Tuesday, February 7, 2012

" Khóc có thưởng"



Tin Khẩn (chưa kiểm chứng): TT Nguyễn Tấn Dũng đã đột ngột qua đời ở Miến Điện...
ND says:
TIN KHẨN: TT Nguyễn Tấn Dũng đã đột ngột qua đời ở Miến Điện...nguyên nhân cái chết chưa được công bố, nhưng theo các nguồn tin nội bộ cho biết ....TT Nguyễn Tấn Dũng đã ngã quỵ xuống đất ngất xỉu và nhanh chóng được đưa đến bệnh viện... nhưng không kip, bác sĩ bảo do căng thẳng thần kinh, cơ thể suy sụp do làm việc quá sức...dẫn đến đột qụy và có hiện tượng suy tim nặng.
Hiện nay mọi thông tin về cái chết của TT Nguyễn Tấn Dũng chưa được loan báo, nhưng tại nhiều nơi trong nước đã có hiệu rục rịch tại các đoàn thể, hội đoàn thành lập ban " Thương Tiếc ". Nhiệm vụ của ban " Thương Tiếc "sẽ huy động mọi thành phần dân chúng, đồng loạt khóc gào lên, đập tay xuống đất khóc run bần bật,
đập đầu v.v... diễn tả mọi hành động vô cùng thương tiếc với TT, khi tuyên bố chính thức về cái chết của TT Nguyễn Tấn Dũng được loan báo.
Nghe đâu, mọi người lúc này có thể xuống đường biểu tình khóc thương cái chết của TT Nguyễn Tấn Dũng, sẽ không bị bắt giữ đưa vào trại phục hồi nhân phẩm, mọi hành động thương tiếc về cái chết của TT Nguyễn Tấn Dũng, sẽ được tuyên dương khen ngợi và tặng phẩm bằng hiện kim lên đến 1.000.000 đồng cho mỗi người.


Nơi đăng ký : UBTP Hà Nội - Liên hệ với ban " Khóc có thưởng" 


ND says:

Thử khóc xem Sao? Bà con tập trung trước Sứ Quán Bắc Hàn khóc cho Kim yong il, xem CA Hà Nội trấn áp hay không, nếu được tôi sẽ tham giaKYHN. 


Đảng viên hồi chánh says:
Giống như Tố Hữu khóc Stalin :
Thương cha thương mẹ thương chồng
Thương con thương một thương Ông thương mười.
Một lũ bò điên!

Dân Đồng Nai says:

Nhìn toàn dân khóc lóc vui ghê y như thời Ho CHi Minh mới chết hiii đúng là lũ cs chuyên làm trò hề cho thiên hạ


Hoan says:
Cái Cộng Sản nó ghê gớm hơn Gaddafi là nó có khả năng chui vào não từng con người và lập trình lại bộ não đó theo ý muốn của nó.
Nguy hiểm là thế.
Thế giới ngày nay phải cùng chung tay nhau đập tan Hán Cộng. Nếu không thì một ngày nào đó cả thế giới sẽ cùng số phận y chang với dân Bắc Triều Tiên hiện nay. 


 ND says:
òa òa òa, hu hu hu ... bác Kim sống khôn, chết thiêng ... bác soi đường chỉ lối dẫn theo 14 bác ở bên Việt Nam sớm theo bác luôn đi bác ơi, hu hu hu ... òa òa òa 

Khóc vì quá vui mừng khi nghe tjn 1 con quỷ đã chết, nếu ở VN chắc chắn còn khóc dữ hơn khi nghe tin vài thằng lãnh đạo chết, kakaka 


Z25 says:

Giống như hồ chí minh chết năm 1969 ,Dân miền Bắc có bổn phận phải khóc để các nhà báo quay phim . Cộng sản cá mè một lứa.Bắc hàn,Việt nam thằng nào cũng là Cộng sản.trò khỉ này Thế giới còn lạ gì.Chỉ tội nghiệp người dân sống trong chế độ Cộng sản ,bắt cười phải cười,bắt khóc phải khóc nếu không tuân lệnh thì đã có sẳn các nhà tù rộng mở đón chào.Khóc lóc ,tiếc thương? Đúng là trò khỉ Chỉ có Cộng Sản mới có thể điều khiển cảm xúc của con người. 

  1. Cộng sản nòi ! says:
    Xem video lại nhớ cảnh Hồ chết năm 1969, ngày đó chính quyền đến bắt dân làng xếp hàng khóc làm cho Chó trong làng sủa inh ỏi, nghĩ mà buồn cười !

  2. Cảm khái says:
    Một thời, người dân Bắc Việt Nam cũng giống như dân Bắc Triều Tiên bây giờ. Nhìn thấy họ khóc mà thật kinh ngạc sững sờ. CS thật đê tiện ! Giam cầm và khủng bố con người trong cảnh ngu, hèn, đói khổ bằng những giáo điều Mác Xít trộn lẫn một chút ảo tưởng thiên mệnh giả tạo truyền lại từ chế độ Phong Kiến. Các tay quỉ sứ dưới dạng người này đều tận dụng cái ảo tưởng thiên mệnh này để nhồi sọ dân chúng. Mao, Hồ và nay là Kim đều một sách như nhau.
    Trong cuộc chiến không cân sức này, một bên là nhà độc tài gian hùng quỉ quyệt có trong tay sức mạnh của bộ máy tuyên truyền, rất hiểu tâm lý của dân ngu khu đen. Còn một bên là những người dân đen, tầm nhìn ngắn, bị đói nghèo vây quanh, thông tin bị ngăn chận thì sức mạnh của tuyên truyền nhồi sọ thật là kinh khũng. Dồn ép dân chúng trong cảnh nô lệ rồi nhồi sọ dân để nhận được sự ca tụng như mong đợi, thật là đê tiện và đáng khinh bỉ, phỉ nhổ.
    Tuy nhiên lịch sử cũng rất công bằng. Người ta nói " Vinh lắm thì rồi ô nhục lắm". Một khi mà sự thật được phơi bày, thì "trước vinh bao nhiêu thì sau nhục bấy nhiêu". Hãy xem trường hợp ông Hồ ở VN thì rõ. Chúng ta là người sống cùng thời đại thì e rằng sự phê phán , thương ghét có thể không chính xác. Thôi thì hãy nghe một câu sấm Của Bà Chúa Liễu Hạnh vào 1938, ..." Mèo lùi Cáo nắm kỷ cương, Tương tàn cốt nhục nhiễu nhương lạ kỳ " ... Ai là Cáo , ai làm cho tương tàn cốt nhục chắc hẳn mọi người lớn tuổi đều hiểu.

  3. Hàn kiều VN says:
    Dân Bắc Hàn vừa khóc vừa than:Ối ông Kim ơi sao giờ này mới chết để dân tôi đói khổ mãi tới tận bây giờ?Hu hu. 

Dân Bắc Hàn có khóc thật không - Nguyễn Liệu

Tịch thu 500.000 USD và hơn 10 tỉ đồng giao dịch trái phép

Gia Minh (Tuổi Trẻ Online)

Giọt nước mắt Cộng Sản

Tôi có một cô em gái, duy nhất và út oi trong gia đình. Sau 1975 cả nước đang đói khát, nhưng thương đứa em ham học, gia đình bòn mót, lẫn vay mược bà con, cho nó thi vào đại học. May mắn cô ấy đậu vào đại học Hải Sản Nha Trang, hè của năm học đầu tiên 1980, em tôi về nhà, kể câu chuyện làm qùa thế này: Continue reading

2 ngày 2 cái chết đặc biệt

Hồi 8 giờ 30 phút (giờ địa phương) sáng thứ Bảy ngày 17 tháng 12 này, Chủ tịch Bắc Hàn Kim Jong-il, 69 tuổi, chết đột ngột vì đứng tim khi ông ta vi hành trong một chuyến xe lửa.

Khóc thi đua…

 
“…Thương cha thương mẹ thương chồng
Thương mình thương một thương ông thương mười…”)
(Tố Hữu khóc Stalin trong bài “Đời Đời Nhớ Ông!”) Continue reading
SE SẺ KHÓC KÊN KÊN
Không riêng gì Kim jong- il, bất kể nhà độc tài nào cũng bị xếp vào hạng sẵn sàng uống máu, ăn thịt đồng bào của họ, ví như loài kên kên chuyên ăn xác chết vậy. Nhìn người dân bắc Hàn khóc lãnh tụ của họ, gợi nhớ cái chết của Hồ chí Minh 02.09.1969, vì sợ trùng ngày quốc khánh cộng sản, Continue reading

Bộ phim tài liệu Sự Thật Về Địa Ngục Trần Gian Ở Bắc Hàn (5 tập)
Lưu ý: Bấm nút CC bên dưới màn hình video để xem phụ đề.










Mời quý vị xem phim Đại Hàn " Vượt Tuyến " 
Bộ phim gồm 10 tập , mỗi tập dài khoảng 10 phút, phim dựa theo một chuyện có thật xãy ra tại Bắc Hàn , coi để hiểu rõ thêm bản chất của người cộng sản , dù ở nước nào cũng tàn ác . Bộ phim nói về một gia đình người phu mõ , người vợ bị bịnh nhưng không tìm ra thuốc nơi xứ cộng sản nầy , người chồng phải tìm cách vào miền Nam Hàn để tìm thuốc , nhưng phải đi qua ngã Trung Quốc ... Phim tả  sự nghèo nàn , lường gạt , xấu xa của đời sống tại Bắc Hàn , cốt chuyện về sau rất cảm động , thương tâm . Kể sơ đoạn đầu , mời quý vị bấm vào coi tiếp  ...
Phim phụ đề tiếng Mỹ ...

1/   http://www.youtube.com/v/EplDYDOd6_c&rel=1&autoplay=1
2/   http://www.youtube.com/v/HaOOR-V7PKM&rel=1&autoplay=1
3/   http://www.youtube.com/v/QgvjoFvqlA0&rel=1&autoplay=1
4/   http://www.youtube.com/v/_2703l-39pc&rel=1&autoplay=1
5/   http://www.youtube.com/v/GqDQ3xjUO9U&rel=1&autoplay=1
6/   http://www.youtube.com/v/8NXMw7Vct-s&rel=1&autoplay=1
7/   http://www.youtube.com/v/NmjAmUWh8g4&rel=1&autoplay=1
8/   http://www.youtube.com/v/ZsaSv6t7GTY&rel=1&autoplay=1
9/   http://www.youtube.com/v/29aqiwsLjQE&rel=1&autoplay=1
10/   http://www.youtube.com/v/9Xk3psW7jvc&rel=1&autoplay=1

No comments:

Post a Comment