Tuesday, June 29, 2010

Tượng Joseph Stalin tại TP quê hương ông bị dỡ bỏ--Nga đã “khai tử” cho nhà độc tài này vào dịp kỉ niệm 65 năm chiến thắng Phát xít Đức diễn ra hồi tháng Năm. Medvedev trong các phát biểu liên quan tới Stalin đã tuyên bố rằng: Stalin là tên giết người. (chừng nào tới Hồ Tặc ?)




Việc hạ bệ tượng Stalin vào sáng sớm ngày 25 tháng 06 năm 2010 tại Gori – Georgia , thành phố nơi sinh ra “Thiên tài” gian hùng của cộng sản có làm bất ngờ với số người được chút quyền lợi khi Stalin còn… thở . Nhưng không bất ngờ đối với những nạn nhân cộng sản. Bời chắc rằng điều đó sẽ xảy ra giống như tượng của Lênin ở liên Xô cũ vậy . Điều đó cho thấy ở thế kỷ trước Lênin – Stalin… có thể là “anh hùng” giết người của khối cộng sản nhưng thời nay lại là hai “Khúc xương” khó gặm , nuốt không được mà nhả thì nhục của cộng sản .Theo lời Tổng thống Mikheil Saakashvili thì  Stalin là biểu tượng ‘ăn theo’  từ Moscow hơn 20 năm trước còn hiện tại thì phản cảm , rỗng tuếch cần dẹp bỏ . Tổng thống Nga Dmytry Medvedev thì “Chịu chơi” hơn khi ông tuyên bố : Stalin tên giết người . Điều đó làm phật lòng những con “Chim chưa mở mắt” nhưng hợp lý , hợp tình và rất hợp lòng người .
Sự việc trên liên tưởng đến “Danh nhân văn hóa Cù-Lét Cô” Hồ chí minh và ngài đại thi sĩ Tố Hữu , khi Stalin đoàn tụ theo diện ông bà vào năm 1953 , Tố hữu vội vàng phun châu nhả ngọc làm bài thơ Ới stalin ! Hỡi Stalin…ông đi bán muối đất trời biết không …Thương mình thương một , thương ông thương mườiđúng là XHCN = Xạo Hết Chổ Nói , không dám viết hết vì đọc nhiều dễ bị…điên . Tố hữu khóc Stalin thấy chưa đủ bèn đưa luôn vào nền Văn học ba đình để truyền lại cho thế hệ đít đỏ học hỏi khóc tiếp . Chả trách vì sao từ lúc sinh ra đến trưởng thành đã có tên gọi là chim mà chẳng bao giờ biết bay, chỉ biết đi theo con đầu đàn để kiếm ăn cho đến khi làm mồi cho sư tử biển.  Đảng cộng sản như loài chim cánh cụt với ước mơ sẽ bay cao bay xa bằng đôi cánh tật nguyền .
Ai sai lầm chứ Stalin và Mao trạch Đông là không thể sai lầm ! Đó là câu nói của Hồ chí minh , bất kể điều gì hai “Vĩ nhân” này thải ra HCM xin nhận hết mang về để buộc người dân miền bắc cùng đấu tố nhau cho lịch sử nước nhà thêm phong phú  , Trong bàn tiệc Cải cách ruộng đất do cháu nội ông Hồ sĩ tạo (  (Bùi Tín) Hồ Sĩ Tạo là ông nội Hồ Chí Minh ) thết đãi . Cuộc CẮT MẠNG long trời lỡ đất theo lệnh Tàu phù biến miền bắc thành pháp trường vĩ đại . Hàng ngàn hàng vạn mạng sống dân lành bổng chốc trở thành cỏ rác trong trò chơi ngu xuẩn và tàn nhẫn của HCM cùng đồng đảng. Khi thấy sai lầm hết thuốc chữa thì đổ tội cho nhau bởi thói lưu manh của đảng cộng sản là dám làm nhưng không dám chịu hậu quả do đảng cs gây ra cho hàng vạn dân lành vô tội .
Khi tên đồ tể hồ chí minh khóc và xin lỗi đồng bào vì hành vi ngu xuẩn của ông sau CCRĐ . Hy vọng là ông có một chút thành thật để những oan hồn được an ủi phần nào dù khó siêu thoát ngày nào còn đảng cộng sản hiện diện trên đất nước Việt Nam này .
Khốn nạn là thuộc hạ của ông hcm cho tới giờ vẫn chưa ngộ ra điều đó hoặc thừa biết nhưng không còn lối thoát để có thể gọi là làm cách mạng thống nhất đất nước khi CNCS bị cả thế giới ruồng bỏ , nguyền rủa và lên án như một thứ tội ác tày trời của CNCS trong Xã hội loài người . đảng cộng sản cố tình “Quên” tội ác của hcm để hô hào cả nước “học tập tấm gương đạo đức” hồ chí minh . đứng đầu bảng là tên sạo ke Tô huy Rứa trưởng ban tuyên láo đảng cộng sản . Vậy tấm gương đạo đức của ông hồ là gì ?
_ Cả đời không vợ , không con để hết lòng vì dân vì nước ?
SẠO ! Hcm vợ con , bồ bịch , con rơi , con rớt tá lả , đã được chứng minh qua chính những người cựu đảng viên cộng sản .Chưa nói tới sự lưu manh , điếm đàng của hcm ( trong nghi án ) sau khi dập liễu vùi hoa chán chê Nông Thị Xuân còn cho đàn em là Bộ trưởng công an Trần quốc Hoàn hảm hiếp  tiếp rồi giết vì Nông thị Xuân muốn công khai hóa chuyện quan hệ vợ chồng với hcm ( Đọc Đêm giữa ban ngày của Vũ Thư Hiên ) để biết hồ chí minh lưu manh tới cở nào : http://www.tudovis.com/vis_forums/forum9/11488.html ) Đó chỉ là một trong vô vàn tội ác mà “Danh nhân văn tục” hồ chí minh gây ra .
Tô huy Rứa ,  trưởng ban tuyên láo trung ương đảng cộng sản đừng xem thường dư luận . Stop peed in hcm để khỏi làm trò cười cho thiên hạ . Đừng buộc Thày cô giáo phải dạy những điều dối trá về CNCS và “đạo đức giả hcm” cho thế hệ trẻ , Thời đại thông tin toàn cầu còn muốn nhồi sọ lớp trẻ để đào tạo “Động vật cấp cao” theo ý đảng là cuồng vọng của những kẻ ngu xuẩn .
Hồ chí minh đang nằm trong lăng để chờ chết thêm lần nữa như Lênin , Stalin… Đó là bản án tử hình khiếm diện nhục nhã nhất dành cho những tên bạo chúa , Còn gì nhục nhã hơn khi bị lôi cổ khỏi ngai vàng tội ác như đồ phế thải dù còn sống hay đã chết . Hỏa táng thây ma hồ chí minh theo di chúc của hắn để khỏi tốn tiền của mồ hôi nước mắt của dân lành chỉ để gợi nhớ những điều xấu xa tôi lỗi . Điều đó hợp lòng dân và Hồ chí minh không còn bị phơi thây nơi ba đình , nói cách khác là đảng cộng sản cứu hồ chí minh khỏi phải chết nhục nhã thêm lần nữa .

nguoithathoc1959.
Theo http://www.danchimviet.com/archives/11586

http://www.thegioinguoiviet.net

HO CHI MINH, THE MAN AND THE MYTHXin chuyển đến Thế Hệ Trẻ tài liệu quý giá này để tìm hiểu thêm về lịch sử Việt Nam.

 

HO CHI MINH, THE MAN AND THE MYTHXin chuyển đến Thế Hệ Trẻ tài liệu quý giá này để tìm hiểu thêm về lịch sử Việt Nam.

No comments:

Post a Comment