Monday, May 30, 2011

Chân dung Bộ Chính Trị & Đảng Bao Cao Su VN

http://baotoquoc.com
tammyto
 
Rất Hảnh Diện cho anh em đảng ta , có được nón Đặt Biệt để đội .Không có một Quốc Gia nào trên Thế Giới mà được như vậy thật là đúng nghỉa của Bọn cầm quyền vừa Dốt nát vừa ngu xuẩn như thế . Thật là xấu hổ cho Ông Bà Cha Mẹ chúng …
 
   
 Công An thực tập đạo đức Hồ ly tinh ( chủng loại chồn lùi )

=>Công An Cộng Sản VN Noi Gương và Học Tập Đạo Đức Bác Hồ!

------o0O0o------ 

NHỤC QUỐC THỂ - Ôi ! xót xa tủi nhục cho Người con gái Việt Nam !!!

 
------o0O0o------ 

Bọn cầm quyền CSVN vừa Ngu vừa Dốt nát   dâng biển hiến dất cho Trung cộng

Đinh Thế Huynh

Nguyễn Phú Trọng

Lê Hồng Anh

Lê Thanh Hải

Nguyễn Xuân Phúc

Tòng Thị Phóng

Phạm Quang Nghị

Nguyễn Tấn Dũng

Nguyễn Sinh Hùng

Ngô Văn Dụ

Trần Đại Quang

Trương Tấn Sang

Phùng Quang Thanh

Tô Huy Rứa

Nguyễn Phương Nga
Can Đảm
Mẹ sừ tớ cười ra cả nước mắt…một lũ cao su made in P.R.C, cớ sao nghệ nhân lại quyên chấm cái sao vàng trên chóp cu…ối quên trên chóp bu cao su. Lâu lâu được nhìn những dị nhân tởm hơn cả bầy khỉ…tớ cứ cười tung lên tưởng mình là đười ươi, dão này các đồng chí hổng thèm đội nón cối cơ! thích chơi nón cao su bền hơn, dẻo hơn…đạn M16 của giặc mẽo làm gì mà bắn thủng đầu.
  1. Can Đảm
    Xấu xa và bẩn thỉu làm sao khi luật pháp nhà nước CHXHCNVN bị dân chúng trong nước và các chính khách quốc tế trên thế giới coi thường như “cái của dơ” cao su mới xài xong của thằng điếm và con hĩm…nơi nhà thổ. Tất cả những gì Ls Hà Vũ đã làm và đã nói vậy thế là những điều không phải là từ trong lương tâm của ông ấy hay sao? mà mụ lại Phương Nga cho là ở trong VN không có tù nhân lương tâm!? thì chẳng lẽ những điều đó chỉ là những cái rắm của Ls Vũ địt vào mặt nhà nước CHXHCNVN chăng? luật pháp mà bị quẳng vào thùng rác làm rác rưởi song không đủ tinh chất để dụng cho re-cycle (flat rate) thì còn gì là thể diện quốc gia hay của cả cái pháp quyền của CHXHCNVN. Đúng là một sự nhục nhã cho bộ 14 tên vô học và nhất là cho anh 3 Dũng Cà Mau miệt dườn. Chất dơ hôi tanh và nhớt nhát đã được đảng CSVN tự bôi lên cái nền hiến pháp của một lũ đười ươi trong rừng khi muốn làm bóng cái của đỉnh cao trí tuệ.
    Hey mà có bác nào giỏi có thể mạ hình con quỷ râu xanh HCM tựa giống cái bao cao su nhớt nhát thì nhìn “quỷ” mới rõ nguyên hình !!!!!
    1
    0

    i
    Rate This
    Quantcast
  2. Hình ảnh như vầy nó hơn xa những bài viết, cám ơn Báo Tổ Quốc nhiều, cho Linh xin copy để phổ biến cái Đảng Bao Cao Su VN (Vietnamese Condom Party) này.
    1
    0

    i
    Rate This
    Quantcast
  3. Tiêu Cà Mau
    Thưa ông Nguyễn Tấn Dũng tuy ông có rất nhiều tội ác với dân Miền Nam và ông cũng là người MN , nên cũng bị họ lừa ông , nên tôi không ghét ông , nên xin thỉnh cầu ông hãy thả ông Cù Huy Hà Vũ và cho nhân dân được tự do ? Thì có thể cứu được danh dự của ông nếu không thì cả ông lẩn 14 ông bộ chính trị đội nón bao cao su đã sử dụng qua dài dài thì con cháu của ông ngày sau có dám ra đường hay không xin ông hãy cưú xét sẻ có lợi cho ông ?

    http://baotoquoc.com

No comments:

Post a Comment