Tuesday, March 13, 2012

Tướng cướp làm trưởng ban Tôn giáo


=>  Tướng công an làm trưởng ban Tôn giáo

BBC - Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng vừa quyết định bổ nhiệm Trung tướng Phạm Dũng, Ủy viên Đảng ủy Công an Trung ương, Tổng cục trưởng Tổng cục An ninh II, làm trưởng ban Tôn giáo Chính phủ.
  1. Hùng (Sài Gòn)
    Tổ sư của cọng sản bảo “tôn giáo là thuốc phiện”. Cọng sản muốn tận diệt các tôn giáo. Họ đã làm thế từ mấy chục năm nay. Vì vậy, cần bổ nhiệm một tướng công an để làm việc đó. Có gì khó hiểu đâu. Song, muốn là một chuyện. Có diệt được các tôn giáo không lại là chuyện khác. Cọng sản, cũng như thực dân Pháp trước đây, đang dùng tà sách chia để trị. Các tôn giáo chớ mắc mưu cọng sản.
  2. A Cô Đa
    Đảng trị hay CA trị thì có gì là khác đâu, cũng rứa cả thôi. Ngay đến giới tu hành như hòa thượng Thích Thanh Tứ cũng là an ninh nằm vùng của CS được biệt phái sang từ khi tuổi còn rất trẻ để xây dựng dòng phật giáo quốc doanh và trở thành người đứng đầu đám sư sãi quốc doanh nữa là.
  3. The Bell
    Tay Dũng này lên chức thì sẽ nhường lại chức Tổng cục trưởng An ninh II này lại cho Lê Kiên Trung ( con trai Lê Duẩn). Tay Hưởng về hưu nhưng vẫn còn vớt vát cái chức đặc phái viên để hưởng thêm bổng lộc và đặc biệt là hưởng chế độ an ninh bảo vệ VIP. Y có quá nhiều ” kẻ thù” khi làm Thứ trưởng CA cho nên bây giờ nếu nghỉ dưỡng thì mất chế độ vệ sĩ bảo vệ thì e rằng…..
    .

    Trăm quân không bằng cái lai quần phụ nữ

    Cu Làng Cát - Sự huy động trăm quân của quân đội, công an, biên phòng dưới tay Đại…Ca mới thấy vô tích sự và thấp dưới lai quần của hai người phụ nữ tay không tấc sắt. Họ chỉ có suy nghĩ, ý chí nhưng cao hơn đám quân tịch được điều động đến cưỡng chế. Cao hơn suy nghĩ vô lại của Nguyễn Văn Minh, quân nhân tại báo Quân Đội...

Điện Biên: Lại nổ bất thường trước nhà Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ

Vụ nổ không gây thiệt hại về người nhưng đã làm hư hỏng chiếc ô tô của gia đình ông Trần Việt Hùng, Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ tỉnh Điện Biên.


Chỉ còn cách: xóa bài làm lại

Hoàng Thanh Trúc (Danlambao) - Còn gì nữa không? Hậu Tiên Lãng? – Khi mà những cơn sóng bạc đầu “Tiên Lãng” tưởng như dịu lại sau khi có kết luận của người đứng đầu Nhà nước thì một cơn “giông” khác từ Thành ủy TP. Hải Phòng lại bất chợt nổi lên, thách thức lương tâm, liêm sĩ của người dân và sĩ phu thành phố hoa phượng đỏ lẫn công luận trên cả nước!


Cha Nguyễn Văn Lý vẫn tuyệt thực để phản đối bản án bất công

VRNs (20.02.2012) – Các thành viên của Nhóm 8406 vừa phổ biến thông tin mới nhất về tù nhân lương tâm, linh mục Tađêô Nguyễn Văn Lý. Theo đó, cha Lý vẫn đang tuyệt thực mỗi tuần 5 ngày từ thứ hai đến thứ sáu. Ngài cũng từ chối mọi chăm sóc y tế và ngay cả thuốc chữa bệnh. Mục đích việc tuyệt thực và khước từ điều trị là (1) phản đối bản án bất công, (2) làm chứng cho những người chung quanh (cán bộ lẫn tù nhân) biết có Thiên Chúa là Đấng đầy yêu thương, là Cha đầy quyền phép đang thực sự ở với ngài và với mọi người, và (3) cầu nguyện cho Giáo hội, cho Quê hương được an lành.


Ước mơ nào cho nhau

Mẹ Nấm "Trong một thế giới đầy dối trá, thì chỉ một lời nói thật đã là cuộc cách mạng"Tôi sẽ không ngồi yên chờ đợi thay đổi, mà tôi tự thay đổi từ chính trong suy nghĩ của tôi!!! Tôi không ngồi yên kêu gọi người khác thay đổi, tôi phải thay đổi chính mình. Tôi sẽ đối diện với những điều tôi luôn khiến tôi sợ hãi. 

Tôi sẽ không ngồi yên lặng nhìn vào nỗi sợ, tôi sẽ đối diện nó như một đứa bé từ hoang mang đứng trước biển cả bao la sang đến vẫy vùng trong làn sóng bạc. Từ đây, tôi sẽ che dấu những sợ hãi tồn đọng của chính mình và chỉ chia sẻ những can đảm tìm thấy được với mọi người chung quanh.


Thác Bản Giốc của Việt Nam hay của Trung Quốc

Duy Ái (VOA) - Vấn đề chủ quyền Thác Bản Giốc lại được dư luận Việt Nam chú ý bàn tán hồi gần đây sau khi Chủ tịch Trương Tấn Sang đến thăm ngọn thác xinh đẹp ở biên giới Việt-Trung được cho là thác nước xuyên quốc gia lớn nhất Á châu. Báo chí Việt Nam hồi tuần qua cũng cho biết Hà Nội và Bắc Kinh đang thương thảo để đạt được Hiệp định về khai thác tiềm năng du lịch khu vực Thác Bản Giốc. Trong nhiều năm qua chính phủ ở Hà Nội cho rằng Việt Nam lẽ ra chỉ có chủ quyền đối với một phần ba Thác Bản Giốc nhưng nhờ thương thuyết nên Trung Quốc nhượng bộ và giờ đây Việt Nam được phân nửa. Tuy nhiên, những người chỉ trích nói rằng Thác Bản Giốc trước đây được coi là thác riêng của Việt Nam. Mời quí thính giả theo dõi thêm chi tiết qua cuộc phỏng vấn nhà nghiên cứu Mai Thái Lĩnh sau đây.


Phản ứng của những người trẻ với lực lượng thừa hành của pháp luật - Tín hiệu đáng mừng cho một xã hội dân sự mới

Dân Làm Báo Trên Facebook và Youtube đang loan truyền một đoạn clip được quay tại khu vực Nhà thờ Đức Bà – Quận 1 – Sài Gòn. Trong đoạn phim ngắn được công bố này, người ta thấy cảnh các bạn trẻ trong lứa tuổi thanh niên, sinh viên đang đối chất với lực lượng Thanh niên xung kích khi những người này yêu cầu một trong số những người có mặt tại đó phải xuất trình giấy tờ tùy thân (CMND).

Về phản biện trung thành

Le Nguyen (Danlambao) - Các ông phản biện trung thành chưa có cá nhân nào vươn lên ngang tầm tư tưởng của các tay “tổ” cộng sản như ông Gorbachev: “Tôi đã hiến dâng nửa cuộc đời cho lý tưởng cộng sản. Hôm nay tôi đau buồn nói rằng, đảng cộng sản chỉ có tuyên truyền và dối trá”, như ông Boris Yeltsin cũng đã nói rằng: “Cộng sản không thể thay đổi, tự sửa chữa được mà phải thay thế, loại bỏ chúng”, như ông Milovan Djilas bí thư đảng cộng sản Nam Tư cũng tuyên bố rằng: “Hai mươi tuổi không theo cộng sản là không có trái tim, bốn mươi tuổi không từ bỏ cộng sản là không có cái đầu”... và nhiều nhà tư tưởng của nhân loại đã phê phán, nhận định khách quan về thảm hoạ của chủ nghĩa cộng sản nên họ đã tránh xa nó và vất bỏ nó không thương tiếc... 


Tướng công an làm trưởng ban Tôn giáo

BBC - Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng vừa quyết định bổ nhiệm Trung tướng Phạm Dũng, Ủy viên Đảng ủy Công an Trung ương, Tổng cục trưởng Tổng cục An ninh II, làm trưởng ban Tôn giáo Chính phủ.


Bị "trấn lột" ở sân bay

Paulo Thành Nguyễn - Sau vài ngày tham quan thị trường vật liệu xây dựng kết hợp du lịch ở Bangkok, tôi rất có cảm tình với phong cách tiếp đón chân tình và thân thiện của người Thái.

Mang theo niềm vui, kinh nghiệm đời sống của người dân Thái về Việt Nam để chia sẻ cùng bạn bè. Vừa bước xuống sân bay thì nhận được một sự “tiếp đón” khá bất ngờ: từ lúc làm thủ tục nhập cảnh cho đến lúc kiểm tra hành lý luôn có máy quay phim theo sát bước chân tôi. Lúc lấy hành lý xong, sáu nhân viên sân bay và một an ninh thường phục ập đến giữ hành lý của tôi lại.


Bộ trưởng Tài chính mất ngủ vì lạm phát

Trà Phương - "Cả nước phải kiềm chế lạm phát ở mức 6,5% trong 10 tháng còn lại của năm. Đây là điều quá khó, nhất là trong trường hợp nếu giá điện tăng 5% sẽ tác động đến 0,36% CPI. Tôi cũng mất ngủ về chuyện này” - Bộ trưởng Bộ Tài chính Vương Đình Huệ.


Liêm sỉ và từ chức

Tô Văn Trường (TuanVietnam)Rõ ràng làm quan phải "phấn đấu" vất vả lắm, nhưng đổi lại thì ích lợi thu về cũng lớn lắm, thậm chí 'một người làm quan cả họ đuợc nhờ " cơ mà! Vậy nên "từ chức" là cụm từ khó nghe và khó thực hiện lắm thay! Từ chức là mất rất nhiều, có khi mất hết, cả vật chất lẫn tinh thần, ngay cả khi "từ chức" nhẹ nhàng cũng bị bàn dân thiên hạ cho là "thất sủng"! Mặc dù nhiều người cũng chẳng hiểu hết nghĩa của hai từ đặc sệt tiếng Hán ấy! Vậy mà "từ chức" và "thất sủng" cứ như là những lời nguyền độc địa không thể bước qua...


'Trưởng thôn Khoai Lang' kể chuyện tác nghiệp Tiên Lãng

"Ai đó bảo tôi 'điên' thì tùy, nhưng tôi chỉ nói đơn giản đó là tính công dân của một nhà văn. Nhà văn lúc nào cũng cần chất liệu cuộc sống, và không lăn vào thì chất liệu đâu tự chạy đến" - nhà văn Nguyễn Quang Vinh, chủ blog Cu Vinh kể chuyện bỏ việc chạy từ Quảng Bình ra nằm vùng ở Tiên Lãng, để đều đặn mỗi ngày đưa 1 - 2 bài viết cập nhật tình hình suốt từ khi vụ Tiên Lãng nổ ra, trở thành điểm nóng dư luận.


  1. Công an giả dạng giáo dân
-----
------

No comments:

Post a Comment