Friday, February 10, 2012

Ăn cướp điều tra vụ cướp


Thật sôi máu cái câu "phá hay không phá thì không thành vấn đề" ... Ông có biết căn nhà đó bao nhiêu người đang phải tá túc sinh sống. Gần đến Tết bị phá một phát khiến họ lay lắt không biết nương tựa nơi nào. Khiến người ta sống dở chết dở giữa cái giá rét ngày Xuân. Ăn nói mất dạy cũng vừa vừa thôi. Quan chức các ông chỉ lo ăn tiền dân cho mập phì rồi ngồi vào cái ghế đó để đàn áp dân. Khốn nạn.
Cái "cực kỳ sướng ở Vn" là kẽ cướp được " hợp pháp hóa" để lãnh đạo, điều hành quốc gia, nên:
- Không đâu có, trừ VN ta, kẽ cướp có "Quyền Lực Chính Trị" bảo vệ chúng, thậm chí còn có Hiến Pháp bảo kê cho bọn chúng .
- Cướp ỏ VN là cướp có tổ chức chuyên nghiệp, có cả mạng lưới từ TƯ đến địa phương để bảo vệ cho nhau, thậm chí còn có " Ban Tuyên Huấn TƯ để thống nhất chỉ tiêu cướp, cướp sao cho đẹp, gọn, nhanh!.
- Cướp ở Vn là lực lượng "nòng cốt" là lực lượng "chính quy" không những tạo " chính sách" mà triển khai đề án để mang "lợi ích", "quyền lợi" về cho Đảng !.

Tôi hỏi các bạn, một câu thật đơn giản:  Ai là kẻ cướp ở VN bây giờ?.  Dân đen chắc là không có tư cách rồi, toàn là lũ Đảng viên cao cấp cả.
        Đảng CSVN bây giờ đã là ĐẢNG CƯỚP, chuyện rõ như ban ngày !

Em Là Lú
.
Nguyễn Bá Chổi (danlambao) Xưa nay “kẻ cắp già mồm” đã là quá lắm. Vậy mà nay thời đại “mừng đảng, mừng xuân, mừng đất nước”, tên ăn cướp lại được “nhà nước pháp quyền, dân chủ triệu lần” chỉ định làm trưởng ban điều tra vụ cướp do chính hắn điều quân chỉ huy. 
Đó là Đại tá “công an còn đảng còn mình” Đỗ Hữu Ca, giám đốc CA Hải Phòng. Trong vụ bom Sa Điện Tiên Lãng vừa... chưa qua, Đại CaCa (Đại tá Công An Đỗ Hữu Ca - xin viết tắt cho gọn) đã đích thân chỉ huy trận đổ bộ Đầm Vươn mà có người so sánh với cuộc đổ bộ cuả quân đội Đồng Minh lên bờ biển Normandie hồi Thế chiến ll; và cho rằng người Mỹ tự hào có Đại tướng Eisenhower người hùng Normandie, thì Việt Nam ta cũng đâu chịu thua vì nay có Đại tá Caca là anh hùng Norman... đầm.
Cùng là đổ bộ cả, chỉ khác ở chỗ: Tướng Mỹ đổ bộ Normandie để giải phóng nước Pháp khỏi tay Phát Xít Hitler, trong khi CaCa ta đổ bộ Normangđầm để cướp đất anh em nhà Đoàn Văn Vươn.
Cướp xong lại lên Đài truyền hình nhà nước khoe:” Vụ việc hôm ấy tuy bắt không được đối tượng nhưng trấn áp được đối tượng. Phải nói rằng việc hiệp đồng tác chiến cực kỳ hay. Tôi bảo không có cuộc diễn tập nào thành công bằng cuộc diễn tập lần này. Một là anh em cơ động dùng thuyền để tiếp cận là chưa bao giờ có trong giáo án, đã phải dùng thuyền nan để chèo vào, bí mật áp sát mục tiêu đấy. Đánh mũi trực diện nghi binh ra làm sao. Rồi là tác chiến vòng ngoài, vòng trong thế nào. Tôi nghĩ là rất hay, có thể viết thành sách” (trích VOV.VN). “
Đến khi nghe phong thanh chuyện ủi sập nhà ở hai tầng của hai gia đình anh em họ Đoàn có mòi bị kết tội phá hoại tài sản của dân thì Đại Caca khẳng định đó là cái chòi chứ không phải nhà.
So với những chuyện Vinashin, Bô Xít, Tiền Polymer, đánh chết người vô tội như ngóe, cướp đất, cơ sở tôn giáo, bắt nhốt người yêu nước, hàng trăm ngàn dân oan vì bị cướp đất nhà, và bao nhiêu nỗi oan khiên khác, vụ cướp đầm của Đoàn văn Vươn chẳng là gì cả. Nhưng vì chuyện có nổ súng, và quân phe ăn cướp bị thương, khiến thiên hạ làm rùm beng lên e “tạo tiền lệ xấu”, nay thượng cấp phải “điều tra làm rõ vụ việc”.
Nạn nhân vì quá tay chống lại ăn cướp phải đi tù, còn ăn cướp đang phây phây, chỉ có mấy tép riu thì “ngưng việc, kiểm điểm”; và đang chờ kết quả Đại CaCa cầm đầu đám cướp điều tra vụ cướp.
Đất nước này còn gì để “phản biện trung thành” nữa không? Hay ông đ...ếch cần biết, cứ “tiếp tục bám trụ... vào đảng”


THƯ GIÃN CUỐI TUẦN
Hàng hiếm… hàng hiệu… và tốt!
Một ông giàu có bị bệnh nan y , bác sĩ bảo phải thay nội tạng. Ông ta lập tức bay ra chợ đen nội tạng bên Trung Quốc.
Đầu tiên, ông ta vào tiệm bán tim. Tại đây , tim các loại có đủ cả: tim bác sĩ, tim nông dân, tim công nhân, tim luật sư, tim thầy giáo… nhưng mắc nhất là một trái tim cộng sản.
Ông ta liền hỏi chủ tiệm:
- Sao tim này mắc dữ vậy, bộ nó tốt lắm hả ?
- Cái này hổng phải nó tốt mà là nó hiếm .
- Sao hiếm?
- Ây dà, nị hông thấy sao? Cả triệu thằng cộng sản mới có 1 thằng có tim đó chớ. Vậy là nó hiếm rồi. Hàng hiếm đó, mua đi.
Sau khi mua xong qủa Tim đó, Ông qua tiệm bán bao tử. Ở đây cũng có đủ loại: bao tử lính, bao tử dân nghèo, bao tử dân giàu… nhưng mắc nhất là bao tử của quan chức cán bộ cộng sản. Rút kinh nghiệm tiệm bán tim, ông ta hỏi chủ tiệm:
- Cái này nó hiếm nên mắc phải không ?
- Cái này hổng hiếm nhưng mà nó tốt !
- Tốt ra sao ?
- Tốt lắm chứ ! Xi măng, sắt thép, tiền bạc, mỡ thối, mỡ bẩn gì, kể cả sĩ diện và lương tâm bỏ vô nó cũng tiêu hóa hết. Tốt lắm đó, mua đi.

Ông qua tiệm bán não. Ở đây cũng có đủ loại não như 2 tiệm trước, nhưng mắc nhất cũng là não của người cộng sản. Ông liền hỏi:
- Cái này mắc vậy chắc vừa hiếm lại vừa tốt ?
- Nị khéo chọn ghê! Cả triệu thằng cộng sản mới có 1 thằng có não, mà nó ít khi xài tới lắm nên còn mới ! Mà mỗi khi nó động não suy nghĩ tức là nó sắp cướp được của dân !
 dân cùng đườngFeb 9, 2012 08:12 AM
  1. Cái vụ Tiên Lãng chính là huy động cả CA và QĐ đi ăn cướp, phá hoại tài sản công dân vì ngôi nhà đó đâu có nằm trong diện thu hồi giải toả. Cũng không có chủ nhà lúc đó (đang đi nộp đơn kêu cứu) mà lực lượng cướp (cưỡng chế) dính bẫy do chủ nhà cài trước phòng kẻ gian đột nhập
    Trả lời
  2. Đất nước này còn gì để “phản biện trung thành” nữa không? Hay ông đ...ếch cần biết, cứ “tiếp tục bám trụ... vào đảng”
    Sợ câu nói úp úp mỡ mỡ trên của NBC các bạn cũng không đoán ra NBC muốn nói đến thằng nào.Cái bản mặt nó đây nè--------> o0o
    Trả lời
  3. Những thằng như Thoại, Đại caca, Hiền là lũ chó. Chúng nó còn làm quan thì dân còn khổ

  4. HOANG SA đại ca po tay chay tít
    TIÊN LÃNG tấn công hít hà rít
    đúng là một bọn hèn với giặc..ác với dân
    bọn này chết chắc chắn dân ăn mừng ..


    1. cưỡng chế = CƯỠNG CHIẾM .Feb 9, 2012 08:39 AM
      các bác cứ chê đại tá ca , riêng tui thì ủng hộ đại tá ca , động viên mà đại tá cần phải phát huy hơn nữa ...... để mai sau đại tá ca còn chỉ huy hợp đồng tác chiến các lực lượng ĐỔ BỘ lên quần đảo HOÀNG SA cưỡng chế thu hồi biển đảo về cho nước nhà chớ , cố lên đại tá ca .
  5. Không Cộng SảnFeb 9, 2012 08:32 AM
    Từ Trung Ương đến địa phương, đều làm việc theo kiểu "Vừa đá bóng,vừa thổi còi".Thật đáng buồn cho xã hội VN,cứ thế này mãi thì bao giờ mới khá được???
  6. Tui cũng thấy việc điều tra "vụ phá nhà gia đình Ông Đoàn Văn Vươn" do giám đốc băng cướp TP Hải Phòng Đỗ đại ca này làm chủ xị nghe không ổn tí tẹo nào. Mới trước dẫn lính qua lập trận địa nghe đâu còn đòi ra lệnh phóng hỏa thui nguyên gia đình bị hại Đoàn Văn Vươn, thế mà hôm nay đi bắt thằng nào phá nhà, định thui nhà. Nghe mà không biết ta đang sống ở thời nào? thời phong kiến của chị Dậu trong tác phẩm Tắt Đèn của Ngô Tất Tố ư?
    Thật là một lũ hề. Tôi đố Đại ca Đỗ tìm ra được thằng nào ra lệnh hiệp đồng phá nhà đấy! hahaha chẳng lẽ nó là bố ông sao?
  7. Đại CA Ca nói "Vụ việc hôm ấy tuy bắt không được đối tượng nhưng trấn áp được đối tượng". Haizzzza! Có đối tượng ma nào đâu mà bắt trong căn nhà không có người, Đại CA Ca chỉ hót phét để chữa ngượng thui!
    Đối tượng, anh Đoàn văn Vươn đi vắng, không có mặt ở nhà trong suốt thời gian Đại CA Ca và các chiến sĩ đ/c đàn em tấn công căn nhà không người ở, rồi bị lọt vào bẫy chống trộm cướp anh Vươn trong lúc vắng nhà đã giăng ra với mục đích bào vệ tài sản của gia đình. Chẳng lẽ Đại CA Ca nói sự thật ra là bị lọt bẫy, bị anh Vươn "kick ass" thì bẽ mặt đội ngũ công an "Còn Đảng, Còn Mình" bách chiến bách thắng sao.
  8. Xin quí báo gíup làm sáng tỏ vấn đề của việc tướng cướp Đỗ Hữu Ca đã chỉ huy bọn côn đồ, bộ đội và du côn đập phá và bắt người cướp của gia đình anh em Vươn Quí.   Ông tướng cươp này mà điều tra vụ Tiên Lảng thì rõ ràng là nguy hiểm vô cùng cho gia đình ông Vươn. Nếu ông 3Dung chấp nhận báo cáo của ông Ca thì ông Dũng dã "chỉ cho toàn dân biết rằng
    Đây là một hài kịch "Mẹ hát con khen."
    Trả lời
  9. 4 ông lãnh đạo ngu si:
    Chỉ số thông minh IQ rất thấp:

    Trương Tấn Sang:-80 đến -150
    Nguyễn Tấn Dũng:-90 đến -180
    Nguyễn Sinh Hùng:-30 đến -180
    Nguyễn Phú Trọng:-70 đến -190
  10. @Các bạn HẢI NGOẠI VK MỸFeb 9, 2012 09:07 AM
    Chiến dịch vận động TT Obama áp lực Hà Nội trả tự do cho tất cả tù chính trị, tôn giáo và lương tâm.
    Ký thỉnh nguyện thư lên tiếng đòi Nhân Quyền và Tư do cho tất cả người Việt Nam trong nước
    https://wwws.whitehouse.gov/petitions#%21/petition/stop-expanding-trade-vietnam-expense-human-rights/53PQRDZH

    http://nguoivietutah.org/2011/?p=21213

    BẮT ĐÂU ngày 08 tháng 2 năm 2012.
    Đến giờ phút nầy đã được gần 12000 chử ký.
  11. Tôi cũng cùng chung ý: "Giao cho chính tay kẻ cướp điều tra tộ của hắn thì không biết ai là kẻ tội phạm?"
    Thật là chỉ có ở VN; bao nhiêu phái oàn t? trungương xu?ng cung chỉ ể nghe bọn cướp vô lại báo cáo xem ai đúng ai sai! Thật là phí lý. 3dũng giả ngu để che chở cho bọn đàng em thôi.
  12. Đứng đầu băng cướp "đỏ" hiện nay là Sang, Trọng, Hùng, Dũng...vụ Tiên Lãng chỉ là một trong ngàn vụ NHƯNG nó là vụ ĐẦU TIÊN dân dùng "hoa cải" đối phó với bọn "ăn cướp VC" và đã chiến thắng. Đấy chính là BÀI HỌC mà dân VIỆT NAM hiện nay phải học theo và tiến hành trên khắp nơi.

  13. Mùa xuân này về trên quê ta khắp đất trời biển rộng bao la
    Đại Ca Ca thống lãnh tất bộ binh,công an phối hợp với côn đồ
    Trận thắng này đánh tan tên Vươn ,đã viết lên thiên anh hùng ca
    Thiên anh hùng ca ngàn năm sáng chói lưu danh đến muôn đời !
    Thành phố Hồ Chí Minh năm xưa,ngày ta vào giặc bế bồng nhau
    Đứng hai bên chào nghênh chiến thắng,đại quân ta tự nhiên cứ tiến vào...
    Mùa xuân trên thành phố Hồ Chí Minh năm xưa!
    Ôi đồ vứt đi, biết đếch... tự hào
    Sài Gòn ơi cả nước vẫy chào (?)
    Cờ sao tung bay trên cao ,  mấy lão tướng già cứ nâng bi nhau...
    Năm nay ta đánh trận hay ! Hơn xưa gấp mấy triệu lần
    Mùa xuân trên đầm cá Đoàn Quý,Vươn ở Quang Vinh
    Ôi đẹp biết bao , bao năm đợi chờ
    Giờ niềm vui như đến bất ngờ
    Hành quân như trong đêm mơ , Ủi cả chòi mặt chúng bơ bơ
    Ôi ta đang đi đi giữa rừng hoa hay ta đi giữa rừng cờ.
    Mùa xuân trong trận thắng Đoàn Quý, Vươn là mùa xuân đẹp nhất quê mình !
  14. Khánh-Phong Đà NẵngFeb 9, 2012 09:33 AM
    Không hiểu lực lượng công an lên đến hơn 1 triệu người trong cả nước , không có ai có tầm cỡ hiễu biết để làm giám đốc công an thành phố Hải Phòng hay sao mà bộ công an lại giao cho tên Đại Ca Ca nầy ! Nhìn bản mặt Đại Ca Ca thì thấy cái mặt thịt ngu đần mà tự mãn ! Trong chuyến Đại Ca Ca chỉ huy đổ bộ cưỡng chiếm Normanđầm của nhà họ Đoàn . Hơn cả trăm bộ đội , công an phối hợp với dân quân địa phương và băng đảng xã hội đen xứ Cảng ! Phe của Đại Ca Ca tổn thất 6 binh sỉ công an va 2 bộ đội trong số đó có tên chỉ huy trưởng công an xã Đại Quang ! Chiếm lỉnh trận địa , phe địch gồm 3 người đã rút êm . Quá bức xúc , Tư lệnh chiến trường Đổ Ca Ca cho phá sập nhà họ Đoàn để trút cơn giận . Thế mà , Đổ đại Ca lên đài truyền hình nhà nước huynh hoang chiến tích với vẽ mặt dương dương tự đác trong vẽ mặt càng thấy đần độn hơn . Giờ nầy thủ Dũng lại giao cho tên háo thắng nầy điều tra vụ phá nhà họ Đoàn ! Như vậy có phải đảng và nhà nước xử lý trong vụ án nầy " Vừa đá bóng , vừa thổi còi " ?
  15. Không Cộng SảnFeb 9, 2012 09:58 AM
    Tướng người đánh bắc,dẹp đông.Tướng mình ngồi xó bếp dương cung bắn...Mèo!!!
    Trả lời
  16. Bọn quan chức Hải Phòng coi người dân không có gram nào hay sao mà lại để cho tướng cướp Công an là Đỗ Hữu Ca làm ban điều tra?

    Cộng sản dàn dựng một vở kịch thô bỉ là cướp tài sản và bỏ tù nguyên một dòng họ của NÔng Dân Đoàn văn Vươn. Sự thật đã rõ như ban ngày, mà bây giờ lại để tướng cướp đó bày trò báo cáo vụ kiện này. Đó là bày trò mỉa mai sự thật.

    Cộng sản VN coi Hiệ Hội Nhân quyên thế giới như cọng rác hay sao?
    Trả lời
  17. Đại...Ca nói "còn đảng còn mình". Nhưng trong thâm tâm đại...Ca hiểu.. "còn mình còn đảng" nên đại ..Ca vẫn yên tâm tại chức có sao đâu. Có khi được huy chương nữa ấy chứ
    Trả lời
  18. phá nhà + Hoàng SaFeb 9, 2012 10:22 AM
    Thì Đại Ca Ca điều tra vụ phá nhà anh Vươn cũng giống như 3 Dũng lên tiếng đòi Hoàng Sa Trường Sa vậy mà. 3 Dũng làm được thì Ca Ca cũng làm vậy.
    Trả lời
  19. CA CA PHÁT ÂM THEO TIẾNG PHÁP CÓ NGHĨA LÀ CỨT(PHÂN), ĐÚNG LÀ NỄ ANH NGUYỄN BÁ CHỔI ANH EM CÙNG CHA KHÁC ÔNG NỘI VỚI ĐỒNG CHÍ NGUỄN BÁ THANH THẬT. ĐẠI CA CA LÀ "CỤC CỨT LỚN" HAHAHAH...DZUI THIỆT....
    Trả lời
  20. Thật chẵng ra nàm sao cả Chổi ơi! đem liên kết vụ dầm Tiên lảng chỉ vài phát súng
    hoa cải không đủ gải ngứa CA với trận đổ bộ Normandie thì bệnh tâm thần hết thuốc
    chửa rồi.Đừng vì cái danh hảo trí thức phản biện mà viết nhăng viết cuội. Cố gắng đọc
    hết bài chẵng ra làm sao cả chỉ bực mình thêm, Gỏ ít thôi dành thời giờ mà gỏ bu
    nó ở nhà còn có chùt ít bỏ vào mồm, cơm nhà quà vợ bà xả hài lòng, đừng lo chuyện
    bao đồng viết ấm ớ chán lắm,thỉnh thoảng vào đây chửi cho đở uẩn ức. các còm sỉ hảy
    vào Google gỏ gìong chữ "The long get day" xem trận đổ bộ Normandie mới biết bệnh
    của bạn mà giúp đở
  21. Binh Nhất PBCFeb 9, 2012 10:56 AM
    Bà con cô bác cũng nên thông cảm cho "Đại ca heo nọc" nhà mình . Làm tới chức "đại tá" mà chẳng lẽ tối ngày chỉ thấy tụ tập với mấy thằng đàn em trong các động đĩ , trong các quán bia ôm, karaoke ôm, ăn nhậu tối ngày ( nhìn cái bản mặt và thân hình của nó thì biết) .  Lâu lâu mới có dzụ Tiên Lãng để "đại ca heo nọc" nhà mình choàng áo giáp, mặt mày căng thẳng hình sự, đem theo đám chụp hình quay phim "lề phải" tới "mặt trận" để chỉ huy một lực lượng hùng hậu võ trang tận răng , đánh "quân địch" không một tấc sắt trong tay . Kết quả "phe ta" 6 thương vong, "quân địch" chạy mất .Thế mới là anh hùng !
    "Đại ca heo nọc" này mà cho làm "Tổng tư lịnh" lực lượng đi dẹp các động đĩ ở Hải phòng thì đĩ điếm chạy sút quần .
  22. đã là một quân ăn cướp thì mọi hành động của chúng đều là hành động ăn cướp. ĐỪNG NGHE NHỮNG GÌ CỘNG SẢN NÓI VÀ LÀM.

No comments:

Post a Comment