Tuesday, February 1, 2011

Nguyên Nhân Mỹ Tham Chiến Ở Việt-Nam ---- Quốc Huy

Những nguyên nhân chính mà Mỹ nhảy vào VN là :
Chấm dứt và thay thế chế độ thực dân cũ là Anh và Pháp. Vì 2 nước này có nhiều thuộc địa nhất trên thế giới. Xin đi xa hơn 1 chút để mọi người thấy rõ tình hình trên Thế Giới. Sau Đại Chiến thứ nhất, Đức thua trận nên phải bồi thường chiến phí cho những nước tháng trận, dân Đức rất phẫn nộ vì tinh thần dân tộc.. Thế gìới rơi vào thời kỳ Khủng Hoảng Kinh Tế (recession). Đức phát triển mạnh về kỹ thuật, dân Đức vẫn hậm hực vì phải bồi thường tiền chiên phí. Một đế quốc non trẻ nổi lên trên thế giới đó là Mỹ. Nhưng làm thế nào để có thể dành được những vùng trên thế giới đã thuộc về Anh và Pháp? Chiến tranh. Người Mỹ không muốn ra mặt gây chiến và chịu đựng cuộc chiến vì sẽ tieu hao nhân, vật lực, nguyên khí quốc gia. Họ cần những động lực để thúc đẩy sự bùng nổ của chiến tranh trên thế giới để làm thay đổi vị trí các nước cường quốc.
Sau cuộc nổi loạn của đám thuỷ thủ Nga thành công, Mỹ và Đức đã giúp cho Lênin từ Đức trốn về Nga để thành lập phong trào Bolsevich lật đổ Nga Hoàng(Lúc đó, nước Đức và Nga đang có chiến tranh, thù ghét nhau) .. Khi Bôn Sê Vit(tiền thân của cs) thành công ở Nga thì Europe cũng khá lo vì cs chủ trương giải phóng các thuộc địa nhưng lúc đó thực dân cũ (Anh, Pháp ) coi thường tiềm lực của cs. Lúc này Mỹ đã âm thầm tài trợ cho chu nghĩa Phát Xít ỏ Đức phát triển. Chính các tỷ phú Mỹ (Rockerfeller, ...) đã giúp tiền cho Hitler từ 1 anh thợ sơn leo lên lãnh đạo đảng Phát Xít và nắm chính quyền ở Đức.
Khi Phát Xít Đức thành hình thì Anh và Pháp muốn để Phát Xít chọi với CS vì vậy họ thản nhiên khi Đúc xua quân chiêm Ba Lan, sau đó là Tiệp... Stalin tuyên bố ủng hộ Phát Xít Hitler. Anh và Pháp chờ để Hitler đánh Nga. Nhưng Hitler đã tấn công chiên luỹ Magino và chiếm Pháp.....
Ở Á Châu, Nga ủng hộ Tưởng giới Thạch, Mỹ ủng hộ Mao và đã nhiêù lần cứu Mao thoát chết khi thì báo tin cho Mao biết quân của Tưởng sẽ tấn công, khi thì Mỹ ngăn cản Tưỏng xua quân truy sát đoàn quân Vạn Lý Trường Chinh của Mao.... nhiêù người đ/c cs của Mao không tin là họ có thể sống sót trong cuộc chạy trốn ...và họ càng không tin rằng cs có thể chiến thắng và chiếm trọn Trung Hoa. Như vậy Trung Cộng(TC) thành công chiêm đuọc nước Tàu là nhờ Mỹ trợ giúp (thực tâm giúp thì khác hẳn với chuyện giúp VNCh chống csvn ).
Tại hội nghị Yalta, tổng thống Mỹ Eiseinhouer đã cùng Stalin, Churchill phân chia lại vị trí trên thế giới. Pháp, De Gaulle bị hất ra rìa, không được mời tham dự hội nghị này. Liên Xô trong đệ nhị thế chiến nhờ Mỹ lập cầu không, hải vận tiếp tế ngày đêm...hàng đoàn tàu đạn, thực phẩm, vũ khí được chuyên chở tới Nga và phát tới tay Hồng quân nhờ vậy mới có thể giữ chân nhièu quân đoàn của Phát Xít Đúc ở mặt trận miền Đông để Đồng Minh đổ bộ lên Normandie thành công mở đầu cho chiến dịch giài phóng Europe. Tuy nhiên sau chiến tranh, Liên Xô thiệt hại nặng nhất và cũng chết nhiều ngưòi nhất...Liên Xô lúc đó hoàn toàn kiệt quệ...nên nhớ Mỹ chỉ tham chiến vào cuối cuộc chiến nên nguyên khí của Mỹ vẫn còn nguyên. Nước Mỹ không hề bị bom đạn tàn phá, các tiềm năng kỹ nghệ vẫn còn nguyên, trái lại kinh tế Mỹ lại vô cùng phát triển vì sản xuất vũ khí cho chiến tranh và dân Mỹ đã nhờ cuộc chiến mà không có ai thất nghiệp...
Sau thế chiến thứ 2, Europe hoang tàn, kinh tế ụp đổ, thực dân Anh và Pháp trở thành đàn em của Mỹ...Mỹ trở nên 1 cường quốc số 1 trên thế giới về kinh tế cũng nhu quân sự. Mỹ cùng là nơi thu hút nhân tài, chất xám tren thế giới đổ về. những nhà bác học lớn của Đức như Von Braun, Einstein,vv đều vào tay Mỹ. Sau đệ nhị thế chiến, Mỹ không nhân dịp này tấn công Liên Xô trái lại họ còn đẻ cho Liên Xô bắt rất nhiều bác học Đức đê " Liên Xô phát triển kỹ thuật để Mỹ có kẻ đối đầu. Mỹ phát triển kinh tế với kế hoạch Marshall, nông dân, trại chủ Mỹ sản xuất chăn nuôi dư thừa, không thể nào tiêu thụ hết các nông phẩm, c/p Mỹ phải trả tiền bù lỗ cho nông dân... vì không muốn bị phá giá nên c/p Mỹ đã đem bột mì, lúa mạch, ngũ cốc... đổ ra biển, bò,cừu, dê bắn đem chôn....Lúc này tưóng Marshall đề ra kế hoạch viện trợ cho Europe thực phẩm..những thứ phải đem đổ ra biển, chôn nay đem viện trợ cho dân europe...có nơi tiêu thụ, nông dân Mỹ tăng gia sản xuất...dĩ nhiên là khi Mỹ viện trợ cho Europe thì họ phải thu cái lợi khác đó là nắm kinh tế và chính trị của Europe trong tay.
Tuy nhiên, chế độ thực dân cũ vẫn còn, các thuộc địa vẫn nằm trong tay Anh và Pháp. Lúc này con bài cs được xử dụng với phong traò giải phóng thuộc địa. csvn nổi lên và nhờ vào TC cung cấp vũ khí, người, csvn đa có thể công khai đối đầu vời thục dân Pháp. Tới đây, thì chúng ta thấy tụi Mỹ nó tính thế cờ rất xa cả chục năm. Lúc đầu Quốc Huy, tui cứ thắc mắc không hiểu tại sao Mỹ nó lại giúp Mao, Lênin, Stalin trong khi tụi nó chủ trưong diệt cs? csvn chắc chắn không thể nào đánh thắng Pháp nêú không có TC giúp người, vũ khí, và ngay cả chỉ huy các trận đánh cũng là tưóng của Tàu, võ nguyên Giáp chỉ đứng tên ( việc này được bật mí khi TC đánh VN, Mỹ và Pháp không hề tiết lộ điêu này)..
Tướng Navarre của Pháp mở trận Điện Biên Phủ(ĐB) để ép vc lộ mặt đánh địa chiến với Pháp. tướng Navarre đặt kế hoạch sẽ dụ vc vào khu lòng chảo ĐB và dùng máy bay thả bom tiêu diệt Việt Minh(tiền thân của vc). Mỹ hứa giúp Pháp về không quân nhưng sau đó Mỹ lờ đi. Quân Pháp ở ĐB không có tiếp tế, không có máy bay oanh tạc, quân VM vây chặt quân Pháp đông như kiến, trong khi đó pháo của TC ở trên các mỏm núi bắn xuống khu lòng chảo dữ dội. Navarre không muốn lính Pháp hy sinh vô ích nên ra lịnh đầu hàng VM. (Tới đây, Quốc Huy tui thấy lính Pháp đánh dở như hạch thế mà cả thế giới cứ ca tụng trận ĐB, trận chiến An Lộc (Bình Long) còn tàn bạo hơn ĐB gấp chục lần, mỗi mét vuông của An Lộc phải chịu hơn 2000 quả đạn pháo đủ loại, nên nhớ là vũ khí thời An Lộc có sức tàn phá hơn thời ĐB gấp chục lần....quân VNCH trú phòng ở An Lộc hết lương thực, đạn, thuốc men, lại bị vc đánh bất ngờ chứ không phải như ĐB là Pháp dã có kê hoạch để dụ VM ra mặt....bên ngoài vc vây chặt đông đen như kiến với 5 sư đoàn, mỗi ngày vc mở hàng chục đợt tấn công cường tập...nhìều nơi trên phòng tuyến phòng thủ bị vc phá vỡ....xe tank T54 của vc và bộ binh tùng thiết đã nhiều lần tràn vào trong thị xã An Lộc và nhiều lần chạy trên nóc hầm bộ chỉ huy quân trú phòng An Lộc, tướng Lê Văn Hưng người hùng tử thủ An Lộc luôn giữ trong tay 1 trái lựu đạn M26 để nếu khi vc tràn vào thì ông sẽ rút chốt lựu đạn để cùng chết với chúng. Đại tá Hồ Ngọc Cẩn cương quyết đánh tới chết không chịu đầu hàng mặc dù luơng thực,đạn đã hết...sau này, viên cố vấn Mỹ của đại tá Cẩn còn nhắc lại chuyện này và ông nói trong khi mắt rơm rớm lệ : " rất tiếc là không được ở lại cùng chiến đấu với đại tá Cẩn phút cuối cùng và để đại tá Cẩn bị vc giết..", tướng Lê Nguyên Vỹ thủ sẵn khảu súng để nếu bị thua sẽ tự sát chứ không chịu hàng vc.... các nhà quan sát, tưóng lãnh quốc tế đều nói rằng An Lộc chỉ chịu đựng tối đa là 1 tháng là phải thua...thế mà quân đội VNCH ở An Lộc đã chịu hơn 3 tháng và ...vc đã thua. Thế nhưng hầu nhu thế giới chẳng ai biết đến trận đánh này, Quảng Trị, Sa Huỳnh, Tống Lê Chân, Đức Huệ, Đỗ Xá, ...và nhiều trận đánh khác rất lớn vì mức độ tham dự lên cáp trung, sư đoàn...Mỹ chỉ nói về cuộc chiên đồi Hambuger( nhưng trận đánh này chính VNCH là đoàn quân đầu tiên lên ngọn đồi Hamburger chứ không phải Mỹ) hoặc Platoon (1 trận đánh tưởng tượng nhưng được phù thủy truyền thông Do Thái ở Mỹ thổi phồng) và mới đây là We are Soldier do Mel gibson thủ vai chính là 1 trận có thiệt nhưng so với lực lưọng dù , thuỷ quân lục chiến, Biẹt động quân của VNCH vẫn còn thua xa bởi vì lính Mỹ nhiều anh GI lớ ngớ và nghe súng nổ thì co rúm lại sợ hãi.. chưa kể là lính Mỹ đánh ở đâu thì được được pháo binh, không quân Mỹ yểm trợ tối đa...hoả lực của Mỹ cũng mạnh hơn quân VNCH gấp 3 lần. Metal Jacket thì hư cấu nhiều đoạn cốt bôi nhọ VNCH...trong trận Mậu Thân đâu phải chỉ có thuỷ quân lục chiến Mỹ đánh với vc...điều này ở Vn ai cũng biết chỉ có thế giới là không biết và đã bị lừa ...)
Trở lại thời Pháp, sau khi Pháp thua và rời VN thì chế độ thực dân cũ cũng tiêu tan...các thuộc điạ của Pháp đều tan rã (Algérie, Tunisie, Maroc, Martinique, Bắc Phi, Congo, Haiti,vv.. đêù độc lập) Anh cũng trao trả độc lập cho các thuộc điạ và lập ra Liên Hiệp Anh và Common Wealth. Mỹ hất cẳng Pháp ra khỏi VN và nhờ VN Mỹ đã chấm dứt hệ thống thực dân cũ.
Sau đó cả thế giới đều sợ nạn cs xâm lăng nên đều bám vào Mỹ nhờ che chở. Mỹ nhận lời bảo vệ thì phải có lợi cho Mỹ chứ? Đúng vậy, Mỹ đã thao túng các nước trên thế giới về chính trị, kinh tế và cả văn hoá Mỹ cũng tràn lan khắp nơi. Nên biết, trước năm 1950, và ngay cả đến bây gìờ nhiêù người Mỹ vẫn cho rằng Paris là nơi văn vật, cái gì của Paris đều được cho là sang trọng, chic, elegant... nhất là văn hoá, nghệ thuật, thời trang, mỹ phẩm ai sành xài đồ có mark thì biết điều này ...thời đó người ta đã gọi Paris la kinh đô của ánh sáng, các văn nhân, nghệ sĩ, haọ sĩ, điêu khắc gia... trên thế giới muốn nổi tiếng thì phải quy tụ ở Paris...chúng ta thấy điều đó đúng vì các nhà danh hoạ như Van gogh, Monet, Manet, Pissaro, Degas, Picasso, Delaunay, Kadinsky, Chagal, Suzuki,...rồi Hemingway, Fritzerald, Georghiu, Pastenak... đều tới Paris...Mỹ lúc đó bị coi khinh là anh nhà quê. Nhưng kể từ sau đệ nhị thế chiến, nếu muốn nổi tiếng, thành công thì phải tới New York city, New York city cũng là nơi trung tâm, đầu não của nền kinh tế, tài chánh của nước Mỹ. Người Do Thái là ông vua không ngai ở New York city. Các sắc dân khác đều phải quy phục ngưòi Do Thái ở đây.
Nhờ chiến tranh VN, Liên Xô chạy đua vũ trang với Mỹ nên Mỹ đã sản xuất và bán được nhiều vũ khí cho các nước sợ cs xâm chiếm. Các tài nguyên, mỏ quặng của các nước trên thế giới Mỹ cai thầu luôn...mấy anh European bị dẹp ra rìa .... nhờ chiên tranh VN kinh tế khu vực các nưóc ở Á Châu phát triển, mà vốn cuả Mỹ nằm phần lớn ở đó...vì vậy Mỹ đâu có muốn dẹp tụi vc nên chiên tranh mới kéo dài 30 năm, Mỹ chơi cái trò mèo vờn chuột. Nêú so sánh chiên tranh Vn với đệ nhị thế chiến khi Mỹ đánh với Đức thì thấy khác nhiêù lắm...Mỹ đâu có chơi cái trò vừa đánh vừa "giỡn " như đã làm với vc.... nói giỡn cũng đúng lắm bởi vì.... máy bay Mỹ được lịnh không ném bom những xe chuyên chở của vc, trên đưòng mòn hcm, nếu những xe này đậu ở lề đưòng...máy bay Mỹ không được phép tấn công những dàn tên lửa của Nga chế tạo viện trợ cho vc nếu không thấy có dâu hiệu nguy hiểm...có nghĩa là không chỉa lên trời nhắm vào máy bay Mỹ... cứ coi Mỹ đánh Iraq chỉ trong vòng có 1 tháng là xong... vc kéo dài 30 năm. phi lý. vì vậy khi Mỹ bỏ VN thì cả thế giới chung hửng vì từ trước tới nay Mỹ đâu có bao giờ thua. Không đúng. Mỹ đã thua Cuba trước đó. Và cho tới nay Cuba cứ nghèo và bị cấm vận và cũng chính Mỹ "chuyên " mua đưòng cho Cuba để Cuba có phuơng tiện để thở, ngáp ngáp nhưng chưa chết và lâu lâu đem hoả tiễn của liên xô ra dọa bắn qua Mỹ làm dân Mỹ teo dái và khi c/q Mỹ tăng ngân sách quốc phòng thì dân Mỹ im ru không dám biểu tình....thế là các tài phiệt Mỹ hốt bạc.
Mỹ cũng không cho phép đánh ra ngoài bắc để giải quyết gọn vc. Có người nêu ra nguyên do vì Mỹ sợ TC tham chiến nếu Mỹ cùng VNCH tấn công chiém miền bắc. Điều này không đúng. Vì sao mà không đúng? Chúng ta lấy cái ví dụ Irak thì thấy Mỹ nó có coi TC, Liên Xô, Đức, Pháp ra cái quái gì...Sađam Hussein tính đánh Do thái bị Mỹ cấm vận nên chỉ chơi với TC, LX, Đúc , Pháp. Saddam bán dầu hoả cho 4 nưóc này đổi lại vũ khí, lương thuc... Đáng lẽ ra thì Sađam cũng chưa đến nỗi chết nhưng chỉ vì Sađam tính đánh Do Thái nên Do Thái ra lịnh cho Mỹ chiếm Iraq...chính thủ tưởng Sharon công khai nói điều này trên tv và đưọc truyền đi khắp các đài ở Âu Mỹ... mà tại sao Mỹ lại phải nghe lịnh Do Thái? Bởi vì Do Thái là chủ các nhà bank, thị trường chứng khoán, chủ nhân các công ty, các nhà sản suất phim, chủ các toà báo...ở Mỹ... tài chánh kinh tế của Mỹ... Do Thái nắm trong tay....vì vậy Mỹ phải tuân lời Do Thái.
Theo tin cuả báo Pháp( Le Monde) thì lúc đó Đức đã viện trợ cho Iraq loại súng đại bác có thể bắn từ Iraq tói Israel ...Đức còn viẹn trợ cả vũ khí hoá học cho Iraq nữa. Do thái biết đưọc điều này thì sợ lắm bởi vì vũ khí hoá học có thể giết cả chục ngàn ngưòi như chơi với 1 đầu đạn có chất độc. Ngoài ra, Đức còn xây cho Iraq những hầm trú ẩn, lô cốt rất kiên cố có thể chống cả bom khinh khí, nguyên tử nữa. Liên Xô thì bán cho Iraq loại Mig tối tân nhất, và cả hoả tiễn đầu đạn nguyên tử, cùng tank mới nhất... Pháp thì bán cho Iraq những chiếc máy bay Mirage lọai mới nhất, và một số các thiết bị quân sự, liên lạc,radar tối tân nhất của Pháp....TC thì cung cấp các loại vũ khí cộng đồng, xây dựng đưòng xá....
Khi Mỹ đánh Iraq, thì TC, LX, Pháp, Đức đều phản đối vô cùng dữ dội bởi vì các nước này đã bán chịu hàng hoá, vũ khí cho Sađam Hussein mỗi nước mấy chục tỷ dollars mỹ.....4 cuờng quốc này biết nếu Saddam Hussein có mệnh hệ gì thì mấy chục tỷ dollars cho nợ sẽ tiêu tan thành mây khói .....vì vậy Chirac, Putin, thủ tưỏng Đức, và cả Hồ Cẩm Đào đều to tiếng phản đối Mỹ đánh Irak....thế mà thằng Mỹ nó coi 4 ông ra cái gì ? Mỹ ngụy tạo ra bằng chứng mass destruction weapon cho Irak và mới đây đã phải xin lỗi. Rồi Mỹ còn gán cho Saddam dính líu tới Al Quada...bây giờ lòi ra cũng không phải vậy thì Mỹ lấy lý do gì đánh chiếm Iraq? Vì chủ Do Thái chứ còn cái gì nữa.( Hãy suy nghĩ, tư duy 1 chút đừng để tụi truyền thông nó cứ xỏ mũi mãi như vậy , nó dắt mình đi đâu thì chẳng lẽ mình cứ đi theo mãi sao?) Mỹ cứ đánh ...nó cứ bỏ bom, rồi nó chiếm Iraq, nó bắt đưọc Saddam Hussein ...nó chiếm mỏ dầu....rồi nó lôi Saddam ra xử tử...4 ông cường quốc chỉ dám đánh võ miệng đưọc vài tháng cho đỡ ức sau đó các ông Pháp, Đức, đành làm hoà với mỹ.. rồi cả Europe đưa quân mò tới Irak đóng quân giúp Mỹ....Thế giới đã quên chuyện cũ, dòng đời vẫn tiếp tục. Thế thì chúng ta thấy cái luận điệu Mỹ nó sợ TC láo quá phải không nào? Nhất là thời gian đó, TC còn nghèo, khoa học, kỹ thuật, quân sự lạc hậu lắm chứ đâu được tân tiến như bây giờ.... nói là tân tiến chứ so sánh với vũ khí của Mỹ hiện nay thì theo các nhà chuyên viên quân sự ước tính " TC muốn được bằng Mỹ hiện nay thì ít nhất phải mất 25 năm 'hiện đại hoá quân đội.' .." (sic) Cứ thử làm bài toán, TC tiến thì Mỹ cũng phải tiến chứ....trong 25 năm đó thàng Mỹ nó đâu có ngồi chờ TC "hiện đại hoá quân sự " để bằng nó như 1 số người VN ta tin vào mấy thằng tay sai csvn dụ "chúng ta đừng làm gì cả, tranh đấu chi cho mệt...cứ ngồi chờ vc tự nó xụp đổ...bất chiến tự nhiên thành mà "....
Mỹ nó đâu có sợ TC..chính nó giúp Mao, giúp cs chiếm Trung Hoa kia mà...nhờ vậy csvn mới có chỗ dựa để đánh nhau với Pháp chứ....và cũng chính thằng Mỹ đã đưa các tài liệu chế bom nguyên tử cho TC sau khi biết Liên Xô không chiụ giúp TC chế bom nguyên tử. Mao vì cớ này mà giận Liên Xô đó. Mỹ đã cho mời 1 giáo sư đại học về nguyên tử của Trung Hoa tới Trung Tâm Nguyên Tử Lượng lớn nhất của Mỹ làm việc...và Mỹ đã "vô tình " để cho ông giáo sư Tàu này "chôm " tài liệu chế bom nguyên tử trốn về Tàu..trót lọt...qua cổng phi trưòng không hề bị khám xét...FBI, an ninh, mật vụ...ở đâu sao không theo dõi sát ông gs Tàu này mà để cho ông ta phom phom chạy về Tàu dễ dàng như vậy? sau đó 1 thời gian Mỹ mới " chợt nhớ tớỉ " ông gs Tàu này thì lúc đó mới biết ông ta đã trốn về Tàu cùng với công thức ché bom nguyên tử...( đóng kịch dỡ quá há, scénario thuộc loại hạng F ) lúc đó Mỹ mới hô hoán lên là ông gs tàu làm gián diệp đã ăn cắp tài liệu "tôi mật để làm bom nguyên tử " (sic)...thì đã quá trễ bởi vì TC đã biết cách chế bom nguyên tử rồi và có lẽ cũng đã thử tới quả bom thứ hai...

Khi Nixon cùng đoàn bóng bàn qua Bắc kinh giao đấu hữu nghị...Nixon và Mao bắt tay nhau...thì nhiêù người VN đã biết thằng Mỹ sẽ chơi đểu VNCH...Mỹ nhắm vào cái thị trưòng tiêu thụ hơn 1 ty người của TC và đã thành công. Qua cầu thì rút ván, công tác đã hoàn thành... ông chủ Do Thái đã ra lịnh Mỹ bỏ VN để tập trung vào Trung Đông giúp Israel đối phó với khôí Ả Rập, Ai Cập. Kissinger thi hành ý của Do Thái đi đêm với Bắc Kinh, csvn bức tử VNCH trong hội nghị Paris 1972. Mỹ tuân lịnh Do Thái rút khỏi VN.Mỹ ngưng viện trợ để bức tử VNCH. vc chiếm miền nam VN chấm dứt chiến tranh mở đầu cho thời đại nô lệ dân tộc Việt. Mỹ bỏ VN dâu có lỗ gì? Sau khi Mỹ bỏ VN, thì các nước trên thế gìới bám vào Mỹ để xin Mỹ bảo vệ khỏi bị cs xâm lăng. Các đơn đặt hàng vũ khí của Mỹ tăng vô kể. Ngân sách quốc phòng tăng không ai dám phê bình. Uy tín Mỹ trên thế giới lại tăng. Để cho người dân Mỹ bớt uất ức vì mang tiếng thua trận (chỉ là cái tiếng thôi chứ sự thực nó không phải như vậy.), Mỹ cho ra phim Rambo cho dân Mỹ coi đỡ tức. ĐỒng thời, Do Thái, Mỹ sợ thế giới khám phá ra cái trò chơi bẩn, phản bội VNCH nên đã bỏ tiền ra thuê mưón nhà báo, văn sĩ, cựu chính trị gia, viên chức, 1 số trí thức viết sách, báo, làm phim bôi nhọ, đổ tội bất tài, vô khả năng lên đầu quân lực VNCh chỉ để che dấu sự thực...cả thế giới đã bị phù thủy Do Thái, Mỹ dùng truyền thông lừa bịp...chẳng khác gì trước đây Mỹ đã từng làm phim về người da đỏ là tàn ác, hiếu chiến chuyên tấn công cướp bóc người da trắng để che dấu cái tội ác diẹt chủng, cướp đất...nhưng đã có những người Mỹ, European... chính trực, can đảm đã dám đứng ra làm phim, viết sách nói lên sự thực về người Da Đỏ ở Mỹ.
Mỹ nuôi dưỡng cs để cs Liên Xô,Tàu chạy đua vũ trang cho kinh tế Mỹ phát triển. Không có mấy thằng gian ác, bad guys, côn đồ cs cầm dao, súng đứng ở các ngõ hem rình rập hay xông vào nhà ăn cướp thì đâu có ai nhịn ăn, học, thúôc men... mà đi mua vũ khí, phải không? Cuối cùng, khi Gorbachev 1 tay trí thức, gs đại học, lên làm tổng bí thư cs Liên Xô, khám phá ra ngân khố và kinh tế Liên Xô đang trên bờ vực thẳm vì đã cạn kiệt, nếu cứ tiếp tục chạy đua vũ trang với Mỹ chẳng chóng thì chày sẽ xụp đổ vì vậy ông ta mới quyết định "đổi mới " để củng cố lại hệ thống không ngờ bị đám Yeltsin nhảy ra làm Cách Mạng.... thế là cs Liên Xô đi bán muối kéo theo khối Varsovie...vc mất chỗ dựa Liên Xô đành phải về xin bái TC làm thầy để tiếp tục vơ vét, ăn cướp, bóc lột dân nô lệ VN.
Thấy Mỹ đâu tư làm ăn nhiều ở Tàu, vc cũng mon men muối mặt quỳ lạy để năn nỉ xin bang giao, xin Mỹ bãi bỏ cấm vận... từ đó vc trở thành 1 tên tay sai của nước ngoài chuyên đàn áp bóc lột dân nô lệ VN...các mỏ dầu ở ngoài biển Đông tốt nhất, có trữ lượng dầu lớn nhất...Mỹ khai thác...vc dễ bảo vì là quân ăn cướp, buôn dân, bán nước, chúng chỉ biết tổ quốc của chúng là Liên Xô, TC, đảng csvn..ngoại bang cho chúng 1 ít tiền bào gì chúng cũng làm....công nhân thời VNCH còn đình công đòi quyền này quyền kia, Nghiệp Đoàn thời VNCH còn đòi chủ Mỹ phải xin lỗi nêú nhục mạ công nhân, bắt chủ phải thu hồi công nhân nếu bị đuổi vô cớ, bị tai nạn lao động thì bắt chủ phải bồi thường, chu cấp cho gia đình nạn nhân... thời cs bọn chủ nhân nó là ông Trời, chúng nọc công nhân ra đánh, lột trần truồng nữ công nhân ra khám xét trước khi tan sở, bắt làm việc nhìều hơn 8 tiếng/ngày, không được hưởng lương phụ cấp con cái, không tièn bồi thường tai nạn lao động, chủ muốn đưổi lúc nào thì đuổi...con gái VN đứng xếp hàng không quàn áo để tụi ngoại quốc nó mua về làm vợ như mua con vật, nô lệ Vn "xuất khẩu ra ngoài " bị hành hạ, bóc lột, bị chết cũng chẳng sao...nông dân thời VNCH thì được chia ruộng đất trong chương trình " Người Cày Có Ruộng "..thời gian đó về miền tây gia đình nào cũng sống sung túc, con cái học hành đàng hoàng, lễ phép...chỉ bị cái nạn vc đánh phá nếu không thì là cảnh miền quê trù phú, hạnh phúc...ngày nay đa số nạn nhân cho những ổ điếm con nít, vợ Đài Loan, Hàn... là người miền tây nam bộ...miếng đất nào ông chủ nước ngoài muốn thì bảo thằng cai nô lệ vc 1 tiếng thì nó sẽ cho công an, bộ đội hốt hết cái tụi dân nô lệ đi chỗ khác để đất cho ông chủ mở sân đánh golf, sòng bài, du hí, đú đỡn, có ai để ý thấy rằng những người con gái bị làm nô lẹ tình dục cho ngoại nhân là người mièn nam, con nít bị đi làm điếm ở Cao Mên, Thái, Mã Lai cũng là người miền nam...những nô lẹ xuất khẩu bị roì vào những chỗ khổ, tồi tệ nhất, cũng là người miền nam.... ....thời VNCH thì đâu có thể làm như vậy được. tội ác của csvn trong thời chiến đối với dân tộc Vn và trong thời gian chúng cai trị ở miên bác, bằng chứng dâng đất biển cho TC, giấy bán còn rành rành ra đó không thể nào chối cãi thế mà vẫn có những tên bưng bô, xách dép cho csvn vẫn có thể nguỵ biện cho việc này. Vô liêm sỉ, chỉ có thời csvn mới có những kẻ vô liêm sỉ như vậy. Nước VN hiện nay có độc lập không? Câu hỏi để mọi người tự trả lời.
Đối với Mỹ, người nước ngoài thì bọn csvn quàng vai quàng cổ chụp hình thân thiết trong khi đó đối với người dân, cán bộ, binh lính, sỹ quan VNCH thì chúng hành hạ, sỉ nhục, phân biệt, kỳ thị...ngay cả những nấm mộ của những người lính VNCH đã nằm xuống csvn cũng đâu bỏ qua chúng rào lại cấm người thăm viếng...có phải là hình thức cầm tù người chết như trước đây mộ của Tả Quân Lê Văn Duyệt bị xiềng xích?...sau dó chúng lại làm tiền bằng cách đòi dời những nấm mộ này đi... csvn cứ nói ngưòi VNCH thù dai....nhưng hãy coi hành động của chúng mỗi năm ăn mừng ngay 30/4...kỳ thị người miền nam, chế độ cũ...như vậy hoà hợp hoà giải ở đâu? Ai là người nuôi dữong hận thù ? Người Việt ở hải ngoại chỉ nói lên sự thực, còn csvn thì hành động đày ải con người. Tư bản đỏ csvn càng lúc càng nhiều là do ăn cướp, bóc lột người nô lệ VN chúng mới thành giàu có. Thực sự thù hận là ai chắc mọi người đã rõ.


Tuy nói vc chống Mỹ nhưng ngày nay văn hoá, lối sống Mỹ nó tràn ngập ở VN, với quyết tâm đào tạo con người xhcn bọn vc đã đào tận gốc trốc tận rễ những truyền thống văn hoá cũ để ngày nay ở VN có những việc như thanh niên chuyên hiếp dâm bà già, ông già chuyên hiép dâm con nít, thày giáo ngoài giờ đi dạy thì đi làm ăn cưóp, hoặc quyấy nhiễu tình dục nữ sinh nếu không được sẽ đánh rớt nạn nhân, thi cử thì toàn là bịp bợm, bằng giả, bằng mua, thuê,....công an đi trấn lột, hiếp dâm dân, cán bộ cs tham nhũng, thụt két , bộ đội, công an công khai tổ chức những đường dây ăn cắp, buôn lậu, ...ăn cắp, ăn cướp, hối lộ, tham nhũng, thụt két, nói láo, lừa bịp là điều phải có trong xã hội chủ nghĩa của vc. Đó có phải là đạo đức của cs? Dĩ nhiên ở những nước khác trên thế giới cũng có những tệ trạng này nhưng thủ phạm đã bị trừng phạt hay phải nghỉ việc không như ở Vn, cán bộ đảng viên cs phạm tội vẫn nhởn nhơ tiếp tục nắm quyền, phạm tội. Họ đứng trên luật pháp bởi vì họ đẻ ra luật pháp? Thằng ăn cướp nắm chính quyền không thể xử chính chúng được vì vậy các thủ phạm tham nhũng, ăn cướp...cứ ngồi vững trên ngai vàng và tiếp tục ăn cướp ...Nói tóm lại thời vc thì chỉ có dân tộc Vn khổ vì làm thân nô lệ...còn tụi ngoại quốc thì nó tơi VN oai vệ như thời thực dân, nó thí cho vc chút tiền thì vc ngoan ngoàn làm tay sai cho chúng đàn áp, bóc lột người dân. csvn đã làm rất tốt công việc của thằng tay sai ngoại bang, cai nô lệ bản xứ. Đâu phải các ông chủ Nhật, Đài Loan Hongkong, Hàn, Mỹ, Pháp...tới VN làm ăn vì thương người VN họ tới đó vì lợi nhuận đấy...mà có lợi cho họ thì người dân VN phải chịu thiệt..đièu đó ai cũng biết...Một nước đưọc đánh giá có tiềm năng kinh tế hay giàu có thì phải coi tiềm năng kinh tế, khoa học kỹ thuật, văn hoá, cấu trúc hạ tầng, chỉ số GDP hàng năm... chứ không phải là những hotel, sân golf hay những khu du lịch. Tới đây chắc mọi người cũng đả hiểu phần nào tại sao Mỹ nó bỏ Vn rồi chứ?
Cho đên ngày nay, Do Thái, Mỹ,csvn vẫn bỏ tiền ra cho truyền thông báo chí thuê ngưòi viết sách làm phim đánh bóng vc, thoá mạ, bôi nhọ, nguỵ tạo sự thật về quân lực VNCH... chúng ta thấy rõ trong những film Mỹ nói về chiến tranh VN có bao giờ có người lính VNCH trong đó...trong khi đó thì hơn 200,000 người lính tử trận và gần 1 triệu người bị thương...nếu chiến tranh VN chỉ có Mỹ đánh với vc thì Mỹ phải tới VN bao nhiêu người mới đủ để phụ trách các nơi? Chỉ là sự lừa bịp trên truyền thông. Đừng để bị Mỹ, Do thái, csvn lừa bịp suốt đời nhé... phải truyèn lại sự thực cho đòi sau dù chỉ là truyền miệng.

Quốc Huy

No comments:

Post a Comment