Wednesday, July 21, 2010

Ms Thân Văn Trường gửi thư ngỏ nghiêm khắc cáo trách tội lỗi của Nguyễn Bá Thanh và đảng CsVN tại Gx Cồn Dầu…

Friday, 16 July 2010  Nguồn:  http://rfvn.com



Mục sư Thân Văn Trường - người vận trang phục chỉnh tề có cà vạt đứng giữa, trong một dịp cùng nữ chiến sĩ Dân chủ Thu Trâm - phụ nữ đứng ngoài cùng bên trái, đi thăm viếng một số tín đồ bị bách hại tại Xuân Lộc hồi tháng 5 năm 2010

THƯ NGỎ

Kính gửi: Ông Nguyễn Bá Thanh, Bí thư thành ủy Đà nẵng, đảng CSVN

(Thương xót những người tuận Đạo ở giáo xứ Cồn Dầu, dưới tay đảng CSVN ác ôn)Thưa ông Bí thư thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Bá Thanh.

Tôi thật sự lấy làm tiếc và thương ông, khi phải gửi đến ông thư này, nhân danh Đức Jesus Christ để nghiêm khắc cáo trách tội lỗi của ông Nguyễn Bá Thanh và Đảng cộng sản Việt Nam đã gieo ra cho Ki- tô hữu ở giáo xứ Cồn Dầu trong thời gian gần đây.
Ông nghĩ sao, khi ông Nguyễn Năm đã tử Đạo dưới tay công an, bởi sự lãnh đạo tuyệt đối của bí thư thành ủy là ông? Sáu tín hữu khác đang bị cầm tù, tra tấn bằng búa liềm cộng sản, trong tay những kẻ đui mù chân lý, chẳng biết gì khác hơn là còn Đảng, còn mình. Giống như Đức Giê su ở Ai cập cách đây hai ngàn năm, ngày hôm nay, hơn ba chục tín hữu Cồn Dầu kia đã phải lìa bỏ quê hương, ra đi tị nạn cộng sản nơi xứ người…

Vì tham lam, ông và đảng bất chấp công lý và đạo lý, cứ ra tay đào mồ, cuốc mả giáo dân, chôn vùi Thánh giá đã hiện hữu từ thuở chưa có Đảng, hòng chiếm hữu đất đai làm nơi ăn chơi, nhảy múa và xướng ca cho người lắm tiền, nhiều của. Hỡi đảng cướp chính quyền, đảng giết người và cướp đất kia, các ông ăn nuốt dân nghèo khác nào ăn bánh? Tôi rất lấy làm tiếc và thương ông, vì phải gửi đến ông thư này, một con người sinh sau, đẻ muộn (8/4/1953) trên mảnh đất đầu tiên Tin lành đến Việt Nam vào năm 1911. Quê hương ông là mảnh đất sản sinh ra nhiều mục sư Tin lành nhất cho Tổ quốc Việt Nam, nhưng riêng ông lại đi theo vết xe đổ của giặc Hồ Chí Minh, theo đường lầm lạc của những bạo chúa Mác, Lê nin, Stalin và Mao Trạch Đông, thẳng tay tàn sát Ki tô hữu.
Mãi tận ngày 13/2/1980, ông mới chui vào đảng Cs Việt Nam, để rồi ghi vào lý lịch Nguyễn Bá Thanh cái  nghề nghiệp ký sinh trùng ăn bám: ủy viên trung ương đảng CSVN.
Tôn giáo: không.
Chỗ ở: 189 Cách Mạng Tháng Tám, tổ 45, phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ.
Nơi làm việc: 72 đường Bạch Đằng, quận Hải Châu.

Thế rồi, ông cứ trượt dài trên đường tội ác, ông phát biểu như một tay ác ôn khét tiếng với giáo dân, rằng “không muốn dùng đến pháp luật để nói chuyện”. Thật vậy, ông đã không dùng pháp luật, nhưng dùng dùi cui với nhà tù để nói chuyện với Ki tô hữu, đúng không? Kìa,  bàn tay và vạt áo ông đầy những máu người lành. Quả thật, khốn thay cho những kẻ lấy máu dựng ấp và lấy sự gian ác xây thành quách! (Kinh Thánh Hà bắc 2: 12). Chẳng những thế thôi, với bằng tiến sĩ đảng trong tay, ông ngạo mạn phát biểu:

“Những nơi có lịch sử 300 năm chúng tôi còn dời được, thì 100 năm nhằm nhò gì”.  Hỡi ôi! ông Nguyễn bá Thanh ôi! Ông giống như người điếc không sợ súng!

BAN ĐÂU ĐỨC CHÚA TRỜI DỰNG NÊN TRỜI ĐẤT
Chẳng phải tình cờ đâu, câu mở đầu Kinh Thánh, ngón tay Đức Chúa Trời đã viết: “Ban đầu Đức Chúa Trời dựng nên trời đất”.
Đảng cộng sản Việt  Nam có dựng nên được trời đất không???  Đảng cộng sản Việt Nam vô Đạo đã chối bỏ lẽ thật vĩnh hằng này, rằng Đức Chúa Trời là chủ sở hữu hợp pháp, duy nhất đất đai và mọi thứ thuộc về đất.

Bởi lòng phản nghịch Đức Chúa Trời nhưng mê đắm đất đai, tạo vật của Đức Chúa Trời, Đảng đã làm ra bản hiến pháp cực kỳ phản động và dối trá trắng trợn. Rằng “định hướng XÃ HỘI CHỦ NGHĨA” tại điều 15 HP.
Rằng “đất đai, rừng, sông hồ, nguồn nước, tài nguyên trong lòng đất LÀ CỦA NHÀ NƯỚC, ĐỀU THUỘC SỞ HỮU TOÀN DÂN” tại điều 17 HP. Từ những điều khoản sai lầm căn bản này, Đảng đã làm cho 80 triệu người cày mất ruộng khắp ba miền bắc, trung và nam. Đảng đã khoét hố sâu không đáy ngăn cách giữa địa chủ đỏ và tầng lớp bần cố nông, sống vô gia cư, chết vô địa táng. Để giải phóng mặt bằng, cướp lột đất đai, đảng không gớm tay bắn chết trẻ thơ, bỏ tù phụ nữ, cướp xác tín đồ…

Ông tiến sĩ nguyễn Bá Thanh có hiểu lời tuyên ngôn 2/9/1945 của Hồ Chí Minh, rằng “Đấng Tạo hoá cho con người quyền sống, quyền tự do và quyền mưu cầu hạnh phúc”. Ông thấy không, gian ác như Hồ Chí Minh cũng không chối bỏ được Đấng Tạo hóa, ông Thanh à. Ông đam mê đất đai của Thượng đế, đến nỗi quên mất Thượng đế rồi, ông Thanh ơi!

Này, ông tiến sĩ Nguyễn Bá Thanh, ông đã hiểu cựu chủ tịch Nguyễn Văn An nói về bản Hiến pháp cộng sản chưa? Từ bản hiến pháp Việt Nam 1946 đến bản hiến pháp 1992 hiện hành, nhân dân Việt Nam chưa từng phúc quyết bản hiến pháp nào. Điều đó chứng tỏ bản hiến pháp Việt Nam hiện hành là bất hợp pháp, và đảng cộng sản Việt Nam ngày nay lộ nguyên hình là băng đảng lưu manh trộm cướp, không hơn, không kém. Đảng tổ chức cướp chính quyền năm 1945 và tự cho mình quyền cai trị dân Việt Nam. Từ ngày có Đảng, nhân dân Việt Nam đã sống trong tình trạng vô luật pháp hay nói khác là luật pháp vô quyền của Đảng. Bằng chứng phạm pháp mới nhất đây, Tổng Bí thư Đảng Nông Đức Mạnh tự cho mình quyền ký kết với Tổng thống Nga những văn bản đại diện cho nhà nước Việt Nam vào hôm 13/7/2010. Với học vị tiến sĩ, ông có thấy Tổng Bí thư phạm tội rõ ràng, vì cớ nguyên tắc pháp lý sơ đẳng người dân giữ quyền phúc quyết hiến pháp bị Đảng cướp đoạt? Vậy, có lời chép rằng:

“Khốn thay cho những kẻ lập luật không công bình, cho những kẻ chép lời trái lẽ, cất mất sự công bình khỏi kẻ nghèo, cướp lẽ phải của kẻ khốn khó trong dân ta, lấy kẻ góa bụa làm miếng mồi, kẻ mồ côi làm của cướp” (Kinh Thánh Ê- sai 10: 1- 2).

Tại giáo xứ Cồn Dầu, công an cướp thi hài bà cụ Maria Đặng Thị Tân ngày 4/5/2010. Với 62 người bị công an hành hung, luôn cả phụ nữ mang thai và trẻ em. Sáu người bị vu oan về tội “chống người thi hành công vụ” và “gây rối trật tự công cộng” theo điêu 257 và 245 BLHS. Chỉ có ông Đoàn Cảng được tại ngoại, còn 5 người đang ở tù gồm các bà Nguyễn Thị Thể, Phan Thị Nhẫn và các ông Nguyễn Hữu Liêm, Trần Thanh Việt, Lê Thanh Lâm. Có phải ông bí thư thành ủy huy động toàn bộ hệ thống chính trị và quân sự để gây nên vụ đẫm máu giáo xứ Cồn Dầu, cướp đất của Thiên Chúa trên căn bản hiến pháp vô Đạo??? Ông bí thư thành ủy hung hăng đàn áp giáo dân, sao ông không ra Hoàng Sa, Trường Sa giữ đất của Tổ quốc mà tên Việt gian Phạm văn Đồng đã bán???

KẾT LUẬN
Vì những tội ác chống nghịch Đức Chúa Trời và chống nghịch loài người của Đảng cộng sản Việt Nam. Với tư cách là đày tớ của Thượng đế chí cao, tôi nhân danh Đức Chúa Jesus Christ, trịnh trọng tuyên bố:

GỈAI TÁN ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM!
Tôi thành thật khuyên ông bí thư thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Bá Thanh hãy tránh xa học thuyết Mác- Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh gian ác. Xin ông hãy ăn năn tội lỗi mình, trở lại tin nhận Đức Jesus Christ hầu cho tội lỗi ông được tha, linh hồn ông được cứu. Ông hãy cầu xin Đức Thánh linh ban sự khôn ngoan, học biết Kinh Thánh và trở nên mục sư, hầu việc Đức Chúa Trời.
Tôi nhân danh Đấng Christ, kêu gọi ông nguyễn Bá Thanh hãy trả lại tự do cho 6 người bị bắt giữ, đồng thời trả lại đất đai của giáo dân và xin lỗi họ.

Tôi nhân danh Đấng Christ, chính thức kêu gọi đảng CSVN hãy hòa thuận lại với Đức Chúa Trời. Hỡi ông Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh cùng ba triệu đảng viên cộng sản, hãy liều mình bỏ Đảng, theo Đạo hầu nhận được đất làm cơ nghiệp, vì một lẽ đơn giản: Ban đầu Đức Chúa Trời dựng nên trời đất, chứ không phải đảng cộng sản Việt Nam. Nguyện chính cánh tay Đức Jesus Christ mở các cửa sổ trên trời, tuôn đổ trận mưa phước lành cho gia đình ông Nguyễn Bá Thanh, cho đảng cộng sản Việt Nam đã giải tán và dân tộc Việt Nam được phước. Amen!

TÔN VINH ĐỨC CHÚA TRỜI.
Kính thư

Mục sư Thân Văn Trường





No comments:

Post a Comment