Tuesday, April 12, 2011

Lời kêu cứu

Kính gửi:
- Toàn thể nhân dân Việt Nam
- Những người yêu chuộng Công Lý – Sự thật – Hòa Bình.
Chúng tôi gồm: Vũ Thúy Hà, thường trú tại 72B, Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội, là vợ Bác sĩ Phạm Hồng Sơn, Nguyễn Thị Thu Hiền, thường trú tại P.504, N09  Trung Kính, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội  là vợ của Luật sư Lê Quốc Quân. Continue reading

Đơn tố cáo của bà Vũ Thúy Hà

… Chồng tôi không nói gì, không làm gì vi phạm trật tự công cộng để bị đánh dã man và bị bắt giữ. Chúng tôi đề nghị Công an quận Hoàn Kiếm trả tự do ngay vô điều kiện cho chồng tôi, khôi phục danh dự cho chồng tôi, đồng thời nghiêm trị những kẻ đã ngang nhiên đánh người trái pháp luật… Continue reading

Nhờ đảng cao su tôi biết thêm về anh hùng họ Cù

Hồng Phúc (danlambao) – Sinh ra và lớn lên tại miền Tây sông nước, hơn ai hết tôi hiểu rỏ bản chất thật thà cần cù của họ. Đa phần nông dân bán mặt cho đất bán lưng cho Trời. Còn lại dân khá giả chút đỉnh chỉ muốn chứng tỏ mình qua các cuộc chơi vô bổ ít quan tâm và bàn đến chiến sự, không biết và không dám nói về chính trị. Continue reading

No comments:

Post a Comment