Friday, April 22, 2011

Việt Nam lạm phát đứng thứ 2 thế giới

 
Venezuela là nền kinh tế có mức lạm phát cao nhất với 29.6%. Nếu lạm phát của Việt Nam trong tháng 4 trên 1.2% thì chắc chắn sẽ “về nhì” trong bảng xếp hạng này. Nền kinh tế có mức lạm phát đứng thứ 3 là Mozambique với mức 15.23%.


Tàu lôi Việt Nam đi đâu ở Biển Đông ?

Phạm Trần - Người Tầu Trung Hoa và Đài Loan có hẹn hay không, không ai biết nhưng họ đã làm cho tình hình Biển Đông bất ngờ nóng lên với những đòn phép nghe chói tai và nhìn chóng mặt trong những ngày giữa tháng 4 (năm 2011).
Leave a comment

Blogger Điếu Cày vẫn bặt vô âm tín

Kể từ khi Blogger Điếu Cày Nguyễn Văn Hải mãn hạn 30 tháng tù giam vào ngày 19 tháng 10 năm ngoái, hiện không ai biết tông tích của Blogger Điếu Cày ra sao.

 

Leave a comment

36 năm đất nước thống nhất, một tội danh bị đánh tráo, nỗi buồn riêng và chung

Lê Diễn Đức - Suốt 36 năm qua, mỗi lần tới ngày 30 tháng 4 là mỗi lần tôi trở về với miền ký ức.
Leave a comment

Đơn tố cáo và đề nghị khẩn thiết của cô Trịnh Kim Tiến

...tôi làm đơn này xin tố cáo và khẩn thiết đề nghị Quý cơ quan tiếp tục khởi tố, bắt tạm giam một số dân phòng phường và Công an trực ban tên Minh,Kỷ và một số người nữa tôi không biết tên về hành vi đồng phạm cùng ông Nguyễn Văn Ninh đánh chết bố tôi để oan hồn bố tôi được siêu thoát, lấy lại công bằng cho bố tôi và mang lại niềm tin của gia đình tôi vào sự nghiêm minh của pháp luật...
Leave a comment

Chào đón ngày sinh nhật Bác ... hơi sớm

Người Buôn Gió - Còn gần một tháng nữa là đến ngày sinh nhật Bác. Nhưng những người dân huyện Phúc Thọ đã sớm tưởng nhớ công ơn Bác, họ đã lập bàn thờ Bác trước cổng ủy ban nhân dân huyện Phúc Thọ- Hà Nội từ mấy ngày nay để chào đón ngày sinh nhật Bác kính yêu.
Leave a comment

Trách nhiệm của nhà nước và các cơ quan chức năng qua việc đình công tại Công ty Marumitsu

Công ty Marumitsu là doanh nghiệp có 100% vốn của Nhật Bản, công nhân đã đồng loạt đình công biểu tình bất bạo động tại cửa công ty thuộc Khu công nghiệp Quang Minh, huyện Mê Linh, ngoại thành Hà Nội. Công nhân Công ty Marumitsu mà 98% là phụ nữ.  
Leave a comment

Nguyên nhân tăng giá điện : EVN bị 'phanh phui' khoản nợ 'nghìn tỷ'

Một “con cưng” của nền kinh tế Việt Nam đang “ngập” trong nợ nần. Đó là Tập đoàn Điện lực (EVN) với những số nợ bị “phanh phui” ngày càng lớn.
Leave a comment

Góc tối trong những cuộc bầu cử

Vào những ngày đầu tháng Tư năm nay, toàn bộ hệ thống cầm quyền Việt Nam đã chính thức mở cuộc vận động chọn người ra ứng cử Quốc Hội và Hội đồng Nhân dân.
Leave a comment

Hoài niệm 30 – 4 : Tìm mãi yêu thương (P1)

“Xin kính dâng bài viết này cho Mẹ và
Quê Hương Việt Nam thân yêu”.    (NTL)
Leave a comment

Bạo lực “ám“ khắp làng, người dân hoảng loạn, chính quyền dửng dưng


Khung cảnh nhuốm bạo lực với từng đoàn thanh niên rồng rắn kéo nhau đi tuần khắp làng trên xóm dưới mang theo dao kiếm, tuýp sắt đang diễn ra tại xã Giai Phạm, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên. Trước thực trạng này, ông Chủ tịch xã dửng dưng: Mọi việc chưa có hậu quả gì lớn cả. Tại người dân quá lo lắng thôi!

No comments:

Post a Comment