Saturday, March 3, 2012

Muốn cứu chồng, phải ... ngủ với công an

Bấm vào phía trên để nghe Vợ ông Nguyễn Công Nhựt bày tỏ mình bị sốc trước kết luận "nạn nhân tự tử" tại trụ sở công an huyện Bến Cát-Bình Dương, do Viện KSND Tối cao đưa ra.

Đoạn ghi âm điều tra viên Thiếu tá CA Nguyễn Thành Phú gạ tình vợ nạn nhân Nguyễn Công Nhựt.
.

=>  Tại sao?


Nguyễn Thị Thanh Tuyền - Cái từ “tại sao” nó luôn ở luôn ở tâm trí từ khi người chồng yêu thương của tôi đã ra đi vĩnh viễn khỏi cuộc đời này. Anh ra đi để lại bao nhiêu tiếc thương, bao nhiêu giọt nước mắt của tôi và những người thân trong gia đình. Thương Anh bao nhiêu tôi càng căm hận của những kẻ gây ra cái chết của Anh bấy nhiêu. 
Đã gần một năm trôi qua cái từ “tại sao” vẫn luôn là câu hỏi lớn nhất của tôi đến các cơ quan chức năng nhưng đến nay vẫn chưa được trả lời thích đáng. 
Tại sao cái chết của anh Nhựt chưa được làm sáng tỏ?

=>  Người chết hai lần

Trịnh Kim Tiến - Nghe lời bài hát này tôi liên tưởng đến cái chết anh Nhựt. Kết luận này của VKSND Tối cao chính là trái mìn ấy, một lần nữa "thịt da anh nát tan" vì nỗi oan khuất vẫn còn đó như một "trái mìn nổ chậm". Chẳng lẽ xác của người chết, một lần nữa lại phải đào lên để chờ đợi câu trả lời cho sự thật hay sao? Không lẽ, người dân ở đất nước mà tôi đang sống phải chết hai lần để thấy công lý được thực thi hay sao?...
.......
danlambao vừa nhận được lời kêu cứu của chị Nguyễn Thị Thanh Tuyền liên quan đến cái chết đầy uẩn khúc của chồng mình là anh Nguyễn Công Nhựt (sinh năm 1981), người vừa tử vong sau 5 ngày bị giam giữ trái pháp luật tại trụ sở CA huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương.  => Xem tiếp

Vụ chết người ở trụ sở công an: Vợ nạn nhân công bố băng ghi âm bị CA đe dọa, gạ gẫm

Trưa 27-4, chị Nguyễn Thị Thanh Tuyền, vợ anh Nhựt đã cung cấp cho PV Báo Người Lao Động hai đoạn băng ghi âm cuộc điện thoại giữa chị và một người đàn ông tên P. (Công an tên Phú)

=>  Một tập đoàn lãnh đạo vô liêm sỉ

    

 Công An thực tập đạo đức Hồ ly tinh 

Cập nhật vụ anh Nguyễn Công Nhựt bị chết trong trụ sở CA


danlambao & DCVOnline - Như đã đưa tin, hôm 25/04, anh Nguyễn Công Nhựt bị chết trong trụ sở CA huyện Bến Cát (Bình Dương) sau 5 ngày bị bắt giữ trái pháp luật. Phía CA thông báo với gia đình rằng nạn nhân bị chết là do tự tử. Tuy nhiên, nhận thấy cái chết của anh Nhựt có quá nhiều uẩn khúc, phía gia đình nạn nhân đã gửi đơn cầu cứu khắp nơi. Chiều 26/04, đại diện cơ quan CA và gia đình đã tiến hành khám nghiệm tử thi, đồng thời cung cấp cho gia đình những thông tin liên quan đến cái chết của anh Nhựt.


Tại sao cần dân chủ?

Nguyễn Hưng Quốc - "...khi tự do và bình đẳng được tôn trọng, chế độ dân chủ lại càng được củng cố và bền vững, bất chấp mọi biến động chính trị, kể cả việc thay đổi chính phủ một cách bất ngờ..."


Mất 800.000 USD là do khách quan

Vụ Vinalines mất 800.000 USD chuộc tàu.
Về chi tiết vụ việc bồi thường 800.000 USD cho phía Trung Quốc, ông Trần Mạnh Hà, trưởng ban Pháp chế Vinalines nói: "Vụ này có thể nói Vinalines bị thua, nhưng không phải do lỗi của anh em trong Vinalines, mà do yếu tố khách quan”,


Vinh quang vô ích

Đông Ngàn : ...rút kinh nghiệm mãi người ta vẫn mắc sai lầm từ cái nhìn quan phương, chủ quan duy ý chí nên luôn bị rơi vào cái vòng luẩn quẩn...




Con ngáo ộp

Chiều nay lên phường làm việc, mà thực ra chẳng có việc gì nhưng mệt về đến nhà nằm lăn ra ghế. Đang lim dim mắt định ngủ, thì con gái đi học về tiếng vọng từ đầu cổng.Bố bố….bố về rồi à? Con yêu bố.


Đại vệ chí dị

Nước Vệ triều nhà Sản năm thứ 66. Đầu mùa hạ khí trời mát mẻ lạ thường.
Năm ấy vật giá leo thang vùn vụt, người dân chưa hết ngỡ ngàng vì thứ này lên giá đã phải giật mình với thứ khác.


Nói với đầu gối (34) : Anh Cu bỏ gác

Nguyễn Bã Chổi (danlambao) - Ngay cả những người ít quan tâm đến tình hình chính trị thế giới nói chung hay Việt Nam nói riêng cũng đều biết đến lời phát biểu thiên tài của Chủ Tịch nước CHXHCNVN tại Cuba ngày 2/10/2010 về tình hữu nghi Việt- Cu.


Cần bảo tồn Nghĩa trang quân đội Biên Hoà trong tinh thần hòa giải dân tộc

Thanh Phương - Chiến tranh Việt Nam, kết thúc gần 36 năm nay, dù có được gọi là chiếntranh giải phóng, nội chiến hay chiến tranh bảo vệ tự do, thì hậu quả cũng đã là hàng triệu thường dân và binh lính của cả hai bên bỏ mạng và rất nhiều người chết mất xác.


Thiên cơ bất khả ...

...Ban đêm đứng dưới chân tháp nhìn lên luôn có ngôi sao rực sáng treo đúng đỉnh tháp, đài nghiên mực luôn đầy kể cả khi là ngày khô hạn - đó là Kiếm báu trao cho toàn người dân nước Việt; tự do mà viết mà suy bàn thế sự để dời non lấp biển, chọc trời khuấy nước, thay đổi càn khôn...




No comments:

Post a Comment