nhà nước ?????????????????????
  33. Thanh niên Việt says:
    Hãy cho tôi một quả lựu đạn, tôi sẽ cho thằng Huệ một phát xuống âm phủ.
  34. Hoan hô chị Nguyễn Dương Hà
    Hoan hô anh Vũ xả thân vì đời.
    Vì dân vì nước xá chi
    Lịch sử nghi mãi anh hùng nước Nam.

    Mong anh giữ vững niềm tin
    Mong anh giữ vững tinh thần đấu tranh
    “ĐỘC LẬP TỰ TÔN NỀN QUỐC PHÁP
    TỰ DO DÂN CHỦ RẠNG GIANG SAN”
  35. Người không Người says:
    Câu giờ,gây rối chờ đổi ngược thế cờ,biến chánh án Hà Vũ thành bị cáo, quan sát đoàn nhân dân thành bị động dân.
    Tập đoàn sống bằng xương máu Quốc-Dân, không chừa bất kỳ thủ đoạn hạ lưu kinh tởm nào để thực hiện dục vọng tham tàn cuồng bạo của chúng.Càng sợ hải bị phán xét ttrong phiên tòa này chúng càng cuống cuồng làm chuyện buồn nôn,càng làm nhiều chuyện buồn nôn thì dân chúng nôn ói nhiều quá,chánh án Hà Vũ vừu bị tăng áp lực tâm lý gây bệnh tim nặng thêm,đồng thời bị nôn truyền miên thi cơ may chuyển đổi ngược lải sẽ khả thi hơn?Chánh án thành bị cáo,quan sát đoàn nhân dân thành bị khờ câm sẽ là ước mơ của chúng
    Khi một xã hội đảo lộn tất cả trật tự thì sẽ đi về đâu ?Chủ nhân lành trở thành vật nô;đầy tớ phản nghịch thành Dracula biến thái,Quốc-Dân từ thiêng liêng trở thành vật chất nuôi sống bầy đầu đàn dracula biến thái cùng quỷ binh lang sói .Quốc-dân này sẽ về đâu ?nếu Nhân Dân không kiên trì đưa mọi thứ về đúng chính vị
    Tương lai Quốc-Dân tùy thuộc vào chính Nhân Dân trong giai đoạn này,kiên định ,hy sinh chính là yếu tố cần có để chánh án Hà Vũ phán quyết bè lũ dracula và âm binh lang sói phải về chính vị của nó : ĐỊA NGỤC ,hảy trả lại Thái Bình Quốc này lại cho DÂN LÀNH. Cuối xin Thượng Đế thêm sức mạnh cho nhân dân chúng con,ban minh mẫn cho chánh án Hà vũ và an ũi gia đình Hà Vũ để đủ sức đương đầu vụ án lịch sử này
  36. doihohung says:
    Thật là 1 chinh quyền hèn hạ và đốn mạt. Tôi không ngờ CS hôm nay lại hèn hạ đốn mạt đến thế. Cả 1 bè lũ tay sai không còn nhân bản con người nữa. Quá tồi bại. Hãy chết hết đi cho nhân dân nhờ.
  37. NHẬT TÂN says:
    Hahahaha Hoa để ở trong nhà người ta thì vi phạm, còn quản lý nhà nước gây thất thoát tiền của nhân dân là bình thường. Bộ Chính Trị vừa thông báo: Sai phạm ở Vinashin chưa đến mức kỷ luật ai???????????????????????? Phó thủ tướng Nguyễn Sinh Hùng cho hay, bộ chính trị đã quyết định không kỷ luật tập thể, cá nhân trong chính phủ liên quan đến tình hình sai phạm ở Vinashin…….. ừ, làm sao mà kiểm điểm được? Không lẻ lôi đầu chó mấy ông BÊ CÊ TÊ ra kỷ luật? rồi thằng Thủ Tướng nữa, sao mà kỷ luật được? nhìn bọn nó hành xử với gia đình anh Vũ, tôi thấy nhục cho nhà nước mình quá. Đúng là lũ vô học làm lãnh đạo. Bọn nó sợ nên giờ nó sẽ cắn càn đó, cố gắng vài vụ nữa thôi là tụi nó sẽ lòi cái độc ác ra cho mà xem
    • dan ca go says:
      Me kiep , chung no cung nhau an cap tai san quoc gia? do ai tim duoc thang Mo trung thuc , song bang dong luong chinh dang
      Moi nguoi truy tim dan tai san chung no duoc an duoi dang du an dat dai , do thi va co phan cua cac cong ty, dac biet la bao chua 3 DUNG , ten Ni han rai quan an khap noi , cho Mo cung co nguoi cua Han
  38. h.anh says:
    Sau một hồi giành giựt liên quân tổ trưởng hớt lẻo, dân phòng chó săn, công an cẩu xực đã dành thắng lợi vang dội. Sao mấy chữ nhân dân không bóc nốt mẹ nó ở quân đội , công an , toà án… luôn đi. Lũ đê tiện mất dạy.. Bà già mất gà Ở ĐÂU chửi hộ con cái….!!!
  39. Khách says:
    Cu~ng ta.i ma^’y ngu*o*`i ta(.ng hoa : Ne^’u ta(.ng cho o^ng thu tuong thi` dda^u co sao !
    Pha?i ba(‘t ngay ma^’y chi. ha`ng hoa ve^` ca’i to^.i ba’n hoa ma` ko^ng bie^’t ngu*o*`i ta mua hoa ta(.ng bo.n cho^’ng pha’ to^? quo^’c
  40. BAO@ says:
    bon cho cs da cuop hoa nha anh chi Vu qua la het thuoc chua;mot hanh dong ngu dot va kem van hoa,khong biet cs day chung nhung gi…nhan dan va dan toc luon luon ben canh anh chi chuc anh chi Vu giau nghi luc…
    • VN says:
      Theo phát ngôn viên Nguyễn phương Nga nói CA cướp hoa
      nhà chị Dương Hà _ là VN muốn gởi lời nhắn đến Liên Quân
      Mỹ , Pháp chớ làm quá ở Libya _
      CSVN sẻ vào cuộc !
  41. Bụi Đời says:
    Ngày tàn của ĐCS đã đến rồi, chúng sợ ngay cả từ ngọn cỏ đến cành hoa! chúng sợ cả những người phụ nữ chân yếu tay mềm! chúng sợ cả ý nguyện của người dân.
  42. LTLN says:
    Dân ở xứ bị trị, họ đều có cái suy nghĩ kỳ cục. Nếu ở xứ TDDC, ông Trung Tá Nguyễn Văn Huệ này là người ra lệnh cho đàn em rinh đồ của người ta thì cứ đưa đơn kiện ông TrTá ra tòa đòi bồi thường thiệt hại vì người làm bậy là ông TrTá còn người dân đâu có làm gì bậy để phải sợ. Còn người dân ở xứ bị trị thì dù biết rõ là tụi CA làm bậy gây thiệt hại cho họ, nhưng họ không dám đụng đến lũ hủi vì sợ bị chúng trả thù. Là dân biết luật thì kiện tới bến chứ sợ gì.
  43. Hoạn lợn, thiến me says:
    Hai cái khó của Tòa án
    Nếu xử sơ thẩm tuyên án tù đối với ông Vũ, thì đương nhiên sẽ kháng cáo và TAND Tối cao xử phúc thẩm (nếu) sẽ tuyên y án. Tất nhiên sẽ khiếu nại bản án và đưa ra các chứng cứ cho rằng cấp sơ và phúc thẩm có dấu hiệu vi phạm tố tụng, để làm căn cứ cho Tòa tối cao xem xét vụ án theo trình tự tái thẩm, rồi tiếp tục giám đốc thẩm…
    Cả quá trình trên là cái khó thưa nhất của Tòa án, bởi càng kéo dài thì càng tạo điều kiện cho “bọn phản động” dựa vào sự kiện CHHV mà vận động Hoa lài, hoa liếc, và cả… hoa cứt lợn (lời của 1).
    Cái khó thứ 2 của tòa là tuyên vô tội. Bởi, nếu vậy tức tòa đã công nhận các cơ quan tiến hành tố tụng CS đã “gắp lửa (à quên gắp 2 ok giắt vào cu Vũ) bỏ tay nười”. Đương nhiên hệ thống cơ quan tố tụng phải bồi thường thiệt hại theo Luật bồi thường Nhà nước (trước đây là NQ 388) cho CHHV. Sự kiện này (nếu xảy ra) lại càng ầm ỉ.
    Túm lại, Các cơ quan tiến hành tố tụng VN ngồi trên lưng… CHHV!!!
    Vì vậy, phương án thứ 3 rất có thể khả thi, đó là: Tòa sơ thẩm sẽ tuyên 36 tháng tù cho hưởng án treo, và 30 tháng quản chế, giao địa phương quản lý chẳng hạn. Như vây, CS sẽ rêu rao nào là: Tính nhân đạo XHCN, nào là… nào là… nhằm xoa dịu tình hình dư luận.
    Tuy nhiên, … nhiều vụ kiện trong vụ án này sẽ vẫn còn… tiếp diễn.
  44. Minh Việt says:
    Những hành động thế này mới làm phơi bày bột mặt bẩn thỉu của chính quyền một phường, và nói thẳng là cả quận (có lệnh từ quận trưởng). Thằng tổ trưởng dân phố cũng thuộc dạng chó săn chuyên đi rình trộm nhà người khác. Không hiểu bọn này bị mất trí hoàn toàn hay là bị nhồi sọ quá mức nên bị tẩu hỏa nhập ma?
    Hành động của bọn này chỉ làm dư luận thêm phẫn nộ và căm ghét bọn cường hào.
  45. minhnguyen says:
    HOAN HO !!! VIEC CONG SAN LAM DE HEN QUA DI CHUNG TO KEM CAI NHIN TU KEM MOI SO LONG DAN.
    HOAN HO MAY CHI EM PHU NU DANH HOA VOI MAY TEN DE HEN. may chi dung cam nho rang dung voi quet hoa di de do lam tro cho tui no thay. CAU CHUC GIA DINH CHI NHAT LA ANH VU DUOC SANG SUOT TRONG NGAY 24/3. ANH VU ANH DA VA DANG THANG CUA TUI CHOP BU NAY. tui no so gia dinh anh lam. hoi nhung nguoi dan hay mang hoa toi cang nhieu cang tot.
  46. Khách says:
    Mot dat nuoc ma chinh quyen so ca den nhung lang hoa thi chinh quyen do la cua ma quy.
  47. thu says:
    pé chỉ đọc, chưa thấy tận mắt nên k phán xét ai đúng ai sai…..
    nhưng wa mấy đoạn lip thì chẳng vui chút nào…….”trước khi phán xét người khác thì hãy xem lại mình!” mấy bác đưa mấy líp lên con chỉ thấy thất vong khi là người vn…. sao người việt lai tự lấy đồng báo mình ra để làm trò cười cho bạn bè thế giới xem vậy? ai nói CA k có quyền chưởi thề? ai cũng là con người đều có quyền tự do ngôn luận. có đi thì có lại, trong khi mấy bác cười mấy CA thì con thấy mấy bác đang tự bôi nhọ mình đó!…. k vui chút nào!
    mình k tôn trọng người ta làm sao người ta tôn trọng mình!
  48. Thanh Danang says:
    Bọn chúng đang sợ cách mạng Hoa Sen, thân phận bọn chúng rồi cũng như chế độ tài Ga- đa -Phi của Liby mà thôi., làm tổng thống 42 năm không phải là độc tài là gì.Không có gì để biện minh hay bênh vực cho việc này cả
  49. vo danh says:
    Mot dat nuoc ma chinh quyen so ca den nhung lang hoa thi do la chinh quyen cua ma quy.
  50. white says:
    oh ! hanh dong so hai nhung bong hoa cua Chinh quyen duoc duoc ky luc ve bai viet phan hoi . Ngay ca den bong hoa ma chinh quyen con so hai nhu vay . Vay doi voi nhan dan va su that thi chinh quyen con so den muc nao day ?????? . Heheheheheeh
  51. Phạm Thị Oanh Yến says:
    Xin cho biết lý do cắt còm của tôi. Có vi phạm gì đến nội quy của ban biên tập Dân làm báo hay không?
  52. VU TRAN says:
    BA CON OI ! BON MAFIA,CHO ROI NGAY XU,T/S CU-HUY HA-VU,KHONG PHAI
    VI MOT LY DO NAO CA ! MA2 LY1 DO DAC BIET LA1 : CHUNG1 CHO71 TINH2
    HINH2 BEN LYBIA, NEEU1 LIEEN QUA6N THAANG1,THI2 ANH VU4 SE4 DU7O7C5 TRA3 TU75 DO NGAY.NE6U1 NGUOC5 LAI5,THI2 ANH VU4 SE4 LANH4
    BAN3 AN1 MUT1 MUA2 ! NHU7NG GHADAFFI SE4 PHAI3 DE6N2 TO6I5 THO6I !
    VI2 NHU7NG4 TO6I5 AC1 MA2 CHUNG1 DA4 GA6Y RA.
  53. Dân đen says:
    Dẹp mấy lẵng hoa mà cần đến trung tá C.A ra chỉ huy, rỏ sợ!
    Hãy biểu dương sức mạnh kết đoàn dù chỉ bằng lẵng hoa!
  54. người lạ says:
    “Cảnh sát Hân bảo không vi phạm gì, nhưng nhân dân phản ánh lên là ” phản cảm” cho nên gia đình cất đi nếu không sẽ thu, lệnh của quận trưởng là vậy.”
    Lũ bầy đàn chó săn (cs) lạm dụng từ “NHÂN DÂN” để MỊ DÂN từ năm 1945 đến giờ.
    Mã cha tụi bây NHÂN DÂN nào? NHÂN DÂN mã mia tụi bây hả? Hay là bầy lũ côn đồ của tụi bây? Hay là từ “CÔN ĐỒ”= “NHÂN DÂN TỰ PHÁT” như lũ chúng bây thường dùng để ĐÀN ÁP NHÂN DÂN.
    MÃ MỊA BÈ LŨ CHÓ SĂN (CS), TIÊN SƯ BỐ CHÚNG MẦY CHÚNG MẦY,
    CÓ NGÀY CHẾT KHÔNG CÓ CHỔ CHÔN.
  55. white says:
    De nghi dan Ha noi dat ten cho trung ta cong an Nguyen van Hue la HOA TAC
  56. Nguyễn Tấn Hưng says:
    Lại được mua vàng miếng vì sợ” nhân dân bị thiệt thòi khi giữ vàng trang sức”(Lời trên VTV1)
    Sao vậy cà?
  57. Hoan hô! có phải phiên toà hoạn xử anh Hùng Vũ không rứa, chúng tôi dân Nghệ An đang lên lịch và thuê xe đi dự phiên toà xử anh Hùng Vũ đây, để xem thử nếu mà hoạn thì để chúng tôi hoạn đi vậy, nhưng biết đâu chúng nó tung hoả mù và cứ thế nó đóng cửa xử kín như vũ án Hà Giang thì chúng tôi trật mất. Phải xem sao, chiều nay lại có thêm mấy người nữa đăng ký đi phải thuê hai xe 50 chỗ ép thì sợ bn nó phạt bác tài.
    Xin ai biết cụ thể thay đổi xử anh Hùng Vũ xin báo lại trên mạng nhé. Cám ơn.
  58. Pingback: NGÀY XỬ TS CÙ HUY HÀ VŨ DỜI SANG 4-4-2011. CÔNG AN CƯỚP HOA Ở NHÀ LS DƯƠNG HÀ « Ngoclinhvugia's Blog
  59. an binh says:
    Công an nên mua hoa tặng người ta, nếu không thì canh giữ cho dân, ai lại đi đến lấy cướm những bó hoa đẹp trong thềm người ta vậy. Thật là một hành động đáng xấu hổ.
  60. Vô Danh says:
    Trời ! giờ phải sửa tin nhắn trên điện thoại và yahoo messenger ngày xử của CHHV thật là 1 trò trơ trẻn của những con chó trung thành, sủa trước để được chủ khen. Thật là những trò lố bịch.
  61. phuongtay says:
    (Hoãn xử vụ Cù Huy Hà Vũ sang tháng 4).Liệu có thể là tin hỏa mù của mấy ông cs hay kh?cần phải nghe ngóng thông tin cái đã!!!!!vớ vẩn lại bị mắc lừa đấy.
  62. Dan Xu Nghe says:
    Thang nao dong vao dan xu Nghe thi lieu hon, danh chinh quyen cung la dan xu Nghe.Pha chinh quyen cung la dan que CHOA, khon hon thi DOI THOAI tim cach thuong luong de xay dung dat nuoc. hiem hoa TRUNG cong moi la hiem hoa lon. chung may vi lenh cua thang ba DUNG ten trum tham nhung , ten an cuop ca vinashin ngay hom nay da khong bi ky luat, sap toi lai con duoc thuong huan chuong cua Dang . me kiep dat nuoc nay bao mau xuong do ra moi co duoc , chung may chi co DONG CHI=DONG LOA chia chac quoc gia , Giet chet Cu huy Ha Vu se co 10000 den 1000000 Cu Huy Ha Vu xuat hien , ca trong nuoc lan ngoai nuoc,
    BAO GIO CAN NUOC SONG LAM, MOI HET NGUOI TAI , NHUNG NGUOI NHU CU HUY HA VU QUE CHOA NHIEU LAM , o cho mo cung co
  63. Cám ơn. chúng mình thật sự bận nên không đủ thì giờ vào nhiều trang báo nên cũng mù tịt thông tin, nay chúng tôi đã biết ngày xử Anh Hùng Vũ là 4/4/2011. không biết các nhân sự nước ngoài liên quan đến như các đài báo á châu tự do vv có đến tham dự không?. phải đứng xa rồi đây bọn chúng sẻ không cho lại gần là cái chắc thôi thì cứ ngôi xa ta xem và ủng hộ Anh Hùng Vũ.
  64. Bụi Đời says:
    Đề nghị mọi người tặng thêm nhiều bó hoa nữa cho chị Dương Hà xem chúng làm gì? sau vụ này có dám làm vụ hoa tặc nữa không?
    • ocdauphu says:
      @Bảo Kê: Muốn biết người ta làm thế nào không phải thử kiểu đó. Hãy bôi đen cả cụm chữ nghiêng, đậm,… rồi kích chuột phải vào mã nguồn xem là hiểu. Kích ngay vào bài viết của DLB cũng được. Làm thử xem.
  65. Tổ quốc là của Việt Nam says:
    Hỡi các ban, các bạn đều có người thân, gia đình , bạn bè đang là ở các công việc như vậy, sao các bạn không giải thích đúng sai cho họ khi hành động như vậy? Hãy dừng lại những hành động đó hoặc chí ít là tránh xa những hành động đó, như vậy họ sẽ đời đời được biết ơn.
  66. ơn Đảng bảo kê says:
    chữ nghiêng
    đậm
  67. Dr OZ says:
    Cac ban Ha Noi nen tho^?i bao cao su dde truoc toa` an’ nhan dan Ha Noi cho chu’ng tich thu!
  68. Chủ Tịch Đảng Bảo Thủ says:
    Bọn công an phát điên hết thật rồi!
  69. nguyen binh says:
    tin nổi cộm.. thích quá.. nó càng ác thì ngày tàn càng sớm… hay chúng nó cũng chán rồi và đang mong dân chúng nổi dậy nên mới làm toàn chuyện ác lạ… hay đảng ta có cấp cao nào mới chết mà chúng không muốn tốn tiền mua hoa?? chúc mừng gia đình cô Dương Hà.. càng ngày càng có nhiều “FAN KHỦNG”…..tổ quốc và nhân dân gi ơn gia đình cô…
    • Dân Câm says:
      Theo tui : Thằng CHỆT đã nắm chắc tà quyền từ Trung Ương đến Địa Phương. Để giúp đở cho đám Thái Thú chúng ra lịnh Triệt Tiêu mọi mầm mống nổi loạn
  70. Chu?i Cha` says:
    Toa`n la` nhu*~ng y’ kie^’n cho^’ng pha’ to^? … cu?a Quo^’c
    To^i no’i do^`ng ba`o co’ nghe ro~ kho^ng
    • Chu?i Cha` says:
      Lang lang ma xem chu’ng cu*o*p’ hoa
      Du*’a thi` Trung ta’, du*’a qua^n ta
      Phen na`y o^ng quye^’t xin va`o dda?ng
      Gie^’t ngu*o*`i, cu*o*’p cu?a, la.i cu*o*’p hoa
  71. Gloomy 1721979 says:
    Tôi nghĩ hoãn xử CHHV sẽ còn tiếp diễn , đây là phép thử sự kiên nhẫn của mọi người . Hoãn , hoãn và chờ cho mọi người nản lúc đó mới xử thật . Đây là bài của cs .
    Đừng trách thằng Hân , phải trách thằng nào ra lệnh cho thằng Hân . Hành động thu lẵng hoa là một hành động quá nhỏ mọn và hèn đớn , càng thể hiện rõ sự run sợ trước động thái của quần chúng nhân dân . Đây là một hành động trả thù vặt của những kẻ TIỂU NHÂN . Những kẻ ra cái lệnh này , tầm nhìn không qua nổi cái đũng quần của đàn bà . Danh chính là CAND mà có những hành động như vậy , mất điểm trước dân chúng quá . Tôi mà là lãnh đạo tôi sẽ cách chức ngay những thằng nào ra cái lệnh thu hoa ở nhà CHHV .
    Thế đấy các bác ạ ! Chẳng cần phải có ” thế lực thù địch ” nào đâu . Tự CS móc ruột CS ra mà chết !
    • ocdauphu says:
      Mình nghĩ có lẽ do áp lực hoặc do e ngại áp lực của quốc tế. Vì thế nên họ cần tính toán lại. Bởi phiên tòa bỏ túi thì không quan trọng lúc tuyên án mà quan trọng là quyết định của những người đứng đằng sau nó.
      • Cs họ sẽ 5 – 7 lần hoãn phiên tòa . Mọi người ở xa sẽ nản hoặc lơ là . Lúc đó họ sẽ tuyên bố xử án . Nhưng trước khi xử họ sẽ chọn một ngày có lợi cho họ nhất ( chẳng hạn như ngày thứ 2 ) . Bắt đầu từ bây giờ họ giải cớm đi khắp các địa bàn nóng thu thập tình hình ( bao nhiêu người đi , ai tổ chức , ai tài trợ ) . Đến trước ngày xử , cớm nằm vùng phải báo cáo về ban chuyên án số lượng người đi ở từng địa phương , đi xe biển số bao nhiêu . Về đến cửa ngõ HN CSGT có trách nhiệm ách cái xe đó lại bằng mọi lý do , tách tập thể trên xe đó thành càng nhiều nhóm nhỏ càng tốt .
        Hỡi các nhà yêu Tự do và Dân chủ ở xa HN hãy nhìn cách Cs phá vụ xử ở Thái hà và Nhà chung ở bên Công giáo để rút ra bài học kinh nghiệm cho vụ xử CHHV .
  72. cắt còm says:
    Tôi cũng bị DLB cắt….còm…. Không hiểu lý do ! Bởi vì tôi không phạm quy !
  73. Ngày mai 22/3/2011 tớ lại tặng hoa anh chị Cù Huy Hà Vũ đồng bào cùng tham gia nhé. Bà con ơi nói cũng tốt nhưng làm còn tốt hơn nhiều mong bà con hãy biến lời nói thành hành động thực tế.
  74. khachmoi says:
    Trắng trợn cướp hoa của dân chúng.
    VN ẹ quá, vậy mà đòi xin làm thành viên Hội Đồng Bảo An LHQ
  75. Nguyễn Văn Bảy says:
    Hiện nay hàng ngày có ít nhất hai con chó ngồi rình gần cổng nhà anh Vũ, ai đến tặng hoa thì sẽ bị hỏi thăm, lệnh của tổ chức Dân Chủ cho phép nhân dân có toàn quyền xử sự với hai con chó nầy bằng bất cứ phương thức nào, ai có ý định mang hoa đến tặng nhà anh Vũ cũng phải tổ chức đi đông người, một người đi ngang qua nghe ngóng tình hình xem ngày hôm nay có bao nhiêu chó canh cửa nhà anh Vũ, người mang hoa đến phải cảnh giác, chuẩn bị người chụp ảnh nếu bị cướp, chuẩn bị người đi sau để bắt cái thằng ăn trộm hoa, nó mặc thường phục cứ đánh thoái mái, công an đâu có đi ăn cắp hoa của dân ? thằng chó chết Huệ bà con đã biết mặt, nó đi đâu lẻ tẻ cho nó ăn củ đậu thì sau sẽ chừa không dám làm bậy nữa. xã hội nay sản sinh ta HOA TẶC nữa trời ạ !
  76. người SG says:
    Đây là địa chỉ của nhà chị Hà:
    24 Điện Biên Phủ, Ba Đình, Hà Nội.
    và địa chỉ C.A P. Điện biên:
    8 Lê Trực, Điện Biên, Hà Nội.
    Anh, chị hãy gửi 1 lãng hoa hồng cho chị Hà đồng thời gửi 1 bó hoa cứt lợn hay lãng hoa tang cho phường Điện Biên. ghi luôn người nhận là những đ/c C.A đã cướp hoa.
  77. nguo viet tu do says:
    Cuop dem la giac cuop ngay la quan…….CSVN khong chur nao…
  78. Jason Camau says:
    Mừng là đến bây giờ dân Hà Nội đã bắt đầu thông cảm với dân Saigon qua việc nhìn thấy rõ sự bạo quyền của Công an, tay sai của Đảng Cộng sản. Còn chờ gì nữa mà không cùng nhau đứng lên, nổi dậy phản kháng lại chế độ độc đảng, độc quyền và độc ác này, như dân Roumanie, Tunisie, Ai Cập, Lybie. Hãy chống lại bọn quan chức Cán bộ – Đảng viên tham nhũng, dâm ô, vơ vét ruộng đất, nhà cửa, làm giàu cá nhân, đi du lịch và cho con cái du học, sống xa hoa, ở nhà biệt thự máy lạnh sang trọng, đi xe đời mới. Họ đã hoàn toàn xa rời dân. Hãy kêu gọi bộ đội, công an, cũng là con em nhân dân, hãy đứng về phía người dân, ý thức được nhiệm vụ của mình là bảo vệ đất nước và sự an toàn của dân, chứ không phải là công cụ bảo vệ Đảng bạo tàn.
  79. Dr OZ says:
    Chu’ng ta phai? canh? giac toi+’ thu? ddoan sap(‘ toi+’ la` : ” doi+` ddia. ddiem^? xu+? an’ CHHV, vi’ du. nhu+ ddua+ vao` Saigon` xu+? an’ thi` bon. chung’ de^? kiem^? soat’ nguoi+` tham gia truoc+’ toa` an’ hon+ va` it’ nguoi+` tu+` Ha Noi vao`! “
  80. dantoi2011 says:
    Vô pháp luật , vô văn hóa , tủi nhục , đến mấy cái lẳng hoa mà cũng phải khiếp sợ thì còn bảo vệ gì được cho ai . Sao ở VN mình bây giờ nhiều chó thế .
  81. Tổ dân phố says:
    Cướp hoa của chị Hà, một hành vi thật lố bịch
    Điều này chứng tỏ bọn chúng đã mất bình tĩnh, thật sự hoảng sợ rồi bà con ơi
  82. Thanh Tuấn says:
    Thật là tội cho Bác Hồ , bác nằm đó có thấy đàn cháu thân yêu của bác , lúc nào chúng cũng nói làm theo lời bác , rồi học tập tư tưởng Hồ Chí Minh , đạo đức Hồ Chí Minh , hôm nay bác có sáng mắt ra chưa , đám cháu của bác chúng đi cướp Hoa của người Phụ Nữ có chồng bị Tù oan vì dám kiện tụng tên bạo chúa , tên Hôn Quân vô đạo
  83. Anh Hung says:
    Ngày 24/3 (nhằm ngày 20/2 âm lịch) sẽ tổ chức lễ đưa tang ông Trịnh Xuân Tùng, người bị công an Hà nội đánh trật đốt sống cổ đã chết vào ngày 08/3. Sau 12 ngày để xác tại phòng lạnh chờ giám định pháp y, gia đình mới được thông báo kết quả và sẽ tổ chức lễ tang tại nhà tang lễ Thanh Nhàn. Mọi người dân hãy đến chia buồn với em Tiến cùng gia đình và đưa linh cữu ông Trịnh Xuân Tùng về nơi an nghỉ ngàn thu.
    • y tá nguyễn tấn dũng says:
      Có lẽ chúng sợ ngày này dân chúng nổi loạn làm tới nên dời ngày ra toà của luật sư Cù Huy Hà Vũ. Đúng là một lũ hèn.
  84. Dr.EN says:
    Chúng ta tích cực mang thật nhiều hoa nữa đến tặng anh chị Hà Vũ, xem bọn chó kia còn cướp được đến bao giờ!
  85. dantoi2011 says:
    Ha ha đã từng chiến thắng 2 đế quốc lớn là Pháp và Mỹ cơ mà / sao bây giờ lại sợ mấy cái lẵng hoa của chị Dương Hà ? NHỤC .
  86. HHh says:
    nếu không phiền thì tặng hoa hông xung quanh bọc xương rồng đi để chứng nó mà có cướp thì cụng bị gai đâm….
  87. Don nguyen says:
    Bay gio chung ta co noi nhieu thi cung ich gi dau.phai hanh dong thoi.hoa la cai dep cai hay ma Bon xuc vat con dam lay di ma ,cong San bat dau so cai dep vinh cuu roi do.cau mong suc khoe cho chi duong ha
  88. Montreal says:
    Bon Cong San Cong An nay so ca HOA nua….. dung la (Botay.Com)
  89. trinhngoctoan says:
    Lũ ác quỉ dã thú cs VN đã chùn bước và sợ hải trước khí thế đòi quyền được sống bình đẳng của Nhân Dân rồi . Khi bè lũ ác quỉ dã thú cs khiếp sợ thối lui và bỏ chạy … thì xin Đồng Bào hãy tấn công và tiêu diệt nó luôn , đừng để nó hồi phục sức khỏe có cơ hội quay đầu lại . Đây là thời cơ khó kiếm hãy nắm bắt mà thẳng tay không khoan nhượng với lũ ác thú cs nầy .
    tnt
  90. Cổ Ngứa says:
    Các quan thời nay sao có những hành động kém thế nhỉ. Quan lớn cả đấy chứ. Đã không “thương hoa tiếc ngọc” thì thôi. Lại còn hành hạ hoa trong lúc người được tặng không có ở nhà.
  91. y tá nguyễn tấn dũng says:
    Nhìn mặt chúng nó đứa nào cũng toàn là đầu trộm đuôi cướp chuyên làm chuyện hèn hạ. Chúng nhạy cảm quá. Có mấy lẵng hoa mà đã cho là “phản cảm” run sợ. Không sao tội của chúng đã được ghi nhận rồi.
  92. nguoi cung kho says:
    Co ai biet so dien thoai cua thang Hue nay khong ? Neu co xin cho biet de toi noi chuyen voi thang suc vat nay
  93. dan ca go says:
    Ai biet so dien thoai phuong cong an gui len mang cho moi nguoi biet , ngoai ra co biet tieu su, dien thoai , nha rieng cua nhung ten nay gui len de anh em cho chung no biet tay
    QUE CHOA SONG CO CUC LAM ROI , BAY CHU CHO VAI THANG DI CHO CHUNG NO BIET , DAM DUNG DEN GIA DINH CHI HA VA ANH VU . CHOA NO THA CHO THANG MO DAM MAT DAY
  94. dan ca go says:
    Thang Hue ni trong mat quen quen , neu la dan xu Nghe thi choa dao mo , dao ma chung bay, hang ngay choa cho con nit ra mo to chung bay dung roi may danh qua mo to nha bay , roi dong mo dong ma, no phat trien duoc, con cai chung bay roi cung nghien ngap ca thoi, rang bay noi ‘CON DANG CON BAY” rua chu dan CHOA o cho mo
    khon hon thi tro ve voi NHAN DAN, thang cong an mo ma goc xu NGHE ma dan ap anh Vu va gia dinh anh ay thi lieu hon, dung co mo mat ve que , bay song cho mo cung khong yen than, tru khi vo TRAI CHAU QUY song thi CHOA tha cho
  95. NgườiSaigon says:
    Hơn lúc nào hết, hoa bây giờ thật là một ám ánh đáng sợ!
    Hoa lài, hoa sen, hoa hồng đều tỏa mùi hương mà các CA không thể nào
    yên tâm ngữi được, CA phải dẹp hoa đi là như vậy.

    Sự hiện hữu của các lảng hoa nầy chỉ làm CA và bè lủ phát điên lên được vì nó cảnh báo ngày tàn của bọn chúng đã gần kề.
  96. Chu?i Cha` says:
    Che do gi ma so ca ca’i lang hoa
    Dung la phuong trom cap nen thay gi cung may la mat let
  97. Dr OZ says:
    Cac’ bac’ Ha Noi^. chu’ng ta hay~ du`ng BAO CAO SU thoi^? len^ roi^` ket^’ lai. thanh` HOA ddem dde^? truoc toa` an NDHN!
  98. Tẻo Sài Gòn says:
    Mình đoán không xai thế nào chúng nó củng hoãn phiên sử mà. Lũ Khỉ chúng bay sắp tới ngày tận thế.
  99. khách says:
    Tôi tin không ai phản đối đâu đó là màn kịch cộng sản lấy cớ để dẹp,ai có còn tặng hoa nữa xin thoa chất gì dễ gây ứa da cho chúng tịch thu về ứa chết mịa luôn
  100. du*ng day ma di says:
    Trang Chính»Thời Sự»Chính Trị – Xã Hội»
    Hoãn phiên tòa xử TS Cù Huy Hà Vũ Hoãn phiên tòa xử TS Cù Huy Hà Vũ Thứ hai, 21 Tháng 3 2011 11:45
    Viết bởi RFA LS Cù Huy Hà Vũ tại văn phòng của mình.
    Phiên tòa sơ thẩm xét xử ông Cù Huy Hà Vũ dự kiến diễn ra vào ngày thứ Năm 24 tháng 3-2011 tại tòa án nhân dân Hà Hội sẽ được hoãn lại.

    Truyền thông trong nước loan tin này hôm nay và cho biết thêm phiên xử sẽ hoãn lại cho đến tháng tư.
    Các nguồn tin trích dẫn phát biểu cuả các viên chức toà án ẩn danh không nêu lý do vì sao phiên xử dự kiến đối với ông Cù Huy Hà Vũ bị hoãn lại.
    Theo cáo trạng của tòa thì Tiến sĩ luật Cù Huy Hà Vũ đã có nhiều bài viết phổ biến trên mạng Internet, các cuộc trả lời phỏng vấn đài phát thanh quốc tế, mang nội dung “tuyên truyền chống nhà nước cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam”.
    Báo chí nói, cơ quan công an đã tịch thu nhiều tài liệu, chứng cớ cho thấy ông Vũ có hành vi “tuyên truyền, xuyên tạc, phỉ báng chánh quyền nhân dân, tuyên truyền luận điệu chiến tranh tâm lý, đòi lật đổ chế độ, thực hiện chế độ đa nguyên, đa đảng.”
    Với tội danh vi phạm điều 88 Bộ luật hình sự, ông Cù Huy Hà Vũ có thể lãnh án từ 3 năm đến 12 năm tù.
    Tin cho biết năm luật sư được cấp phép bào chữa tại toà cho ông Cù Huy Hà Vũ gồm các ông Trần Lâm, Trần Đình Triễn, Trần Vũ Hải, Hà Huy Sơn và Vương Thị Thanh. Luật sư Nguyễn Thị Dương Hà, vợ ông Vũ, không tham gia bào chữa cho chồng.
    Năm nay, 53 tuổi, ông Vũ là con trai nhà thơ Huy Cận, con nuôi nhà thơ Xuân Diệu. Ông tốt nghiệp thạc sĩ văn chương, tiến sĩ luật tại Viện đại học Sorbonne, Pháp và tốt nghiệp học viện quốc tế hành chánh công của Pháp.
  101. Người Tù Dự Khuyết Việt Nam says:
    Nhìn bản mặt của máy tên CA đúng là hoàn toàn không có văn hóa, KHÔNG CÓ VĂN HÓA MỘT CÁCH TUYỆT ĐỐI.
    Hãy xem truyền hình các đại hội đảng CSVN hay ngay cả các kỳ họp quốc hội CHXHCNVN, các bạn sẽ thấy có hằng hà sa số các lẵng hoa, nhưng tuyệt đối không có lấy một lẵng hoa nào có dòng chữ “Tổ Quốc và Nhân Dân bên cạnh Anh Chị”. Vì vậy nên có lẽ bộ chính trị CSVN đã ra lệnh cho đại tướng CS(Chó Săn) Lê Hồng Anh xua CS lính đi cướp hoa của chị Dương Hà đem về. Đúng là một tập đoàn vô học. Vì nếu có lấy vài thằng có chút văn hóa cỏn con thôi thì đã biết bảo nhau đến mà trình bày hoàn cảnh rồi năn nỉ, chị Dương Hà lẽ nào lại không cho một bó?
    Xin chúc mừng TS CHHV, chị Hà và toàn thể gia đình chị. Gia đình họ Cù và bạn hữu và toàn thể nhân dân ta đã thắng thêm một hiệp nữa rồi đó!
    Tổ Quốc và Nhân Dân bên cạnh Anh Chị!
    Xin gửi lời chào Thân Ái và Quyết Thắng!
  102. nguyen binh says:
    nhân dân nào tố cáo đây ta??? sẽ có nhà báo không biên giới tới làm rõ sự việc chứ co`n tin bên phía nhà nước thì có thể coi như là “dọn đường dư luận”

No comments:

Post a Comment