Tuesday, March 13, 2012

Mê Linh - Hà Nội: Dân đập phá trụ sở UBND, đốt nhà chủ tịch xã


Theo mô tả của báo Giáo Dục Việt Nam : Dân ùn ùn… đi phá UBND xã và nhà chủ tịch xã Tự Lập

(PL&XH)
- Khoảng 21g ngày 12-3, hàng trăm người dân xã Tự Lập, huyện Mê Linh, TP Hà Nội bức xúc kéo đến trụ sở UBND xã Tự Lập đập phá đồ đạc và đốt nhà của ông Dương Văn Nhạn – Chủ tịch xã Tự Lập.
Qua tìm hiểu, nguyên nhân dẫn đến hành vi đập phá nêu trên là do trước đó, khoảng 13g ngày 12-3, nhiều thanh niên trong xã Tự Lập được chính quyền và CA xã gọi lên làm việc do liên quan đến việc đánh, chém nhau với thanh niên xã Tiến Thắng. Tuy nhiên, khi ra đến UBND xã, những thanh niên này bị đẩy lên xe và được đưa về CA huyện. 
Thấy con cháu mình bị bắt lên CA huyện mà không một lời giải thích, đến tối lại không thấy cho về nên hàng trăm người dân kéo đến UBND xã để đòi người. Bức xúc, nhiều người dân đã lao vào UBND xã đập phá đồ đạc công sở và tiếp tục kéo đến nhà riêng ông Dương Văn Nhạn - Chủ tịch xã Tự Lập đập phá hết đồ đạc, bàn ghế... và đốt ngôi nhà đang xây. 
Ông Trần Văn Vấn, một người dân bức xúc nói: “Chúng tôi không đồng tình với cách làm việc của chính quyền địa phương, đặc biệt là ông Dương Văn Nhạn - Chủ tịch xã. Thanh niên 2 xã đánh nhau nhưng họ chỉ bắt mỗi thanh niên xã Tự Lập còn thanh niên xã Tiến Thắng thì không bắt ai". 

 Hội trường UBND xã bị người dân đập phá

 Ghế và hệ thống cửa kính bị hất tung 
Căn phòng của Trưởng CA xã 

 Máy móc, đồ đạc trong phòng 
 Nhà riêng chủ tịch xã bị đập phá nghiêm trọng

 Bàn ghế trong nhà


 Ngôi nhà đang xây cũng bị đốt
Ùn ùn… đi phá UBND xã và nhà chủ tịch xã Tự Lập 

Hàng trăm người dân trong thôn Phú Mỹ kéo đến UBND xã Tự Lập phản đối việc ký giấy mời những thanh niên trong làng lên xã rồi đưa thẳng lên CA huyện Mê Linh làm việc


Sự việc gây bức xúc nhưng không được giải quyết nên người dân đã xô đổ bàn ghế trong hội trường UBND xã Tự Lập


.Các phòng làm việc dù được khóa cửa nhưng cửa kính bị phá vỡ, ghế nằm ngổn ngang trên hành lang UBND xã Tự Lập


Ngôi nhà đang xây của Chủ tịch xã Tự Lập Dương Văn Nhạn cũng bị phá dỡ và đốt

Theo những người dân thôn Phú Mỹ, những thanh niên trong thôn được mời lên để “làm việc” cho rằng đã bị Công an huyện Mê Linh “ép cung” dẫn đến phải nhập viện? Nhiều thanh niên khác trong làng Phú Mỹ cũng được đưa vào danh sách “làm việc” với CA huyện Mê nhưng đã bị trọng thương như: cháu Lỗ Văn Cừ bị bục màng nhĩ, Lê Văn Dũng bị bầm tím ở ngón tay, Trần Văn Liêm bị tím mắt…

Ông Trần Văn Khiêm, một người dân ở đây cho biết: “Cháu tôi sau khi bị công an huyện Mê Linh gọi đến đã bị họ "hỏi cung" chẳng hiểu vì sao lúc về nhà thì người tím tái ...”.

Không ít người dân địa phương cũng cho rằng, sự việc này là do cách làm việc của ông Chủ tịch xã Tự Lập Dương Văn Nhạn gây nên. Chính vì thế những người quá khích đã kéo nhau đến trụ sở UBND xã Tự Lập để đập phá và tiến đến nhà vị chủ tịch để đốt nhà, phá nhiều đồ đạc (?).

Báo Giáo dục Việt Nam sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này đến bạn đọc…

Hải Sơn

HÀ NỘI - KINH HOÀNG HÀNG TRĂM NGÔI MỘ BỊ LẤP TRỘM TRONG ĐÊM



Hàng trăm ngôi mộ bị lấp trộm trong đêm Thứ ba 13/03/2012 18:53 Địa điểm xảy ra sự việc là cánh đồng thôn Tứ Kỳ, P.Hoàng Liệt, Q.Hoàng Mai, TP.Hà Nội, nơi mà dân làng dùng làm chỗ chôn cất những người quá cố. Qua tìm hiểu, khu vực trên đang được nhà thầu là Công ty cổ phần quốc tế CT Việt Nam san lấp mặt bằng để xây dựng nhà. . Hàng...
------------------


    1. tưởng thú 3DMar 13, 2012 07:36 PM
      Tức nước ắt vỡ bờ, bị cs ỷ quyền cậy thế dồn ép vào chân tường, chịu đựng hết nỗi thì dân phải vùng lên thôi !
      Người dân hoàn toàn không khùng mà sáng suốt thể hiện sự bức xúc bằng hành động và sẳn sàng chấp nhận tất cả ! Chưa đâu sẽ còn tiếp tục lan rộng ở nhiều nơi nữa ! Hãy đợi đấy ..
  1. Vùng lên NHÂN DÂN VIỆT NAM OÁN HỜN....diệt hết bè lũ CƯỚP....
    Trả lời
  2. Đó chính là "TỨC NƯỚC VỠ BỜ " !
    Trả lời
  3. Ôi! dấu hiệu của sự vùng lên. Nơi nào có áp bức,nơi ấy có đấu tranh. Điển hình cho sự đấu tranh chống lại những bất công, áp bức ...Hãy nhìn và Tự Lập nhé các người dân đấu tranh cho dân tộc, cho quê hương cho sự toàn vẹn lãnh thổ. Một cái tát đủ để đảng và chính quyền độc tài, xảo quyệt nhìn lại vị thế của mình. Không còn đủ mạnh để chống lại nhân dân đâu? Quay đầu là bờ đi các vị...!
    Trả lời
  4. THANGKHOSAIGONMar 13, 2012 07:55 PM
    vùng lên nhân vn kiên cường,hãy đứng lên đập tân phường bán nước,TIỆU DIỆT LOÀI SÂU BỌ HẠI DÂN BÁN NƯỚC CỘNG SẢN BA ĐÌNH./.
    Trả lời
  5. Lê Quang Bá. Tam Kỳ.Mar 13, 2012 08:04 PM
    Thà chết Vinh hơn sống nhục cúi đầu nô lệ cho bọn Việt Cọng Tham tàn dốt nát, chà đạp lên Nhân phẩm của con người (Nhân quyền) Như câu nói của ai đó là: Hãy sống cho đến Chết, không chết khi đang sống. Hãy xử dụng quyền con người thấy gì cứ nói sự thật mà không sợ hãi không sủa hùa nói nịnh chẳng có lợi gì cho bản thân mà hại cho người khác, kẻ nịnh bợ mai sau phải trả giá rất đắt nếu tương lai đất nước và con người VN được GIẢI PHÓNG khỏi Ách nô lệ của Cọng Sản. Một Đảng cướp Vô nhân tính hết tình người!
    Trả lời
  6. Hay lặ́m đã đến lúc NHÂM DÂN đòi lại công lý quyền tư hửu cho chính mình trước sau mấy thằng đảng viên bù nhìn này cũng xuất ngoại trong nay mai thôi quyết chiến
    Trả lời
  7. Mới là chủ tịch xã thôi mà sao nhà đồ sộ thế?
    Trả lời
  8. Hận thù dâng trànMar 13, 2012 08:18 PM
    Dậy mà đi hởi Đồng Bào ơi!!!....
    Trả lời
  9. Ngày ấy đến gần lắm rồi. Vùng lên hỡi cán nô lệ ở xứ này!
    Trả lời
  10. Phường, Xã nào ở VN cũng rưá - tòan lũ vô giáo dục - chính quyền từ đưới lên trên "toàn bộ" đều I tờ rít .- ngay cả thủ tướng mà chưa học lớp 3 trường làng thì làm sao chúng chả cai tri một cách Man rợ
    Trả lời
  11. NGƯỜI GÁC MỘMar 13, 2012 08:36 PM
    Sẽ còn nhiều vụ việc như trên hoặc như Tiên Lãng sẽ xãy ra trên toàn quốc . Đây không phải là tiên đoán mà là sự khẳng định !
    Trả lời
  12. @ Lê Quang Bá. Tam Kỳ:

    Dân trường Phan Chu Trinh, hoàn toàn đồng ý comment bạn, rời Tam kỳ ra DàNẵng, lên máy bay ra Hànội... coi dân Hà nội "giải phóng Hà nội"

    He He He ....
    Trả lời
  13. Người Sông TiềnMar 13, 2012 08:55 PM
    Đó là biểu hiện của nhân dân vùng lên đánh đổ ách độc tài và tham nhũng tràn lan của chế độ CSVN.
    Trả lời
  14. Thằng Mõ Úc ChâuMar 13, 2012 09:24 PM
    Hay lắm. Bài học "súng hoa cải, bom gas" của gia đình anh Vươn đã được nhân dân khắp nơi hưởng ứng, nhân rộng.
    Nhân dân Việt Nam phải hành động cho đảng và nhà cầm quyền csVN biết là sự nhẫn nhục của người dân đã đến mức tận cùng !!! Hết chịu đựng nổi !!!
    Nếu chúng ta không phản ứng mạnh như vậy. Chắc chắn là chúng ta và con cháu chúng ta sẽ bị họ đè đầu, đè cổ suốt đời !!!
    Trả lời
  15. Giải phòng Việt NamMar 13, 2012 09:26 PM
    Đất nước gì mà trộm cướp lộng hành, côn đồ đầy giẫy. Có vẻ như học sinh đang được côn đồ hóa. Nhà nước thì đứng ngoài nhìn vào. Pháp luật thì được bọn có chức có quyền sử dụng khôn khéo, có lợi cho nguời thân của chúng.

    Dân đứng lên tự bảo vệ là đúng rồi

    GIẢI PHÓNG VIỆT NAM

    "Giải phóng Việt Nam chúng ta cùng quyết tiến bước
    Diệt hết lũ Hán, phá tàn bè lũ bán nước
    Ôi xương tan máu rơi, lòng hận thù ngút trời
    Sông biển bao nhiêu năm cách rời.
    Đây Cửu Long hùng tráng, đây Hoàng Sa vinh quang.
    Thúc giục đoàn ta xung phong đi giết thù.
    Vai sát vai chung một bóng cờ.

    Vùng lên! Nhân dân Việt Nam anh hùng!
    Vùng lên! Xông pha vượt qua bão bùng.
    Thề cứu lấy nước nhà! Thề hy sinh đến cùng!
    Cầm gươm, ôm sung, xông tới!
    Vận nước đã đên rồi. Bình minh chiếu khắp nơi.
    Nguyện xây non nước sáng tươi muôn đời."
    Trả lời
  16. Sẽ có nhiều ĐOÀN VĂN VƯƠN khắp nước đòi lại công bằng cho xã hội ,người dân .
    Không nên đễ quan tham tiếp tục hành động trấn áp nhân dân như kiểu XH đen .

  17. Làng Ô Khảm ở VN đây mà. Nhân dân hai xã nên gác lại oán hờn cùng nắm tay nhau tự bầu chủ tịch, trưởng ban cảnh sát vì dân. Việc động trời cấp xã, rồi sẽ có một ngày việc động trời cấp quốc gia. Hoan nghênh việc động trời.
    Trả lời

  18. Sao không thảy vô Trụ sở UBND Xã và nhà Chủ Tịch xã mỗi nơi một bịch xăng và một mồi lửa, thiêu rụi cái đám CS ấy đi? Rồi sẵn trớn làm luôn nhừng thằng CS trên huyện.
    Trả lời
  19. Đập chết hết mấy thằng tham quan đê hèn này đi cho rồi.
 

Cộng Sản Việt Nam Rúng Động Trước Tin Tức Dân Oan Sẽ Tổng Biểu Tình 2 Ngày


Trong những ngày này, công an Cộng sản Việt Nam đang họp ráo riết, chuẩn bị đối phó với một đợt biểu tình, dự trù nếu thành công sẽ là một đợt biểu tình lịch sử cũa dân oan 3 miền cùng phối hợp để đòi công bằng và đất đai đã bị chế độ cưỡng chiếm. Một bản tin được phát đi kêu gọi hợp nhất dân oan ba miền, đang được truyền đi rất nhanh trên mạng và khiến không khí trong nước nóng dần lên. Những người kêu gọi cuộc tổng biểu tình này tự bạch như sau: Chúng tôi đại diện cho tập thể các cựu chiến binh Đại đoàn Quân Tiên phong và Đại đoàn Đồng bằng ở các địa phương trên toàn quốc, kính gửi lời kêu gọi đến mọi nơi và mong được trợ giúp.

Tôi về!

 Image

Tháng Ba ơi, bao mảnh đời xuôi ngược

Mau về đây chung bước đấu tranh
Hãy đến tận nơi để thấu rõ ngọn ngành
Quê ta đó đồng lúa xanh trổ đỏ.
Tháng Tư ơi, ai đến đây biến dân tôi thành dế giun cây cỏ!
Sống thờ ơ lấp ló cúi đầu
Đạo lý ngàn năm tươi đẹp còn đâu Continue reading

No comments:

Post a Comment