Sunday, May 1, 2011

Thư gởi qúy anh chị em Công an, Bộ đội, các Cán bộ, Quan chức đang làm việc cho chế độ CS

Hán hóa VN


Kính thưa qúy anh chị em,
Trước trào lưu đòi tự do dân chủ đang xảy ra trên toàn thế giới, người dân của nước Tunisia và Ai Cập đã cùng đứng lên biểu tình lật đổ chế độ độc tài Ben Ali (23 năm) và Hosni Mubarak (30 năm), và hiện giờ chế độ độc tài Muammar Gadhafi (42 năm) của nước Libya, chỉ còn tính từng ngày.  Các quốc gia khác như Algeria, Albania, Jordan, Bahrain, Iran, Yemen, Bắc Hàn, Trung Quốc…, người dân cũng đã xuống đường biểu tình, với mục tiêu sau cùng là giật sập tất cả các chế độ độc tài.  Qúy anh chị em nên nhớ cho, trào lưu này nó ảnh hưởng và làm thay đổi đến sự suy nghĩ của tất cả mọi người.  Sự suy nghĩ của người dân sẽ không còn sợ hãi nữa khi xuống đường, nói chung là sẽ trưởng thành về mặt chính trị.  Sự suy nghĩ của những tên cầm quyền chỉ biết lo vơ vét và trốn chạy.  Trong khi đó, sự suy nghĩ của công an và bộ đội sẽ trưởng thành hơn, nghĩa là phục vụ cho dân, không phục vụ cho Đảng và Nhà nước. 

Nước Việt Nam ta, lẽ dĩ nhiên, chắc chắn chế độ độc tài CS sẽ không thể tránh khỏi sự sụp đổ.  Linh với tư cách là một người Việt Nam nói những lời chân tình với qúy anh chị em.  Qúy anh chị em hãy nhìn xem, ngày hôm nay, 2/3/2011, thị trường chứng khoán, Vietnam Index, chỉ số kinh tế đã bị tuột dốc một cách thảm hại, xuống thấp nhất trong 3 tháng, chỉ còn 457.83 điểm.  Người dân không còn một chút tin tưởng nào với thị trường chứng khoán.  Trong khi đó gía vàng đã gia tăng đến 1435 USD cho một lượng vàng 9999 theo thị trường thế giới.  Hiện tại, gía cả đã tăng vọt một cách khủng khiếp theo sự lên gía của xăng và điện, trong khi đó đồng lương của người dân không thay đổi.  Hàng triệu người dân đã lâm vào cảnh túng thiếu, người người ta thán ở khắp mọi nơi, ai cũng muốn rút tiền ra khỏi ngân hàng vì để tiền trong đó không có lợi, khi đồng tiền cứ tiếp tục bị phá giá theo mức lạm phát.  Đây rõ ràng là triệu chứng sắp sụp đổ của một chế độ, một khi nền kinh tế bị sụp đổ.  Rõ ràng Nhà nước đã khánh tận khi không có đủ 60 triệu USD để trả cho Credit Suisse, chủ nợ của Vinashin.  Cũng trong ngày hôm nay, Tổng Biên Tập của báo VietNamNet, ông Nguyễn Anh Tuấn đã nộp đơn lên Bộ Thông Tin và Truyền Thông để xin từ chức.  Đây là việc làm vô cùng khôn ngoan của ông Nguyễn Anh Tuấn, vì hơn ai hết, ông Tuấn đã biết rõ, chế độ độc tài này, trước sau cũng bị sụp đổ.  Đã đến lúc qúy anh chị em phải nắm bắt được sự sụp đổ tất yếu này.

Người ta biết chắc chắn giờ thứ 25 sẽ xảy ra, nhưng không biết khi nào, chỉ biết nó rất cận kề.  Đã đến lúc, qúy anh chị em phải dứt khoát đứng về phía người dân, chĩa mũi súng về phía Đảng và Nhà nước.  Đã đến lúc qúy anh chị em phải rời bỏ nhiệm sở, hay từ nhiệm như trường hợp ông Nguyễn Anh Tuấn.  Đã đến lúc qúy anh chị em phải biết chuộc lại lỗi lầm của mình bằng cách hỗ trợ cho những cuộc xuống đường, biểu tình.  Đừng qúa trễ, để qúy anh chị em trở thành kẻ thù của toàn dân.  Những tên cầm quyền hiện tại, hầu hết đã đưa vợ con qua sống bên Mỹ, qua bên Âu Châu, và tìm mọi cách để chuyển tiền ra ngoài.  Bọn chúng đã biết rõ, số phận của chúng sắp chấm dứt, nên đã tính trước việc chạy trốn như những con chuột, sau khi đã biển thủ được một số tiền bạc.  Tại sao qúy anh chị em phải lo phục vụ cho bọn chuột, phản dân hại nước này, trong khi chính bọn chúng đang tìm mọi cách trốn chạy?

Qúy anh chị em phải hiểu, mình là người Việt Nam, mang giòng máu Việt Nam bất khuất, qúy anh chị em có chấp nhận Việt Nam phải chịu lệ thuộc vào sự cai trị của Tàu Cộng, khi ngư dân của chúng ta bị giết, bị bắt đòi tiền chuộc, bi đâm bể ghe, bị cướp cá, bị cướp đi những ngư cụ… Ải Nam Quan giờ ở đâu rồi, hơn phân nửa Thác Bản Giốc đã mất, Bãi Tục Lãm, Núi Đất (Lão Sơn), Hoàng Sa và Trường Sa của ta, nay đâu rồi?  Muốn giải quyết vấn nạn Tàu thuộc này, chỉ còn một cách là giao quyền tự quyết vào tay dân, mới tạo được thế đoàn kết toàn dân.  Có đoàn kết toàn dân, chúng ta sẽ giải quyết được vấn nạn Tàu thuộc, như cha ông chúng ta đã từng tránh được nạn Tàu thuộc từ hàng ngàn năm qua.

Tổng Nổi Dậy xuống đường biểu tình bà con ơi.

Kính chào qúy anh chị em,

Ngày 2 tháng 3 năm 2011

http://mylinhng.wordpress.com

Chu Chi Nam: đã thức dậy, con sư tử Trung cộng

image002
Cách đây hơn 200 năm, vào đầu thế kỷ 19, đúng là vào năm 1800, Napoléon có nói: «  Con sư tử Tàu đang ngủ, khi nó thức dậy thì thế giới sẽ rung chuyển. », vào những năm 70, của thế kỷ thứ 20, một nhà trí thức kiêm chính trị gia Pháp, ông Alain Peyrefite, có viết quyển sách mang tựa đề «Quand la Chine s’éveillera… » (Khi Nước Tàu thức dậy… ), đã là sách bán chạy nhất lúc bấy giờ. Ngày hôm nay, mọi người đều bàn tán xôn xao: “Trung cộng đã trở thành cường quốc kinh tế thứ nhì, với tổng sản lượng 5 700 tỷ $, vượt qua Nhật, với tổng sản lượng là 5 200 tỷ $”.
Phải chăng con sư tử Trung cộng đã thức giấc hay vẫn còn ngủ quên ?

I) Con sư tử Trung Cộng đã thức giấc

Không ai chối cãi rằng trong vòng hơn 30 năm nay, từ ngày Trung Cộng mở cửa, kinh tế nước này đã có những bước nhảy vọt: Tổng sản lượng quốc gia đứng thứ nhì trên thế giới, 5 700 tỷ $; sau Hoa Kỳ 15 000 tỷ; trên Nhật, 5 200 tỷ; là nước xuất cảng nhiều nhất thế giới, với số 1 800 tỷ, bằng 1/3 tổng sản lượng; với số thặng dư về cán cân thương mại khoảng 300 tỷ; sau đó là Đức khoảng 150 tỷ. Hàng Trung Cộng đã được bày bán ở mọi nơi trên thị trường quốc tế, ngay cả xe hơi.
Tuy nhiên dựa vào tổng sản lượng quốc gia để đánh giá sức mạnh toàn bộ của quốc gia ấy là một điều không đúng hoàn toàn. Chúng ta nhớ, nước Tàu vào cuối đời nhà Thanh, thời bà Từ hy Thái hậu, tổng sản lượng quốc gia chiếm 1/3 tổng sản lượng thế giới, chắc chắn hơn Nhật bản. Nhưng sức mạnh sứ Tàu ngay vào lúc đó đã thua Nhật. Năm 1871, Nhật chiếm Đài loan, vào năm 1894 thì chiếm Triều Tiên, làm cho Tàu thất điên bát đảo. Đấy là thí dụ có tính cách tiêu biểu, còn nhiều sự kiện khác.
Mặc dầu phát triển, nhưng có nhiều mặt trái của nó: vì nhờ dân số đông, nên tổng sản lượng cao, chứ sản lượng tính theo đầu người hàng năm, thì Trung cộng đứng hàng thứ 146/231, vào khoảng hơn 4 000$. Sự phát triển của Trung cộng là một sự phát triển mất quân bằng, nông thôn bị hy sinh cho một vài vùng thành thị ven biển, cả mấy trăm triệu nông dân bỏ đất đai ra tỉnh sống cuộc đời vất vả để kiếm công ăn việc làm, môi sinh môi trường bị ô nhiễm, 70% sông ngòi bị ô nhiễm.
load-250609-2
Nhân tai - Rác thải sinh hoạt và công nghiệp
Chính phủ theo chính sách bóc lột công nhân tối đa, kìm lương bổng ở mức thấp, để thâu hút đầu tư thế giới, để có giá thành rẻ, để xuất cảng. Chính sách xuất cảng còn kèm theo chính sách tiền tệ, theo đó, làm thế nào để đồng Nhân Dân tệ bám sát đồng US $, nhưng luôn luôn rẻ hơn từ 15 đến 20% trên thị trường để dễ xuất cảng.
Về quân sự, ngân sách quốc phòng của Trung Cộng vào khoảng 100 tỷ $, đứng thứ nhì trên thế giới, sau Hoa Kỳ, khoảng 600 tỷ, trên Anh quốc, khoảng 60 tỷ. Có những nguồn tin cho rằng ngân sách quốc phòng của Trung cộng lên tới 150 tỷ, mà nguồn tin này phần lớn là từ cơ quan truyền thông Hoa kỳ. Chính vì vậy mà có người tiên đoán sẽ có chiến tranh giữa Hoa Kỳ và Trung cộng, vì họ dựa vào sự kiện, trước khi Liên sô sụp đổ, thì Hoa Kỳ đã thổi phồng ngân sách quốc phòng của nước này; trước khi đánh Irak, thì Hoa Kỳ thổi phồng ngân sách quốc phòng của Irak, cho là sức mạnh quân sự đứng hàng thứ tư trên thế giới, chỉ sau Hoa Kỳ, Nga và Trung cộng. Trong khuôn khổ bài này tôi không thể đi vào sâu đề tài này, hẹn một dịp khác. Với ngân sách quốc phòng đứng thứ nhì, Trung cộng đã có thể lập những nhà máy chế tạo võ khí, mua võ khí trên thế giới, nhất là từ Nga. Tuy nhiên sức mạnh quân sự của Trung Cộng chỉ có lượng nhiều hơn phẩm, chẳng hạn về hải quân, số tàu thì nhiều, nhưng phần lớn là tàu cũ, và tàu chạy quanh vùng duyên hải chứ không thể đi xa. Ngay cả việc mua và đóng hàng không mẫu hạm, đây là một việc làm lỗi thời, vừa hao kém, vừa thiếu khả năng thích ứng của thời đại.
Ở đây tôi không thể đi sâu vào chi tiết, nhưng đại thể, tôi có thể nói rằng sức mạnh quân sự của Trung Cộng ngày hôm nay còn chưa sánh bằng sức mạnh quân sự của Liên Sô thời sau Đệ Nhị Thế Chiến.
Chính vì vậy nên vẫn có người cho rằng con sư tử Trung Cộng vẫn còn ngủ mê:

II)  Con sư tử Trung cộng vẫn còn ngủ quên

1 ) Con sư tử Tàu vẫn còn ngủ vì chế độ quân chủ phong kiến kéo dài quá lâu và quá ác ôn, giết chết hết mọi ý chí tiến thủ của dân Tàu:
Thật vậy, ông Tiền kỳ Minh, con của cựu Phó Thủ tướng Tiền kỳ Thâm, người đã từng du học 8 năm bên Hoa Kỳ, có viết quyển sách “ Mặt trời chiếu sáng nhiều ở phương đông hay ở phương tây “, theo ông vấn đề mặt trời chiếu sáng nhiều ở phương nào cũng không quan trọng, việc quan trọng đó là nước Tàu bị chìm đắm quá lâu trong chế độ quân chủ phong kiến, dù lúc đầu nó là một bước tiến của nhân loại, so với chế độ gia tộc, tù trưởng; nhưng sau đó nó trở thành một chướng ngại, kìm hãm tất cả mọi ý chí tiến thủ, phát minh sáng kiến của người dân. Ông không muốn chỉ trích rõ chế độ cộng sản, nhưng theo ông chế độ cộng sản cũng chỉ là một chế độ quân chủ, phong kiến trá hình; và ông lấy tên quyển sách là để phản bác tuyên truyền của Mao trạch Đông cho rằng mặt trời chiếu sáng nhiều ở phương đông.
2) Con sư tử Trung cộng vẫn ngủ, vì giới lãnh đạo cộng sản, từ trước tới nay, ở một trình độ trí thức quá kém cỏi, trình độ sơ học yếu lược, chưa đủ trình độ để hiểu rõ đâu là những tinh hoa, đâu là những khuyết điểm của cả 2 nền văn hóa đông tây, đã vội vã vất bỏ tất cả những gì là văn hóa đông phương, vội vã nhập cảng những cặn bã của văn hóa tây phương, biểu hiệu là tư tưởng K. Marx. Trước đó đã vậy, ngày hôm nay thì lý thuyết này đã chứng tỏ sự bất lực của nó để mang lại tự do, no ấm cho dân, bị chối bỏ ngay tại những nước là cái nôi của nó như Đông Đức, Liên sô, thế mà giới lãnh đạo cộng sản VN và Trung Cộng vẫn bám vào nó, đi ngược lại lòng dân, ngược lại trào lưu tiến bộ của văn minh nhân loại. Cộng thêm lại có một số trí thức bên cạnh, cố bẻ cong ngòi bút, vặn óc, bóp tim tạo ra những ngụy biện, ngụy ngôn, ngụy từ để bênh vực chế độ. Ngày nào còn giới lãnh đạo và giới trí thức đó, thì con sư tử Trung Cộng vẫn còn ngủ mê.
Bé Lao Lu bên gốc cây cột điện ngoai o Bac Kinh
những điều như cảnh trong 2 bức ảnh này vẫn còn xảy ra ở Hoa lục
nên con sư tử Trung cộng chắc chắn sẽ còn ngủ rất say và rất lâu – phụ chú của BBT rfvn.com
Chain man needs handout
Thật vậy, chúng ta nên nhớ là lý thuyết của Marx phát xuất từ Âu châu, chính Marx cho rằng cách mạng cộng sản chỉ có thể xẩy ra ở những nước có một nền kỹ nghệ cao, như Anh, Đức, Pháp. Tuy nhiên cách mạng cộng sản lại không xẩy ra ở những nước kỹ nghệ này, mà xẩy ra ở những nước bán kỹ nghệ như Nga, không có kỹ nghệ như Tàu và Việt Nam. Sở dĩ có tình trạng đó là vì giới trí thức Anh Đức Pháp đã nhìn thấy rất rõ sự sai lầm của lý thuyết Marx. Ở đây tôi chỉ dẫn chứng một người tiêu biểu là ông Pierre Joseph Proudhon ( 1809-1865), có thể nói là người cùng thời với Marx (1818-1883), đã được Marx kính phục, khen ngợi :“ Có một can đảm phi thường dám đụng tới những sào huyệt của kinh tế “, khi ông cho xuất bản quyển “ Quyền tư hữu là gì ( Qu ‘est – ce que la propriété ), xuất bản năm 1840, là tác giả của câu: “ Quyền tư hữu là ăn cắp “ La propriété privée, c’est le vol “,đã từng bút chiến với Marx, khi ông viết quyển “ Triết lý của sự nghèo khổ (La Philosophie de la misère), Marx trả lời lại trong quyển “Sự Nghèo nàn của triết lý” ( Misère de la philosophie). Nhưng sau đó ông suy nghĩ lại, và cho rằng không thể bãi bỏ quyền tư hữu, mà chỉ có thể làm cho quyền tư hữu bớt quá chênh lệch, cho bất công xã hội đỡ bất công, cũng như nhận ra rằng lý thuyết của Marx, chủ trương bãi bỏ quyền tư hữu, nhưng thực tế không bãi bỏ được, và chỉ là một sự chuyển nhượng quyền tư hữu từ tay đại đa số dân vào tay thiểu số đảng đoàn cán vộ, trở thành một giai tầng bóc lột, sán lãi, hút hết sức sống của dân. Nên ông đã nói rõ: “Lý thuyết của Marx, nếu được thực hiện, thì trở thành con sán lãi (le ténïa) của xã hội”. Ngày hôm nay thì chúng ta nhìn quá rõ qua gần 2/3 thế kỷ áp dụng lý thuyết này, đảng cộng sản do Lénine lập ra, do áp dụng lý thuyết của Marx, được sao chép lại ở tất cả những chế độ cộng sản khác, chỉ là con sán lãi của xã hội.
Nhưng điều đáng tiếc, đó là những người áp dụng lý thuyết của Marx, tiêu biểu bắt đầu bằng Lénine, sau đó là Mao trạch Đông, rồi Hồ chí Minh, không đủ trình độ để thấy sự sai lầm của lý thuyết Marx, như những trí thức tây phương.
Lénine, mặc dầu vào thời đó có cử nhân luật, cũng có viết nhiều sách, tuy nhiên Lénine là con người thực tế, thực tiễn, dùng lý thuyết Marx như một phương tiện cướp chính quyền. Người ta có thể nói Lénine cũng đã ý thức sự sai lầm của Marx ngay từ lúc đầu và nhất là khi vào cuối đời.
Vào lúc đầu, khi thấy Marx chờ đợi cách mạng tất yếu hoài không xẩy ra ở những nước kỹ nghệ, rồi chết, Lénine đã viết câu, trong quyển Phải làm gì ( Que Faire) : «  Nếu không có ý thức cách mạng, thì không có cách mạng «  (Sans conscience révolutionnaire, pas de révolution ), câu này chính ra phải viết (Sans idée révolutionnaire, pas de révolution ). “Không có ý tưởng cách mạng, thì không có cách mạng” , chứng tỏ rằng Lénine đã từ bỏ chủ nghĩa duy vật ( le matérialisme) mà bước sang chủ nghĩa duy ý (l’idéalisme) ; nhưng Lénine xảo quyệt không dùng chữ ý tưởng (idée) mà dùng chữ ý thức (conscience).
Nói về xảo ngữ, nguỵ biện, ngụy ngôn, ngụy từ của những người cộng sản, chúng ta phải kể Lénine, dùng tùy tiện bất cứ ngôn từ nào, miễn là có lợi cho mục đích của mình, chẳng hạn cũng trong quyển Phải làm gì, Lénine chủ trương cần phải có một đảng độc tài để chờ thời cơ cướp chính quyền, nhưng như vậy thì trái với chủ trương dân chủ, nên Lénine đã dùng chữ  “Tập trung dân chủ”  (le centralisme démocratique). Thử hỏi đã tập trung thì làm gì có dân chủ; và cũng trong quyển đó ông nói rõ: «Cần phải có một tổ chức có kỷ luật sắt, kỷ luật nhà binh» ; rồi ông tùy tiện định nghĩa “Người cộng sản là người vâng lời cấp trên nhất”, cũng như “Xã hội chủ nghĩa là thành phố hóa cộng với điện”.
Sau khi cướp được chính quyền, áp dụng lý thuyết của Marx, Lénine đã nhận thấy chỉ đưa đến cảnh “Cha Chung không ai khóc, ruộng chung không ai cày”, đưa đến nạn đói, nên Lénine đã đưa ra Chính Sách Kinh tế mới (NEP). Tuy nhiên vào lúc này Lénine đã quá bệnh hoạn và bị khống chế bởi Staline.
Lénine đã vậy, huống chi là Mao trạch Đông, Hồ chí Minh và những tay em.
Người ta có thể nói, Mao trạch Đông, Lưu thiếu Kỳ, Đặng tiểu Bình, Chu Ân Lai, Trần Vân, Dương thiệu Côn ở bên Tàu, Hồ chí Minh, Trần Phú, Lê Duẫn, Lê hồng Phong, Lê đức Thọ, Hoàng Tùng, Xuân Thủy ở Việt Nam đều là những người do giáo dục Pháp tạo ra. Vào cuối thế kỷ 19, đầu thế kỷ 20, người Pháp ở Việt Nam cũng như ở phần nhượng địa của mình ở bên Tàu đã bắt đầu thành lập nền giáo dục thuộc địa bằng cách thành lập bậc tiểu học, với bằng Cao đẳng Tiểu học, nói là cao đẳng cho sang, nhưng thực sự là trình độ tiểu học, nhưng lâu hơn, thay vì 5 năm thì là 6 hay 7 năm, vì học tiếng Pháp nhiều hơn. Mao trạch Đông, Hồ chí Minh và những tay em, phần lớn theo học chương trình này, rồi đi qua Pháp như Hồ chí Minh, Chu ân Lai, Đặng tiểu Bình. Hồ chí Minh thì qua trước đó, nhưng Chu Ân Lai và Đặng tiểu Bình thì qua vào lúc cuối Thế Chiến thứ Nhất, lúc người Pháp cần những nhân công. Chính Mao trạch Đông lúc đầu tiếc rằng không có hoàn cảnh để đi và đã tiễn 200 công nhân qua Pháp trong một chuyến tàu trong đó có Chu ân Lai và Đặng tiểu Bình. Hai người này làm thợ ở hãng xe Renault. Ở việt nam, với trình độ sơ học yếu lược, tức tiểu học Pháp, thì đi làm thày giáo làng như Hồ chí Minh làm thầy giáo làng ở Phan Thiết, Trần Phú, Tổng bí thư đầu tiên của đảng cộng sản Việt Nam, cũng là thầy giáo làng. Những ai không muốn đi dạy học, thì đi làm hỏa xa, trên thực tế là đi xét vé tàu hỏa, như Lê đức Thọ và nhiều người khác.Thêm vào đó, với căn bản tiếng Pháp, những người này học về lý thuyết cộng sản từ những quyển Vỡ lòng chủ ngĩa cộng sản ( A, B, C du Communisme ) do đảng cộng sản Pháp xuất bản. Sau đó những người này được tuyển lựa sang bên Liên sô học trường Đông Phương, như Hồ chí Minh, Trần Phú, Lê hồng Phong v.v.. ở Việt Nam ; Lưu thiếu Kỳ, Đặng tiểu Bình, Dương Thiệu Côn v.v.., ở bên Tàu. Trình độ học vấn của trường này rất thấp, để được vào học chỉ cần có chứng chỉ làm việc 2 năm ở một hãng xưởng, chương trình học có lý thuyết về chủ nghĩa cộng sản, nhưng rất thô sơ, học trình chính đó là học phá hoại, tổ chức lén lút, như việc học viên phải làm ra 3 phiếu lý lịch khác nhau, và phải học thuộc lòng, để tùy cơ nói dối.
Bởi lẽ đó những người lãnh đạo đảng cộng sản Tàu kể từ Mao, không kể những người trước đó, như Trần độc Tú, Lý đại Siêu, thì bị kết án là quá thiên tả, thân Trotsky, cùng 28 người mà người thứ 28 là Dương thiệu Côn v.v…, xuất thân từ trường Đông Phương là là những thành phần chính của đảng cộng sản Tàu. Ở Việt Nam, với Hồ chí Minh, Trần Phú, Lê hồng Phong cũng vậy, tất cả đều ở trình độ thấp kém, tiểu học, không đủ trình độ để hiểu rõ cái dở, cái hay của văn hóa đông phương, cũng như văn hóa tây phương, nay vứt bỏ hoàn toàn văn hóa đông phương, ùa theo văn hóa tây phương, nhưng lại là cái cặn bã là thuyết Mác xít, đã bị giới trí thức tây phương ở trình độ cao hơn họ vứt bỏ. Thêm vào đó lại có lý thuyết của Lénine, không có gì đặc sắc trên phương diện tư tưởng, ngoài việc chủ trương một đảng độc tài để chờ thời cơ cướp quyền. Lý thuyết này rất hợp với truyền thống độc tài phong kiến, ác ôn, chủ trương chu di tam tộc, hoạn quan của Tàu và Việt Nam, làm cho Tàu và Việt Nam tưởng là được hiện đại hóa với lý thuyết của Marx, nhưng thực tế là đi dật lùi lịch sử, vì chế độ cộng sản chỉ là mặt trái mặt phải của chế độ quân chủ phong kiến, nhưng ác ôn, vô liêm sĩ gấp nhiều lần hơn chế độ này.
Con sư tử Trung Cộng vẫn còn ngủ mê vì lẽ đó. 
3) Con sư tử Trung Cộng vẫn ngủ vì người Tàu vẫn chưa gột bỏ được những thói quen cố hữu, đó là tính trả thù và tính lý luận giản tiện hóa, vội vã hồ đồ, thêm vào đó là lại nghĩ rằng mình chỉ thua tây phương về vấn đề khoa học, kỹ thuật, chứ không thua tây phương về phương diện tư tưởng, lý luận, có tinh thần tự kỷ trung tâm, quốc gia quá khích. Nguyên tên nước là Trung Hoa, cái rốn của vũ trụ cũng đã đủ nói lên điều này.
 Khoa học bắt đầu bằng tư tưởng lý luận, để đi đến kết luận phải có nguyên nhân ắt có và đủ; đây mới có nguyên nhân ắt có đã vội kết luận.
Tôi cũng không thể đi sâu bàn về văn hóa, cách suy tư của người Tàu, tôi chỉ nêu lên một vài tiêu biểu như cách lý luận qua tiểu thuyết và phim ảnh, một phần của văn hóa.
Người Tàu thích tiểu thuyết và phim chưởng; nhưng chúng ta thấy qua đó, tinh thần trả thù quá nặng, cộng thêm, để trả thù thì dựa trên những lý luận vội vã. Đồng ý là thù cha thù mẹ thì phải trả, nhưng việc chính đây là kiếm ra đúng kẻ thù. Chỉ cần nghe một vài câu nói, dựa trên một vài sự kiện, mới chỉ là sự kiện ắt có, chưa đủ, theo đúng tinh thần khoa học, thì đã mang chân tay bộ hạ đi giết người, trở thành óan trùng trùng. Người Tàu có tinh thần thực tế, thực tiễn, thích dựa trên nhân chứng, vật chứng. Nhưng nhân chứng, vật chứng chưa đủ, mà phải bắt đầu bằng tư tưởng, lý luận hợp lý và khoa học, mới có thể đi đến kết luận. Đây là tinh thần tây phương. Đừng nghĩ rằng khoa học đây chỉ là vật chất, người ta chế tạo được cái xe, thì mình cũng chế tạo được cái xe là đủ. Chúng ta nên nhớ văn minh tây phương bắt đầu bằng văn hóa Anh, Pháp, Đức là tổng hợp của ít nhất 6 nền văn minh: văn minh Hy Lạp bắt đầu với triết học, lý luận, khoa học; văn minh La Mã với tinh thần tổ chức, trọng luật pháp; văn minh Do Thái, Thiên Chúa giáo với tinh thần thương người, công bằng, hy sinh; văn minh Ả rập, với tinh thần buôn bán, mạo hiểm; và ngay cả văn minh “man rợ” (civilisations barbares) của người Hung nô (Huns), người Mông Cổ, thí dụ tiêu biểu là Beafsteak cũng như Fromages va Steak tartars là đến từ người “man rợ”, Mông Cổ, Hung nô, đấy là chưa nói khoai tây (pommes de terres) là đến từ văn minh Nam Mỹ.
Văn minh tây phương phát tiển được một phần cũng là nhờ những phát minh sang kiến của Tàu như địa bàn, thuốc súng, giấy, máy in. Chính nhờ địa bàn giúp họ di chuyển xa trên đường hàng hải. Chính nhờ máy in giúp họ quảng bá kiến thức. Và nói một cách chua xót là chính nhờ thuốc súng với địa bàn mà họ đã đến xâu xé nước Tàu vào giữa thế kỷ 19.
Con sư tử Trung Cộng vẫn chưa hoàn toàn thức giấc khi nghĩ rằng mình là rốn của vũ trụ, những dân tộc khác là man di, mọi rợ, khi nghĩ rằng khoa học chỉ là vật chất chứ không phải bắt đầu bằng tư tưởng, lý luận hợp lý.

Lịch sử nhân loai đã trải qua 5 thời kỳ văn minh: 1)- Văn minh trẩy hái là lúc con người còn ăn lông, ở lỗ, hái trái cây quanh hang hốc của mình để sống; 2) Văn minh du mục, đó là lúc trái cây hoa quả khan hiếm, con người phải đi xa để kiếm ăn; 3) Văn minh định cư nông nghiệp: Ngay dù đi xa, hoa quả, thú rừng để săn cũng khan hiếm, con người bắt buộc phải trồng trọt và nuôi súc vật; 4) Văn minh thương mại: Với nền văn minh định cư nông nghiệp, con người đã có thể thỏa mãn những nhu cầu thiết yếu của mình, nên con người cần trao đổi, như việc đã có thể dệt vải để mặc, nhưng muốn mặc lụa, nên trao đổi với người dệt lụa; đã đủ ăn, nhưng muốn ăn ngon, nên cần gia vị. Con đường tơ lụa và gia vị có trong lịch sử là như vậy. 5) Trong thời văn minh này, ngoài những phát minh, sáng kiến trước đó như địa bàn, thuốc súng, con người  phát minh ra điện, điện thoại, máy điện toán, nó bước sang nền văn minh thứ 5, đó là văn minh tri thức điện toán ngày hôm nay. Mỗi một nền văn minh, tương xứng với một mô hình tổ chức nhân xã khác nhau. Với 2 nền văn minh đầu, đó là mô hình gia tộc, bộ lạc. Với nền văn minh nông nghiệp là chế độ quân chủ phong kiến. Với nền văn minh thương mại và tri thức điện toán là chế độ  dân chủ, kinh tế thị trường.
Thực ra con sư tử Trung Cộng vẫn còn mơ ngủ vì vẫn còn lùng thùng trong nền văn minh định cư, nông nghiệp với mô hình tổ chức nhân xã quân chủ phong kiến, vì chế độ cộng sản chỉ là quân chủ trá hình. Trung cộng đang chập chững bước vào nền văn minh thương mại; nhưng lại bước vào một cách vội vã, gian xảo, bị nhiễm độc bởi tuyên truyền cộng sản, cho rằng thương mại là kiếm lời bằng bất cứ giá nào, nên đã không ngần ngại làm gian xảo, làm hàng giả để bán, không những ở thị trường quốc nội mà cả thị trường quốc ngoại. Đây là một điều sai lần của cả K. Marx và những người cộng sản cho rằng tư bản là chỉ kiếm lời.
Người ta thường nói đến ông thủy tổ của kinh tế thị trường là Adam Smith, với quyển sách “Recherches sur la nature  et les causes de la richesse des nations “ (Tìm kiếm bản chất và nguyên nhân sự giàu có của các dân tộc) xuất bản năm 1776, mà quên đi trước đó, năm 1759, ông đã cho xuất bản quyển “ Théorie des sentiments moraux “ ( Lý thuyết về tình cảm đạo đức ), ông chủ trương con người phải sống có đạo đức với nhau; và căn bản đạo đức chính là câu châm ngôn “Đừng làm cho người khác cái mà anh không muốn họ làm cho anh “, ngay cả trong lãnh vực thương mại, người ta bỏ tiền với mồ hôi nước mắt của họ để mua hàng anh, thì anh cũng đừng nên gian xảo, làm hàng giả. Đây cũng là câu châm ngôn đông tây, mà những nhà làm ra bản Tuyên Ngôn quốc tế Nhân quyền năm 1948 đã lấy làm kim chỉ nam để soạn thảo.
Tóm lại, ngày nào Trung Cộng còn chưa bước sang chế độ dân chủ, tôn trọng nhân quyền, ngày nào mà Trung cộng còn chỉ thấy cái cặn bã của văn minh tây phương, của chủ nghĩa thương mại, ngày đó con sư tử Trung cộng còn chưa thức tỉnh hẳn. (1)
 Văn minh Tàu cộng - dù che giấu con số thật, vẫn đứng dầu thế giới về tử hình
cảnh xử  man rợ
Văn minh Tàu cộng - TQ còn bị thế giới chỉ trích về cách thức tử hình
Paris ngày 03/03/2 011

Chu chi Nam


(1)            Xin đọc: “ Giới lãnh đạo cộng sản VN và Trung cộng là tư bản hay là cộng sản, trên http://perso.orange.fr/chuchinam/

1 y kien »

  • Toan` Dan^ vung` len^ tieu^ diet^. bon. con^ do^` Mao cong^. viết:

    Ho^` cho’ Minh Suc’ Sanh viết:
    Giet^’, giet^’ sach. Bon. Con^ do^` viet^. cong^.
    Cho dan^ minh` duo*c. no am^’ Tu*. Do
    Cho Dang? Cong^. Con^ Do^` bien^’ mat^’ tren^ Nuo*c’ Viet^.
    Vu*t’ bon. Mao, Ho^`, Sit’ Ta Lin, va` Le NinNit vao` Toilet
    (To^’ Cong^.)

    Dân ta viết:
    Giết giết hết cộng sản Việt nam không phút nghĩ
    Cho Việt nam có nhân quyền, dân chủ, tự do
    Cho Việt nam được hạnh phúc bền lâu
    Vứt Mao, Hồ chí Minh, Xít Ta Lin vào toilet

    Tố Hưởi viết:
    Giết,giết bầy cộng nô không ngơi nghĩ
    Để làm phân xanh,tưới ruộng lúa hoang tàn
    Bởi bầy sài lang mặt người,dạ thú Chính mi(Chí Minh)
    Phân thây cả lũ,bón cây,cho nụ đâm chồi
    Hởi những ai bị áp bức trên trần thế
    Hảy cùng nhau đứng dậy góp sức,chung lòng
    Dẹp tan loài quỷ đỏ,hại nhân dân
    Chung vai xây dựng lại giang san mới
    Cho Tự Do,no ấm đến với mọi nhà
    Người xưa nói:Quan Nhất Thời,Dân Vạn Đại
    Thế cùng,cùn tất biến,biến tất thong

    Dân Ta viết:
    “ĐẢNG CỘNG S̉AN HỌC TẬP ĐẠO ĐỨC HỒ CHÍ MINH LÀ VẬY”
    C̣ông sản không cần lương tri
    Không cần nhân tính biết chi con người
    Cháu ruột của chúng xơi tươi
    Làm theo lời Bác con người vô luân
    Hồng Dương họ Nguyễn khốn cùng
    Chở cháu ruột, xóm Minh hùng để chơi
    Bí thư đảng ủy tày trời
    Phá đời con gái một đời kiếp hoa
    Chủ trương của đảng gian tà
    Bà con cật ruột vậy mà chơi luôn
    Dâm ô tội ác không ngừng
    Làm theo lời Bác bợ bưng lão Hồ
    Bọn nầy dân ta nhào vô
    Đập tan caí tượng lão Hồ vô luân

    Chùa chiền thánh thất quốc doanh
    Tu mà theo cộng sao đành ngồi tu
    Nếu mà cải chúng vào tù
    Tín ngưỡng đâu có mà tu niết bàn
    Công giáo đàn áp dã man
    Nhà thờ xem lễ chẳng còn như xưa
    Giáo dân chúng bắt đánh bừa
    Chúng diệt tôn giáo từ xưa đến giờ
    Đồng bào ta chớ thờ ơ
    Hãy có hành động bây giờ mới hay
    Rồi đây taq có những ngày
    Lấy lại đất nước trong tay cộng quyền
    Nhân dân mới được bình yên
    Tợ do tín ngưỡng ba miền Việt nam.

    Chế độ Cọng sản Việt nam không có nhân quyền dân chủ tự do hơn nửa thế kỷ nay
    Bốn lăm Hồ cướp nước ta,
    Bày trò tuyển cử để mà lừa dân,
    Bắt dân phải học nhiều lần,
    Những tên đảng chọn buộc dân thuộc làu,
    Đảng chọn trước dân bầu sau,
    Đây là bắt buộc dân tau mất quyền,
    Đó là quốc hội đầu tiên,
    Trá hình dân chủ ngồi yên lâu dài,
    Thi hành chế độ độc tài,
    Cứ ngồi giữ ghế trị cai nước nhà,
    Người dân nước Việt chúng ta,
    Cái quyền dân chủ vậy mà có đâu,
    Cãi lệnh đảng bị chặt đầu,
    Đuổi tận giết tiệt đâu đâu hãi hùng,
    Thuận tay đảng để sống cùng,
    Nghịch tay đảng giết chẳng dung người nào,
    Những ai cải đảng vào lao,
    Nuí rừng là chỗ giết bao mạng người,
    Mất quyền dân chủ con người,
    Có đâu mà nở nụ cười tự do,
    Người dân đâu có ấm no,
    Đảng vơ đảng vét để no đảng mình,
    Cũng do cái tên Chí Minh,
    Đem gieo tai họa nước mình thương đau,
    Tội đồ bán nước cho Tàu,
    Lấy đi tiền của làm giàu cá nhân,
    Xe hơi nhà ở nhiều tầng,
    Nếu nói vô sản người dân cứ nhìn,
    Cái trò nói láo ai tin,
    Cái thuyết Các Mác Lê Nin đâu còn,
    Biết ăn không lo nước non,
    Người dân trông thấy đâu còn niềm tin,
    Nước Việt có trên bốn nghìn,
    Sử ghi dựng nước còn in rành rành,
    Dân ta cương quyết đấu tranh,
    Lật đảng cọng sản để dành áo cơm,
    Bấy lâu nuốt hận căm hờn,
    Mong ngày lấy lại giang sơn nước nhà,
    Mọi người dân Việt chúng ta,
    Đồng tâm diệt cọng mới là thành công,
    Mới xứng con cháu Lạc Hồng,
    Có công dựng nước Tổ Tông đến giờ,
    Nay là đã đến thời cơ,
    Vùng lên cứu nước dựng cờ quốc gia,
    Nhân quyền sẽ đến nhà nhà,
    Tự do dân chủ nước ta mong chờ.

    Dân ta viết về “Tội đồ Hồ chí Minh, đảng cọng sản và công an Việt nam”
    Hồ ơi! Hồ hỡi! là Hồ,
    Mầy chết không mồ dân Việt oán than,
    Bởi vì chủ thuyết ngoại bang,
    Áp dụng vô sản cho tòan nước ta,
    Liên xô cọng sản ra ma,
    Cọng sản thế giới trên đà cáo chung,
    Việt nam toàn những thằng khùng,
    Tội đồ bán nước ung dung cầm quyền,
    Độc tài đảng trị chính chuyên,
    Củng cố đời bố lưu truyền đời con,
    Trung cọng đàn anh cúi lòn,
    Đàn em là chúng mong còn ngồi yên,
    Tham lam vơ vét cuả tiền,
    Dân ta đói khổ các miền thiếu cơm,
    Dân ta oán hận căm hờn,
    Đảng ta ngoảnh mặt chẳng sờn chút nao,
    Biết bao dân Việt vào lao,
    Cũng vì mất nước dành bao lợi quyền,
    Công an đàn áp liên miên,
    Đánh người bắn giết nhân quyền có đâu,
    Độc tài đảng trị đứng đầu,
    Bọn nầy bán nước để lâu làm gì,
    Đồng bào cả nước mau đi,
    Xuống đường đồng loạt vậy thì dẹp tan,
    Dẹp tan đảng cọng tham tàn,
    Noi gương Tiên Tổ hơn ngàn năm qua,
    Cờ vàng bay khắp nước nhà,
    Vinh quang rực rỡ sơn hà Việt nam.

    Đừng nghe cái đảng gian tà,
    Độc tài đảng trị để mà hại dân,
    Lãnh đạo tòan bọn ngu đần,
    Đảng bay không biết ý dân ý trời,
    Hãy nhìn thế giới bay ơi,
    Người dân sung sướng thảnh thơi an nhàn,
    Tự do đi lại hiên ngang,
    Nhà cao cửa rộng giàu sang ai bì,
    DÂN TA hãy đọc mau đi,
    Nếu mà chưa hiểu vậy thì đọc thêm,
    Đọc rồi mới biết hư nên,
    Những điều có thật thì nên quay về,
    Đừng sợ bị mất lời thề,
    Phải nhìn đất nước não nề đau thương,
    Khuyên bay hãy tìm con đường,
    Cứu nguy Tổ quốc là phương châm vào,
    Mơi là xưng đáng công lao,
    Thanh niên hành động xứng bao anh hùng,
    Đừng ngồi viết bậy ung dung,
    Mà quên Tổ quốc khốn cùng hôm nay,
    Thanh niên hành động ra tay,
    Dẹp bộ chánh trị những tay độc quyền,
    Mới là xứng đáng thnh niên,
    Lật đảng cọng sản mới yên nước nhà,
    Đừng nghe luật đảng rừng gìa,
    Trinh độ hiểu biết lớp ba trường làng,
    Ngồi trên địa vị cao sang,
    Mua bằng Thạc sĩ để màng lợi danh,
    Có học mới biết ngọn ngành,
    Không học ngu dốt sao dành lam quan,
    Đó là đảng cọng dã man,
    Lãnh đạo đất nước tan hoang thế nầy,
    Đảng bay đừng có phây phây,
    Chuyên đi bợ đít quan thầy Trung Xô,
    Hãy đập cái tượng lão Hồ,
    Cùng chung lấy lại cơ đồ Việt nam.

    Dân Ta tôi xin viết tiếp về tội đồ Hồ chí Minh và đảng cọng sản Việt nam.
    Bảy lăm Cọng chiếm miền nam,
    Người dân tang tóc gấp trăm ngàn lần,
    Cọng sản bắt buộc người dân,
    Thắt lưng buộc bụng no phần đảng ta,
    Trẻ thơ cho đến người già,
    Phải chịu đói khát thật là thảm thương,
    Thôn quê cho đến phố phường,
    Bán buôn dẹp tiệm ngoài đường quạnh hiu,
    Mọi người vẻ mặt buồn thiu,
    Thiếu ăn thiếu mặt đủ điều âu lo,
    Người dân đảng bảo khỏi no,
    Nhà nước no sẵn dân no làm gì,
    Cuộc đời dân có nhiều khi,
    Uống thuốc tự tử chết đi cho rồi,
    Chớ còn sống ở trên đời,
    Cuộc sống không được thảnh thơi con người,
    Cọng sản vẫn có con ngươi,
    Thế mà không thấy những người dân đen,
    Dân ta tuối mắt tắt đèn,
    Đảng thì sung sướng lắm thằng gìau sang,
    Xe hơi thứ xịn trăm ngàn,
    Còn dân đói khổ gian nan thê ́ nầy,
    Cũng vì đảng cọng chúng bay,
    Trình độ ngu dốt cả bầy cọng nô,
    Làm theo cái tên gìa Hồ,
    Mang thuyết cọng sản đem vào nước ta,
    Tôn thờ chi cái thây ma,
    Tội đồ dân tộc vậy mà đảng tôn,
    Thờ chi cái thằng lề môn,
    Chơi hoa rồi lại giết chôn xác vùi,
    Thế mà đảng chẳng hổ ngươi,
    Cứ giữ chế độ để rồi ngồi yên,
    Tham lam vơ vét của tiền,
    Chuyên ăn hối lộ tư riêng hưởng mà,
    Luật đảng là luật rừng già,
    Công an chìm nỗi lân la xóm giềng,
    Cố giữ chế độ được yên,
    Dân đòi công lý thì liền dẹp ngay,
    Thật là chế độ độc tài,
    Dân ta bé miệng mở mày đâu ra,
    Sinh viên trí thức nước ta,
    Nhìn vào đất nước vậy mà tiên phong,
    Đứng ra cương quyết một lòng,
    Cùng là dân tộc cứu mong nước nhà,
    Lật đảng thờ cái thây ma,
    Cùng chung xây dựng nước nhà Việt nam.

    Dân ta: Tôi xin viết tiếp tội đồ Hồ chí Minh và đảng Cọng sản Việt nam
    Dép râu nón cối lọ lem,
    Có tên Hồ tặc lem nhem đủ điều,
    Hồ ta không muốn người yêu,
    Chỉ muốn kím chát những điều vô luân,
    Thế mà đảng cứ không ngừng,
    Cứ tôn lên bác để bưng bợ người,
    Biết bao con gái chết tươi,
    Đảng dâng cho bác, bác chui đầu vào,
    Thật là tàn nhẫn biết bao,
    Thế gian biết được lao xao tin đồn,
    Đồn là bác rất mê LON^`,
    Thấy bác đảng cứ bôn chôn đứng dòm,
    Đứng ngoài thấy bác liếm lồn,
    Đảng thèm không dám, chỉ nom đỡ ghiền,
    Bác đi bi đát triền miên,
    Dân tộc chết chóc khóc phiền đảng ta,
    Than phiền thờ cái thây ma,
    Không biết nhục nhã vậy mà tôn vinh,
    Tôn chi cái thằng Chí Minh,
    Rúc trong quần chúng dân tình khổ đau,
    Dân Việt nam hãy mau mau,
    Đồng tâm nhứt trí cùng nhau kết đoàn,
    Diệt trừ đảng Cọng tham tàn,
    Cùng chung xây dựng con đàng tự do.

    Dân Ta tui xin viết về “Tội đồ Cọng sản Việt nam bán nước cho Tàu”
    Giang tay đón rước Tàu về,
    Xót xa dân tộc não nề giang sơn,
    Lại còn trụy lạc điếm đàng,
    Gây bao nhiêu cảnh muôn ngàn đau thương,
    Thế nên dân Việt quật cường,
    Quyết tâm lật đổ cái phường cọng nô,
    Đập tan cái tượng lão Hồ,
    Lấy lại Tổ quốc cơ đồ Việt nam,
    Hiện giờ Tàu cọng đang làm,
    Đào bới cột mốc Việt nam và Tàu,
    Không còn ranh giới với nhau,
    Việt nam một tỉnh nước Tàu hiện nay,
    Đồng bào mau hãy ra tay,
    Cứu non sông Việt những ngày lâm nguy,
    Xương rơi máu đổ kể gì,
    Lăng mình cứu nước kể chi sống còn,
    Liều mình mới cứu nước non,
    Giang sơn Tổ quốc mới còn trong tay,
    Cứu nguy Tổ quốc hôm nay,
    Quyết không tôi mọi dưới tay thằng Tàu,
    Nam quan cho đến Cà mau,
    Giang sơn không để nước Tàu xâm lăng,
    Trước đây cũng do lắm thằng,
    Trình độ học thức tòan bằng giả thôi,
    Cho nên nước Việt mất rồi,
    Cũng do lũ cọng chỉ ngồi bưng bô,
    Trước đây bưng cho Liên xô,
    Ngày nay bợ đít bưng bô thằng Tàu,
    Đảng cọng cúi mặt với nhau,
    Không biết nhục thể trước sau giống nòi,
    Cọng sản cốt khỉ nối noi,
    Chứ đâu có phải giống nòi Việt nam./.

    • Bác Hồ ơi, mày diễn cái đéo gì đấy viết:
    Dân Ta viết:
    “ĐẢNG CỘNG S̉AN HỌC TẬP ĐẠO ĐỨC HỒ CHÍ MINH LÀ VẬY”
    C̣ông sản không cần lương tri
    Không cần nhân tính biết chi con người
    Cháu ruột của chúng xơi tươi
    Làm theo lời Bác con người vô luân
    Hồng Dương họ Nguyễn khốn cùng
    Chở cháu ruột, xóm Minh hùng để chơi
    Bí thư đảng ủy tày trời
    Phá đời con gái một đời kiếp hoa
    Chủ trương của đảng gian tà
    Bà con cật ruột vậy mà chơi luôn
    Dâm ô tội ác không ngừng
    Làm theo lời Bác bợ bưng lão Hồ
    Bọn nầy dân ta nhào vô
    Đập tan caí tượng lão Hồ vô luân
    Chùa chiền thánh thất quốc doanh
    Tu mà theo cộng sao đành ngồi tu
    Nếu mà cải chúng vào tù
    Tín ngưỡng đâu có mà tu niết bàn
    Công giáo đàn áp dã man
    Nhà thờ xem lễ chẳng còn như xưa
    Giáo dân chúng bắt đánh bừa
    Chúng diệt tôn giáo từ xưa đến giờ
    Đồng bào ta chớ thờ ơ
    Hãy có hành động bây giờ mới hay
    Rồi đây taq có những ngày
    Lấy lại đất nước trong tay cộng quyền
    Nhân dân mới được bình yên
    Tợ do tín ngưỡng ba miền Việt nam.
    • Dân ta viết:

    TRẢ LỜI LÝ VĨNH LONG: “Ra đi tìm đường cưú nước, chứ không phải như
    Hồ chí Minh ra đi tìm đường bán nước cho bọn Tàu ngày nay”
    Hồ Chí Minh chết rồi xác vẫn phơi thây
    Tại vì Hồ ác nên đảng đày trần gian
    Tội nhiều nên Hồ phải mang
    Phát cho đảng cộng cắn càn người dân
    Lãnh đạo toàn bọn ngu đần
    Cho nên đất nước nhân dân nghèo nàn
    Hồ dùng chủ thuyết ngoại bang
    Đem vào đất nước lại càng nghèo thêm
    Cho nên Hồ chết đảng đem
    Ướp trong kinh nguyệt, đảng xem hằng ngày
    Sanh tiền kiếp sống Hồ hay
    Dép râu nón cối thứ nầy Hồ ưa
    Ra đi không kể sớm trưa
    Tìm đường bán nước Hồ ưa thằng Tàu
    Cho nên dù trước hay sau
    Khi nào Hồ chết thì Tàu xâm lăng
    Trả lời cho LÝ VĨNH LONG
    Sao quá ngu dốt xem xong bài nầy
    Hồ khoe đuổi Mỹ, đánh Tây
    Hồ rước Tàu cộng quan thầy đảng bay
    Tàu là cố vấn đảng bay
    Sai đâu đi đó đảng mầy quá ngu
    Tổ Tiên gầy dựng công phu
    Gìn giữ đất nước ngàn thu đến giờ
    Ngày nay Tàu chiếm cõi bờ
    Không biết xấu hổ nhuốc nhơ nước nhà
    Làm người dân Việt nam ta
    Diệt tiêu lũ cộng dâm tà hại dân
    Cộng bay toàn bọn ngu đần
    Cộng bay phải biết ý dân ý trời
    Rồi đây có câu trả lời
    Diệt tiêu hết cộng muôn đời tự do
    • Dân ta viết:

    Xin góp chút xíu Mami.
    Ai!
    Trông hình mặt mũi lạnh như tiền
    Bóng đen nào sau váy diễn viên
    Áo đầm xòe rộng không che khuất
    Úp mặt vào mông, địt hít liền.
    Hoai Viet
    Nếu muốn những người cộng sản bỏ đi cái ảo tưởng xây dựng XHCN,
    thì ta phải hát cho họ nghe bài ca
    35NĂM XÃ HỘI CHỦ NGHĨA
    35năm xây dựng XHCN.
    “Nhân dân làm chủ, nhà nước quản lí”.
    Quản lí mồ hôi xương máu nhân dân.
    Quản lí tài nguyên, bán đổ bán tháo.
    Cắt đất dâng Tầu.
    Chủ nghĩa ra sao Đảng còn chưa rõ.
    Xây dựng làm sao?
    35năm xây dựng XHCN.
    Nhân Dân càng nghèo, nhà nước phì da.
    Bè lũ cộng nô đâu biết thương dân.
    Bè lũ cộng nô khua mồm múa mép:
    “Dân chủ hơn người”.
    Chủ nghĩa lai căng Nga Tầu đói rách.
    Xây dựng làm chi?
    Anh Em ơi hãy mau vùng lên.
    Việt Nam ta “4000năm văn hiến”.
    Đâu lí nào mắc mưu cái tên Hồ Chí.
    “Không có gì qúi hơn độc lập tự do”.
    Tự do là cho bọn nó.
    Chứ dân mình làm gì mà có tự do.
    Anh Em ơi chớ nên ngủ mê.
    Dậy đi thôi, ta cùng nhau tay nắm.
    Ta sẽ đập phá t̉an những gông cùm sắt.
    Ta sẽ diệt lũ ma độc tài ngu si.
    Ngồi trên mà ôm quyền tước.
    Khiến dân tình càng ngày càng thảm thương.
    Ông Cha ta oai hùng đuổi giặc xâm lăng.
    1000năm giặc Tầu, 100năm giặc Tây.
    Bè lũ cộng nô không biết công ơn.
    Giày xéo Giang Sơn tơi bời hoa lá.
    Hung ác tham tàn.
    Hãy cút đi mau nếu còn muốn sống như loài cẩu hoang.
 

No comments:

Post a Comment