Sunday, February 19, 2012

3 video clips thăm chị Bùi Thị Minh Hằng






  1. Người HànộiFeb 19, 2012 03:58 AM
    Các bác các anh các chị là những người tuyệt vời đúng là công dân đích thực cuả nước Việt nam xem mấy clip này thấy bộ mặt thật cuả công an cộng sản rõ hơn : Ngu xuẩn và vô sỉ . Bọn công an này không phaỉ là nhân dân đẻ ra được mà là do cái đảng cộng sản quaí thai này đẻ ra nuôi nâńg và dạy dỗ . Còn chờ gì nữa mà nhân dân không lật đổ cái chế độ cộng sản thối tha này đi ??? Nhưng xin thưa các bác cho post lên hết để xem cho hết mà bây giờ chỉ được xem dở dang . Xin c̉m ơn cać bác rất nhiều .
    Tên này đang bị camera gí vào mặt nên không dám làm gì. Nếu gặp dân thường thì bọn chúng (CA) đã đấm vào bụng, mặt... rồi.    Các bác ấy cũng thuộc dạng có máu mặt đấy, nếu không là no đòn rồi.  Bọn CA này mất dạy lắm. Không đơn giản đâu.
    Chúc chị Hằng sớm ra khỏi tù.
  2. TỈU HÀ MA thằng giòi bọ NGUYỄN PHÚ TRỌNG TỔNG BÍ THƯ ĐẢNG CSVNFeb 19, 2012 03:59 AM
    Việt nam làm gì có luật pháp- chỉ có luật rừng thôi,và lũ chó săn bảo vệ quyền lãnh đạo của "Vua"-Đảng ,nếu có luật thu=ì phải đưa chị Bùi Hằng ra xử,Không xử được nên bọn chính quyền giở trò hèn hạ dùng án cao su đưa chị vào tù dưới danh nghĩa cải tạo,học tập-Thằng chó Phạm quang Nghị,Nguyễn Thế Thảo,,,và chính quyền Hà nội có giỏi đi đòi Hoang sa,thác Bản giốc,ải Nam quan đi-chúng nó cậy mạnh ỷ thế hiếp dân,,,
  3. ĐỖ MỪƠI hoạn lợnFeb 19, 2012 04:03 AM
    Lũ cầm quyền hiện nay hèn hạ bất lương,đểu cáng ,lừa đảo,,,từ thằng Tổng bí thư dến bọn đàn em thủ hạ,đều mất dạy,bất tài như nhau...
    Trả lời
  4. Dân Hải PhòngFeb 19, 2012 04:42 AM
    Tôi buồn cười nhất các bác bắt cán bộ nói chuyện với dân không được khua chân múa tay, khác nào bác bắt thằng nói láo phải chừa tật lừa dối ? với những người không tôn trọng luật pháp, "lói thế chứ có lói hơn lữa thì cũng bằng thừa, các bác phải chịu thua thôi!" công dân là người làm ra của cải đóng thuế xây dựng lên nhà nước pháp quyền để quản lý an toàn trật tự xã hội, chứ không phải làm cán bộ muốn nói nhăng nói cuội gì người dân cũng phải nghe. Dân đến cơ quan công cộng của chính quyền phải được mời vào phòng tiếp tân chờ đợi, cớ gì đuổi ra đường ? đầy tớ vô lễ với chủ như thế không được !
  5. cái tay công an này như ngậm cái bao cao su trong miệng thì phải,nói cứ ấp a ấp úng"lập đi lập lại như cái Loa đảng" Đúng là ca đảng bây giờ toàn lũ vô học.
  6. Nếu như cái toà nhà khang trang này mà dùng để làm bệnh viện cho dân thì hay quá! Thật cảm phục các bác, các anh chị đã can đảm trực diện đối chất với tên CA này ngay tại hang ổ của chúng. Quý vị là những người dám dấn thân vì đồng đội,không bỏ bạn bè.
    Xin cám ơn.
    Bí thư Thành ủy Hải Phòng Nguyễn Văn Thành bị phản đối và đòi cách chức trong một cuộc giao lưu của ông với cán bộ, đảng viên lão thành.


    KIỆU BÁC ĐI TRƯỚC KIỆU LỢN ĐI SAU

    Xưa nay có bao giờ nghe thấy lễ chém lợn ở Bắc Ninh đâu? Chỉ có thể xảy ra dưới chế độ XHCN mà thôi !
    Những lễ hội đẫm máu này mà không có hình "Bác Hồ "  sẽ mất hết ý nghĩa của lễ hội.  Sự tàn ác và đẫm máu luôn phải đi kèm với biểu tượng đặc trưng chứ. 
     LEÃâÃÆ-CHEÃÂM-LOÃâºÃ£N.gif
    NVH0168_50e32.gif
    NVH0209_c94ff.gif
    KIỆU BÁC ĐI TRƯỚC KIỆU LỢN ĐI SAU
    NVH0225_38b10.gif
    NVH0183_860a7.gif
    NVH0208_60422.gif
    NVH0349_292a4.gif
    NVH0356_c0a0d.gif
    NVH0375_232f7.gif
    NVH0383_9cd18.gif
    DÂN TRÀN VÔ , NHÚNG TAY VÀO MÁU , GỌI LÀ CẦU MAY
    NVH0433_fca71.gif
    GỚM QUÁ

No comments:

Post a Comment