Friday, July 23, 2010

Truyền Hình Việt Nam: Luật sư đại diện cho Lý Tống nghĩ gì về 5 tội mà tòa đưa ra đối với anh Lý Tống qua việc xịt hơi cay vào mặt Đàm Vĩnh Hưng? ----Nguyễn Dương, Jul 21, 2010----http://www.calitoday.com

Tiền thế chân cho CH Lý Tống 75.000 đô – Tối Thứ Sáu Ra Khỏi Tù – Thứ Bảy Tham Dự Biểu Tình Ở Nam Cali – [audio] Phỏng Vấn LS Nguyễn Tâm

Radio Bolsa phỏng vấn nhà báo Huỳnh Lương Thiện và LS Nguyễn Tâm:

Bấm vào đây để nghe: Luật sư Nguyễn Tâm nói về phiên điều trần đầu tiên vụ xử Lý Tống














Related News/Bài liên quan   http://www.nguoi-viet.com
" Theo Giáo Sư Nguyễn Thanh Liêm nói, Ðàm Vĩnh Hưng tên thật là Huỳnh Minh Hưng, sanh năm 1971, hiện là chủ tịch của hội “Nghệ Sĩ Nhân Dân thành phố Hồ Chí Minh,” cũng là ủy viên của “Hiệp Hội Thanh Niên thành phố HCM” nhiệm kỳ 2009-2014 trong vai trò đại diện cho văn nghệ sĩ trẻ, “đã công tác trong chương trình 'Duyên Dáng VN', tổ chức những buổi văn nghệ cho những 'Bà Mẹ Anh Hùng' ở Huế, cộng tác cho chương trình 'Hát Cho Trường Sơn' ca ngợi những người vượt Trường Sơn để chiếm miền Nam VN. Ðàm Vĩnh Hưng cũng còn viết những bài báo trên báo Nhân Dân, cơ quan ngôn luận của Ðảng CS, nhục mạ chê bai ca sĩ VN hải ngoại, dùng những lời xấc xược, hỗn láo thách đố cộng đồng người Việt ở Dallas-Fort Worth đã tổ chức biểu tình chống Ðại Nhạc Hội 'Thảm Ðỏ' năm 2008 (có ca sĩ Ðàm Vĩnh Hưng) khiến đại nhạc hội này phải bị hủy bỏ. Ðàm Vĩnh Hưng cũng còn có nhiều thành tích ca ngợi Hồ Chí Minh và CSVN qua những Video “Khi Tổ Quốc Cần,” “Bài Ca Nhớ Bác”..."

Bấm vào đây để xem: Cross-Dressing Man Arrested For Alleged Pepper Spray Attack On Musician

Cali Today News - Vụ Lý Tống giả gái để tránh bị phát hiện, vào dự buổi ca nhạc do ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng từ trong nước ra trình diễn tại Santa Clara Convention Center ở thành phố Santa Clara, sát bên thành phố San Jose, đã giả vờ lên tặng hoa, và xịt hơi cay vào mặt của Đàm Vĩnh Hưng đã gây tiếng vang lớn đối với báo chí và truyền thông dòng chính, cũng như truyền thông Việt ngữ trên toàn thế giới.

Trưa hôm nay, phiên điều trần đầu tiên đã diễn ra tại phòng xử số 23, tại tòa Thượng Thẩm thành phố San Jose. Vài trăm đồng hương đã có mặt tại phiên tòa, ngoài hành lang và trước sân tòa để bày tỏ sự ủng hộ đối với anh Lý Tống.

Theo tòa thông báo, thì một phiên xử để giảm tiền bail sẽ diễn ra vào ngày thứ sáu tới.

Trong phiên toà đầu tiên, Lý Tống bị tòa đưa ra 5 tội, và luật sư đại diện cho Lý Tống nghĩ gì về 5 tội này? Mời qúy độc/khán giả xa gần theo dõi cuộc phỏng vấn của chúng tôi với luật sư Nguyễn Tâm - một trong hai luật sư đại diện cho anh Lý Tống.

Nguyễn Dương
http://www.calitoday.com 



---------------ooOoo----------------
Trong khi chờ đợi, những thỉnh nguyện thư vẫn rất cần thiết nói lên tiếng nói của dư luận. Chúng tôi thiết tha kêu gọi mọi người dù thương hay ghét Lý Tống cũng nên bỏ vài phút ký Thỉnh Nguyện thư và e-mail về lsnguyentam@yahoo.com. Quý vị có thể download thư tại links http://kbchaingoai.iboards.us/viewtopic.php?t=1960

Audio LS Nguyễn Tâm và LS Michael Lưu vào tù thăm Lý Tống
http://vietvungvinh.org/images/stories/201001/Audio/LyTong_Radio.wma 
Video Lý Tống xịt Pepper Spray ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng
http://www.youtube.com/v/ZznMn61d64k&hl=en_US&fs=1&autoplay=1
Slide Show cuộc biểu tình
http://picasaweb.google.com/neqdu08




Những Chi Tiết Chưa Được Tiết Lộ Về Vụ LÝ TỐNG Diệt Cộng Nô Đàm Vĩnh Hưng
Nguo^`n:   http://www.bacaytruc.com

Tương tự như một câu chuyện điệp viên, việc Lý Tống xịt hơi cay vào ca sĩ văn công VC Đàm Vĩnh Hưng thứ Bảy ngày 17/7/2010 đến nay đã tạo ra nhiều nghi vấn và tin tức thêu dệt quanh sự việc. Từ những tin tức sai lạc là Lý Tống đấm vào mặt văn công Đàm Vĩnh Hưng đến quất một cành hoa khi lên tặng, hất ly nước lạnh và cuối cùng là xịt dầu thơm, chúng tôi Điện Báo KBC Hải Ngoại đã loan tin rất chính xác diễn tiến của sự việc tại điạ chỉ: http://kbchaingoai.iboards.us/viewtopic.php?t=1957 

Chiều nay thứ Tư ngày 21/7/2010, một phiên tòa ấn định tiền thế chân (bail-out) đã không xảy ra và ngược lại số tiền tại ngoại hầu tra đã lên đến con số 100 ngàn mỹ kim trong khi 6 tội truy tố đã được bỏ đi tội hành hung. Để tìm hiểu sự việc, chúng tôi nhận được điện thoại hồi âm của LS Michael Lưu một thành viên trong Uỷ Ban Chống Văn Hoá Vận Bắc California lúc 5 giờ 30 chiều 21/7/2010.
  
Sau đây đây là những tường trình những diễn tiến đã xảy ra từ sau khi Lý Tống bị dẫn giải về sở cảnh sát Santa Clara. Thoạt tiên khi tiếp xúc với đại diện UBCVHV, cảnh sát Santa Clara đã tỏ ra rất hoà nhã, cũng như Ban Giám Đốc Santa Clara Convention Center không tỏ vẻ bất bình. Mọi người ai cũng vui vẻ vì đây là một quốc gia dân chủ, trọng pháp. Cảnh sát cũng nói đại ý: “Quý vị làm việc của qúy vị, BTC/ĐNH làm việc của họ và chúng tôi làm việc của chúng tôi.” Đại diện cảnh sát cũng cám ơn Uỷ Ban đã cho biết chương trình biểu tình và nhắn nhủ những người biểu tình đừng gây ra bạo động đó là mối quan ngại ưu tiên hàng đầu của cảnh sát. Chúng tôi tin chắc quý vị hiểu điều này và không gây xáo trộn hoặc hành hung.
Nhưng sau khi Lý Tống gây ra chuyện không hay thì thái độ cảnh sát có vẻ không hài lòng; theo lời LS Lưu có lẽ họ nghĩ rằng hành động của Lý Tống không phải hành động cá nhân mà là hành động có tổ chức (Lẽ dĩ  nhiên họ đã nghĩ đến sự thất hứa của UB tổ chức biểu tình.) Vì lý do tế nhị LS Lưu đã để cho LS Nguyễn Tâm đại diện cho Lý Tống.
Theo kinh nghiệm của cả 2 luật sư, việc Lý Tống không phải là một tội trọng (Felony) mà chỉ là Misdemeanour (tiểu hình); cũng như qua sự đồng ý của cảnh sát họ chỉ lấy khẩu cung làm những thủ tục như chụp hình lăn tay …v…v… sau đó sẽ thả ra về. Ls Lưu đã ký giấy bảo lãnh kể cả trường hợp nếu phải đóng tiền bail và chờ ngày trình diện toà theo luật định (Self-recognization). Sau đó cả 2 luật sư ra về sau một ngày mệt mỏi và căng thẳng. LS Lưu trên đường về ghé ngang trụ sở Khu Hội Cựu TNCT Bắc Cali và báo tin cho ông Cao Minh Trí rằng anh Lý Tống sẽ được thả trong đêm nay. Đó là lý do tại sao ông Cao Minh Trí loan báo tin này với chúng tôi (Điện báo KBC Hải Ngoại) lúc đầu. Đến 1 giờ 30 sáng ông Cao Minh trí cho biết anh Lý Tống chưa được thả ra. Cả 2 luật sư tức tốc trở lại sở cảnh sát thì được biết họ truy tố Lý Tống về 6 tội và ấn định 52 ngàn mỹ kim tiền tại ngoại hầu tra.
Lần trở lại thì các luật sư thấy anh Lý Tống được bằng một miếng băng lớn khoảng ½ bàn bàn tay và dày. Hỏi ra thì Lý Tống bị 6 cảnh sát Mỹ lực lượng đẩy vào tường rất mạnh bạo. Theo lời cảnh sát, họ không hành hung và không dùng võ lực, nhưng anh Lý Tống đã kháng cự nên sự va chạm đưa đến sự mất thăng bằng. LS Lưu cho biết một người nạn nhân 64 tuổi Á Châu và bị còng tay thì không thể là một người nguy hiểm thì làm sao có thể dẫn đến sự kháng cự. Miếng băng đến ngày thứ Ba 20/7/2010 đã được thay nhỏ lại bằng 2 đốt của 2 ngón tay. Sau đó cảnh sát cho biết họ không có quyền giảm tiền bail xuống mà phải chờ một phiên điều trần tại tòa để xin giảm trước toà. Sáng thứ Hai, toà Santa Clara ấn định là 11 giờ trưa thứ Tư 21/7/2010.
 
Trong khi đó, anh Lý Tống thì không chấp nhận đóng bail trả tự do, anh muốn được đưa ra toà để anh có cơ hội cho quan toà biết hành động chấp nhận chờ phiên toà xử là để nói lên tinh thần chống đối của anh về sự xuất hiện của văn công csVN. Sau khi luật sư khuyên anh, nên chấp nhận tự do xong rồi về chờ ngày ra toà hay hơn ngồi tạm giam. Với tình hình cắt giảm giờ làm việc và kinh tế khó khăn, tội phạm gia anh có thể ngồi chờ cả năm không biết chừng. Nếu xử trắng án hay vài tháng tù thì anh cũng đã bị ở tù 1 năm. Hơn nữa ra ngoài anh có thể mua vé máy xuống Nam California phối hợp đấu tranh với UBCVHV csVN vào ngày thứ Bảy 24/7/2010. Do đó, Lý Tống nhận lời ra điều trần ngày ấn định đóng bail. Theo lời LS Lưu thì ông là người đứng ra bảo đảm cho Lý Tống và số tiền bail đã sẵn sàng. Nhưng ….
11 giờ sáng thứ Tư 21/7/2010, LS Nguyễn Tâm xem lại tờ niêm yết danh sách xử thì không có tên Lý Tống, LS Tâm chuẩn bị vào khiếu nại với thư ký toà án thì phiá cảnh sát toà án thông báo phiên xử Lý Tống được dời lại vào lúc 1 giờ 30 chiều cùng ngày. Lẽ dĩ nhiên đồng hương dù bất ngờ cũng đến biểu tình và tham dự đông đảo. Đến buổi chiều bất ngờ cả 2 luật sư được biết tội danh truy tố Lý Tống chỉ còn 5, 1 một được xoá bỏ là tội hành hung. Có lẽ cảnh sát muốn tránh bị thưa ngược lại vì đã hành hung Lý Tống đến chảy máu đầu?

Nhưng số tiền bail lại lên đến 100 ngàn mỹ kim. Tại sao lại có hiện tượng kỳ lạ này, cả hai luật sư đều không hiểu. Theo LS Lưu cho biết nếu tội hành hung được xoá thì số tiền bail sẽ được giảm 5 ngàn mỹ kim, tức là còn lại 47 ngàn. Phần quan toà thì không cho biết lý do và tại sao con số bail gia tăng, nhưng đã trả lời chiều nay ông có đến 50 vụ cần giải quyết. Ông không thể dùng gần 2 giờ đồng hồ để giải quyết riêng một mình Lý Tống và đã ấn định ngày điều trần là 8 giờ 30 sáng thứ Sáu 23/7/2010.
Cũng theo lời LS Michael Lưu thì dù cho số tiền bail là 100 ngàn không giảm thì ông đã có sẵn số tiền do các mạnh thường quân, ân nhân và thân hữu ứng trước. Chuyện hồi trả sẽ hạ hồi phân giải. Cũng theo lời LS Lưu sau buổi điều sáng thứ Sáu chấm dứt thì Lý Tống vẫn có đủ thì giờ mua vé bay xuống Orange County tham dự biểu tình. Vì theo lời ông sự hiện diện của Lý Tống sẽ khích lệ tinh thần đấu tranh của đồng hương Nam Cali. Trả lời câu hỏi LS nghĩ sao số tiền bail tăng bất ngờ thì theo ông nghĩ, có lẽ quan toà sợ Lý Tống trốn ra ngoại quốc, ngoài ra theo kinh nghiệm toà, với 5 tội danh này thì không thể lên đến 100 ngàn?
Như vậy trong khi chờ đợi, những thỉnh nguyện thư vẫn rất cần thiết nói lên tiếng nói của dư luận. Chúng tôi thiết tha kêu gọi mọi người dù thương hay ghét Lý Tống cũng nên bỏ vài phút ký Thỉnh Nguyện thư và e-mail về lsnguyentam@yahoo.com. Quý vị có thể download thư tại links http://kbchaingoai.iboards.us/viewtopic.php?t=1960Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

Theo Mercury News -- Phiên xử đầu tiên hôm thứ Tư, Chiến sỹ Tự Do Lý Tống - bị tố về việc trang phục như một phụ nữ đứng tuổi xịt pepper spray (*) vào một ca sĩ sao nhạc Pop của Việt nam tại buổi trình diễn vào cuối tuần rồi ở Santa Clara -- sự việc diễn ra chỉ kéo dài ngắn ngủi một vài phút.
Thế nhưng sự việc cũng đủ mang hàng trăm người đầy nhiệt huyết đến ủng hộ Lý Tống. Hàng trăm người tràn ngập từ phòng xử án San Jose, kéo dài ra các hành lang và sau đó là tập trung phía bên ngoài. Buổi xét xử bị cáo thành sự kiện lối cuốn sự chú ý từ khắp nơi trên thế giới.
Hàng chục người may mắn đã vào được bên trong để theo dõi Luật sư Quận Santa Clara kết Lý Tống, 61 tuổi, với bốn tội danh trong đó bao gồm sử dụng chất tự vệ không có phép và hành động vi phạm thuộc tội nhẹ.
Số tiền bảo lãnh của Lý Tống trước đó là 52 ngàn đô tăng thành 100 ngàn đô. Phiên xử kế tiếp vào sáng thứ Sáu tới đây sẽ xem xét có giảm số tiền bảo lãnh xuống hay không. Tống đối diện mức hình phạt cao nhất là 5 năm tù nếu tất cả các cáo buộc là đúng tội, hoặc ông cũng có thể nhận một hình phạt nhẹ như là tạm tha nhưng có thử thách một thời gian.
Gần 2 giờ đồng hồ, khá đông người chờ đợi sự xuất hiện ngắn ngủi của Tống. Amy Cornell, phát ngôn nhân của văn phòng luật sư Quận cho biết nhân viên an ninh được chuẩn bị để hành động nếu có bất cứ sự bùng nổ giận dữ nào xảy ra trong phòng xử. Những việc chuẩn bị đó đã không cần thiết đến bởi mọi người rất yên lặng và tôn trọng.
Anh Hùng Lý Tống là một người chống cộng rất nhiệt tình. Có lần ông dùng một máy bay nhỏ để rãi truyền đơn ở Việt nam. Ông đươc cộng đồng xem là một người hùng qua hành động một mình xông pha đối mặt những người đứng đầu ở Việt Nam.
Về địa phương thì ông đánh dấu bằng một cuộc tuyệt thực kéo dài để đòi hỏi chính quyền San Jose đồng ý đặt tên khi thương mại ở quận là "Little Saigon" vào năm 2008.
Theo cảnh sát Santa Clara, hôm tối Chủ Nhật Anh Hùng Lý Tống xuất hiện với trang phục đầm và tóc giả đến xem Đàm Vĩnh Hưng hát. Đến gần cuối buổi ca nhạc, Lý Tống đến gần sân khấu với một cành hoa cho Hưng nhưng rồi chỉ cho anh ta pepper spray thay thế. Vụ tấn công không làm ai bị thương tích gì nặng đó đã được quay video.

Hưng, người đang đi tour miền bắc nước Mỹ,  là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam. Anh ta cũng là nhân vật gây nên bất hoà đối với những người nhận xét anh ta là tấm bình phong cho nhà cầm quyền cộng sản. Những buổi trình diễn của Hưng thường có hành trăm người đến biểu tình. Rất nhiều trong số họ đang tập trung lại để ủng hộ cho anh hùng sát cộng Lý Tống.
Một trong những luật sư của anh hùng sát cộng Lý Tống là Luật sư Tâm Nguyễn cho biết những người ủng hộ đang mong đợi bảo lãnh  Lý Tống ra vào ngày thứ  Sáu. Họ hy vọng để ông kịp tham dự vào cuộc biểu tình vào buổi hát của Hưng vào thứ Bảy tới đây tại Anaheim. Luật sư Nguyễn nói rằng Tống hài lòng về việc chọn loại công cụ tự vệ là pepper spray để mục kích Hưng. Việc làm và chọn lưa đều có một đích.

Luật sư Nguyễn cho biết: "Chúng tôi đang bị tấn công bởi sự xâm nhập văn hoá tuyên truyền của cộng sản và Tống cảm thấy bị đe doạ y như thế."


CV sơ dịch

(*) Pepper spray (1 loại nước xịt cay để cho phụ nữ dùng tự vệ khi bị tấn công).
Hundreds flood courtroom in support of Vietnamese activist Ly Tong By Denis C. Theriault
http://www.mercurynews.com/top-stories/ci_15571322


Phượng Hoàng Vỗ Cánh! 


Tiền thế chân cho CH Lý Tống 75.000 đô – Tối Thứ Sáu Ra Khỏi Tù – Thứ Bảy Tham Dự Biểu Tình Ở Nam Cali – [audio] Phỏng Vấn LS Nguyễn Tâm

By HoangHac • Jul 23rd, 2010 • Category: Tin Tức
Lytong-support-8 (Small)Tối thứ Sáu 23-7 Lý Tống ra khỏi tù
Thứ Bảy 24-7 sẽ có mặt tại cuộc biểu tình chống Đàm Vĩnh Hưng tại Nam Cali.

(MoSF) Một lần nữa, khoảng 200 trăm đồng hương đã tràn ngập phiên xử “Xin giảm tiền Bail” cho Lý Tống vào sáng thứ Sáu 23-7 tại tòa thượng thẩm San Jose vừa qua.
Phiên tòa đã bắt đầu lúc 9g20. Mặc dầu đã được cảnh sát dặn trước là phải tuyệt đối giữ yên lặng khi ngồi tham dự phiên tòa, nhưng khi thấy Lý Tống vừa xuất hiện thì phòng tòa đã bật lên những tràng pháo tay cổ vũ Lý Tống của đồng hương tham dự cho đến khi các cảnh sát viên ra dấu mọi người phải giữ im lặng. Ngoài ra, có một người có lẽ do tích cực ủng hộ Lý Tống đã bị cảnh sát đưa ra ngoài phòng tòa là luật sự Bùi Kim Thành đến từ Nam Cali và vừa rời ghế để bước ra, bà Kim Thành đã hô lớn 3 lần “Thank you hero Lý Tống” (cám ơn anh hùng Lý Tống) gây bầu không khí sôi nổi và phấn khởi cho mọi người tham dự phiên tòa. Ở hàng ghế bên trên Lý Tống đã mỉm cười đáp lại lời hô cám ơn của bà Kim Thành.
Sau khi phòng tòa trở lại yên lặng, viên công tố Gogo đã trình bày trước chánh án rằng Lý Tống là một người rất nguy hiểm, có nhiều tiền án, với nhiều hành động táo bạo như cướp phi cơ rải truyền đơn tại Việt Nam, Cuba… lần này đã chủ mưu tấn công ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng không những gây thương tổn cho nạn nhân mà còn làm phương hại lây lan đến nhiều người khác trong rạp, ít nhất là từ 15 đến 20 người đã than phiền vì bị ảnh hưởng hơi cay. Do đó, để bảo vệ an ninh cho mọi người, công tố viên yêu cần tòa giữ nguyên mức tiền thế chân là $100,000 và cấm không cho Lý Tống tham gia biểu tình nữa….

Luật sư Nguyễn Tâm đã phản bác trước tòa là Lý Tống là người chưa bao giờ bỏ chạy, chỉ có một lần duy nhất ông đã băng rừng cả ngàn dặm để rời bỏ quê hương ra đi khi Việt Nam rơi vào tay cộng sản sau 1975 và ông ra đi để tranh đấu cho ngày về. Kế đó, luật sự Tâm giơ cao tấm hình cha Nguyễn Văn Lý bị VC bịt miệng trước tòa để giải thích rằng: Đây là sự thật về một phiên tòa tại Việt Nam hiện nay dưới chế độ cộng sản độc tài đó là lý do khiến Lý Tống tranh đấu, anh tranh đấu cho tự do nhưng không phải cho anh mà cho người khác, cho toàn dân Việt. Vì thế mọi người Việt trong cộng đồng đều cám ơn và xem anh là vị anh hùng của họ.
Việc Lý Tống xịt hơi cay vào ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng hôm 18-7 rõ ràng là một hành động chính trị chứ không phải cố tình tấn công gây thương tích cho ai. Bằng cớ là Đàm Vĩnh Hưng chỉ chạy vào hậu trường rửa mặt khoảng hơn 10 phút là có thể trở ra sân khấu tiếp tục trình diễn và ngày hôm sau còn tuyên bố là sẽ phục thù 1-1 chứ không muốn bị Lý Tống dẫn trước 1-0. Lời tuyên bố này nói rõ bản chất của Đàm Vĩnh Hưng là ngoan cố đầy thách thức và rõ ràng đây là một nhân vật đã được huấn luyện kỹ càng mới dám có thái độ như vậy. Do đó, chúng tôi thỉnh cầu ông chánh án hãy chấp thuận yêu cầu giảm tiền thế chân cho Lý Tống xuống tối đa và để anh được tự do tại ngoại.
Sau phần phản luận qua về giữa luật sư Nguyễn Tâm và công tố viên Gogo và phần luật sự Michael Lưu đệ nạp hàng ngàn thỉnh nguyện thư của đồng bào khắp nơi xin tòa giảm tiền thế chân cho Lý Tống.
Chánh án Gilbert Brown đã ra phán quyết là : chấp thuận yêu cầu của luật sư Tâm giảm tiền thế chân tại ngoại cho Lý Tống xuống còn 75,000 đô. Bác bỏ yêu cầu không cho Lý Tống biểu tình của phía công tố. Lý Tống có quyền tự do tham gia biểu tình nhưng chỉ cần đứng cách xa Đàm Vĩnh Hưng một khoảng cách an toàn là khoảng 300 yards (270 mét).
Luật sư Mike Lưu cho biết Công ty Lẹ Bailbond của ông Hải Huỳnh sẽ lo thủ tục tại ngoại hầu tra cho anh Lý Tống và tối thứ Sáu 23-7 Lý Tống sẽ được ra khỏi tòa và theo tin của Ủy Ban Chống Cộng Bắc Cali thì dự trù Lý Tống sẽ cùng đồng hương Bắc Cali xuống tham dự cuộc biểu tình của đồng bào tại Nam Cali chống Đàm Vĩnh Hưng vào chiều thứ Bảy 24-7.
Như thế, theo luật sư Nguyễn Tâm, chúng ta đã đạt được một thắng lợi đầu tiên đáng kể là giảm được tiền thế chân và anh Lý Tống được tự do cùng đồng bào có mặt trong cuộc biểu tình chống tuyên vận cộng sản tại Nam Cali.
Mọi người đã vỗ tay hoan nghênh và hẹn nhau vào phiên tòa kế của Lý Tống vào ngày thứ Tư 4 tháng 8 sắp đến.

Radio Bolsa phỏng vấn nhà báo Huỳnh Lương Thiện và LS Nguyễn Tâm:
Nhấn vào đây để giới thiệu bài này đến bạn bè Nhấn vào đây để giới thiệu bài này đến bạn bè

No comments:

Post a Comment