Tuesday, February 7, 2012

Y tá 3 Dũng ra tay !!!


Đình chỉ một loạt quan chức huyện Tiên Lãng

(ĐVO) Thành ủy đã tạm đình chỉ công tác đối với ông Lê Văn Hiền, Chủ tịch UBND huyện Tiên Lãng, Phó chủ tịch huyện này là ông Nguyễn Văn Khanh và ông Lê Văn Mãi, trưởng Công an huyện bị kiểm điểm. Cùng đó là hàng loạt quan chức xã Vinh Quang.
.

QUỐC HẬNFeb 6, 2012 06:38 PM
Quan bây giờ là kẻ cướp cả .Thằng kẻ cướp to mà đi xử thằng kẻ cướp nhỏ thì có không? Chúng có thí tốt để lấy lòng dân không ?Khó lắm !   Ruồi ,muỗi đều chết cả !  Cảm ơn anh Vươn ,anh là quả bom đã nổ vào chính trung ương đảng cộng sản ,là con dao đâm vào trái tim của người dân VN
  1. chuyện này thì cũng xử như mấy vụ trước thôi.CSVN sẽ tìm 1 con chốt thí để xử cho vừa lòng dân,còn gia đình anh Vươn vẫn phải bị tù thôi.nếu CSVN mà không xử như vậy thì mai mốt sẽ loạn làm sao?ông hiền chủ tịch sẽ bị cắt chức còn ông đỗ hữu ca vẫn tại vị vì làm sao mà thủ tướng dám xử thằng giám đốc công an TP HẢI PHÒNG và mấy ông chủ tịch TP HAI PHÒNG nữa
  2. Một trò lừa bịp hay Lãnh đạo VN bị đưa vào thế bí rồi thí vài con chốt để mong xoa dịu và đánh lừa dư luận. Không biết bao nhiêu Tiên Lãng đã, đang và sẽ xảy ra. Chẳng tin được!

    Thằng làm chìm con tàu Vinashin 4,5tỷ USD, rồi chối tội, nay về Hải Phòng làm bao công vụ cưỡng chế Tiên Lãng ??? Ha ha... đúng là một trò hề của CS.
    Còn ai tin vào công lý ???
  3. Lão Ngoan Đồng.Feb 7, 2012 07:53 AM
    Những tên bị đưa ra để nhận phạt chỉ là những "con dê tế thần". Còn con dê tế thần khác là Đại caca nữa, chắc sẽ được xét xử sau. Muốn phạt tội dùng luật rừng rú để đàn áp người dân thì phải bắt tội 14 con cá tra chớ không phải những con dê tế thần.
    Nhưng nếu xử tội 14 con cá tra thì lấy ai là đầy tớ cho Tàu phù đây? Quả thiệt là khó xữ.
    class="comment" id="bc_0_2B" kind="b">
    Nhân dân luôn luôn đúng. Kết cục thì chỉ thí vài con chốt con, Xong!!! Cái đám chủ chốt nằm chềnh ềnh ở Hải Phòng vẩn bình an vô sự, và vẫn sẽ vô tư thi hành nghị quyết này, nghị quyết nọ để bóp cổ người dân. Anh Vươn và gia đình phải chịu hình phạt, mức án tối đa, và rồi đây vẩn còn bị trù dập dài dài. Sự nghiệp tài sản tiêu tan. Bầy sâu bọ này nó biến hóa thành "giòi tôn ngộ không" rồi không sao tiêu diệt được nữa. Chủ tịch Trương Tấn Sang ơi! Ông tính sao với đám sâu, đám giòi này đây, hay là ông cũng po1taychamcom luôn rồi.
    nhaiFeb 7, 2012 08:06 AM
    cả nước đã,đang và sẽ còn bao nhiêu vụ cướp đất...??? đừng nghe cs ru ngủ mà hãy nhìn kỹ những gì cs làm
    Trung tướng Nguyễn Quốc Thước : Ông "thực sự thấy kỳ lạ là sau 20 năm đổi mới, vẫn có một chính quyền cấp huyện hành động như vậy". "Nếu cả nước mà nhiều vụ như thế này thì tình hình chính trị đất nước sẽ như thế nào, lòng dân sẽ ra sao, kẻ địch sẽ lợi dụng để xuyên tạc bản chất của chế độ ta đến đâu?", vị lão thành đau đáu.
    Hố hố, nhà dột từ nóc m..nó rồi ông tướng về hưu ơi, ai lợi dụng ai? phản động là mấy ông đang cầm trịch trong bộ SÂU đó ông ạ
    "Nguyên Chủ nhiệm Văn phòng QH Vũ Mão thì chỉ ra bài học cho những cán bộ đã phát ngôn: Chỉ phát ngôn khi đã nắm chắc sự việc, đủ thông tin, phải cẩn trọng và khiêm tốn".  Lại một chuyên gia trùm mền thứ thiệt !? 
    => Ngo Bao Chau's homepage
    Ngày nào mà Đảng vẫn dùng "chính trị" để giải quyết vấn đề của Luật, thì ngày đó Luật Rừng vẫn lên ngôi!.
    Xã hội VN bị thối nát là do những cái mồm của dảng nói nhả ra toàn thứ thối.
    HậnFeb 6, 2012 07:49 PM
    Lão Chột này cũng là một thằng chó già ác ôn nay lại giả giọng nhân nghĩa hả. Đất nuớc này không vuớng phải những loại chó đẻ như lão chột này thì đâu có như ngày hôm nay! Liệu hồn rồi tìm cống mà chui đi nhé chột.
    Sau khi 3D chỉ đạo, chỉ thị, chỉ điểm, chỉ tên, chỉ vào chốt thí: "cho chết m...chúng mày" ....rồi thì 3D chỉ vào chính mình: tôi Nguyễn Tấn Dũng, ĐBQH, đại biểu cử tri Tiên Lãng xin nhận trách nhiệm uống thuốc chuột mà chết, vừa lòng chưa thằng Vươn?
    Hố hố tớ dám cá độ, tớ chọn kèo trên 1 ăn 1000 là 3D cười mĩm chi cọp, vụ án khép lại mà 3Dũng thì vẫn là ĐBQH ưu tú chẳng làm cái con m... gì cho Tiên Lãng cả.
    dân nghèoFeb 6, 2012 07:56 PM
    Quả đúng như vậy."chính trị để giải quyết vấn đề liên quan đến pháp luật". Vì thế cho nên bọn quan quyền ở Hải Phòng, Tiên Lãng chúng nó rất giỏi về khoa cãi chầy cãi cối, cãi lấy được mà không màng đến tự trọng và liêm sỉ. đổ tội vấy vòng vòng, hết vòng tròn này lại xoay vòng tròn khác. phạm lỗi trắng mắt xưng mặt như vậy mà còn đổ vấy, ngậm máu phun người.Đường dây tham nhũng đất đai là con đường nhanh và giầu nhất nên đường dây của bọn tham quan, đại gia này dài lắm, bây giờ ở dưới huyện lỡ làm bậy nên bọn trên bị động, chẳng khác gì trò chơi DOMINO cả. Chúng nó phải cậy nhờ đến trung ương Thủ Tướng 3D làm lính chữa lửa "phòng cháy chữa cháy" giải nguy cho cả bọn.ở ngoại quốc theo dõi "sát sườn" vụ Tiên Lãng này. tôi cảm thấy rất buồn nôn cho một hệ thống chính quyền tự biên tự diễn luật rừng. riêng những thủ tục hành chánh, ngôn ngữ về đất đai thôi, cũng thấy đầy những cạm bẫy mưu mô ở bên trong. chuyện này mà nói với con mắt những người sống ở thế giới tây phương chỉ là "hạt mè" làm gì có chuyện chấn động đến người nguyên thủ một quốc gia. còn mấy thằng quan nỏ mồm tuyến bố những lời "thối nát" ấy, nếu ở nước tây phương khác thì đã phải tự "từ chức" ngay tức khắc rồi. thế mới biết "tự do, dân chủ" ở Việt Nam chỉ là bố láo.
    KhanhDoanFeb 6, 2012 08:09 PM
    Giả sử Thủ Tướng xử xong vụ này, chưa chắc có con tốt nào được đem ra thí không nhưng chắc chắn một điều là anh Vươn, anh Quí (và cả gia đình không chừng) sẽ bị trả thù rất nặng. Nhìn cái gương nhà báo Hoàng Khương, luật sư Lê Quốc Quân... đấy thì biết thôi, miễn bàn. Chỉ biết chắc chắn 1 điều là ngày nào VN còn thằng giặc Nguyễn Tấn Dũng và đồng đảng, ngày ấy người dân VN còn bị lừa và còn vô số người bị tù oan không thấy ngày về
    nghèo hèn lạc hậuFeb 6, 2012 08:19 PM
    hũ mắm cộng sản bắt đầu được khuấy lên rồi ?nhân dân việt nam yêu chuộng hòa bình và công lý bắt đẩu được thưởng thức
    Đố các bạn đoán ra:
    Một thằng đốt sạch hơn 4,5 tỷ USD tiền thuế của dân(chứ không phải 4,5 tỷ VND đâu nhé). Hậu quả làm lạm phát tăng vun vút, dân tình khốn đốn.    Nay, vào ngày 10/2/2012, nó sẽ về Hải Phòng để chủ trì vụ ăn mấy cục đất bãi bồi Tiên Lãng, nó sẽ chỉ đạo vụ bê bối này ra sao??
    Khỏi nói ai cũng biết cả rồi nhé!
    ĐÁNG BÁO ĐỘNG.
    Phép vua thua lệ làng.
    Trên bảo dưới không nghe.
    Sắp đến thời kỳ LOẠN 12 SỨ QUÂN được lập lại từ TIÊN LÃNG đến THỦ THIÊM sẻ kéo dài về các tỉnh miền Tây và lan ra cả nước...
    Nơi nào có áp bức nơi đó có đấu tranh.
    dân đenFeb 7, 2012 02:52 AM
    Không hiểu có phải 3D năm ngoái thuê Cty rác quảng cáo lăng xê cho mình nên năm nay các Huyện quan đua nhau mở hàng, miệng phun ra những câu thối không ngửi được. Quan Tiên Lãng chưa xong nay lại thêm quan Chư Pảh. Nước mạt vận rồi sao?
    Y tá 3D chắc chắn sẽ đi vào sử sách vì dưới thời Thái thú của ông đào tạo ra lóc nhóc một lũ Huyện quan mồm đầy rác thúi
    Nghe nói có đình chỉ công tác Lê Văn Hiền. Nhưng anh Vươn vẫn chưa được cứu, đầm chưa chắc được giữ. Mọi người hãy cảnh giác và tiếp tục đấu tranh. Công của các báo "lề trái nói lời phải" rất lớn trong vụ này. Các bogger mạnh mẽ như Trưởng thôn Khoai Lang Bọ Vinh hãy cẩn trọng tối đa, sử dụng truyền thông làm phương tiện minh bạch hóa thông tin. Đó chính là phương cách tự vệ tốt nhất trước bọn chính quyền tiểu nhân. Hãy nhớ bài học về sự lật tay trở cờ của bọn chúng và những gì đã xảy ra cho các nhà báo chống tiêu cực trong vụ PMU 18.
    Mấy ông nậu VGCS này làm bộ ngây thơ cụ
    Bọn "cường hào ác bá đảng Việt gian CS" đã cướp đất cướp nhà đã 3,4 chục năm nay, dân Việt nam từ Nam chí Bắc đã ngủ bờ ngủ bụi, ôm đơn đi khiếu kiện từ đời ông nậu đến đời cha rầu đời con, mà có thấy "quan" VGCS nào thèm đoái hoài tới .
    Dzậy mà đến nay thằng "quan" Thước "đang ngủ" phải giật mình thốt lên "thực sự thấy kỳ lạ là sau 20 năm đổi mới, vẫn có một chính quyền cấp huyện hành động như vậy".
    Đúng là miệng lưỡi Vẹm ...
    Mấy thằng "quan" VGCS, sau khi cướp được cả nước, mấy chục năm nay ngủ yên trên "chiến thắng" nghĩ rằng với một hệ thống kềm kẹp trang bị tận răng xuống tận cấp xã, ấp, sẽ "đời đời bền vững" , tha hồ cướp bóc, ăn chơi trác táng trên xương máu đồng bào, và chỉ giật mình khi nghe tiếng súng "Hoa cải" của Đoàn văn Vươn .
    Ngày xuống cống của bè lũ Việt gian CS đã gần kề . Toàn thể đồng bào cả nước chuẩn bị cho "ngày phán quyết" , ai có dao dùng dao, ai có búa dùng búa ...
    1. Trích: "Tôi chưa biết cụ thể về con số khiếu nại là bao nhiêu phần trăm, nhưng số vụ khiếu nại về đất đai quá nhiều trên cả nước thì đúng là một việc không bình thường" hết trích.
      Thật là láo phét, cá mè một lứa. Người dân chúng tôi không ngu như các ông nghĩ. Nhờ vậy càng ngày nhân dân chúng tôi càng thấy lộ rõ nguyên hình một đảng cướp mị dân. Làm gì không biết hở ông Anh. Nhiều và nhiều năm qua, dân oan mất đất và công dân Lê Hiền Đức đã gửi đơn đi khắp nơi, trong đó có gửi cho cả ông.
      Chúng tôi còn biết rằng, các quan đương chức nó bị dân đánh giá dơ bẩn quá rồi nên mới nhờ ông "nguyên" lên tiếng cho nó đỡ dơ hơn một chút mà thôi.
    2. .Còn một câu hỏi cuối cùng.Xin Bác Đại Tướng cho biết,bác có lời khuyên hay nhắn nhủ gì với UB NDTP Hãi Phòng hay Không?
      -Không riêng gì Hãi Phòng mà toàn cỏi các tỉnh thành của Việt Nam ta.Qua việc Đoàn Văn Vươn,tôi có lời khuyên và nhắc nhỡ các đồng chí.Đã ăn vụng thì phải biết chùi mép,trước khi các đồng chí muốn cưỡng chế đất đai bất cứ một nơi nào,các đồng chí phải bắt nóng hoặc bắt nguội thằng chủ đất đai đó trước,có như vậy hoa cãi mới không xãy ra và báo chí đâu có biết mà la làng.
    3. Nhận xét của bác Anh: "Thứ nhất, việc quản lý của chính quyền địa phương các cấp quá yếu ... "
      Nhận xét nầy của bác rất ư là chính xác, nhưng Bác Anh chỉ đổ tội cho "chính quyền địa phương các cấp quá yếu" thì bác Anh chưa công tâm lắm. 3 Dũng và tập thể TW làm chìm Vinashin hơn 4,5tỉ USD là "mạnh" sao?
    4. Ăn thì ông bà nào cũng ăn,ăn không chừa chổ nào,ăn từ tre6bn xuống dưới...tứ trong ra ngoài ... khi có chuyện thì đẩy, thì đưa... thì làm như là việc của ai, chẳng dính líu gì đến mình, cái chế độ CS nó còn tệ hại hơn ngàn lần chế độ phong kiến là chổ đó, nó tàn phá đất nước là chổ đó, không những những kẻ có liên đới thì bàng quang né tránh đổ tội cho dân mà những con kênh kênh khác lại rình rập đứng chờ xem có đớp có rĩa được thêm miếng nào hay không!!! người dân thân cô thế cô, một cổ ba bốn tròng, toàn là kênh kênh quạ đen bâu xấu, rĩa rói...
      Nhục... chưa có lúc nào mà cái dân tộc này nhục như lúc này.
    5. Tác giả TTXHP là một tên côn đồ ác ôn, một tên quá gian ác, thâm độc hết cở. TTXHP có muốn người nào lên án mình một cách bất công như ôn/bà đã vu khống cho anh Đoàn văn Vươn không?
      Ác vừa thôi nhá? Đến phiên ông/bà để tôi xem ông/bà trong trường ông Vươn thì ông/bà sẻ phản ứng như thế nào? Trời còn cho tôi sống để tôi xem đời của ông/bà.
    6. Cà Lăm - Tiên sư LãngFeb 6, 2012 09:37 PM
      Mấy ông cố nội khi có quyền thì lo vơ vét , lúc về vườn sạo lên tiếng đứng với dân . Láo toét !!!
    7. Tôi tin như đinh đóng cột câu nói của cố tổng thống Nga Boris Yeltsin:
      “CS không thể nào sửa chữa, mà cần phải đào thải nó.”
    8. Nếu chỉ mình Tiên lãng thì gọi như vậy tạm dc. Nhưng ở VN bây giờ đâu đâu chả thế, chỉ còn thiếu Hoa Cải như anh Vươn thôi  Đứa con nít nó cũng biết nhà dột từ nóc, cóc nhái đang đu dây cưỡi cổ dân lành Ối giời ơi! đảng (cướp) ơi là đảng (cướp). Oan như Thị Kính
    9. ke sống trên gheFeb 7, 2012 12:15 AM  Thầy trung ương bảo đàn em Hải phòng :Tao nghe nói sắp tới có mở sân bay ở chổ tụi bây ,sao tìm cho tao một miếng rộng rộng ở gần đấy được không .Trò Hải Phòng :Dạ được được ,chuyện lo cho thày hoàn thành đại biểu quốc hội trăm phần trăm còn được nửa là chuyện tìm một miếng đất khỉ ho gà gáy nầy,để con cho thằng Tiên lảng làm là xong ngay.Vài tuần sau ,trò phôn cho sư phụ :Chết rồi thầy ơi,không ngờ một thằng nông dân Vươn hiền như cục đất thế mà nó dám chống lại ,nó lấy súng hoa cải bắn tụi con làm bị thương hết sáu thằng ,bây chừ làm sao,báo chí nhân dân la lối um sùm trên mạng nào là báo phe ta ,báo phe lề dân ,lề trái gì gì đó ,thôi thầy nghỉ cách cứu con .
      Trả lời
    10. Ăn không được nuốt không xong.
      Mặc kệ chúng bay lũ đồng lòng.
      Đứa nào chém được ông cho chết.
      Tội chúng mày chịu ông chối bay
    11. DÂN VIỆT NGHÈO YÊU NƯỚCFeb 7, 2012 05:25 AM
      chó săn (CS )thì chĩ biết đớp hút , đục khoét chứ làm gì có nhân cách luật pháp đàng hoàng -ÔI TRỜI ƠI ô chột ý MÙ THẬT CHỨ KO ĐÙA VÌ 70% KIỆN CÁO LÀ DO ĐẤT ĐAI, MÀ KO BIẾT TỘT TRỜI CHU ĐẤT DIỆT CUÃ MÌNH GÂY NÊN -ĐÚNG LÀ HẾT THUỐC CHỮA RỒI cs ơi
    12. Phải có 1 thằng xoa 1 thằng nắn chứ.Nghệ thuật là để cho chúng có nơi xả xì trét chứ.Bi giờ chúng như những thằng say rượu cả thì cãi với chúng cũng mất công ,để cho chúng nói cho hả hơi men ,tỉnh ra mới biết là hớ ,là lúc chúng ta trói lại cho vào rọ.   82 năm làm cách mạng,dạn dày thủ đoạn mà lại thua mấy thằng say rượu à.
    13. Mấy thằng ở Tiên lãng,Vinh quang để ruột ngoài da hết ròi phải không?Cho tui bây hoc chính trị bao nhiêu năm mà như nước đổ đầu vịt!Ném đá phải biết dấu tay,ăn vụng phải biết chùi mép!Lúc đương thời là chủ tịch Nước thì tao che đậy cho tui bây được,Nhưng bây giờ thì tao bó tay!!!

    LẠI CHUYỆN “TRÍ THỨC”, “TRÍ NGỦ”

    Chưa bao giờ người ta lại thấy chuyện  “trí thức”, “trí ngủ” lại được bàn ra, tán vào rất là nhộn nhịp như mấy tháng nay, nhất là sau đợt phỏng vấn của đài phát thanh B(ọn) B(ọ) C(hét).
    Thôi thì ông nào, bà nào được phỏng vấn cũng đã phát biểu rất là… trí thức! Continue reading
    .
    => Ngo Bao Chau's homepage

Lao Động Trí Óc…

Trí thức là gì? Là những ai? Và giá trị trí thức là gì? Có vẻ như cuộc tranh luận về trí thức mấy tuần qua không chỉ đơn giản như những cuộc tranh luận như tại Hoa Kỳ, nơi những người trí thức cũng ưa tranh cãi còn hơn là dân Quảng Nam, nếu chúng ta tin vào thành ngữ “Quảng Nam hay cãi…” Continue reading
.

.

Mẹ Paulus Lê Sơn có thể qua đời trong vài ngày tới

VRNs (07.02.2012) - Thanh Hoá – Cậu ruột của Paulus Lê Sơn vừa cho VRNs biết, theo bác sĩ, bà Đỗ Thị Tần, mẹ của anh Sơn đang trong tình trạng hấp hối và không thể kéo dài sự sống hơn 30 ngày.
Hôm qua, 06.02.2012, luật sư Trần Thu Nam đã giúp gia đình làm đơn gởi Bộ công an, yêu cầu cho anh Paulus Lê Sơn được về thăm mẹ lần cuối.
Paulus Lê Sơn là phóng viên
VRNs đang bị giam tại Trại giam B14, Thanh Trì, Hà Nội hơn 6
tháng nay mà nhà cầm quyền vẫn chưa có chứng cứ buộc tội. Thế nhưng không một ai trong gia đình được gặp mặt anh trong thời gian vừa qua, kể cả các dịp Giáng Sinh và Tết Nhâm Thìn, mà chỉ được gửi đồ dùng và tiền vào mà thôi. Nhà cầm quyền lấy lý do đang trong quá trình điều tra nên không cho phép thăm gặp, nhưng thực ra họ muốn dùng cách này để mớm cung, khi người thân của đương sự nóng lòng muốn gặp con em mình. Đây là bản chất vô nhân đạo của nhà cầm quyền Việt Nam trong chính sách đối xử với những người bị tạm giam.
Sự việc sức khoẻ của bà Đỗ Thị Tần suy sụp đến như vậy, chắc chắn có do con của bà, anh Sơn, đã bị nhà cầm quyền bắt và đối xử trái pháp luật cách tàn nhẫn.



  1. Lũ bầy đàn chó sói (đsc) khốn nạn, chắc đang đánh đập, tra tấn, ép cung để buộc Paulus Sơn nhận tội theo Việt TÂN, hay bất cứ tổ chức nào, nhưng có lẽ không thành công, nên giữ 6 tháng không cho thân nhân gặp mặt, nếu gặp sẽ có chứng tích trên thân thể anh Sơn ngay. Mẹ người ta đang trên giường bệnh và đang hấp hối mà cũng không cho gặp mặt lần cuối, đúng là lũ vô thần, vô nhân tính. Rồi một ngày chúng bây phải trả những gì chúng bây đã gây ra. Đây là một trong chính sách 100 năm trồng người, một loại người cs, một loại người vô thần, vô nhân tính, vô đạo đức, vô gia đình, vô tổ quốc như hcm vậy.
    Bần DânFeb 7, 2012 06:54 PM
  2. Những mưu thâm chước độc của công an điều tra (ca dt) để mớm cung và tìm bắt thêm bạn bè hoặc người thân, cho nên rất nguy hiểm cho người bi cầm tù.
    Trong khi bọn quản tù gọi là quản giáo đang cố dùng thời gian này để mớm cung thì bọn này chuẩn bị một đám công an điều tra và mang vào trong người của tù nhân một cái máy ghi âm, và cho mình được gặp người thân, thường thì bọn này cho gặp ng. thân ban đêm, có sự theo dõi của đám CA điều tra này. Nếu người nhanh trí thì phải nói với người thân là trong người mình có máy ghi âm.
    Nếu người nhà hiểu biết thì đừng nên nói chi. Vì sau khi về lại trại giam, bọn ca đt lấy máy ra và bắt tù nhân phải khai cung và thường bắt đi biệt giam va bị còng tay va chân.
    Chỉ nhìn và hỏi về sức khỏe thì bọn CA biết là mình biết bọn đó gài và như vậy thì bọn này bảo người tù phải rời người thân và về trại giam lại. Cho nên tôi nghĩ là Paulus không nên xin về. Có nhìn được mẹ một tý thì sau khi trở về trại, bọn chó này lại bắt đi khai cung cả đêm và bị bỏ ăng ten vào ở chung với mình để theo dõi mình ngày cũng như đêm.
    Tôi đã trải qua rồi
    Bọn ca đt này còn mưu thâm chước độc hơn nữa là không cho mình nhận đồ thăm nuôi, hoặc cho nhận mà không cho ăn, cán bộ y tế trại và tên angten ăn đồ ăn của mình hết.
    Còn một một mưu gian nữa là: Khi tên công an giả bộ làm tù để lấy lời khai va tìm cớ chận đầu bắt thêm bạn bè của người tù thì bọn ca đt giả làm tù rồi hỏi người tù ngày mai tôi được về thăm gia đình, anh/chị có muốn nhắn gì với gia đình thì viết thư tôi đưa cho gia đình hộ. Nếu người tù biết anh này là an8gten thì cứ lờ đi và đừng nhắn chi cả. Nếu mình nghe ăngten mà viết giấy nhắn người nhà là nó bắt đi phòng biệt giam và bị còng tay và chân có khi cả mấy tháng chưa cho ra.
    Nếu mình nhắn ra ngoài thì một là kéo dài thời gian điều tra hai là bắt thêm người mình nhắn vào tù, và cứ kéo dài thời gian đt và bắt thêm người liên hệ và như vậy là không biết khi nào cho xong.
    Mấy thanh niên công giáo Vinh bị bọn ca đt chơi màn này rồi!
  3. VÔ THẦN

    ôi dất nước tôi
    làm người sao khổ cực
    nhân dân vô cảm
    chính quyền sao tàn ác
    trí thức trùm chăn
    làm ăn trên xương máu
    những thầy cô giáo
    miệng dã dính chặt keo
    các cha các thầy
    dạo hạnh không toàn vẹn
    dạy các con mình
    vô thần cùng dồng loại
    mặc ai ai giết
    mặc kẻ ác hoành hành
    dàn áp dân lành
    dát nước lâm nguy
    mặc ngoại bang xâm chiếm
    hèn với bọn giặc
    nhưng lại ác với dân
    bắt người yêu nước
    giam chẳng có nương tay
    nhân dân vẫn hay say
    coi mù như không biết
    coi diếc không nghe
    ôi nhân dân việt nam
    vô thần tất cả
    là nhờ các giáo sư
    nhờ thầy cô giáo
    nhờ các thầy các cha
    mà dân như thế
    ngày mai dây lịch sử
    chẳng quên tên các người
    dã dạy cho dân việt
    vô cảm lại vô thần
    son ha
  4. Một vấn nạn của xã hội Việt Nam là lãnh đạo ngu dốt, tàn ác, tham lam, dối trá, vô cảm và chai lì. Hệ thống cộng sản đã sụp đổ trên toàn cầu, chỉ còn rơi rớt lại vài quốc gia man rợ theo chủ thuyết cộng sản vô thần, biết là hệ thống sai mà cộng sản Việt Nam vẫn không chịu sửa đổi, vẫn ngoan cố và vẫn tiếp tục đàn áp dân lành vô tội, chắc phải đợi cộng đồng thế giới ra tay thì mới chịu chui vào ống cống, bừng tâm tỉnh trí, xin tha mạng và hứa sửa đổi. Đến lúc đó thì đã quá muộn, Satan đang đứng bên cạnh quan lớn cộng sản để dìu về chầu Diêm Vương.

    Nếu nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam có thiện chí vì dân, vì nước thì hãy thả tự do ngay lập tức và vô điều kiện cho Blogger Paulus Lê Sơn và các bloggers khác. Trên thế giới có hàng tỉ bloggers muốn nói gì thì nói, không hề bị bắt như nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam đã chà đạp lên quyền tự do căn bản của người dân Việt Nam. Người dân Việt Nam phải chịu đói khổ, tù đày, cướp bóc, đánh đập, tra tấn, quấy nhiễu, đau thương, oan sai vì cái chế độ cộng sản sai trái, dã man, tàn bạo, phản dân, hại nước đang lao đầu xuống hố hay chui vào ống cống để ẩn náu trong những giây phút tàn hơi của chế độ!
    Cầu KiệuFeb 7, 2012 08:25 PM
  5. Bọn cộng sản, họ nghĩ họ có thể tồn tại mãi được sao hay cũng sẽ có một ngày anh Paulus Lê Sơn điểm mặt chỉ tên lại những kẻ đã đày đoạ anh.
    Chỉ có một điều ở đời ai mà không muốn ở gần mẹ trong những giây phút cuối đời, làm sao bù đắp được sự mất mát thiêng liêng ấy. Nếu chúng vẫn muốn cướp đi giây phút tình mẫu tử thiêng liêng ấy, điều đó nói lên bộ mặt xấu xa, ác độc của nhà cầm quyền.
    Tội ác của chúng ngày càng chồng chất đến nổi đi đến đâu cũng gặp kẻ thù, bất kỳ hành động yêu nước của người dân là thấy có bọn phản động xúi dục. không ngoại trừ ai (người công giáo) đều có thể bị tù đày khi nằm trong tầm nghi ngờ của chúng.
  6. Xin Chuá Mẹ ở cùng
    người đàn bà bất hạnh
    mấy tháng bặt tin con
    mòn mỏi lâm trọng bệnh
    thời gian chẳng bao lâu
    con ơi ! Paulus Sơn
    Mẹ muốn được ôm con
    trước khi giã cõi đời
    Mẹ vẫn lo trong ấy
    con có bị hành hạ
    con có bị ốm đau
    Các Cha ở Thanh Hoá
    có can thiệp giùm không

    Mẹ ơi - con thương Mẹ
    cả một đời vất vả
    lo cho con tấm áo
    lo cho con miếng cơm
    lo cho con lúc ốm
    lo cho con trong tù
    Con muốn về với Mẹ
    nhưng không thể thoát thân
    bốn bức tường giam giữ
    chung quanh đầy thú dữ
    trong nhà giam tối tăm
    con qùi xuống đọc kinh
    với tất cả niềm tin
    phó thác trong tay Chuá
    có thể Mẹ về trước
    có thể Con đi trước
    trước khi Mẹ nhắm mắt
    .
    Có phải Mẹ đây không
    Con thấy Mẹ rất gần
    đưa tay cho Con nắm
    sao tay Mẹ gầy gò
    vì Mẹ lo cho Con ?
    còn Mẹ ơi tay Con
    chẳng còn sức nắm chặt
    người con như run rẩy
    linh hồn muốn thoát ra
    để được theo bên Mẹ
    chỉ một lần này thôi
    mất Mẹ mất tất cả
    Con biết cậy vào ai
    ai nưã - Con đáp đền
    công sanh thành như biển
    Mẹ - Mẹ ơi - Mẹ ơi .

No comments:

Post a Comment