Sunday, May 1, 2011

Không ai hiểu Cộng Sản hơn người Cộng Sản !

 
Không ai chửi Cộng Sản đúng hơn, hay hơn, sâu sắc hơn , cay độc hơn người Cộng Sản !
Hãy nghe bà chửi:
“Triều đình CS là triều đình duy nhất cho tới nay, dạy con gái, con dâu vu khống cha hiếp dâm, dạy con trai chỉ vào mặt bố “đả đảo thằng bóc lột”, dạy láng giềng tố cáo điêu chác, đâm chém, dầy xéo mồ mả của nhau… Khi con người đã đủ can đảm vu khống, nhục mạ ngay bố mẹ đẻ cuả mình thì họ thừa sự nhẫn tâm để làm những điều ác gấp ngàn lần thế với tha nhân….
Ông Dương… Thông vô phúc đụng tới bà Dương… Thu Hương thì ông phải trả món nợ máu kinh khủng còn thiếu bà:
“Trong cuộc gặp Dương Thông, kẻ đại diện cho quyền lực của CS, tôi thấy thật là thảm hại. Nhất là về kiến thức thì phải nói tất cả các hạng người này chúng nó chỉ biết nói những lời viết sẵn trên giấy tờ chứ không bao giờ nghĩ được câu gì từ trong óc não chúng nó… Tôi nói thẳng vào mặt Dương Thông: “Ông là một con điếm, con điếm bán mình theo hạng tồi tàn nhất ở viả hè bán mình năm xu…” Khi tôi nói thế, mặt Dương Thông thâm tím lại, người run bắn lên. Bản mặt ấy đã từng đưa hàng trăm người vào nhà tù, khiến hàng vạn người lo sợ. Thế mà lúc đó thâm tím lại. Tôi bảo: “…Trước khi gặp ông, người ta đồn ông ghê gớm lắm, nhưng bây giờ, tôi thấy mặt ông giống bộ phận sinh dục cuả một con ngựa già, vừa tăm tối, vừa nhơ nhuốc. Tôi không ngờ kẻ làm nghề công an chuyên đàn áp người khác mà lại run rẩy như vậy…”
Người CS chửi người CS đã hay, người Bắc CS chửi lại càng xuất sắc nhưng chửi kiểu … huỵch toẹt như bà thì tiểu muội chưa hề thấy. Nghe thiệt đã đời! Nhưng đến chỗ bà so sánh mặt ông Dương Thông với “cuả” con ngựa già thì tiểu muội đành không đồng ý với bà. Bà so sánh vậy tội nghiệp cho… con ngưạ quá!
Con ngựa già nó chỉ già chứ có làm gì nên tội mà bà nỡ so sánh với bản mặt ông Dương Thông, kẻ thù cuả bà, kẻ đã hãm hại bao nhiêu người vô tội, kẻ vô liêm sỉ, kẻ có chức quyền cuả nhà nước ta? Bà nói vậy tội chết!
Đừng tưởng chỉ các bà biết chửi, các ông Bắc Kỳ dưới XHCH cũng chửi ra gì lắm. Chẳng qua chỉ vì theo đúng tục ngữ ta:
- Đi với bụt mặc áo cà-sa, đi với ma mặc áo giấy.
Ở với “nhà nước ta” mãi, có là thánh cũng phát điên lên mà chửi um lên.
Hãy xem “Ông Nhà nước ta”, những người tự phong “đầy tớ nhân dân” phát biểu xanh dờn:
- Ông là đầy tớ nhân dân, ông không ham chức quyền, ông chỉ ham phục vụ, ông quyết làm đầy tớ nhân dân cả đời. Đứa nào dám ngăn không cho ông phục vụ nhân dân, ông đánh bỏ mẹ!
Ông nhà nước cương quyết phục vụ nhân dân nhưng “nhân dân” thì cứ dẫy nẩy, bảo rằng không cần được phục vụ kiểu đó.
Gần đây nhất, trong phong trào tranh đấu cho nhân quyền, Hoà thượng Quảng Độ, Linh mục Nguyễn Văn Lý, cụ Lê Quang Liêm, ông Hoàng Minh Chính, luật sư Lê Chí Quang đều đồng thanh phản đối và điểm mặt “nhà nước ta” bằng những câu rất tới:
- Phản đạo lý nhân văn, vu khống trắng trợn…
- Mất dây thần kinh liêm sỉ
- Toà án dù bị nhân dân phản đối vẫn cứ im tịt, điếc đặc.
- Bạo tàn và độc tài hơn cả Phát Xít và Hít-le!

Còn những lời chửi nào đúng hơn nữa chăng? Chắc phải chờ nghe bà Dương Thu Hương chửi tiếp.
( Trích Bài do Quang Nguyen )
nguoithathoc1959 ST
Theo: http://baotoquoc.com


 Công An thực tập đạo đức Hồ ly tinh ( chủng loại chồn lùi )

BẢN ÁN CHỦ NGHĨA CỘNG SẢN VIỆT NAM (CÁO TRẠNG SỐ 3)

 
Vụ xử án ngày 4-4-2011 kết tội Tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ 7 năm tù và 3 năm quản chế khiến nhiều nước trước thế giới lên tiếng phản đối thực ra đã là “một bước tiến bộ vượt bực” của luật pháp chế độ cộng sản Việt Nam.
Xin mời độc giả xem lại cảnh “Tòa án Nhân Dân” của “Bác” Hồ xử tội điạ chủ trong Cải Cách Ruộng Đất cách đây 60 năm để thấy mạng sống của người dân Việt Nam rẻ như bèo ra sao: Continue reading

Gấp chiếm Biển Đông?


Tạo dáng ngồi cung kính lẫn nhau!
Dạo đầu, quân sự để răn đe!
Tiếp nối ngoại giao giả vuốt ve?
Lời ngọt, thiên triều ngầm trịch thượng!
Hùa theo, thuộc quốc cố màu mè!
“Anh em!” Môi mép tuôn đường mật!
“Đồng chí!” Gan lòng đổ máu me! Continue reading

 Chiếc ủng

Nó cướp mất chiếc ủng, cướp luôn cả chiếc thẻ đỏ búa liềm, tức là nó đánh ta về thể chế chính trị. Có nghĩa là nó bôi nhọ tư cách đảng viên của choa…
Leave a comment

PN&HĐ: “Phê người quên ta” và chuyện toàn dân vứt rác

Siêu dự án thủy điện Xayaburi trên dòng Mekong của nước bạn Lào bị phê phán gay gắt. Hà Nội trước viễn cảnh “ngập trong rác” vì hết chỗ đổ rác trong năm tới…Những lát cắt tuần này để lại nhiều ưu tư.
Leave a comment

Chàng Blogger 9X và ước mơ thăng tiến xã hội

Tự giới thiệu về mình, bạn tên Nguyễn Hướng Đạo (Bí danh : Đạo Chip), sinh năm 1994, đang học lớp 11 tại Nam Định. Năm 15 tuổi, từng có chút "tiền án tiền sự" khi ... dám ký tên vào "Bản kiến nghị ngừng khai thác Bauxite ở Tây Nguyên". Tiếp đó,  đôi lần được mời lên đồn CA "uống trà" vì bị nghi vẽ khẩu hiệu "HS.TS.VN". Hiện tại, bạn điều hành một Talkshow mang tên "Cafe cuối tuần - Diễn Đàn Tuổi Trẻ" trên hệ thống Paltalk.
1 Comment

Việt Nam-Trung Quốc: thắt chặt quan hệ hay tiếp tục lùi sâu hơn nữa?

Gần đây, đến lượt quan hệ giữa Trung Quốc và Philippines trở nên căng thằng. Ngày 5.4.2011, Philippines đã gửi công hàm chính thức đến Liên Hiệp Quốc để phản đối tấm bản đồ 9 đường đứt khúc trong đó Trung Quốc khẳng định chủ quyền của họ trên hầu như 80% vùng biển Đông. Ngay sau đó, ngày 14.4, Bắc Kinh cũng gửi kiến nghị lên Liên Hiệp Quốc, cáo buộc Philippines xâm phạm chủ quyền của Trung Quốc ở vùng biển này.

Dân Chơi Hà Nội

Đây là dân chơi Hà nội, theo Phùng Nguyên viết trên báo Tiền Phong. Dân chơi Hà nội thời CS chuyển sang kinh tế thị trường theo định hướng xã hội chủ nghĩa. “Con cháu các cụ cả” và những người ăn theo chơi sang, chơi trội như ngạo nghễ những người Việt hải ngoại, nhiều nhứt ở Mỹ, chuyên sống bằng nghề gây quỹ đem tiền về cứu trợ, làm từ thiện, làm phước ở VN. Continue reading

TẦU LÔI VIỆT NAM ĐI ĐÂU Ở BIỂN ĐÔNG ?

Người Tầu Trung Hoa và Đài Loan có hẹn hay không, không ai biết nhưng họ đã làm cho tình hình Biển Đông bất ngờ nóng lên với những đòn phép nghe chói tai và nhìn chóng mặt trong những ngày giữa tháng 4 (năm 2011).
Trước tiên hãy nói về chuyến thăm Việt Nam từ 12 đến 15/04 (2011) của phái đoàn Quân sự cao cấp Trung Hoa do Thượng tướng Quách Bá Hùng, Phó chủ tịch Quân ủy Trung ương nước Cộng hòa nhân dân Trung Hoa cầm đầu. Continue reading

Phỏng Vấn Chị Hoàng Thị Tươi Về Phiên Xử Phúc Thẩm Nhà Dân Chủ Vi Đức Hồi

Theo phiên tòa sơ thẩm ngày 26 tháng 1 năm 2011, nhà dân chủ Vi Đức Hồi bị Tòa Án Nhân Dân tỉnh Lạng Sơn đã kết án nặng nề đến 8 năm tù giam và 5 năm quản chế, vì đã vi phạm vào Điều 88 (tuyên truyền chống Nhà nước CHXHCNVN). Hôm nay, chỉ còn đúng 4 ngày nữa sẽ đến phiên xử phúc thẩm vào ngày 26/4/2011, phóng viên ChimQuốcQuốcVNCH đã thực hiện cuộc phỏng vấn với chị Hoàng

Chiến Dịch Tuyên Truyền Chống Bầu Cử Độc Đảng

PHONG TRÀO TUỔI TRẺ YÊU NƯỚC
Còn Nước, Còn Mình
Thông báo số 1
về Chiến Dịch Tuyên Truyền Chống Bầu Cử Độc Đảng Continue reading

VÌ SAO TÔN CHỈ CỦA CÔNG AN VIỆT CỘNG LÀ: CÒN ĐẢNG, CÒN MÌNH?

Năm 1978, một người Bulgary tên Georgi Markov đang sống lưu vong ở Anh Quốc đột ngột qua đời. Cái chết của ông được nhiều người chú ý vì Georgi Markov là một phần tử đối lập; nổi tiếng về những tranh đấu của ông ta chống lại chính quyền Cộng sản Bulgaria và chống lại nhà lãnh đạo Todor Zhirkov. Continue reading

Anh Điếu Cày Đã Chết Trong Tù?

Xin nhắc lại, anh Điếu Cày Nguyễn Văn Hải, phải được ra khỏi tù vào ngày 19/10/2010, sau khi đã bị chế độ Nguyễn Tấn Dũng kết án 2 năm rưỡi về tội danh trốn thuế. Có thể nói, đây là lần đầu tiên, có một người Việt Nam bị kết tội trốn thuế. Sự thật, lý do chính chế độ Dũng bắt anh Điếu Cày vì lý do anh Điếu Cày đã tham gia cùng sinh viên và học sinh biểu tình chống Tàu Cộng, Continue reading

No comments:

Post a Comment