Sunday, February 12, 2012

"Việc mạo nhận tình cảm của 90 triệu người dân Việt Nam về một tên độc tài, khát máu, đồ tể ở mức độ "sống mãi trong trái tim" là một việc làm lếu láo, trịch thượng, khốn nạn và mất dạy".

 


Đại tướng Phùng Quang Thanh “Vô cùng thương tiếc đồng chí Kim Jong Il, Tổng bí thư Đảng Lao động Triều Tiên, Chủ tịch Hội đồng Quốc phòng CHDCND Triều Tiên, Tổng tư lệnh tối cao Quân đội nhân dân Triều Tiên, vị Lãnh tụ kiệt xuất của Đảng, Nhà nước, nhân dân và Quân đội nhân dân Triều Tiên; người bạn, người đồng chí thân thiết của Đảng, Nhà nước, nhân dânQuân đội nhân dân Việt Nam. Đồng chí Kim Jong Il không còn nữa, nhưng tên tuổi và sự nghiệp của đồng chí Kim Jong Il sống mãi trong trái tim của nhân dânQuân đội nhân dân Việt Nam. Chúng tôi tin tưởng rằng, nhân dân và Quân đội nhân dân Triều Tiên anh em sẽ vượt qua đau thương và tổn thất to lớn này, đoàn kết một lòng, tiếp tục nỗ lực xây dựng, phát triển, bảo vệ đất nước Triều Tiên hòa bình, thịnh vượng”.   =>

Kim Jong Il: Có thể bạn chưa biết…

 
Thương gia says:
Thằng thanh mặt thộn thế mà ngu nhỉ, khi không tự dưng nhảy vào đứng chung hàng với cái thằng mà cả thế giới lên án.  Con cái nó có biết xấu hổ khi có 1 thằng cha ngu xuẩn như thế không nhỉ.

Ông Thanh ! Ơi hởi! Ông Thanh!
Bổng dưng...khóc mướn ,xứng danh tướng tồi.
Ông mà khóc đứng khóc ngồi.
Cho Dong yêu,( Dong)ghét đừng lôi tôi vào!

Ông Thanh ! Ơi hởi! Ông Thanh!
Phân ưu, phân Bắc, phân xanh đầy mồm! 

Khách says:
"Ông đại tướng quăng súng cầm khăn thương vay khóc mướn thì đó cũng là "nhân quyền" của ông đại tướng. Nhưng phải nói thật, dù lỗ mãng khi nói điều này với một người mang lon đại tướng, đứng đầu cái gọi là quân đội nhân dân: Việc mạo nhận tình cảm của 90 triệu người dân Việt Nam về một tên độc tài, khát máu, đồ tể ở mức độ "sống mãi trong trái tim" là một việc làm lếu láo, trịch thượng, khốn nạn và mất dạy."  Anh Vũ Đông Hà ơi,tôi thích nhất đoạn này,thật xác đáng,cương quyết chỉ mặt kêu tên cái bọn đầu đường xó chợ này.

vuong says:
Kim chủ tịch ăn chơi
mệt quá nên ngủ ngày
phim sex ,rượu , playboy
làm sao mà sống nổi
xe hơi toàn hạng sang
Mec loại vài trăm ngàn
chơi quá nên choáng váng
có thể thượng mã phong
có thể vì quá tửu
có thể mất chân khí
nhưng chắc là trác táng
còn bày đặt tham quan
chết vì làm " Cật lực "
lo cho dân bắc hàn
làm quá nên đi đứt
Thế mà Phùng đại tướng
sang khóc tay ăn chơi
muốn học chơi cho sướng
nhưng không chết vì chơi .


Thằng Tướng VN này khôn thật . Nó kéo Quân Đội Nhân Dân VN vào cái ngu với nó ...vì nó biết rõ cái lực lượng anh hùng " con rồng cháu tiên " này . Chiến thắng Điện Biên Phủ là công sức Trung Cộng . Chiếm được miền Nam VN là do chiến lược Đế Quốc Mỹ , bức tử VNCH . Thằng Thanh biết sợ lực lượng Công An ...nên không dám lôi vào trong lời chia buồn ngu dốt . 

Vem says:
Ông Phùng Quang Thanh lẽ nào lại quên một sự thật lịch sử là khi Trung Cộng tấn công Việt Nam trên toàn tuyến biên giới Việt - Trung vào tháng 2/1979, thì Bắc Triều Tiên là nước đầu tiên lên tiếng ủng hộ Trung Cộng?  Thiết tưởng mỗi khi phát biểu trong các tình huống tương tự, các nhà lãnh đạo Việt Cộng làm ơn xin đừng ca cái điệp khúc "toàn thể nhân dân Việt Nam", mà hãy nói thẳng là "đảng cộng sản Việt Nam". Làm ơn!  
 
CỘNG- SẢN là gì ?
-Một Đại Họa Khủng Khiếp cho Nhân Loại.
-Một Lủ Lưu-Manh, Khốn-Nạn, Dã-Man của Loài Người
-Một Lủ Dối-Trá, Tố Cha, Giết Mẹ, Hút-Máu Nhân-Dân
-Một loại Thú-Vật, đội lớp người (3 Triệu VGCS ở VN).
Hảy Hoả-Táng chế độ CS, Cứu Nước Bảo-Vệ VN.

Con người cộng sản là những con người chỉ biết có vật chất - duy vật biện chứng pháp - mà Các Mác đã dạy cho họ nên họ đã trở thành những kẻ vô gia đình, vô tổ quốc, vô tôn giáo. Cũng vì thế họ trở thành những con người vô văn hóa! Đặc tính của họ là bất nhân, bất nghĩa, và bất lương!
Đã là người quân nhân tất phải là những con người can trường, khí phách, nghĩa khí ngất trời. Còn tư lệnh của quân đội cộng sản, giả trá đến như Phùng Quan Thanh trong hình trên đây, hình ảnh này làm cho người ta chỉ muốn nôn vào những con người cộng sản!
Chỉ tội nghiệp cho những người có nhân cách, do sinh bất phùng thời, phải mang nhục khi đứng chung trong hàng ngũ của những kẻ mà tư cách chẳng đáng một đồng xu, còn nói chi đến lãnh đạo người khác! Chưa nói đến mất nước. Mất nước, người trong cả nước đều mất, không chỉ hơn tám mươi triệu dân Việt mất nước mà tất cả những ai đang góp phần cho chế độ phi nhân tính này kéo dài đều bị mất nước! Tất cả tự biến mình thành tôi tớ cho giặc Tàu giày đạp, khinh bỉ như nhau!!!
Dân nghèo muốn khóc says:
Chỉ dám cho dân Nam Hàn sang thăm Bắc Hàn, dân Bắc Hàn sang thăm dân Nam Hàn thì họ trốn ở lại sạch ? điều nghịch lý nào cũng có thể xảy ra ở đất nước cộng sản độc tài, khóc tập thể, khóc từng đợt như binh sĩ ngoài chiến trường xung phong biển người thì chỉ có ở Bắc Triều Tiên. Hãi quá !

Mặt lợn của thằng Phùng Quang Thanh trong hình lúc tiếp đại sứ Bắc Hàn đường như nó khóc thật ,nó đau khổ , nó có bộ mặt đưa đám tang đúng nghĩa , nó yêu Kim tận tình ! Tội nghiệp cho Thanh Lợn quá ,không biết hồi cha mẹ nó chết ,nó có âm u sầu thảm đến thế không ?
Còn cái chuyện đại diện cho dân tộc VN để thương tiếc một tên ác quỉ thì không được bởi cái YÊU của dân tộc Việt trước hết giành cho các bậc Tổ Tiên có công lập quốc ,gầy dựng, bảo vệ giống nòi như Đức vua Hùng , Trưng Nữ Vương ,Đức Thánh Trần ...là các bậc đại công , đại đức dành suốt cuộc đời chăm lo cho hạnh phúc và tương lai của dân tộc !Các Ngài đáng được yêu , chiêm ngưỡng, sùng kính suốt muôn ngàn đời !
Đảng cộng sản của Thanh từ thằng Hồ trở xuống bị dân tộc xem như là một đám giặc ,một bọn Việt gian lai căng ác tính , một bọn người sống đời cầm thú ,một thứ nô lệ truyền kiếp cho ngoại bang ... !
Từ đây , Thanh và đồng đảng nếu mưốn dùng danh từ đại diện nên nói thế này : " Đại diện cho đảng thú vật và phản quốc , chúng tôi vô cùng thương tiếc ... " ý nghĩa của nó xác thực hơn !
LttĐ 

KIM MAO says:
Đồng CHÍ KIM JONG IL ơi sự nghiệp chơi gái của đồng chí ( 5 vợ chính thức còn sơ múi 0 kể )sự nghiệp uống rượu Henessy của đồng chí ( 1 năm uống hết 750.000 USD ) sự nghiệp xài xe Mecerdes của đồng chí ( 1.500.000 USD 1 chiếc trong khi 2 triệu dân chết đói ) đồng chí sống mãi trong quần chúng Em.

Nông phu xóm says:
Ông cha ta có câu: CHỌN BẠN MÀ CHƠI Vậy mà đời con cháu VIỆT NAM của THẾ KỶ 21 LẠI CHỌN DẶT MỘT PHƯỜNG THẢ KHẤU CÔN ĐỒ.Trung Quốc đã trực tiếp diệt chủng Campuchia làm trên 2 triệu người Campuchia chết thảm hơn loài thú mà mặt vẫn ráo hoảnh.Trong quá khứ Trung Quốc đưa Dao và Súng cho ông anh Miền Bắc để giết người em ruột Miền nam của mình NỒI DA NẤU THỊT đên tận bây giờ chưa hết thù hận.Bắc Triều tiên cũng được Trung quốc nuôi dưỡng đẻ HUYNH ĐỆ TƯƠNG TÀN .Miến điện cũng được gây cảnh tương tự.Chúng ta hãy xem tất cả những Quốc gia quan hệ với Trung quốc có nước nào có Văn minh đâu nêu không nói là TỒI TỆ NHÂT NHÂN LOAỊ.Nơi VIÊT NAM CÂN MỘT lỜI CHIA BUỒN (ít nhất là Ngoại giao)là CH Czech khi Nguyên Tổng thống Vaclav Havel qua đời thì không làm lại đi chia buồn sâu sắc đến Bắc Triều tiên.Onng cha ta lại có câu: CON DẠI CÁI MANG -nhưng Cái dại Con thấy NHUC NHÃ. vỚI Triều đại Cộng sản này Nhân dân Việt nam còn khổ còn nhục với toàn thế giới.


---------------------------
Bộ phim tài liệu Sự Thật Về Địa Ngục Trần Gian Ở Bắc Hàn (5 tập)
Lưu ý: Bấm nút CC bên dưới màn hình video để xem phụ đề.









Mời quý vị xem phim Đại Hàn " Vượt Tuyến " Bộ phim gồm 10 tập , mỗi tập dài khoảng 10 phút, phim dựa theo một chuyện có thật xãy ra tại Bắc Hàn , coi để hiểu rõ thêm bản chất của người cộng sản , dù ở nước nào cũng tàn ác . Bộ phim nói về một gia đình người phu mõ , người vợ bị bịnh nhưng không tìm ra thuốc nơi xứ cộng sản nầy , người chồng phải tìm cách vào miền Nam Hàn để tìm thuốc , nhưng phải đi qua ngã Trung Quốc ... Phim tả  sự nghèo nàn , lường gạt , xấu xa của đời sống tại Bắc Hàn , cốt chuyện về sau rất cảm động , thương tâm . Kể sơ đoạn đầu , mời quý vị bấm vào coi tiếp  ...
Phim phụ đề tiếng Mỹ ...

1/   http://www.youtube.com/v/EplDYDOd6_c&rel=1&autoplay=1
2/   http://www.youtube.com/v/HaOOR-V7PKM&rel=1&autoplay=1
3/   http://www.youtube.com/v/QgvjoFvqlA0&rel=1&autoplay=1
4/   http://www.youtube.com/v/_2703l-39pc&rel=1&autoplay=1
5/   http://www.youtube.com/v/GqDQ3xjUO9U&rel=1&autoplay=1
6/   http://www.youtube.com/v/8NXMw7Vct-s&rel=1&autoplay=1
7/   http://www.youtube.com/v/NmjAmUWh8g4&rel=1&autoplay=1
8/   http://www.youtube.com/v/ZsaSv6t7GTY&rel=1&autoplay=1
9/   http://www.youtube.com/v/29aqiwsLjQE&rel=1&autoplay=1
10/   http://www.youtube.com/v/9Xk3psW7jvc&rel=1&autoplay=1


Đáp Lời Sông Núi

No comments:

Post a Comment