Wednesday, April 13, 2011

ĐẠI HỌA MẤT NƯỚC - Đảng CS Việt Gian đang câm lặng?

Kính gởi Quý Vị,

Về việc phát hành bộ phim tài liệu Đại Họa Mất Nước
 
Tiếp theo Thông Báo Phát Hành ngày 10 tháng 11 năm 2010, cuốn phim Đại Họa Mất Nước đã ra mắt lần đầu tiên tại Úc châu:
Tại Sydney, tiểu bang New South Wales ngày 14-11-2010, và tại Melbourne, tiểu bang Victoria, ngày 21-11-2010.  Sẽ tiếp tục lần lượt ra mắt tại Canada, các tiểu bang Hoa Kỳ và Âu Châu
Hôm nay chúng tôi chính thức phổ biến trên Youtube cuốn phim Đại Họa Mất Nước (gồm 8 chapter), sau khi đã sửa chửa vài chi tiết về kỷ thuật.
Trân trọng cám ơn và kính nhờ Quý Vị giúp phổ biến trên mọi phương tiện truyền thông.
 
Ban Truyền Thông
Đại Gia Đình Nguyễn Ngọc Huy
Chu Lynh (Phụ trách kỷ thuật)


 Xin bấm vào các link dưới đây:









Chiến dịch THỦ TIÊU CÁC CỘT MỐC BIÊN GIỚI VIỆT-TRUNG

  1. Note: Tài liệu bằng hình ảnh dưới đây khá quan trọng đưa ra bằng chứng Trung Quốc và CSVN đã phối hợp thủ tiêu các cột mốc cũ . Câu hỏi được đặt ra và dễ trả lời là đường biên giới cũ mà CSVN đã "nhượng" cho Trung Quốc nằm sâu trong lãnh thổ VN, do đó những đường biên, chứng tích cũ thì bọn nầy phải xóa đi . Hình ảnh nói lên tất cả và đây cũng là chứng tích bán nước rõ ràng nhất cần phổ biến rộng (Xuân Nhi)
    Chiến dịch thủ tiêu các cột mốc biên giới VIỆT-TRUNG


    www.vietlandnews.net
    Chiến dịch đã phát động vào ngày 20/07/2010.
    Hàng loạt những cột mốc lịch sử quốc giới Trung-Việt đã bị Trung Cộng và CS Việt Gian
    tất bật tháo gỡ đưa vào các Bảo Tàng Lịch Sử địa phương mà chúng gọi là:
    Chiến dịch “bài trừ các mốc biên giới cũ”

    Tại sao bọn Trung cộng xâm lược có quyền làm như thế?
    Đảng CS Việt Gian đang câm lặng?

    Mốc số 17 (đoạn Vân Nam-Hà Khẩu)
    Cột Mốc “Đại Nam Quốc Giới” tại Phòng Thành, Quảng Tây

     
    Việt Nam tham gia việc khuân vác cột mốc quốc giới dâng cho Trung Cộng.
    http://thongtinberlin.de/thoisuquoct...iviettrung.htm

  2. Đúng vậy, dân trong nước không chịu đứng dậy, thì không ai cí thể giúp họ được. VN là 1 tỉnh của tàu càng ngày càng thấy RÕ !! Còn đám CHÓ việt cộng bắc kỳ thì đã mua nhà, đất ở ngoại quốc, cho con cháu qua rửa tiền cho tụi nó hết rồi, nếu thằng tàu làm quá thì cả đám tụi nó sẽ bỏ nước đi liền, tiền bạc mà tụi nó tẩu tán xài tới đời chắt, chít cũng hông hết , đâu có gì mà lo .


  3. căm thù bọn Trung Quốc.

    Từ thời sinh ra tới chừ hễ gặpdduwssa Trung Quốc nào là tôi lại căm thù.
    he he. Hiện Tại thì TQ sắp đánh Việt Nam rồi. trên biển Đông lộng hành dã man,.vậy mà chúng ta cứ che lấp hoài. ko dám công báo cho dẫn chúng. kiểu gì cũng sắp bắn nhau to rồi. anh em ở sát biên giới coi mà chạy trước đi.
    mà cũng chưa chắc bắn nhau. sợ mấy cha dâng cho hắn luôn ấy chứ. con chó thiệt...





  4. Mời vẹm TD - Su That - 911 cho í kiến

    Quote Originally Posted by Thiên Bình View Post
    Note: Tài liệu bằng hình ảnh dưới đây khá quan trọng đưa ra bằng chứng Trung Quốc và CSVN đã phối hợp thủ tiêu các cột mốc cũ . Câu hỏi được đặt ra và dễ trả lời là đường biên giới cũ mà CSVN đã "nhượng" cho Trung Quốc nằm sâu trong lãnh thổ VN, do đó những đường biên, chứng tích cũ thì bọn nầy phải xóa đi . Hình ảnh nói lên tất cả và đây cũng là chứng tích bán nước rõ ràng nhất cần phổ biến rộng (Xuân Nhi)

    Mốc số 17 (đoạn Vân Nam-Hà Khẩu)



    Cột Mốc “Đại Nam Quốc Giới” tại Phòng Thành, Quảng Tây





  5. Lằn ranh Biên Giới qua những Cột Mốc mới toanh đã được Việt Gian csVN và Hán triều hoàn thành mỹ mãn lâu rồi!
    Thế thì bây giờ, những Cột Mốc cũ ( như hình ảnh nêu trên ) nằm trong phần đất đai của Trung Cộng. Thì chúng nó (TC) muốn làm gì thì làm, Việt gian cs không còn có cơ hội để giải bày, lý sự hay phản đối chuyện gì, vì hai cái đảng Trộm Cướp, sau khi Ăn Hàng xong thì phải „Phi Tang thôi.
    Bè lủ trong Đảng Cướp csVN giờ đây có thể Tự Hào! là Việt Nam có đầy đủ bằng chứng để chứng minh là Đất nước Việt Nam là của Tàu, Trống Đồng cũng của Tàu, Biển Đảo cũng của Tàu, nguồn gốc Dân Tộc Việt cũng xuất phát từ TÁU…lạ…..!), vì lẽ hai đảng cộng sản Việt-Tàu cùng chung chí hướng – Tiến lên cộng sản chủ nghỉa cộng sản và đại đồng thế giới, thì hà cớ gì phải giử mấy cái cột mốc cổ xưa đó trong thời buổi Văn minh hiện đại!

    - Là người Việt Nam, khi nhìn những hình ảnh trên, chúng ta có cãm thấy Nhục nhã không?
    - Là người VN, chúng ta Nghĩ gì về hành vi Đê Hèn của bè lũ Việt Gian CSVN, trong việc Bán Đất, Hiến Biễn Đảo và Nhượng Rừng cùng Tài Nguyên Thiên Nhiên cho Hán Triều!
    - Vậy, là người Việt Nam chúng ta phải làm gì với những Thách Thức Lịch Sử này!
    - Đúng như câu mà XuânNhi thường viết:“ đảng CSVN Hèn với Giặc, Ác với Dân! „
    - Riêng cá nhân Tôi đang bị lưu đày biệt xứ ở Hải Ngoại này, sau khi nhìn thấy „những hành vi đê hèn của Việt cộng“ thì chỉ thốt được câu :
    --- Đã đão đảng Cướp cộng sản Việt Nam! – Đã đão bè lũ csVN „Buôn Dân Bán Nước“! ---










  6. Nhìn hình ảnh thì cảm thấy ....đau không ?
    Quan Chức CSVN ta chỉ lo Cướp đất của Dân trong nước, Bán biển Cho Ðại Hán, Nhường đất cho Tàu, Rước giặc vào Nhà ...từ Nam Quan,đến Bản Giốc, Hoàng Sa, Trường Sa ...v,v, mất sạch ..

    Vốn xuất thân từ Pắc Bó, cái đãng này biết cái gì mà ... TRị Quốc đây !
    Với cái trình độ của tên Thiến Lợn Ðỗ Mười, y tá dạo Nguyễn Tấn Dũng, trốn học như Nguyễn Minh Triết, hay những kẻ tIến Sĩ, Kỷ Sư tốt nghiệp tại Liên Sô thời Cộng Sản như Nông Ðức Mạnh .v.v..chúng biết cái gì về việc .... Kinh Bang Tế Thế ..
    Ðọc cuốn sách kế họach về kinh tế , Tư Bản Luận của Karl Mác ...chắc gì chúng đã hiểu, đã biết...cở hạng Ðỗ Mười.
    Ngay cả ông Thầy của CSVN cũng chết lăng quay, phải quay ra học sách lược kinh tế Âu Mỹ, thì thằng CSVN làm được cái gì .... ngoài việc ăn trộm, ăn cắp và cướp mà thôi.

    Ðảng CSVN có họp, bộ chính trị CSVN có họp ..v.v.. tất cả chỉ là một bọn bàn tính thế nào để chia chác với nhau trong sự cướp đất của dân hay chia chác tiền bạc thu được từ tài nguyên đất nước..... chứ chúng đâu có họp bàn hay lo việc nước đâu nhỉ.... có cần lo việc mất đất mất biển đâu nhỉ.

    Ðầu óc quá kém .........thành thử các lãnh đạo các nước trên thế giới ... xem bọn Mười Anh Nông Dân Dũng Triết Trọng chỉ là bọn thất học....có gì mà kính nể ..

    Chính vì thế mới có cái cảnh, hình ảnh trên.
    Hành động của bọn Ðại Hán như trên thấy cái khôn của bọn nó , ..... vừa " nhổ bứng đi những Cột Mốc biên giới" để sau này không còn chứng tích xác minh ..... vừa .... có .... Hàng Cổ vô giá ... để trung bày trong Bảo Tàng Viện của chúng.
    Những Cột Mốc ấy có khắc chữ Ðại Nam , ít nhất cũng gần 200 năm rồi ....từ khi Vua Minh Mạng đồi tên nước 1820.....sẽ là bảo vật vô giá trên mặt lịch sử ...của dân tộc..... Bọn Ðại Hán .... đã chôm trước .... một công hai việc.

    Xem thế........Cả cái Ðảng CSVN, đều là ... bọn Ngủ Gật ... trước cái họa Ðại Hán ... xâm chiếm lần mòn đất Việt, nhưng chúng (CSVN) lại rất ... tỉnh táo ... trong việc ... cướp đất, nhà cửa, buôn dân, bán nước ...để bàn và chia chác với nhau .

    Cần phải hỏi Văn Phòng Ðảng CSVN : Giá bán cả một đất nước Vietnam bao nhiêu vậy ? ...bao gồm cả 86 triệu dân, trong đó Nam là nô lệ lao động, Gái là đồ chơi ... cùng những trang bị tiện nghi đầy đủ và hiện đại , hảng xưởng, phi trường, hải cảng, tài nguyên.... Giá phải chăng ....
    Ai cần thì liên lạc với ....Ðảng Cộng Sản Việt Nam, Văn Phòng ....tại Hà Nội,






No comments:

Post a Comment